Top 3 Cửa hàng bán socola đen chất lượng nhất TP. Hội An, Quảng Nam

  1. Top 1 TBROS
  2. Top 2 Moonmilk Hội An
  3. Top 3 Alluvia Chocolate Hội An

Top 3 Cửa hàng bán socola đen chất lượng nhất TP. Hội An, Quảng Nam

Thu Huynh 458 0 Báo lỗi

Socola luôn là một món ăn ngon miệng đối với rất nhiều người trên Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Ngày nay, rất nhiều thương hiệu Socola nổi tiếng ... xem thêm...

  1. Top 1

    TBROS

    Gọi điện

    TBROS là một thương hiệu socola đen đến từ Việt Nam của Công ty Anh Em Cacao, chứa đựng tất cả niềm tin, tâm huyết và sự tự hào về nông sản và con người Việt Nam. Bắt nguồn từ những bất cập trong thị trường nông sản, điển hình là việc giống cacao Việt Nam được đánh giá cao, là một trong 28 giống cacao tốt nhất trên thế giới, nhưng lại bị ép giá đến rẻ mạt đến mức chính những người nông dân trồng cacao cũng mơ hồ về giá trị của chính nó. Bằng tất cả niềm tin vào nông sản Việt, TBROS sát cánh cùng những người nông dân trồng cacao đưa tên tuổi cacao Việt Nam về với giá trị mà nó xứng đáng. Cho đến ngày nay, sản phẩm của thương hiệu TBROS Chocolate đã được phân phối tại các cửa hàng từ khắp nơi trên đất nước Việt Nam, đặc biệt là tại thành phố Hội An có trên 10 cửa hàng có bán sản phẩm socola của TBROS.

    Socola của thương hiệu TBROS vô cùng đa dạng với cực nhiều hương vị khác nhau bên cạnh món socola đen đặc trưng của thương hiệu. Nói đến socola đen tại đây thì các thanh socola đều chứa 70% cacao nguyên chất. Đặc biệt là loại giấy được dùng để gói socola là loại giấy khá đặc biệt mà mỏng manh, trên mặt bao bì giấy không gì khác chính là hình ảnh lao động của bà con nông dân Việt Nam từ các vùng quê Đắk Lắk, Tiền Giang, Bà Rịa,... chính vì thế chiếc socola của TBROS toát lên sự mộc mạc, giản dị và không khí con người làng quê Việt Nam. Vì vậy các du khách quốc tế khi đến đây rất thích mua socola TBROS làm lưu niệm và TBROS rất hân hạnh được mang hình ảnh Việt nam vươn tầm quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Minimart: 132 Hùng Vương, TP. Hội An, Quảng Nam
    • Daichi's House: 08 Hồng Cao Lãnh, TP. Hội An, Quảng Nam
    • Xanh Xanh Shop: 540 Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://tbros.vn/stores/

    Điện thoại: 0947 949 898
    Email: tbroschocolatevn@gmail.com

    Website: https://tbros.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/chocolatetbros/

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    TBROS
    TBROS
    TBROS
    TBROS

  2. Top 2

    Moonmilk Hội An

    Gọi điện

    Moonmilk Hội An là một siêu thị thực phẩm thuộc công ty Moonmilk. Được thành lập từ năm 2013, với kinh nghiệm hơn 8 năm cung cấp thực phẩm cho nhà hàng, khách sạn cũng như hệ thống chuỗi siêu thị thực phẩm Moonmilk, công ty đã khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường và trở thành địa chỉ đáng tin cậy đối với bà con ở các tỉnh thành có cửa hàng của Moonmilk. Moonmilk chuyên phân phối các loại thực phẩm đa dạng từ thực phẩm tươi sống đến thực phẩm khô như thực phẩm từ sữa, ngũ cốc, bánh kẹo và đặc biệt trong đó có đa dạng các loại socola đen nguyên chất đến từ nhiều thương hiệu socola nổi tiếng tại Việt Nam hay thế giới như Tbros, Meiji, Morinaga, Swiss, Mr. Viet,... tất cả đều được lấy từ chính nơi sản xuất với nguồn gốc đảm bảo, chất lượng tuyệt vời và giá thành phải chăng.


    Đến với Moonmilk, khách hàng sẽ được chọn lựa đa dạng trong các nhãn hiệu socola lớn. Moonmilk có đầy đủ các loại socola của các thương hiệu trên và đặc biệt sẽ không thể nào thiếu được loại socola đặc trưng. Moonmilk sắp xếp cửa hàng cực kì khoa học và gọn gàng, vì thế khách hàng khi đến đây sẽ không gặp mấy khó khăn trong việc tìm kiếm đến quầy hàng socola đâu. Ngoài ra, nhân viên cửa hàng cực kì thân thiện và nhiệt tình, đảm bảo giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. Moonmilk cũng có một trang web online chuyên cập nhật thông tin sản phẩm, vì thế khách hàng ở xa có thể đặt socola qua website của Moonmilk.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/11 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Cẩm Phô, Hội An
    Điện thoại: 0905 033 035
    Email: cskh.moonmilk@gmail.com
    Website: https://moonmilk.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/moonmilkhoian/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Moonmilk Hội An
    Moonmilk Hội An
    Moonmilk Hội An
    Moonmilk Hội An
  3. Top 3

    Alluvia Chocolate Hội An

    Gọi điện

    Socola là món kẹo đã được xuất hiện từ xa xưa và được biết đến là một trong những nguyên liệu quan trọng để sản xuất những loại bánh kẹo, nước uống khác nhau, chính vì thế socola dần trở thành một trong những loại hương vị yêu thích của rất nhiều người trên thế giới. Tuy nhiên, các nhãn hiệu socola Vietnam thường ít được người Việt để ý, mặc dù có những tên tuổi đã làm nên sự thành công nhất định đáng được ghi nhận. Với mong muốn được tạo nên một thương hiệu socola đặc trưng của Việt Nam, Alluvia Chocolate được thành lập và đã đem lại một suy nghĩ hoàn toàn khác tới người dân Việt cũng như thực khách quốc tế và hiện nay, thương hiệu đã có nhiều cửa hàng, trong đó có một tại phố cổ Hội An. Những cây cacao của Alluvia đều được trồng từ miền quê yên ả mang đậm hơi thở của đất nước Việt Nam, chính vì thế, Socola Alluvia thấm đẫm cái chất Việt và là dòng socola Vietnam được đón nhận nhiều nhất hiện nay. Với quy trình sản xuất khép kín tối đa, áp dụng triệt để thành tựu công nghệ tiên tiến hiện đại từ châu Âu kết hợp cùng với nguồn hạt ca cao chất lượng do chính công ty tự trồng và thu hoạch, nên thương hiệu socola Alluvia đem lại những thanh socola ngon đúng điệu, có sức hút và khẳng định được tên tuổi là số một trong các thương hiệu socola Vietnam.


    Alluvia Chocolate có đa dạng các dòng socola khác nhau để thực khách có thể có nhiều sự lựa chọn phù hợp với khẩu vị cá nhân. Các dòng socola tại Alluvia nổi bật nhất là dòng socola đen Single Origin với vị đắng đặc trưng nhưng có thoang thoảng mùi hương của vùng đất Việt. Tiếp đến là loại socola nhân với đa dạng hương vị được kết hợp hòa quyện tỉ lệ cực chuẩn với socola nguyên bản. Và một điều rất thú vị mà Alluvia đã đặc biệt đem lại cho mọi thực khách chính mà mỗi loại vị lại tương ứng một cung Hoàng Đạo để lựa chọn như socola quế là của Bạch Dương, socola gừng dành cho Kim Ngưu, socola ớt của Song Tử,... cực kì độc đáo đúng không nào. Ngoài ra, Alluvia còn có nhiều loại bao bì đẹp cho bạn lựa chọn. đến với Alluvia Chocolate Hội An, bạn sẽ được các nhân viên hỗ trợ tư vấn tốt nhất về các dòng socola mang hương vị ấn tượng tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/11 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Cẩm Phô, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0834 837 164
    Email: Diep.nguyen@alluviachocolate.com
    Website: https://www.alluviachocolate.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063594399278
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

    Gọi điện
    Alluvia Chocolate Hội An
    Alluvia Chocolate Hội An
    Alluvia Chocolate Hội An
    Alluvia Chocolate Hội An



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy