Top 10 Shop bán đồ nội y đẹp nhất, chất lượng nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Liên Bùi 3125 0 Báo lỗi

Đối với chị em phụ nữ những bộ đồ nội y đóng một vai trò hết sức quan trọng. Không chỉ mang lại một vẻ ngoài quyến rũ mà chúng còn góp phần bảo vệ những bộ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồ lót Triumph

    Gọi điện

    Không chỉ riêng với Nha Trang mà từ lâu thương thời trang đồ lót nổi tiếng Triumph đã dành được tình cảm của đông đảo các chị em. Với hệ thống cơ sở lớn mạnh, trải dài trên khắp cả nước, Triumph đã từng bước khẳng định được tên tuổi của mình và trở thành một trong những thương hiệu lơn mạnh được đông đảo người tin dùng.


    Các sản phẩm đồ lót của Triumph luôn có chất lượng tốt, xứng tầm tầm với một thương hiệu lớn mạnh trong ngành thời trang đồ lót. Ngoài tập trung vào chất lượng là ưu tiên hàng đầu, Triumph còn hết sức quan tâm đến kiểu dáng cũng như mẫu mã các sản phẩm. Sự đơn giản, sang trọng, tinh tế chính là điều mà mỗi sản phẩm của Triumph luôn muôn hướng đến. Có lẽ bởi sự trau truốt không ngừng đến từng sản phẩm mà khách hàng luôn cảm thấy tin tưởng và lựa chọn Triumph trong nhiều năm qua.


    Đến với Triumph bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng hết sức chu đáo. Tuy nhiên, một điểm hạn chế duy nhất ở Triumph chính là giá cả thường cao hơn so với những sản phẩm đồ lót khác. Nhưng khách hàng vẫn lựa chọn Triumph bởi chất lượng sản phẩm tốt, hoàn toàn xứng đáng với giá trị mà họ đã bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 82A Quang Trung, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8352 7546
    • Lầu 2, 44 - 46 Lê Thánh Tôn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8390 1902

    Điện thoại: 028 3829 0952

    Email: custcare.vn@triumph.com

    Website: https://vn.triumph.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TriumphVN/

    Giờ mở cửa: 08:30–21:00

      Gọi điện
      Triumph
      Triumph
      Sản phẩm của Triumph
      Sản phẩm của Triumph

    • Top 2

      Đồ lót iBasic

      Gọi điện

      Nếu trong danh sách này vắng bóng cái tên iBasic thì thực sự là một thiếu sót lớn của Toplist. iBasic là một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực đồ lót, bao gồm cả nam và nữa. Không kém thương hiệu Triumph (thương hiệu thời trang đồ lót nổi tiếng được toplist giới thiệu ở phần dưới), iBasic cũng có một hệ thống cơ sở tương đới lớn mạnh trải dài trên khắp cả nước. Với quy mô cũng như kinh nghiệm lâu năm trong ngành của mình iBasic đã tạo được niềm tin của mình với khách hàng và trở thành nhãn hiệu đáng được tin dùng.


      iBasic tập trung vào thị trường cao cấp nên các sản phẩm thường có chất lượng tốt nhưng ngược lại giá cả khá là cao. Tuy nhiên nhiều chị em vẫn tin tưởng và lựa chọn iBasic bởi chất lượng và độ bền mà nó mang lại. Các sản phẩm khác rẻ hơn nhưng thời gian sử dụng thường ít mà mức độ an toàn thì chưa chắc đã được đảm bảo.


      Một điểm cộng nữa dành cho iBasic đó chính là các sản phẩm của iBasic luôn mang đến vẻ thời thượng cùng kiểu dáng thời trang hết sức tinh tế. Dù là nam hay nữ các sản phẩm của iBasic đều được thiết kế cẩn thận và được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao nên tuyệt đối an toàn.


      Bạn không quan tâm đến giá cả, với bạn chất lượng và mức độ an toàn luôn là số 1 vậy thì iBasic chính xác là đơn vị bạn đang tìm kiếm. Đến với iBasic bạn sẽ nhận được sự chuyên nghiệp mà Toplist tin rằng dù khách hàng có khó tính đến đâu cũng sẽ bị iBasic thuyết phục với bộ sưu tập đầy quyến rũ của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 06 Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      • Nha Trang Center, Lầu 1, Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 1900 068 606

      Email: info@americanfashion.com.vn

      Website: https://ibasicvietnam.com/

      Fanpage: www.facebook.com/iBasicVietnam/

      Giờ mở cửa: 08:00–22:00

        Gọi điện
        Sản phẩm của iBasic
        Sản phẩm của iBasic
        Sản phẩm của iBasic
        Sản phẩm của iBasic
      • Top 3

        Mum Bikini Nha Trang

        Gọi điện

        Thời trang đồ nội y luôn là một phần quan trọng trong cuộc sống của phụ nữ, không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp tự tin và quyến rũ. Tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa, Mum Bikini đã nhanh chóng trở thành một điểm đến hàng đầu cho những người phụ nữ yêu thích thời trang đồ nội y.


        Mum Bikini Nha Trang tự hào là cửa hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ nội y, từ áo lót, nội y, bikini đến đồ ngủ và các phụ kiện đi kèm. Với mọi kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, Mum Bikini mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phong phú để thể hiện phong cách của mỗi người.


        Việc lựa chọn đồ nội y không chỉ là về thẩm mỹ mà còn về sự thoải mái và sức khỏe. Mum Bikini cam kết sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn cho da và không gây kích ứng. Điều này giúp cho người mặc cảm nhận được sự thoải mái trong mọi hoàn cảnh. Nhân viên tại Mum Bikini Nha Trang luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 18 Hai Bà Trưng, P. Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0988 303 661
        Email: nh.thaouyen@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/mumbikini.nt
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
        Gọi điện
        Mum Bikini Nha Trang
        Mum Bikini Nha Trang
        Mum Bikini Nha Trang
        Mum Bikini Nha Trang
      • Top 4

        Cindy Closet

        Gọi điện

        Cindy Closet là shop thời trang chuyên đồ nội y có tiếng tại Nha Trang. Không chỉ có kiểu dáng trẻ trung, luôn bắt kịp xu hướng mà các sản phẩm của Cindy Closet còn được đông đảo khách hàng đánh giá là có chất lượng tốt, mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người mặc.


        Sản phẩm tại đây có giá rất là hợp lý, không quá cao nhưng lại rất xứng đáng với chất lượng mà Cindy Closet mang lại. Cũng vì lẽ đó mà hội chị em tại Nha Trang thường xuyên truyền tai nhau về địa chỉ uy tin này và Cindy Closet dần trở thành shop đồ lót có tiếng tại đây. Một bồ đò lót đẹp, phù hợp và có chất lượng tốt sẽ mang đến sự tự tin cũng như vẻ ngoài quyến rũ cho các chị em. Đến với Cindy Closet bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có cơ hội "rinh" về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất và hợp thời nhất.


        Không chỉ đơn thuần là một cửa hàng, Cindy Closet còn là nơi mà phụ nữ có thể tìm thấy sự tự do trong việc thể hiện chính mình. Cửa hàng không ngừng cập nhật xu hướng thời trang mới nhất để đảm bảo rằng bạn luôn có sự lựa chọn đa dạng và phong phú.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        14/8 Trần Hưng Đạo, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại:
        0905 185 793

        Email: Cindycloset.93@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/cindycloset57/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Cindy Closet
        Cindy Closet
        Cindy Closet
        Cindy Closet
      • Top 5

        Bikini Duyên Nguyễn

        Gọi điện

        Theo như lời cam kết của Bikini Duyên Nguyễn, các sản phẩm của shop đều được may theo quy trình thủ công nghiêm ngặt luôn bảo đảm tiêu chuẩn khắc khe theo từng chi tiết như: độ bền, mẫu mã, chất liệu, và màu sắc. Đặc sản hiện đang hút hàng của shop chính là các mẫu sản phẩm đa dạng biến tấu từ chất liệu ren, đặc trưng bao gồm: bralette đồ bộ ren, bra có mút và không mút và đồ ngủ.


        Khi mặc lên người những bộ nội y tiêu chuẩn và nóng bỏng như thế thì bảo đảm các bạn gái càng trở nên cuốn hút từ bên trong, giúp tôn vinh từng đường nét gợi cảm của phái đẹp. Đặc biệt, nơi đây còn có bộ sưu tập đồ chip dành cho các nàng có vòng 1 và vòng 3 khiêm tốn.

        Luôn mong muốn các chị em được đẹp lên mỗi ngày. Bikini Duyên Nguyễn chân thành gửi đến khách hàng của mình những lời tư vấn chân thành nhất, không vì bán được sản phẩm mà đánh đổi uy tín của mình đã dày công xây dựng trong nhiều năm qua. Bạn là một cô gái có sức hấp dẫn? Vậy thì Bikini Duyên Nguyễn chính là địa chỉ bạn đang tìm kiếm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 34 Phù Đổng, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 0777 556 121

        Email: p.nho.3bie@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/BikiniDuyenNguyen/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        Bikini Duyên Nguyễn
        Bikini Duyên Nguyễn
        Bikini Duyên Nguyễn
        Bikini Duyên Nguyễn
      • Top 6

        Lybikini

        Gọi điện

        Cửa hàng thời trang đồ lót giá rẻ và chất lượng ở Nha Trang, Lybikini được người tiêu dùng biết đến bởi việc cung cấp các mặt hàng nội y đẹp độc và lạ cho phái đẹp. Shop sớm chiếm được cảm tình của phái đẹp khi tập trung vào những sản phẩm chủ yếu bằng chất thun lạnh, cotton thoải mái, tôn dáng.


        Không ngừng lại ở đó, mỗi sản phẩm luôn hướng đến việc bảo vệ sức khỏe và nâng cao sự tự tin cho phái đẹp. Khách hàng chủ yếu tập trung vào các bạn nữ trẻ từ 18 đến 25 với đầy đủ thể loại phong cách sexy, quyến rũ đến đáng yêu, năng động. Một số sản phẩm tiêu biểu là áo lót, quần lót, bikini,…Có thể nói, đây là một trong những địa chỉ mang đến chất lượng sản phẩm cao có giá tốt nhất.

        Khi đến đây mua hàng, bạn sẽ được các nhân viên có kiến thức tư vấn một cách tận tình để có thể mua cho mình một bộ đồ nội y phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Lybikini để sắm cho mình một bộ đồ nội y ưng ý ngay thôi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 215 Lương Định Của, P. Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 0917 457 700

        Email: nguyenthihientrinh0908@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063574630251

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

        Gọi điện
        Lybikini
        Lybikini
        Lybikini
        Lybikini
      • Top 7

        Gembra

        Gọi điện

        Gembra là shop chuyên bán các mặt hàng nội y nữ tính, thích hợp cho các cô nàng yêu phong cách "bánh bèo" dịu dàng. Hầu hết các sản phẩm của shop đều là tự thiết kế và làm ra theo phương pháp thủ công nên mẫu mã rất độc và lạ. Đặc biệt với bàn tay khéo léo của cô chủ tiệm nơi đây, các sản phẩm của Gembra luôn được chăm chút kỹ lưỡng đến từng đường kim mũi chỉ nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

        Ngoài mẫu mã nữ tính và đáng yêu thì giá cả hợp lý chính là điểm cộng không nhỏ của shop Gembra. Chỉ từ 100.000 - 280.000đ là bạn đã có cơ hội sở hữu ngay những bộ đồ nội y tuyệt đẹp tại Gembra. Sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, vậy còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Gembra để bổ sung vào bộ sưu tập đồ nội y của mình những sản phẩm cuốn hút nhất..


        Ngoài việc mua sắm, Gembra còn là nơi mà bạn có thể cảm nhận được sự tận tâm và tình cảm mà đội ngũ của cửa hàng dành cho khách hàng. Sự hỗ trợ tư vấn, lựa chọn kích cỡ và kiểu dáng phù hợp luôn là mục tiêu hàng đầu. Bạn sẽ không chỉ tìm thấy những bộ đồ nội y tuyệt đẹp mà còn có cơ hội trải nghiệm sự chất lượng dịch vụ tận tâm từ Gembra.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 01 Võ Trứ, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 0935 942 228

        Fanpage: www.facebook.com/dolot.dongu.gembra

        Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

        Gọi điện
        Gembra
        Gembra
        Gembra
        Gembra
      • Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ đồ nội y và bikini chất lượng thời trang tại Nha Trang, thì Yen Boutique • Bikini Nha Trang chính là điểm đến hoàn hảo cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, Yen Boutique • Bikini Nha Trang tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã và màu sắc, từ những thiết kế cơ bản đến những mẫu độc đáo và tinh tế.


        Tại Yen Boutique • Bikini Nha Trang luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn từ những bộ đồ nội y và bikini với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, từ những gam màu tươi sáng đến những tông màu trầm ấm. Yen Boutique • Bikini Nha Trang luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, vì vậy tất cả các sản phẩm tại đây đều được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo sự thoải mái và bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng. Bạn sẽ luôn tự tin và thoải mái khi mặc những sản phẩm của Yen Boutique • Bikini Nha Trang. Ngoài ra, Yen Boutique • Bikini Nha Trang thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt để mang đến cho bạn cơ hội sở hữu những sản phẩm thời trang chất lượng với mức giá hấp dẫn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Hẻm 07 Tổ 13 Ngọc Thảo, Cồn Ngọc Thảo, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0794 040 454
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085597115227
        Gọi điện
        Yen Boutique • Bikini Nha Trang
        Yen Boutique • Bikini Nha Trang
        Yen Boutique • Bikini Nha Trang
        Yen Boutique • Bikini Nha Trang
      • Với thiết kế đa dạng về màu sắc và tập trung vào các chất liệu hiện đại, ren, cotton, Thuy Lai's bikini luôn mang đến cảm giác mềm mại, thoải mái cho người mặc. Hơn nữa, cùng với lối thiết kế tinh tế và độc đáo, các bộ sưu tập của Thuy Lai's bikini không ngừng được chị em săn đón và trở thành sản phẩm "hot" trong ngành thời trang đồ lót. Và cứ như vậy, Thuy Lai's bikini chiếm được tình cảm của các chị em và trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

        Hiện mặt hàng nổi bật của shop là các loại brallete lớn và một số có gắn mút mỏng được thiết kế tinh tế tỉ mỉ tập trung thể hiện gu thẩm mỹ cao, thích hợp cho các cô nàng hiện đại. Có thể nói điểm nhấn bắt mắt của từng chiếc bra hay quần chip của shop chính là ứng dụng biến hóa đa dạng của phần dây, tạo cảm giác quyến rũ và thanh thoát cho người mặc. Nếu có lỡ lộ phần nội y ra bên ngoài khi có sự cố bất ngờ thì cũng không gây phản cảm cho người xung quanh, đây cũng là ưu điểm chung trong các bộ sưu tập nội y của Thuy Lai's bikini.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 08 Biệt Thự, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 0762 700 006

        Fanpage: www.facebook.com/thuylai08bietthu

        Gọi điện
        Thuy Lai's bikini
        Thuy Lai's bikini
        Thuy Lai's bikini
        Thuy Lai's bikini
      • Top 10

        Bikini Vivian Nha Trang

        Gọi điện

        Với sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế độc đáo, chất liệu cao cấp và phong cách tinh tế, Bikini Vivian Nha Trang đã chinh phục trái tim của nhiều phụ nữ và mang đến cho họ sự tự tin và quyến rũ khi xuất hiện trên bãi biển.


        Bikini Vivian Nha Trang không chỉ đơn thuần là một cửa hàng bán đồ nội y, mà còn là một không gian thời trang tinh tế, nơi mà những tín đồ của thời trang có thể tìm thấy những bộ bikini và đồ bơi phản ánh phong cách và cá tính riêng. Không giống như các cửa hàng thông thường, Bikini Vivian Nha Trang đã xây dựng lên một phong cách riêng, từ thiết kế nội thất cho đến cách trình bày sản phẩm, tạo nên một không gian sang trọng và ấn tượng.


        Ngoài ra, đội ngũ tư vấn tại cửa hàng cũng được đào tạo chuyên nghiệp để giúp khách hàng tìm ra những bộ bikini, đồ bơi phù hợp với dáng vóc và phong cách của họ. Sự tận tâm và tư vấn chân thành đã khiến cho việc mua sắm tại Bikini Vivian Nha Trang trở thành một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 162 Hùng Vương, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0984 006 874
        Email: thieumy7911@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/bikinivivian
        Giờ mở cửa: 07:30–21:00
        Gọi điện
        Bikini Vivian Nha Trang
        Bikini Vivian Nha Trang
        Bikini Vivian Nha Trang
        Bikini Vivian Nha Trang




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy