Top 7 Quán phá lấu ngon và chất lượng nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Hà Nguyễn 5789 0 Báo lỗi

Ngày mát trời ở TP. Nha Trang, nếu chưa biết ăn gì, bạn có thể tìm đến một quán phá lấu để thưởng thức những miếng lòng dai sần sật cùng nước súp béo, nóng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phá Lấu Khanh Quàng

    Gọi điện

    Phá Lấu Khanh Quàng ở Nha Trang này có hương vị đậm chất thuần túy, quán có nhiều năm kinh nghiệm bán phá lấu. Công thức làm món phá lấu quán Khanh Quàng được trộn cùng với gan, lá sách lòng được chế biến sạch sẽ, rõ nguồn gốc. Sau đó, trộn cùng với rau răm, mắm gừng và chút hành phi. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản thế thôi, nhưng món phá lấu tại quán Khanh Quàng đã từng “thôi miên” không biết bao nhiêu du khách.

    Thưởng thức từng miếng lòng bò giòn ngon, béo ngậy hòa quyện cùng với vị thơm của rau răm và vị cay the của mắm gừng, càng ăn càng hấp dẫn. Nếu bạn là người không thích ăn cay thì có thể nói với chủ quán bỏ ít ớt lại cho hợp khẩu vị của bạn. Điều đặc biệt của món phá lấu là ăn vào mùa hè hay mùa nóng đều ngon. Bạn có thể ăn kèm cùng với bánh mì rất ngon hoặc ăn kèm cùng với mì tôm nhé. Không gian quán rộng, thoáng mát. Chất lượng và phục vụ, giá cả phù hợp. Nhân viên tại quán Phá Lấu Khanh Quàng nhanh nhẹn, gọi món nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/37 Tháp Bà, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0974 711 448 & 0935 938 202
    Email: lehoa30031986@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phalaukhanhquang/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phá Lấu Khanh Quàng
    Phá Lấu Khanh Quàng
    Phá Lấu Khanh Quàng
    Phá Lấu Khanh Quàng

  2. Quán Phá Lấu Bò Ăn Là Ghiền - Nguyễn Khuyến chỉ bán độc nhất món mặn là phá lấu các loại, từ món cơ bàn là phá lấu bánh mì hay lạ hơn là lẩu phá lấu, phá lấu nướng, ngoài ra menu có thêm nhiều món tráng miệng và sinh tố. Quán này còn nổi tiếng với độ sạch sẽ, điều mà bất kỳ người nào mê phá lấu cũng quan tâm, thế nên giá cả cao hơn những quán lề đường là điều dễ hiểu. Chắc hẳn các bạn sẽ cảm thấy kì lạ khi mà đã gọi là lẩu rồi nhưng lại không có lửa bên dưới, một thố này chẳng khác một tô mì phá lấu là mấy nhưng to hơn.


    Cọng mì gói được quán trụng dai một cách vừa phải nên không bị mềm nhũn, nước phá lấu đậm đà và có vị ngọt beo béo của nước cốt dừa, phá lấu thì hơi dai dai, ngon vô cùng. Với món mì phá lấu khô thì mì gói sẽ được trụng qua rồi được dọn ra chung với phá lấu. Đây sẽ là món vô cùng tuyệt vời dành cho các bạn thích ăn mì khô. Phá lấu sẽ được đem nướng chung với nước sốt gia vị. Khi ăn vào, bạn sẽ cảm nhận được cái vị mặn mặn ngọt ngọt vô cùng thú vị. Đây sẽ là món giúp bạn đổi vị khi đã ngán phá lấu bình thường tại Quán Phá Lấu Bò Ăn Là Ghiền - Nguyễn Khuyến .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Nguyễn Khuyến, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  3. Khác hẳn với món phá lấu ở trên, quán Phá Lấu Sài Gòn - Bếp Nhà Pen quyến rũ thực khách bởi hương vị đậm đà của những miếng lòng heo, thú linh hay lỗ tai. Bạn sẽ ngất ngây với phần lòng được tẩm ướp đậm đà gia vị, hài hòa giữa độ mặn ngọt, béo béo vô cùng kích thích. Món phá lấu tại đây được nấu nếu cách hoàn toàn đặc biệt, tạo nên sự hấp dẫn vô cùng đặc biệt phần nước sốt có một không hai tại quán ăn này.


    Tuy chỉ là một tiệm phá lấu khá nhỏ, tuy nhiên quán lại rất đông khách. Đặc biệt là trên gian hàng ShopeeFood của quán, thường xuyên nhận được đơn hàng với những phản hồi tích cực. Điều đó chứng tỏ sự yêu mến của khách hàng với quán ăn phá lấu này. Mỗi phần bánh mì phá lấu chỉ có giá khá rẻ. Ngoài ra, bạn có thể gọi riêng phá lấu để lai rai ăn vặt cũng không kém phần bắt vị đâu đấy. Tên tuổi Phá Lấu Sài Gòn - Bếp Nhà Pen qua món ăn vô cùng hấp dẫn đã được nhiều người biết đến, hãy tử ghé qua hàng Phá Lấu Sài Gòn - Bếp Nhà Pen để thưởng thức món phá lấu hấp dẫn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12A Hồng Bàng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Giờ mở cửa: 15:00 - 20:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  4. Top 4

    Lẩu Bò Lục Lạc Vàng

    Lẩu Bò Lục Lạc Vàng là cũng là một trong những quán phá lấu ngon mà nhất định bạn phải thử. Trong số các quán phá lấu tại Nha Trang thì quán Lẩu Bò Lục Lạc Vàng cũng là quán ăn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán ăn này được đặt ở địa chỉ khá dễ tìm nên bạn cùng bạn bè có thể tìm đến thưởng thức bất cứ lúc nào. Phá lấu ở đây cũng không khác những nơi khác là mấy nhưng điểm đặc biệt của nó chính là phần nước dùng.


    Nước dùng mang vị ngọt của nước hầm nội tạng, nước dừa tươi, cùng vị béo của nước cốt dừa, vị cay thơm của quế và ngũ vị hương. Một điểm nữa chính là màu đặc trưng của món phá lấu là màu của nước dừa được hầm kĩ chứ không hề phải là màu của phẩm màu. Nước phá lấu không lỏng mà sền sệt giống như nước bò kho. Phần cái của phá lấu được quán khéo léo cắt gọn đầy đủ gồm các thành phần gan, lá xách, khăn lông, phèo non, tổ ong, trái khế,... Bạn có thể ăn kèm món này cùng với bánh mì để tận hưởng trọn vẹn mùi vị thơm ngon của phá lấu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Điện Biên Phủ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  5. Phá lấu bò là một món ăn đặc trưng của Sài Gòn, được nhiều người yêu thích. Và Quán Nhỏ tại Khánh Hoà là một trong những địa chỉ nổi tiếng với món phá lấu bò ngon và đậm đà. Món phá lấu bò tại Quán Nhỏ được chế biến từ những miếng thịt bò mềm mại và các loại mắt heo, lòng heo, gan bò, giò heo, được ướp với nhiều gia vị và đem hầm trong nước dừa sánh mịn, thơm ngon. Món ăn được thêm thịt gân, bắp bò và chân giò để tăng thêm độ ngon và đậm đà.

    Phá lấu bò tại Quán Nhỏ được nấu chín đến mức vừa đủ, thịt mềm và tan trong miệng. Khi ăn, bạn có thể kèm theo với bánh mì hoặc cơm trắng để tăng thêm hương vị. Quán Nhỏ cũng có nhiều loại rau sống, dưa leo, ngò rí và ớt tươi để kèm theo món phá lấu bò. Không chỉ vậy, quán còn phục vụ rất nhiều loại đồ ăn khác như bún đậu mắm tôm, bánh canh... với giá cả phải chăng và phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp. Với không gian ấm cúng, giá cả phải chăng và món phá lấu bò ngon, Quán Nhỏ là một địa chỉ ẩm thực đáng để đến thưởng thức khi đến Khánh Hoà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8B1 đường 12A Khu đô thị Lê Hồng Phong 2. P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0905 339 567
    Email: bundauquannho@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063384300297
    Gọi điện
    Quán Nhỏ
    Quán Nhỏ
    Quán Nhỏ
    Quán Nhỏ
  6. Top 6

    Phá Lấu Bò 17 Củ Chi

    Phá Lấu Bò 17 Củ Chi có lẽ là quán bán phá lấu sạch và ngon nhất tại Nha Trang, Địa chỉ của quán nằm ở Củ Chi, khá xa trung tâm Nha Trang, vậy nên những khách đến ăn ở đây thường là khách quen lâu năm của quán. Phá lấu lòng bò là một món rất khó làm ở giai đoạn rửa và khử sạch mùi của lòng, quán Phá Lấu Bò 17 Củ Chi đã chế biến món ăn này một cách rất hoàn hảo, bảo đảm thực khách sẽ không thể chê vào đâu được. Phá lấu được nấu với nước cốt dừa và một ít quế cho thêm phần thơm ngon, đậm đà, kèm theo nước chấm đặc biệt của quán, thưởng thức lần đầu sẽ mê ngay.

    Menu tại Phá Lấu Bò 17 Củ Chi tuy không đa dạng nhưng bạn sẽ chẳng bao giờ chán ăn những món ở đây, chỉ muốn thưởng thức đi, thưởng thức lại món phá lấu nước cốt dừa chấm bánh mì, ăn hoài không ngán. Nếu bạn yêu thích món phá lấu lòng bò nấu với nước cốt dừa thì đừng bỏ qua quán Phá Lấu Bò 17 Củ Chi nhé. Chắc chắn chỉ cần ăn một lần, bạn sẽ luôn nhớ đến hương vị đặc biệt của món phá lấu ở Phá Lấu Bò 17 Củ Chi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Củ Chi, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  7. Top 7

    Bún Đậu Mắm Tôm Đậu Eii

    Bún Đậu Mắm Tôm Đậu Eii cũng là một trong những quán ăn không thể bỏ qua đối với những tín đồ phá lấu tại Nha Trang. Mặc dù quán có địa chỉ hơi xa nội thành, tuy nhiên vẫn là một địa chỉ nên đến và đáng đến với những ai yêu thích món ăn có nguồn gốc miền Nam này. Đến với Bún Đậu Mắm Tôm Đậu Eii, bạn sẽ được thưởng thức món phá lấu thơm ngon của quán với mùi vị và sức hấp dẫn khác hẳn những nơi khác. Hình ảnh chén phá lấu nóng hôi hổi cùng thứ nước dùng sóng sánh nâu vàng, tỏa hương thơm lừng như kích thích tất cả mọi giác quan của thực khách.


    Nào là lòng bò, thịt dày, tổ ong, rồi đến gan, phèo non,… được nấu một cách khéo léo không quá mềm, bở, mà lại giòn dai sần sật, ăn vào cực kì thích. Thấm đẫm trong từng miếng lòng là vị beo béo của nước cốt dừa, phảng phất với ít ngũ vị hương, cùng một ít mắm tắt chua chua, cay cay, quả thật ngon không gì sánh nổi. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức phá lấu tại Bún Đậu Mắm Tôm Đậu Eii vì món ăn được chế biến từ những loại nguyên liệu sạch, được tuyển lựa một cách kỹ càng. Đặc biệt, quán tuyệt đối nói “không” với hóa chất, cũng như chất tẩy rửa, đảm bảo yếu tố an toàn cho sức khỏe người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy