Top 6 shop bán đồ nội y đẹp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 542 0 Báo lỗi

Đối với chị em phụ nữ những bộ đồ nội y đóng một vai trò hết sức quan trọng. Không chỉ mang lại một vẻ ngoài quyến rũ mà chúng còn góp phần bảo vệ những bộ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mialala

    Gọi điện

    Rất nhiều chị em thường kêu ca rằng, mặc đồ lót mang đến cho họ quá nhiều sự khó chịu. Thương hiệu đồ lót MiaLaLa ra đời chính bởi từ nhu cầu bức thiết ấy của chị em phụ nữ. Mang tới những sản phẩm tinh tế, hiện đại và chăm chút từng vùng cơ thể nhạy cảm của phụ nữ.


    MiaLaLa được thành lập ngày 24/10/2014 với tên khai sinh là Mia house. Sau gần 5 năm xây dựng và phát triển không ngừng nghỉ, MiaLaLa đã trở thành một trong những chuỗi bán lẻ đồ lót lớn nhất Hà Nội với nhiều chi nhánh. Từ một thương hiệu non trẻ phải chịu sự cạnh tranh với vô vàn các thương hiệu nội y trong và ngoài nước, MiaLaLa đã từng bước chạm tới trái tim của khách hàng và khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực đồ nội y.


    MiaLala chuyên về đồ lót nữ, nhưng các dòng sản phẩm của MiaLaLa giúp khách hàng phá vỡ ranh giới quen thuộc về đồ lót là phải ren, phải sexy, gợi cảm. Đồ lót của MiaLaLa là sự tiện dụng, thân quen và thoải mái nhất. Dù bạn béo hay gầy, đơn giản hay sexy, già hay trẻ… bạn luôn có thể tìm thấy những thứ nhỏ xinh; phù hợp với chính mình, vì bạn luôn đẹp theo cách riêng cũng như MiaLaLa luôn tôn trọng và giúp bạn tự tin là chính mình. Với các dòng sản phẩm đồ lót, đồ ngủ, phụ kiện thiết kế theo phong cách trẻ trung, chất liệu mềm mại giúp tôn lên những đường cong nóng bỏng của phái đẹp đồng thời nâng đỡ những vùng cơ thể quan trọng nhất, bảo vệ sức khỏe phụ nữ và mang tới cảm giác thoải mái nhất.


    Lấy cảm hứng từ tên của nàng công chúa Mia, MiaLaLa mang tới hình ảnh một cô công chúa xinh đẹp, duyên dáng nhưng lại rất đỗi thân thuộc và gần gũi. Đây cũng chính là thông điệp mà MiaLaLa muốn gửi tới khách hàng, đó là các dòng sản phẩm của MiaLaLa hướng tới sự thiết thực, tiện dụng, thoải mái và phù hợp với mọi nhu cầu của phái đẹp trong cuộc sống hàng ngày.


    Hướng tới sự thấu hiểu và chiều chuộng khách hàng trong từng cảm xúc, từng hơi thở trong cuộc sống hàng ngày, MiaLaLa đã và đang mang tới khách hàng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất, hứa hẹn sẽ trở thành không gian mua sắm xinh xắn, gần gũi và thoải mái cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 62, Hồ Tùng Mậu, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy
    • 148 Cầu Giấy

    Điện thoại: 024 6652 4903
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/Mialala2014
    Website:
    www.mialala.vn
    Instagram
    : https://www.instagram.com/mialala.vn/
    Shopee:
    https://shp.ee/tm5d9af



    Gọi điện
    Mialala
    Mialala
    Mialala
    Mialala

  2. Top 2

    Venus Charm

    Gọi điện

    Venus Charm là thương hiệu đồ lót nữ sở hữu chuỗi 5 cửa hàng trên khắp các con phố thời trang thủ đô, trong đó có cửa hàng tại quận Cầu Giấy. Hơn 6 năm gia nhập thị trường nội y, thương hiệu đã trở thành địa chỉ bỏ túi tin cậy của phụ nữ hiện đại nói chung và phái đẹp Hà Thành nói riêng.


    Được lấy cảm hứng từ thần Vệ Nữ - vị thần Hy Lạp hiện thân cho tình yêu, niềm vui và sắc đẹp gợi cảm, Venus Charm mong muốn đem đến vẻ đẹp tự tin cho phụ nữ hiện đại từ những trang phục "nhỏ". Hiểu rằng sản phẩm nội y là một mặt hàng nhạy cảm và còn nhiều định kiến cá nhân, Venus Charm luôn xác định hướng đi của mình chú trọng tới trải nghiệm khách hàng từ offline cho tới online. Đặc biệt trong hai năm đổ lại đây, thương hiệu Venus Charm đã có nhiều thay đổi tích cực. Từ màu sắc, thiết kế mềm mại cho tới không gian bán hàng đều tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm và tạo cảm xúc gần gũi cho mỗi một vị khách tới mua hàng thay vì chỉ trưng bày thương mại.


    Chọn cách làm bạn với khách hàng thay vì chỉ tập trung bán hàng một cách "công nghiệp" chính là sứ mệnh mà Venus Charm luôn theo đuổi. Cùng với tính cách thương hiệu gần gũi, Venus Charm đem tới chất lượng phục vụ thật tâm như người bạn đồng hành. Chiến lược này ghi điểm và chiếm được cảm tình của người mua, khiến phái đẹp có cảm giác thoải mái và thân thiết.

    Qua những nỗ lực cải thiện và không ngừng chuyển mình để tiến gần hơn tới khách hàng, hệ thống nội y Venus Charm đã có chỗ đứng trong thị trường đồ lót tại Hà Thành với độ phủ sóng đáng kể trên thị trường. "Quen mặt đắt hàng" - Venus Charm đang chiếm được cảm tình của tệp khách thủ đô, đã và đang vươn tới mở rộng tới nhiều tỉnh - thành phố khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Cầu Giấy, CG, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 935 818

    Fanpage: https://www.facebook.com/Venuscharm.com.vn/

    Website: https://venuscharm.vn/

    Gọi điện
    Venus Charm
    Venus Charm
    Venus Charm
    Venus Charm
  3. Eva bra chuyên cung cấp sỉ & lẻ nội y xuất khẩu, đồ lót nữ hiệu: woman temp, lasenza...với hơn 7000 sản phẩm, mẫu mã đa dạng, đáp ứng hầu hết các nhu cầu của chị em. Eva bra hiểu rằng mỗi lựa chọn mua hàng của Quý khách là dựa trên niềm tin vào đội ngũ phục vụ của Eva bra vì vậy, Eva bra luôn tâm niệm và hoàn thiện mỗi ngày để đáp lại niềm tin yêu này tốt hơn mỗi ngày chính vì vậy khách hàng cảm nhận được sự nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn của Eva bra. Eva bra cam kết với khách hàng:

    • Chất lượng sản phẩm tốt.
    • Sản phẩm nhận được giống hình ảnh trên website.
    • Xu hướng sản phẩm được cập nhật thường xuyên.

    Eva bra hiểu rằng xã hội ngày càng hiện đại, nhu cầu của quý khách hàng vì thế cũng thay đổi theo hướng ngày càng cao hơn. Eva bra nhận thức phải cố gắng học hỏi, đổi mới mình mỗi ngày để đáp lại niềm tin yêu của Quý Khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 Quan Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 096 596 50 90

    Fanpage: https://www.facebook.com/evabra.com.vn/

    Eva bra
    Eva bra
    Eva bra
    Eva bra
  4. Wacoal là thương hiệu đồ lót nữ có vốn 100% từ Nhật Bản. Nhà máy Wacoal Việt Nam hiện còn sở hữu các công nghệ may mặc mới nhất được nước bạn chuyển giao. Cũng giống như các sản phẩm khác đến từ đất nước mặt trời mọc, đồ Lót Wacoal được đánh giá cao từ phía người mặc.


    Wacoal Việt Nam chỉ sử dụng các dòng vải cao cấp, đảm bảo an toàn cho người mặc. Vì thế nội y tránh xa hiện tượng bị nóng bí, gây dị ứng và mẩn ngứa. Đặc biệt khâu kiểm tra chất liệu vải trước khi tiến hành gia công cũng được thực hiện đúng quy trình, rất khắt khe. Theo đó các nhân viên kiểm tra vải có bị bẩn hay không sau đó họ dùng gậy đập vải để loại bỏ không khí. Tiếp đến những người này gấp lại thành nhiều lớp để có những nét cắt hoàn hảo nhất. Chính nhờ thao tác kể trên mà vải không bị nhăn, có được thao tác chính xác nhất khi cắt đo. Đây cũng là lý do giúp nội y Wacoal mang tới vẻ đẹp mềm mại, thể hiện rõ sự đẳng cấp, nữ tính trong từng chi tiết.

    Hãng đang sản xuất rất nhiều nội y thuộc các dòng như:

    1. Áo lót
    2. Áo lót mẹ bầu
    3. Quần ôm tạo dáng
    4. Quần ngủ
    5. Áo lót dành cho teen girl

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 Khu đô thị Đông Nam, Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà nội
    Điện thoại:
    024 6670 4610

    Website: https://wacoal.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/wacoalvn/

    Gọi điện
    Wacoal Vietnam
    Wacoal Vietnam
    Wacoal Vietnam
    Wacoal Vietnam
  5. Top 5

    Vera

    Gọi điện

    Đồ lót Vera là thương hiệu nội y nổi tiếng của Nhật Bản, liên doanh với Việt Nam. Thương hiệu Vera là viết tắt của Vietnam Era, nghĩa là kỷ nguyên Việt Nam. Ra đời từ năm 1997, thương hiệu đồ lót Vera được xây dựng trên ý tưởng, mục đích tôn vinh hình thể và tâm hồn người phụ nữ Á Đông.


    Đồ lót Vera là thương hiệu nội y của Nhật liên doanh với Việt Nam. Các sản phẩm nội y của thương hiệu Vera đều được sản xuất trên công nghệ tiên tiến. Không chỉ tôn lên vẻ đẹp người phụ nữ, mà còn nâng niu cơ thể, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn rất đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả mọi đối tượng khác nhau.


    Vera luôn hướng đến khách hàng, sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Vera. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua địa chỉ tin cậy này khi có nhu cầu mua đồ lót nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cửa hàng Sonkim Mode Big C: TTTM Big C, 222 Trần Duy Hưng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội; Điện thoại: 024.3201.1722
    • Cửa hàng Vera Trần Đăng Ninh: 115 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, Hà Nội; Điện thoại: 024.3201.1705

    Website: https://vera.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VeraVietnam/

    Gọi điện
    Vera
    Vera
    Vera
    Vera
  6. LuliQueen được biết đến một thương hiệu đồ nội y nữ uy tín, được các chị em ưa chuộng, chuyên phân phối các sản phẩm đồ nội y đẹp và chất lượng trên thị trường Việt Nam.


    Các sản phẩm của LuliQueen không chỉ được bày bán trực tiếp tại các cơ sở cửa hàng mà còn được bán trực tuyến trên page và website, tiện lợi cho các chị em mua sắm và trải nghiệm sản phẩm. Bên cạnh đó, dịch vụ của LuliQueen luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi khách hàng cũng luôn được thỏa mãn.


    Đến với LuliQueen các chị em được trải nghiệm đa dạng các mẫu mã dẫn đầu xu hướng và các loại sản phẩm khác nhau từ đồ lót, đồ bơi, đồ ngủ đến các phụ kiện. Tất cả các mẫu mã và chất liệu đều được chọn lọc kỹ lưỡng, luôn mang lại cho các chị em phụ nữ sự thoải mái, vẻ đẹp, sự tự tin và quyến rũ tới mức tối đa nhất. Các sản phẩm đồ nội y nhà Luli đều có chất liệu cao cấp, mềm mại, thấm hút cao, màu sắc cũng như hoa văn tinh tế phù hợp với lứa tuổi, có size số, với độ co giãn, đàn hồi vượt trội để chị em có thể chọn lựa thoải mái theo sở thích và vóc dáng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 161 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
    Email
    : contact@luliqueen.com
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/lulibikini
    Instagram
    : https://www.instagram.com/luliqueen161

    Website: https://luliqueen.com/

    Lulishop - Thiên đường nội y, đẹp từng xentimet
    Lulishop - Thiên đường nội y, đẹp từng xentimet
    Lulishop - Thiên đường nội y, đẹp từng xentimet
    Lulishop - Thiên đường nội y, đẹp từng xentimet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy