Top 8 Nhà hàng beefsteak chất lượng nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Anh Thư Choco 927 0 Báo lỗi

Cùng với sự du nhập của nền ẩm thực bò bít tết khắp nơi trên thế giới, beefsteak Việt ngày càng có những biến hóa phong phú, đa dạng hơn về hương vị, mang đến ... xem thêm...

  1. Johnny Steak House là nhà hàng beefsteak phong cách thành thị Anh Quốc. Nơi đây chuyên phục vụ steak & các món Âu đặc trưng phù hợp giới văn phòng, gia đình, cặp đôi. Nhằm đem tới cho thực khách trải nghiệm hoàn hảo từ chất lượng món ăn, dịch vụ, không gian, cung cách phục vụ cho tới mức giá. Bước vào nhà hàng, bạn sẽ phải hài lòng ngay với thiết kế sang trọng, rộng rãi, thoải mái và vô cùng sạch sẽ. Đó đã là một điểm cộng lớn ngay từ khi những món bò tuyệt vời còn chưa được bày ra bàn ăn.

    Johnny Steak House
    mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm hương vị Bò Mỹ chuẩn xịn, khẩu phần hấp dẫn, với giá cả cực kì hợp lý. Những phần beefsteak của quán đều được khách hàng đánh giá cao về độ ngon, bò mềm, nêm mến gia vị rất vừa ăn, có thêm miếng phô mai béo ngậy, trứng, pate ăn cùng bánh mì nóng giòn, đặc ruột. Ngoài beefsteak, Johnny Steak House còn có các món mì, cơm rang, bò nấu tiêu,... với sự hấp dẫn khó cưỡng. Cách bày trí thức ăn cũng vô cùng đẹp mắt và mãn nhãn. Có thể nói, đây là một trong những nhà hàng bít tết mà bạn không thể bỏ qua tại Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 58A Lê Quý Đôn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 66 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0386 848 396 & 0334 968 689
    Email: service.johnnysteakhouse@gmail.com
    Website: http://johnnysteak.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Authenticsteakhouse/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00 I 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Johnny Steak House
    Johnny Steak House
    Johnny Steak House
    Johnny Steak House

  2. Top 2

    An Lam Steak Restaurant

    Gọi điện

    An Lam Steak Restaurant là một trong những nhà hàng beefsteak châu Âu ngon nhất ở Nha Trang mà bạn không thể bỏ qua. Đây là một nhà hàng beefsteak rất có tiếng và được săn đón, luôn sẵn sàng mang đến bạn những phần beefsteak thơm ngon nóng hổi. An Lam Steak Restaurant không chỉ được nhiều người chọn làm thức ăn sáng mà hầu hết các buổi, nhà hàng đều có khách ghé đến. Nhà hàng luôn toát lên một vẻ sang trọng, cổ điển thu hút mọi ánh nhìn và sự tò mò của thực khách.

    An Lam Steak Restaurant
    luôn đảm bảo chất lượng món ăn hấp dẫn đồng đều, thu hút nhiều thực khách ghé thăm. Miếng thịt bò trong món bít tết tại đây khá dày, những cũng cực thì mềm mại quyết rũ. Phần nêm nếm được đánh giá là vừa ăn, nước sốt đậm đà, khoai tây chiên khá giòn, không dùng quá nhiều dầu mỡ nên ăn không bị ngấy. Phần beefsteak rất thơm mùi bơ, nước sốt hài hoà các nguyên liệu khi ăn rất bắt vị. Món bít tết của nhà hàng An Lam luôn đảm bảo được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn bữa ăn no căng và đầy hấp dẫn. Nếu có dịp thì đừng bỏ lỡ cơ hội ghé qua nhà hàng này để ăn bít tết nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 9 Lê Thánh Tôn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0928 296 688
    • 14A Tô Hiến Thành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0898 868 386

    Fanpage: https://www.facebook.com/anlamsteak/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    An Lam Steak Restaurant
    An Lam Steak Restaurant
    An Lam Steak Restaurant
    An Lam Steak Restaurant
  3. Top 3

    Livin Barbecue

    Gọi điện
    Livin Barbecue bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ của những người đầu bếp. Các loại gia vị được nêm đặc biệt để phù hợp với khẩu vị châu Á. Sự kết hợp giữa ẩm thực Âu cộng với sự đầu tư của người đầu bếp mang lại sự mới lạ ở các món ăn. Mở đầu cho bữa ăn, bạn có thể chọn những món salad tươi sống, soup... Tiếp đó, thực đơn món chính sẽ mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn như: bò bít tết, bò lúc lắc, vịt quay sốt cam, cốt lết cừu sốt BBQ…Những món ăn độc đáo từ tên gọi đến cách chế biến sẽ làm bạn hài lòng.

    Bên cạnh đó, những món tráng miệng tại nhà hàng như bánh mousse socola hạnh nhân hay tiramisu thơm ngon, hấp dẫn sẽ khiến bữa ăn của gia đình bạn trở nên hoàn hảo. Quán Livin Barbecue ngon ở TP. Nha Trang, Khánh Hòa này có đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện sẽ làm hài lòng tất cả những ai đến đây. Trong một suất beefsteak sẽ có phần thịt bò và nước sốt có sẵn. Nếu đi cả gia đình hay theo nhóm thì sẽ được khuyến mãi hay giảm giá nữa đấy. Hãy đến đây để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với các món ăn ở đây nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5A Ngô Thời Nhiệm, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0918 638 349
    Email: hello@livinbbq.com
    Website: http://www.livinbbq.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/livinnhatrang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Livin Barbecue
    Livin Barbecue
    Livin Barbecue
    Livin Barbecue
  4. Top 4

    Dinner at Cim's

    Gọi điện

    Dinner at Cim's là một địa chỉ không còn quá xa lạ với tín đồ bít tết tại Nha Trang. Quán có thiết kế nhỏ gọn, giản dị nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Khi đến đây bạn sẽ được phục vụ một cách nhiệt tình và chu đáo. Quán luôn đảm bảo sạch sẽ và vệ sinh nên bạn sẽ có cảm giác rất dễ chịu khi đến thưởng thức tại đây. Không những thế, mức giá tại nhà hàng cũng là một điểm cộng mà bạn nên lưu ý.

    Tại Dinner at Cim's, món ăn được trình bày trên dĩa chỉn chu, đẹp đẽ với đầy đủ thịt bò, khoai tây, salad, sốt chấm.. Quán có nhiều loại sốt, trong đó sốt BBQ của quán có độ chua và ngọt cân bằng. Thịt bò được chế biến là những loại thịt bò nhập khẩu hảo hạng, cao cấp và được chế biến rất mềm và bắt mắt, hợp khẩu vị. Khi chế biến, tùy theo sở thích miếng bò sẽ được làm chín tới, vừa hay tái, nhưng dù được chế biến như thế nào thì nó đều mang lại một trải nghiệm vị giác tuyệt vời dành cho bạn. Còn đợi gì mà không thử?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Villa 30, Hẻm 86B Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0795 852 283
    Email: Joacimkrantz@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/casakrantz/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dinner at Cim's
    Dinner at Cim's
    Dinner at Cim's
    Dinner at Cim's
  5. Toạ lạc tại 1 vị trí đường 1 chiều (Trần Quang Khải) đâm ra biển chỉ cỡ 50m, có 1 nhà hàng với cái tên vô cùng thân thương - Nhà Hàng Mộc Mộc chuyên các loại mì ý và beefsteak chỉ có giá 105k/phần size 150 gram. Tuy có không gian không mấy gì nổi trội so với các mặt bằng chung nhưng mỗi ngày Nhà Hàng Mộc Mộc đều đón chào rất đông lượng thực khách ghé qua, đó chính là nhờ sự thơm ngon cũng như chất lượng của các món ăn tại đây đã được kiểm chứng và lưu truyền rộng rãi khắp thành phố Nha Trang dù mới chỉ trải qua hai năm hoạt động.

    Nhà Hàng Mộc Mộc
    luôn cố gắng tìm ra những nguyên liệu ngon tươi hàng ngày để tạo ra sản phẩm sao cho tối ưu hoá phần Beefsteak cho thực khách mỗi ngày, tươm tất từ cái bàn cái ghế cho đến cái dao cái nĩa và quan trọng hết vẫn là món ăn đến tận tay khách hàng thì tô mì phải thơm, rau phải sạch sẽ và miếng bò phải mềm thơm ngon. Nhà hàng luôn phấn đấu và cố gắng làm hài lòng khách hàng hết mức có thể, và ưu tiên trải nghiệm của thực khách lên hàng đầu. Chính vì thế mà nơi đây chính là một nơi để thưởng thức beefsteak tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Trần Quang Khải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0326 999 749

    Website: https://mocmocrestaurantsteakspaghetti.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SteakSpaghetti12TranQuangKhai/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Mộc Mộc
    Nhà Hàng Mộc Mộc
    Nhà Hàng Mộc Mộc
    Nhà Hàng Mộc Mộc
  6. Top 6

    Lak Beef Steak

    Gọi điện
    Lak Beef Steak là một cửa hàng beef steak được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoang dã, phóng khoáng của miền Tây nước Mỹ. Nhà hàng muốn mang đến cho khách hàng một món ăn thượng hạng từ đó nên nguyên liệu đều được nhập từ giống bò nổi tiếng ở nước ngoài được chế biến với hơn 50 món ăn với mong muốn thực khách thưởng thức được những tinh túy của món ăn. Lak Beef Steak còn muốn mang đến cho khách hàng một không gian trải nghiệm ẩm thực thoải mái, gần gũi nhưng cũng không kém phần sang trọng nên nhà hàng được trang trí theo màu nâu trầm chủ đạo cùng với ánh sáng dịu nhẹ từ những bộ đèn chùm trông rất lãng mạn và lạ mắt.

    Đặc biệt bếp của nhà hàng Lak Beef Steak được thiết kế mở nên thực khách có thể tận mắt nhìn thấy quá trình đầu bếp chế biến món ăn của mình. Lak Beef Steak còn được lòng của thực khách với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và niềm nở. Đây sẽ là cơ hội để bạn thưởng thức những món beefsteak thật ngon với hương vị độc đáo, giá cả phải chăng, không quá sang trọng và đắt đỏ như những nhà hàng khác. Ngoài ra, quán còn có một số món làm từ bò, gà, đà điểu rất ngon và hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn 2, Chung cư 07 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0353 260 125
    Email: Quocanhphan1992@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LakBeefsteak/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Lak Beef Steak
    Lak Beef Steak
    Lak Beef Steak
    Lak Beef Steak
  7. Top 7

    I'm Steak

    Gọi điện

    I'm Steak là một cái tên không thể không nhắc đến khi nói về món ăn beefsteak tại Nha Trang. I'm Steak là một nhà hàng khá nổi tiếng tại địa phương, là gương mặt quen thuộc đối với những tín đồ ẩm thực tại đây. Với tên tuổi cũng như chất lượng món ăn thơm ngon của I'm Steak, hàng ngày khách đến rất tấp nập, điểm cộng là tuy đông khách nhưng đồ ăn đồ uống lên cực nhanh, quán luôn giữ được vẻ thanh lịch, tinh tế và sạch sẽ rất phù hợp cho những bữa tiệc, cuộc họp cùng đối tác,...

    I'm Steak
    có không gian vừa hiện đại lại vừa độc đáo, theo xu hướng tối giản nhưng vô cùng tinh tế. Trong suốt thời gian hoạt động, I'm Steak vẫn khiến thực khách mê đắm bởi hương vị beefsteak của mình. Các phần beefsteak cũng vô cùng bắt mắt, miếng thịt bò tại đây to, dày, tươi, mềm và được nêm ướp gia vị rất thơm ngon. Phần beefsteak có thêm khoai tây chiên ngon, xíu mại pate rất đậm vị, ăn kèm rất phù hợp. Ngoài bít tết còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khác như bò lúc lắc, ức gà nướng, cá hồi, lườn ngỗng, xà lách, xúc xích, mì ý,... Nếu có thời gian thì đây sẽ là một nơi lý tưởng để bạn chọn tổ chức những bữa tiệc nhỏ cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174A Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0914 991 649
    Fanpage: https://www.facebook.com/imsteaknhatrang/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 16:30 - 21:30

    Gọi điện
    I'm Steak
    I'm Steak
    I'm Steak
    I'm Steak
  8. Một số bạn nhầm tưởng làm món steak đơn giản là cho lên mặt chảo nóng là được, rồi lúc này họ mới phát hiện miếng steak chẳng như mong đợi và họ cho rằng đó là miếng thịt không ngon. Thật sự, không phải như vậy, để làm ra một miếng steak nó còn là sự kết hợp của nhiều thứ như kỹ thuật nướng, kỹ thuật bảo quản,... lựa chọn dao để cắt những miếng steak cũng là vấn đề quan trọng dao phải bén, chắc tay cầm,... Đặc biệt menu tại nhà hàng TiTi French Restaurant đa dạng đủ các món kiểu Tây thỏa sức cho bạn lựa chọn món ăn mà mình yêu thích.

    Đến với TiTi French Restaurant bạn sẽ được thưởng thức món Beefsteak mang đậm chất Mỹ, vị ngon trên từng thớ thịt. Ngoài beefsteak ra ở đây còn có những món đặt hàng không kém như: sườn heo hầm sốt BBQ, sườn bò sốt BBQ, đùi cừu hầm rượu vang, Gà cuộn phô mai kiểu Pháp, sốt gan Ngỗng,... TiTi French Restaurant mang phong cách phục vụ sang trọng sẽ mang đến cho bạn một cảm giác hoàn toàn mới trong từng phút giây bạn thưởng thức tại nhà hàng. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến nay với TiTi French Restaurant để có thể thưởng thức được những món ăn đậm chất Tây với giá cả cực kì hợp lí, chất lượng thì không cần bàn đến nữa vì thực đơn ở đây chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Nguyễn Trãi, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0976 092 471
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
    Gọi điện
    TiTi French Restaurant
    TiTi French Restaurant
    TiTi French Restaurant
    TiTi French Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy