Top 10 Shop bán bikini đẹp và chất lượng nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Phương Trinh 8679 0 Báo lỗi

Hè đến - mùa du lịch về, vô vàn những dự định sẽ tới các vùng biển du hí, tránh cái nắng nóng, thư giãn giải nhiệt cuộc sống. Là phái đẹp, ai cũng muốn bắt đầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mum Bikini Nha Trang

    Gọi điện

    Mùa hè sắp đến là thời điểm lí tưởng để các bạn gái có thể diện những bộ bikini thả dáng trên bãi biển. Tuy nhiên đây cũng là nỗi lo sợ của nhiều cô nàng vì nếu không khéo chọn, đồ bơi sẽ rất dễ phơi bày hết khuyết điểm của bạn. Nhưng chỉ cần nắm được những bí kíp dưới đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được kiểu đồ bơi hoàn hảo nhất cho mình.


    MUM Bikini Nha Trang là địa chỉ tin cậy số 1 cho những chị em kiếm tìm đồ đi biển, bộ bikini chất lượng tại Nha Trang. MUM Bikini Nha Trang luôn cập nhật những mẫu bikini đẹp - độc - hiện đại và che khuyết điểm nhiều nhất cho chị em, chính tay chủ shop lựa chọn từ kiểu dáng cho tới chất vải nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm. Mặc dù hầu hết đều là sản phẩm cao cấp, đẹp từ kiểu dáng màu sắc cho đến chất liệu nhưng giá thành hợp lý nên cửa hàng cực kỳ đông khách.


    Đặc biệt ở cửa hàng MUM Bikini Nha Trang còn bán nhiều set đồ rất tiện. Cụ thể thay vì một bộ đồ bơi đơn lẻ, tại đây bạn sẽ mua được những set đồ bao gồm cả đồ bơi kèm cả quần short, váy ngoài hoặc áo lưới, giúp nàng tiết kiệm được kha khá về cả công sức tìm đồ lẫn túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hai Bà Trưng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0988 303 661
    Email: nh.thaouyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mumbikini.nt
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    MUM Bikini Nha Trang
    MUM Bikini Nha Trang
    MUM Bikini Nha Trang
    MUM Bikini Nha Trang

  2. Top 2

    Bikini Duyên Nguyễn

    Gọi điện

    Mùa hè đến rất nhiều chị em mong muốn mình có được bộ đồ bơi quyến rũ nhưng lại ngại ngùng vì vóc dáng cơ thể không được hoàn hảo. Thấu hiểu được tâm tư, nguyện vọng của các nàng, Bikini Duyên Nguyễn sở hữu vô số những bộ cánh cực bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn, phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau.

    Bikini Duyên Nguyễn là cửa hàng chuyên kinh doanh bikini với chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Shop nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đó chính là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy độ tin cậy của mọi người đối với Bikini Duyên Nguyễn. Bikini có chất liệu thun co giãn 4 chiều mềm mịn giúp bạn cử động và bơi lội một cách thoải mái, không bị co lại khi tiếp xúc với nước.

    Mặc dù số lượng sản phẩm không quá nhiều nhưng mẫu nào về hàng cũng đều hết cực nhanh bởi tất cả đều được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, chắc chắn và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nhờ vây shop chỉ cần up lên fanpage thôi cũng đã có vô số khách đặt hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn để bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, Bikini Duyên Nguyễn còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, tặng quà, các nàng nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Phù Đổng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0777 556 121 & 0797 478 222
    Email: p.nho.3bie@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BikiniDuyenNguyen/

    Giờ mở cửa: 8:00- - 23:00

    Gọi điện
    Bikini Duyên Nguyễn
    Bikini Duyên Nguyễn
    Bikini Duyên Nguyễn
    Bikini Duyên Nguyễn
  3. Top 3

    Lybikini

    Bạn đã chuẩn bị những vật dụng cần thiết khi đi du lịch biển hay chưa ? Sẽ thật là thiếu sót khi nếu bạn gái lại quên chưa lựa chọn những bộ Bikini quyến rũ cho chuyến đi. Là con gái ai chẳng muốn mình đẹp, và để người khác chiêm ngưỡng vẻ đẹp đó, đúng không nào? Nhanh chân tìm đến Lybikini, cũng là một trong những shop bán bikini đẹp và chất lượng nhất Nha Trang mà Toplist muốn giới thiệu, đảm bảo bạn sẽ phải mê mẩn chỉ ngay lần đầu tiên ghé qua.


    Lybikini được biết đến là một địa chỉ uy tín tại Nha Trang có bán các mẫu bikini đẹp, đa dạng nhất từ mẫu mã lẫn giá tiền. Khi đến với shop, bạn tha hồ lựa chọn vô số các mẫu mã Bikini khác nhau mà chất lượng miễn chê, chẳng hạn như như bikini 1 mảnh, 2 mảnh mang chất liệu cao cấp, không bí, thấm hút mồ hôi, giúp chị em luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi vận động dưới trời nắng gắt.


    • Luôn cập nhật những kiểu dáng, xu hướng mới nhất.
    • Độc, lạ, khó đụng hàng.
    • Sexy đúng chuẩn, nghiêng về kiểu dáng thể thao, năng động với những đường cut out mạnh mẽ.
    • Giúp các nàng thoải mái vận động không lo lộ hàng.
    • Nhiều thiết kế một mảnh sẽ rất phù hợp với những cô nàng có khuyết điểm trên cơ thể như vòng eo bánh mì, không thon gọn.

    Đặc biệt, ngoài những mặt hàng có sẵn tại Lybikini, bạn vẫn có thể gửi bất cứ mẫu nào về facebook Ly Nguyễn để đặt may theo số đo và được tư vấn kỹ lưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Trịnh Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0917 457 700
    Email: nguyenthihientrinh0908@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063574630251

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Lybikini
    Lybikini
    Lybikini
    Lybikini
  4. Top 4

    iBasic Thế Giới Đồ Lót

    Gọi điện

    Mùa hè là thời điểm thích hợp nhất trong năm để tìm đến biển, khoe đường cong chết người của cơ thể. Việc lựa chọn bộ bikini phù hợp sẽ giúp bạn có thể tự tin sải bước trên cát. Nhắc đến những địa chỉ shop bán bikini đẹp và chất lượng tại Nha Trang, nhất định không thể bỏ qua iBasic Thế Giới Đồ Lót.

    Đến với iBasic Thế Giới Đồ Lót bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những bộ cánh đẹp và phù hợp nhất. Từ 2 mảnh, đến bộ liền, từ màu tối che đi phần mỡ thừa trên cơ thể hay những gam màu nổi bật, họa tiết ấn tượng đều có sẵn. Không chỉ đơn thuần là cửa hàng bán bikini thông thường, các nàng còn được nhân viên tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với vóc dáng, khoe trọn đường cong mỹ miều.


    Đặc biệt những cô nàng có dáng người đồng hồ cát bốc lửa sẽ rất dễ chọn áo tắm nhất vì họ có vòng ngực và vòng hông nảy nở ngang nhau, cùng với vòng eo thon gọn. iBasic Thế Giới Đồ Lót thực sự là gợi ý lý tưởng cho bạn nếu đang kiếm tìm địa chỉ bán bikini chất lượng tại Nha Trang. Đừng bỏ qua gợi ý hay ho này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Nha Trang Center, Lô 1F-19 Tầng 1, 20 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 6 Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 1900 068 606
    Website: ibasicvietnam.com
    Fanpage: www.facebook.com/iBasicNhaTrang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    iBasic Thế Giới Đồ Lót
    iBasic Thế Giới Đồ Lót
    iBasic Thế Giới Đồ Lót
    iBasic Thế Giới Đồ Lót
  5. Mùa hè - mùa của những bữa tiệc, hội hè hay mùa để ta đi biển tận hưởng những giây phút tuyệt vời! Các nàng đã có kế hoạch mua sắm hay lựa chọn những trang phục phù hợp cho mùa hè này chưa? Và chắc chắn rồi, làm sao có thể thiếu được những bộ bikini quyến rũ, khoe vóc dáng. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn tìm kiếm shop bán bikini đẹp và chất nhất ở thành phố Nha Trang, Khánh Hòa thì đừng ngần ngại tìm đến Ngọc Bikini.


    Những sản phẩm của shop như: bikini cạp cao không bao giờ lỗi mốt, che được khuyết điểm vòng 2 to, rạn da sau sinh; bikini sexy trẻ trung; đặc biệt là bikini yếm dành cho cô nàng thích kín đáo và vẫn trẻ trung, sành điệu, là sự lựa chọn tối ưu cho nàng nào ngực bé, ngực phẳng... luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tự tin, quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn cùng với bikini của Ngọc Bikini. Chỉ 1 vài giây ngắm nhìn là bạn muốn rinh ngay 1 em để đến với tiếng gọi của Biển. Kiểu dáng da dạng phù hợp với từng dáng, có đủ bikini 2 mảnh, 1 mảnh, đồ cặp hay áo rời, quần rời,... đa màu sắc để bạn gái có thể lựa chọn theo sở thích riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Nguyễn Thị Định, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0793 660 264
    Email: nguyenhien0290394@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065280169334

    Gọi điện
    Ngọc Bikini
    Ngọc Bikini
    Ngọc Bikini
    Ngọc Bikini
  6. Đồ bơi không chỉ là trang phục mà còn là biểu tượng của phong cách và sự tự tin khi ra biển. Tại Yen Boutique, tự hào mang đến cho khách hàng những lựa chọn vô cùng đa dạng và mới lạ về đồ bơi. Chất liệu của đồ bơi tại Yen Boutique luôn được đặt lên hàng đầu, đảm bảo sự thoải mái, không gây cảm giác bí bách khi mặc và thấm hút mồ hôi tốt. Đặc biệt, với vải không bị trong suốt khi ướt, bạn sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái khi tận hưởng những khoảnh khắc trên bãi biển.


    Yen Boutique không ngừng cập nhật xu hướng mới nhất trong thế giới thời trang để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tại Yen Boutique, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những mẫu bikini phong cách từ bikini liền ren tiểu thư đến bikini liền gạch sang chảnh, hay những bộ ôm body tôn dáng hấp dẫn. Hãy để Yen Boutique là địa điểm lý tưởng cho bạn để thể hiện phong cách cá nhân và tự tin rực rỡ khi bước ra biển. Với sự đa dạng và chất lượng tốt nhất, Yen Boutique cam kết mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị và thoải mái nhất cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0794 040 454
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085597115227
    Gọi điện
    Yen Boutique
    Yen Boutique
    Yen Boutique
    Yen Boutique
  7. Top 7

    Bin Sports

    Gọi điện

    Chắc chắn, Bin Sports đã trở thành một cái tên gắn liền với chất lượng và uy tín qua từng sản phẩm mà họ mang đến. Với sự đa dạng và không ngừng cập nhật các sản phẩm, Bin Sports thường xuyên đem đến những bộ bikini mới, phong cách và luôn thể hiện sự trẻ trung, hiện đại. Với cam kết không bao giờ bán hàng giả, cửa hàng này đã tạo dựng được lượng khách hàng riêng biệt.


    Bin Sports nổi bật với những ưu điểm như:


    • Mẫu mã phong phú, đa dạng luôn sẵn có tại cửa hàng.
    • Đội ngũ tư vấn có kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý.
    • Kinh nghiệm lâu năm trong việc lựa chọn và phân loại sản phẩm. Nơi đây cung cấp cả hàng loại I và loại II để khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp và chọn lựa tận tay.
    • Cam kết đem lại sự hài lòng cho khách hàng với chính sách đổi mẫu hoặc đổi size một lần khi mua online, mua hộ cho người thân hoặc bạn bè.
    • Giao hàng và trả hàng luôn được thực hiện đúng hẹn.
    • Khuyến khích khách hàng đến và thử trực tiếp sản phẩm.

    Bin Sports luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, cùng với việc chăm chút kỹ lưỡng đến chất lượng vải. Nhân viên tận tâm và nhiệt huyết trong việc phục vụ cũng là điểm mạnh của cửa hàng này, đem đến trải nghiệm mua sắm thú vị và tin cậy cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Thị Sáu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0943 379 000
    Email: monokuro.tiny@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BinSportDoTapGym
    Gọi điện
    Bin Sports
    Bin Sports
    Bin Sports
    Bin Sports
  8. Mùa hè - mùa của những bữa tiệc, hội hè hay mùa để ta đi biển tận hưởng những giây phút tuyệt vời! Các nàng đã có kế hoạch mua sắm hay lựa chọn những trang phục phù hợp cho mùa hè này chưa? Và chắc chắn rồi, làm sao có thể thiếu được những bộ bikini quyến rũ, khoe vóc dáng. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn tìm kiếm shop bán bikini đẹp và chất nhất ở thành phố Nha Trang, Khánh Hòa thì đừng ngần ngại tìm đến Phong Sport. Phong Sport vẫn luôn cập nhật những mẫu bikini đẹp - độc - hiện đại và che khuyết điểm nhiều nhất cho chị em, chính tay chủ shop lựa chọn từ kiểu dáng cho tới chất vải nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm. Mặc dù hầu hết đều là sản phẩm cao cấp, đẹp từ kiểu dáng màu sắc cho đến chất liệu nhưng giá thành hợp lý nên cửa hàng cực kỳ đông khách.


    Tự tin, quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn cùng với bikini của Phong Sport. Chỉ 1 vài giây ngắm nhìn là bạn muốn rinh ngay 1 em để đến với tiếng gọi của Biển. Kiểu dáng da dạng phù hợp với từng dáng, có đủ bikini 2 mảnh, 1 mảnh, đồ cặp hay áo rời, quần rời,... đa màu sắc để bạn gái có thể lựa chọn theo sở thích riêng. Với các thiết kế hoàn hảo, chất lượng uy tín, Phong Sport được mệnh danh là nơi đáng tin cậy của chị em khi lựa chọn cho mình bộ bikini phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0989 688 608 & 0968 989 788
    Fanpage: www.facebook.com/sport.phong.75

    Gọi điện
    Phong Sport
    Phong Sport
    Phong Sport
    Phong Sport
  9. Top 9

    Bikini Vivian Nha Trang

    Gọi điện

    Thời tiết chuyển qua những ngày hè, các chị em mong ngóng những ngày nghỉ lễ để được thoải mái đắm mình vào những ngày hội ở các bãi biển lung linh, xinh đẹp. Tìm sự mát mẻ, vui vẻ hay những giờ phút thư giãn và đặc biệt có cơ hội khoe đường cong sexy với những bộ bikini quyến rũ nhất.


    Trên thị trường, mặt hàng thời trang nói chung và đồ bơi nói riêng thì đều có chung 1 điểm là đều sẽ có nhiều loại hàng từ chất lượng tốt đến chất lượng tệ cho cùng 1 mẫu mã. Điều đó khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang từ giá cả cho đến chất lượng sản phẩm. Bikini Vivian Nha Trang là một trong những địa chỉ cung cấp bikini uy tín tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa


    Được thiết kế với những ý tưởng trẻ trung, mới mẻ cùng chất liệu co giãn tốt rất phù hợp với điều kiện bơi lội cùng mức giá rất cạnh tranh và nhân viên tư vấn, phục vụ chuyên nghiệp, Bikini Vivian Nha Trang ngày càng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng tại Nha Trang. Ngoài những kiểu đồ bơi khá sexy truyền thống như bikini, tại tiệm này bạn còn có thể tìm thấy cả những mẫu đồ bơi dài tay cho nàng nào sợ đen. Đừng nghĩ kín đáo là không gợi cảm nhé, bạn vẫn có thể bảo vệ làn da cho mình mà vẫn khoe dáng nuột nà, khoẻ khoắn trong những bộ đồ này đấy. Nếu bạn mặc bikini mà chưa thực sự tự tin thì hay nghĩ ngay đến những phụ kiện đi kèm như: áo lưới, áo choàng, áo ba lỗ mặc ngoài bikini... của shop. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Hùng Vương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0984 006 874
    Email: thieumy7911@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bikinivivian
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bikini Vivian Nha Trang
    Bikini Vivian Nha Trang
    Bikini Vivian Nha Trang
    Bikini Vivian Nha Trang
  10. Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đồ bơi, Nini Bikini không ngừng định đầu xu hướng với sự đa dạng về mẫu mã và việc cập nhật nhanh chóng những xu hướng 'hot' nhất. Điều mà nhiều chị em tin dùng và yêu thích khi đến Nini Bikini chính là sự phong phú không chỉ về kiểu dáng mà còn về mức giá phù hợp.


    Nếu bạn không ưa sự hở hang và mong muốn sự đơn giản, nhưng vẫn muốn tinh tế che đi những điểm không hoàn hảo trên cơ thể, Nini Bikini có những bộ đồ bơi liền thiết kế đơn giản nhưng không kém phần duyên dáng. Đồng thời, sẽ không thiếu các loại bikini với nhiều kiểu dáng và gam màu tạo ấn tượng mạnh mẽ cho những cô nàng thích tỏa sáng khi đến bãi biển.


    Nini Bikini cam kết:

    • Sản phẩm tương đương hoặc thậm chí hơn so với hình ảnh (đôi khi hình ảnh có thể không thể hiện rõ vì ánh sáng).
    • Luôn đảm bảo nguồn hàng chất lượng, không bị phai màu.
    • Tư vấn trung thực và chân thành nhất cho khách hàng.
    • Giá cả luôn tương xứng với chất lượng và cạnh tranh nhất trên thị trường.

    Nini Bikini luôn nhiệt tình và hữu ích trong việc tư vấn sản phẩm, cam kết mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng khi mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0931 611 424
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091347613333
    Gọi điện
    Nini Bikini
    Nini Bikini
    Nini Bikini
    Nini Bikini




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy