Top 4 Địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

  1. Top 1 Siêu thị Cacao Hucafood
  2. Top 2 Thực phẩm sạch - Nha Trang
  3. Top 3 Shop Nemo - Nguyên liệu làm bánh Nha Trang
  4. Top 4 Co.opmart Nha Trang

Top 4 Địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 333 0 Báo lỗi

Bột cacao chắc hẳn đã quá phổ biến với mỗi gia đình, khi mang đến nhiều tác dụng cho người sử dụng, và tính ứng dụng cao. Vậy hãy cùng Toplist tìm hiểu về ... xem thêm...

  1. Huca Food sở hữu đội ngũ chế tạo, dây chuyền chế biến chuyên nghiệp, hệ thống nhà máy chế biến Cacao, chủ động nguồn nguyên liệu chất lượng cao, cùng với kinh nghiệm chuyên sâu, các sản phẩm của Huca Food luôn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất. Quá trình sản xuất luôn được kiểm tra nghiêm ngặt, từ khâu nguyên liệu đầu vào đến đầu ra sản phẩm.

    Trong nhiều năm, Huca Food đã sử dụng những kinh nghiệm chuyên sâu về Cacao, liên tục cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm tạo nên sự đa dạng và độc đáo, đáp ứng nhiều nhu cầu người tiêu dùng, đặc biệt nổi bật với dòng sản phẩm bột cacao hoàn toàn nguyên chất. Cho đến nay bột cacao nguyên chất và các sản phẩm khác của Huca Food đã có mặt tại hầu hết các hệ thống đại siêu thị, các chuỗi siêu thị mini, hệ thống siêu thị lớn nhỏ trong và ngoài nước như Hàn Quốc, Nhật Bản. Đơn vị đã luôn cải tiến để ngày càng phát triển hơn nữa. Không chỉ phát triển ở thị trường trong nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 9 Hòa Bắc, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0911 503 663 & 0935 551 919
    Email: sieuthicacao.hucafood@gmail.com
    Website: https://hucafood.com/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/capheconchonvanghucafood/

    Gọi điện
    Siêu thị Cacao Hucafood
    Siêu thị Cacao Hucafood
    Siêu thị Cacao Hucafood
    Siêu thị Cacao Hucafood

  2. Top 2

    Thực phẩm sạch - Nha Trang

    Gọi điện

    Thực phẩm sạch - Nha Trang là đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm sạch, nông sản đặc sản tại Nha Trang. Với hi vọng tất cả người tiêu dùng khu vực sẽ được sử dụng những thực phẩm rau củ quả tươi ngon, bổ dưỡng và an toàn nhất, Cửa hàng có quy trình lựa chọn và kiểm soát nghiêm ngặt, Thực phẩm sạch - Nha Trang đã tạo nên quỹ đầu tư chuyên thu mua và cung cấp phân phối những sản phẩm rau sạch tươi ngon nhất từ các nông trại phân phối đến tay người tiêu dùng giúp họ có những bữa ăn tươi ngon nhất trong từng sản phẩm khác biệt từ thiên nhiên.

    Tại Thực phẩm sạch - Nha Trang cũng có cung cấp bột cacao nguyên chất, có nguồn gốc xuất rõ ràng. Bột cacao tại cửa hàng 100% nguyên chất, màu nâu đặc trưng, có vị hơi đắng. Ở đây chỉ có duy nhất một loại bột cacao, được đựng trong hũ nhựa và có đầy đủ nhãn mác. Bên cạnh việc bán tại chỗ, cửa hàng cũng có nhận giao hàng, các bạn có nhu cầu cũng có thể liên hệ trực tiếp để nhận được sự tư vấn nhé. Đơn vị sẽ tư vấn tất cả những thắc mắc của bạn về san phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lý Tự Trong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: : 0907 809 908 & 0903 391 116
    Email: thucphamsachnhatrang1@gmail.com

    Website: https://www.thucphamsachnhatrang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/CuahangThucphamsachNhaTrang

    Gọi điện
    Thực phẩm sạch - Nha Trang
    Thực phẩm sạch - Nha Trang
    Thực phẩm sạch - Nha Trang
    Thực phẩm sạch - Nha Trang
  3. Shop Nemo - Nguyên liệu làm bánh Nha Trang đã trở thành địa điểm chuyên cung cấp nguyên liệu làm bánh giá sỉ, lẻ cho chủ buôn, khách hàng lâu năm với đa dạng nhiều loại mặt hàng cùng chất lượng đảm bảo, lấy uy tín làm kim chỉ nam trong hoạt động buôn bán từ bao lâu nay. Đây là nơi hội tụ đông khách sỉ và lẻ từ khắp các phường tại Nha Trang và cả các khu vực khác tại Khánh Hòa.

    Bột cacao cũng là một nguyên liệu làm bánh quen thuộc, tại đây bạn cũng sẽ dễ dàng mua được bột cacao nguyên chất, Shop Nemo - Nguyên liệu làm bánh Nha Trang phân phối Bột cacao nhiều trọng lượng được đựng trong túi zip hoặc túi giấy lớn, để dễ dàng sử dụng và bảo quản, đây là sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, không đường, rất phù hợp để pha chế hoặc chế biến làm bánh. Tại đây còn bán các nguyên liệu khác để phục vụ cho việc làm bánh. Vậy nên khách hàng có thể thoải mái chọn lựa sản phẩm theo nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 01 Núi Một, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 565 đường 2/4, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0912 953 171
    Email: congtran0102@gmail.com
    Website: www.facebook.com/Nguyên-Liệu-Làm-Bánh-Gía-Sỉ-Nha-Trang-278677692983932

    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00

    Gọi điện
    Shop Nemo - Nguyên liệu làm bánh Nha Trang
    Shop Nemo - Nguyên liệu làm bánh Nha Trang
    Shop Nemo - Nguyên liệu làm bánh Nha Trang
    Shop Nemo - Nguyên liệu làm bánh Nha Trang
  4. Không quá bất ngờ hay xa lại khi cái tên Co.opmart một lần nữa xuất hiện trong bài viết của Toplist. Là hệ thống lớn, chuyên phân phối, cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng, bột cacao cũng là một trong những mặt hàng chiếm doanh số cao tại Co.opmart. Tại Nha Trang, Co.op có chi nhánh ở số 02 Lê Hồng Phong, bên cạnh việc nằm ngay trung tâm thành phố là dịch vụ giao hàng tận nơi, nhờ đó khách hàng có thể thuận tiện hơn trong việc mua sắm.


    Co.opmart Nha Trang cung cấp nhiều sản phẩm bột cacao nguyên chất đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, qua sự kiểm định và chọn lọc kĩ càng, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhưng vẫn cam kết chất lượng với giá cả hợp lý. Nếu còn phân vân tìm kiếm địa chỉ mua bột cacao nguyên chất thì hãy tới ngay Co.opmart Nha Trang để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn từ nhân viên nhé. Nhân viên ở đây rất nhiệt tình và luôn đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2038 Hùng Vương, Phường Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    • 02 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 1900 555 568 & 025 8387 5777
    Website: http://www.co-opmart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hethongcoopmartvn/

    Gọi điện
    Co.opmart Nha Trang
    Co.opmart Nha Trang
    Co.opmart Nha Trang
    Co.opmart Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy