Top 5 Cửa hàng bán socola đen chất lượng nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

  1. Top 1 Chocolate Legendary
  2. Top 2 Alluvia Chocolate Nha Trang
  3. Top 3 Oanh Vũ Cake & Chocolate
  4. Top 4 Tina Cake
  5. Top 5 Q Nama Chocolate

Top 5 Cửa hàng bán socola đen chất lượng nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Hoàng Thu Thuỷ 1628 0 Báo lỗi

Trong ngày Valentine tại Khánh Hòa, Nha Trang, socola đen là sản phẩm được yêu thích nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn mua socola đen chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chocolate Legendary

    Gọi điện

    Thương hiệu Chocolate Legendary là thương hiệu nổi tiếng bán socola ngon ở Nha Trang. Sản phẩm socola được tạo ra từ những con người cố gắng theo đuổi không mệt mỏi đam mê và mục đích của chính mình là đưa nông sản Việt vào socola.


    Chocolate Legendary luôn sáng tạo ra những viên socola cao cấp, chất lượng, mang hương vị thuần Việt nồng nàn, đặc sắc nhưng không kém phần quen thuộc với người dân như gừng, ớt, tiêu, mít, ổi,… và trở thành những tuyệt tác không thể nào quên trong lòng khách hàng trong và ngoài nước. Hương vị socola của Chocolate Legendary ra đời sau khi đã trải qua quá trình lựa chọn nguyên liệu tốt nhất. Không chỉ thế, các hương vị còn phải qua nhiều lần thử nghiệm kỹ càng, chọn lọc. Đảm bảo sản phẩm socola đến với người tiêu dùng đều là những tuyệt tác không thể cưỡng lại vị ngon.


    Nếu cô gái mà bạn yêu là một cô nàng thích sự đơn giản thì Chocolate Legendary chính là sự lựa chọn hoàn hảo để mua món quà socola ngọt ngào cho cô ấy. Đây là cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang nổi tiếng và được nhiều người ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Lotte Nha Trang: Tầng 1 – Số 58 đường 23/10, phường Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Lotte Gold Coast: Tầng 3 – Số 01 đường Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Go Nha Trang: Lô số 4, đường 19/5, Vĩnh Điềm Trung, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0359 055 607
    Email: chocolatelegendary60tn@gmail.com
    Website: https://chocolate-handmade-legendary-nha-trang.business.site/
    Fanpage: facebook.com/legendaryChocolatier
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chocolate Legendary
    Chocolate Legendary
    Chocolate Legendary
    Chocolate Legendary

  2. Top 2

    Alluvia Chocolate Nha Trang

    Gọi điện

    Alluvia Chocolate ra đời với mục tiêu xây dựng một thương hiệu socola đặc trưng của Việt Nam. Thương hiệu này đã mang đến một cách nhìn mới lạ đối với người dân và khách du lịch quốc tế. Hiện nay, Alluvia Chocolate đã mở nhiều cửa hàng, trong đó có một cửa hàng tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.


    Sở hữu quy trình sản xuất khép kín tối đa, cùng với đó là việc áp dụng triệt để các thành tựu công nghệ hiện đại từ Châu Âu và nguồn ca cao chất lượng nên thương hiệu Alluvia càng có sức hút và khẳng định được tên tuổi trên hị trường. Allluvia Chocolate Nha Trang có đa dạng các dòng socola khác nhau để các khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho phù hợp với khẩu vị của mình.


    Những dòng socola nổi bật tại Alluvia có thể kể đến chính là dòng socolate đen Single Origin với vị đắng đặc trưng nhưng cũng thoang thoảng lên mùi hương độc đáo của vùng đất Việt. Ngoài ra còn có các loại socola có nhân với đa dạng hương vị kết hợp vô cùng hòa quyện từ socola nguyên chất.


    Một điều rất thú vị tại Alluvia là mỗi loại vị đều được gán cho một cung Hoàng Đạo tương ứng để khách hàng có thể lựa chọn, ví dụ như socola quế cho Bạch Dương, socola gừng cho Kim Ngưu, socola ớt cho Song Tử,... Điều này thực sự độc đáo, phải không nào? Bên cạnh đó, Alluvia cũng cung cấp nhiều mẫu bao bì đẹp để bạn có thể chọn lựa. Tại cửa hàng Alluvia Chocolate Nha Trang, nhân viên sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn về các loại sô cô la đầy ấn tượng và tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Hùng Vương, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0366 583 847
    Email: info@alluviachocolate.com
    Website: http://www.alluviachocolate.com/
    Fanpage: www.facebook.com/AlluviaChocolateVietnam
    Giờ mở cửa: 09:00–21:30
    Gọi điện
    Alluvia Chocolate Nha Trang
    Alluvia Chocolate Nha Trang
    Alluvia Chocolate Nha Trang
    Alluvia Chocolate Nha Trang
  3. Top 3

    Oanh Vũ Cake & Chocolate

    Gọi điện

    Socola được sản xuất tại cơ sở bánh kem Oanh Vũ tại địa chỉ 45 Lê Thành Phương, TP. Nha Trang bằng kỹ thuật mới, đảm bảo hợp vệ sinh và chất lượng. Tại đây, những sản phẩm socola có đầy đủ kích thước được cửa hàng sáng tạo thành những bông hoa, chim, lá,… rất nghệ thuật và sang trọng. Hộp trang trí cũng là điểm nhấn của cửa hàng, với nhiều màu sắc tha hồ lựa chọn phù hợp với tông màu yêu thích.


    Đến đây khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn socola phù hợp để làm quà tặng cho người mình yêu thương nhân dịp ngày lễ tình yêu. Nhân viên nhiệt tình, hòa đồng và làm việc có trách nhiệm, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng đến mua sắm. Ngoài ra, cửa hàng có nhiều ưu đãi khi mua socola, giá cả thì phải chăng, đa dạng mẫu mã và màu sắc bắt mắt.


    Đây là cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang được rất nhiều người đánh giá và ủng hộ suốt nhiều năm qua. Ngoài socola, Oanh Vũ Cake & Chocolate còn bán các loại bánh kem, phụ kiện trang trí sinh nhật,… tha hồ mua sắm để làm quà tặng cho người mình yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Lê Thành Phương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8356 2919 & 025 8381 3820

    Email: oanhvucreamcake@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkem.oanhvu/

    Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

    Gọi điện
    Oanh Vũ Cake & Chocolate
    Oanh Vũ Cake & Chocolate
    Oanh Vũ Cake & Chocolate
    Oanh Vũ Cake & Chocolate
  4. Top 4

    Tina Cake

    Gọi điện

    Ngày Valentine là dịp để các cặp đôi "đang yêu" hoặc "sắp yêu" dành những lời ngọt ngào nhất cho người yêu của mình. Socola luôn là biểu tượng của tình yêu và lãng mạn. Một hộp socola chất lượng thể hiện tình cảm, quan tâm và nhiều hơn thế nữa. Cửa hàng Tina Cake luôn sẵn sàng phục vụ các bạn với những hộp socola tươi ngon vào ngày Valentine. Bất kể là ai, món quà socola tươi ngon từ Tina chắc chắn sẽ làm tan chảy trái tim của người yêu thương.


    Cửa hàng Tina
    Cake sử dụng socola Bỉ nguyên chất để làm ra những thanh socola mềm mịn, tan ngay trong miệng và không gây ngán như socola cứng thông thường. Hương vị béo ngậy của socola được pha trộn từ 6 loại vị: Cacao, Matcha, Oreo, Dừa, Hạnh Nhân và Kẹo Cốm. Nếu muốn tặng cho người yêu một món quà đặc biệt vào dịp Valentine, hãy đặt hàng ngay bây giờ.


    Cửa hàng Tina không chỉ cung cấp socola ngon mà còn có các loại bánh kem sinh nhật, hoa tươi, gấu bông và trái cây để bạn dễ dàng lựa chọn làm quà tặng cho người yêu. Tina luôn mong muốn phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là một trong những cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang hiện nay.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Hữu Huân, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 323 287
    Email: tinacakesnhatrang@gmail.com
    Website: https://banhkemnhatrangtina.com/
    Fanpage: www.facebook.com/banhkemnhatrangtina
    Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00
    Gọi điện
    Tina Cake
    Tina Cake
    Tina Cake
    Tina Cake
  5. Top 5

    Q Nama Chocolate

    Q Nama Chocolate là một cái tên nổi bật trong số các cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang. Những sản phẩm socola của Q Nama Chocolate ngon mê ly, gây nghiện, được rất nhiều khách hàng đánh giá 5 sao về chất lượng.


    Lý do socola của Q Nama Chocolate hút khách?

    • Vì chỉ sử dụng nguyên liệu tốt nhất, ngon nhất, chuẩn nhất.
    • Vì luôn bám sát quy trình nghiêm ngặt, công thức nhất định đảm bảo socola có chất lượng đồng nhất.
    • Vì không giữ hàng tồn, socola luôn tươi mới mỗi ngày.
    • Tiệm sử dụng những nguyên liệu chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm thú vị nhất. Chính vì vậy, socola của tiệm mềm tan, béo thơm và đặc biệt toát lên vị ngon nguyên bản rất riêng của từng loại nguyên liệu.

    Không chỉ chất lượng tuyệt vời mà cửa hàng cũng rất chăm chút khâu đóng gói. Những thanh socola được bọc trong túi cách nhiệt cẩn thận và gọn gàng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có rất nhiều set quà tặng kết hợp hoa và socola rất ấn tượng, đảm bảo đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Q Nama Chocolate là cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang, giá cả phải chăng, thái độ nhiệt tình và mến khách. Đến đây, khách hàng sẽ lựa chọn được những phần socola ưng ý để tặng cho người mình yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 176 Đường 2/4, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    039 495 4726
    Email
    : yenquyen221@gmail.com
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/socolanhatrang/

    Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00

    Q Nama Chocolate
    Q Nama Chocolate
    Q Nama Chocolate
    Q Nama Chocolate




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy