Top 3 Địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất TP. Hội An, Quảng Nam

  1. Top 1 Moonmilk - Siêu thị thực phẩm sạch
  2. Top 2 Ái Nghĩa - Nguyên liệu pha chế Hội An
  3. Top 3 Winmart+ Hội An

Top 3 Địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất TP. Hội An, Quảng Nam

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 31 0 Báo lỗi

Là một loại nông sản giàu dinh dưỡng và có tính ứng dụng cao. Hiện tại, xuất hiện nhiều sản phẩm cacao pha trộn, việc này không hẳn là xấu, nhưng phần nào sẽ ... xem thêm...

  1. Bột cacao nguyên chất là sản phẩm được làm từ 100% hạt cacao nguyên chất, không pha trộn tạp chất hay bất kỳ chất phụ gia nào khác. Bột cacao nguyên chất được sử dụng trong pha chế, chế biến món ăn hay ăn trực tiếp và có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, được kiểm định bởi các chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ trên khắp thế giới. Bột cacao rất tốt và được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng.

    Hiểu được những công dụng tuyệt vời từ bột cacao và mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt và chất lượng, Moonmilk - Siêu thị thực phẩm sạch luôn mang đến cho người tiêu dùng bột cacao nguyên chất nhất, chất lượng nhất, tốt cho sức khỏe nhất. Moonmilk luôn đặt tiêu chí an toàn thực phẩm lên hàng đầu, tự hào về nguồn nguyên liệu cacao chất lượng hơn hẳn so với những nơi khác. Kèm theo cacao, cửa hàng cung cấp các sản phẩm sản phẩm thực phẩm sạch khác như trái cây, mức, các loại bột, hạt... và đảm bảo không hàng giả, không hàng trốn thuế, hàng kém chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 712 Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 053 322 & 0905 033 035
    Email: cskh.moonmilk@gmail.com
    Website: https://moonmilk.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/moonmilkhoian/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Moonmilk - Siêu thị thực phẩm sạch
    Moonmilk - Siêu thị thực phẩm sạch
    Moonmilk - Siêu thị thực phẩm sạch
    Moonmilk - Siêu thị thực phẩm sạch

  2. Hiện tại trên thị trường giá bột cacao rất đa dạng, nhưng làm sao để bạn chọn được nơi uy tín, chất lượng nhưng giá cả hợp lý? Đây là câu hỏi rất nhiều người tiêu dùng thắc mắc. Sử dụng bột cacao kém chất lượng thường xuyên còn có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của chính bạn và gia đình bạn vì trong bột cacao này có chứa nhiều chất phụ gia không rõ nguồn gốc xuất xứ. Vậy bột ca cao bán ở đâu ngon giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Và cái tên Ái Nghĩa chính là một đề xuất mà Toplist muốn giơi thiệu với bạn.


    Ở Hội An, Ái Nghĩa - Nguyên liệu pha chế Hội An là cái tên có tiếng trong ngành cung cấp nguyên vật liệu pha chế nói chung và cung cấp bột cacao nguyên chất nói riêng, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, nên mua ca cao là nghĩ ngay đến nơi này. Giá sản phẩm bột ca cao ở đây tùy loại mà có giá khác nhau, giá không quá cao nên bạn yên tâm nhé, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Thế nên, đơn vị được rất nhiều khách hàng chọn lựa để mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Nguyễn Huệ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 307 900
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenlieuphache.hoian/

    Gọi điện
    Ái Nghĩa - Nguyên liệu pha chế Hội An
    Ái Nghĩa - Nguyên liệu pha chế Hội An
    Ái Nghĩa - Nguyên liệu pha chế Hội An
    Ái Nghĩa - Nguyên liệu pha chế Hội An
  3. Top 3

    Winmart+ Hội An

    Gọi điện

    WinMart+ là hệ thống siêu thị mini có độ phủ sóng trên toàn quốc, là nơi cung cấp hàng hóa, thực phẩm an toàn và tiện ích cho mọi gia đình. Các mặt hàng được bày bán cũng đa dạng cả về chủng loại, chất lượng và số lượng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng. Tại Hội An, người dân luôn tin tưởng về chất lượng hàng hóa cũng như sản phẩm nơi đây cung cấp. Là đơn vị có chuỗ cửa hàng trải dài trên khắp cả nước nên vô cùng uy tín và đáng tin cây.

    Winmart+ Hội An cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm trong đó có bột cacao nguyên chất 100% như: Bột Cacao Good Night dạng hộp hay dạng túi… Đảm bảo an toàn, chất lượng trên mỗi sản phẩm, vừa cung cấp mức giá hợp lý với thiết kế đẹp mắt. Bột ca cao nguyên chất không đường có vị đắng, với hàm lượng dinh dưỡng rất cao, đặc biệt tốt cho sức khỏe và tim mạch. Cacao dễ dàng sử dụng và chế biến cùng một số nguyên liệu khác bạn sẽ tạo ra được những thức uống vừa dinh dưỡng vừa hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Nguyễn Duy Hiệu, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 024 7106 6866
    Email: cskh@vinmart.massangroup.com
    Website: https://winmart.vn/

    Fanpage: facebook.com/Vinmart-Hội-an-106950880868809

      Gọi điện
      Winmart+ Hội An
      Winmart+ Hội An
      Winmart+ Hội An
      Winmart+ Hội An




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy