Top 7 Địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất tỉnh Đắk Lắk

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 3911 0 Báo lỗi

Bột cacao chắc hẳn đã quá phổ biến với mỗi gia đình, khi mang đến nhiều tác dụng cho người sử dụng, và tính ứng dụng cao, có thể sử dụng làm nguyên liệu cho ... xem thêm...

  1. Công Ty TNHH Cacao Nam Trường Sơn là đơn vị chuyên cung cấp nông sản đặc sản tại Đắk Lắk như macca, sô cô la, cacao. Với hi vọng tất cả người tiêu dùng sẽ được sử dụng những sản phẩm bổ dưỡng và an toàn nhất, công ty có quy trình lựa chọn và kiểm soát nghiêm ngặt đối với tất cả sản phẩm mà công ty phân phối nhằm mang đến những thành phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.


    Để có thể sản xuất ra được những túi bột cacao nguyên chất và chất lượng thì bên cạnh việc phải có dây truyền sản xuất và thông qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt thì nguyên liệu được xem là điều không thể thiếu và đó chính là Hạt cacao. Công Ty TNHH Cacao Nam Trường Sơn đã tạo nên quỹ đầu tư chuyên thu mua và cung cấp phân phối những sản phẩm tươi ngon nhất từ các nông trại để sản xuất hoàn toàn tự nhiên và phân phối đến tay người tiêu dùng.


    Tại Công Ty TNHH Cacao Nam Trường Sơn cũng có cung cấp bột cacao nguyên chất, có nguồn gốc xuất từ Đắk Lắk Việt Nam. Bột cacao tại cửa hàng công ty được sản xuất 100% nguyên chất, màu nâu đặc trưng, có vị hơi đắng. Bên cạnh đó, việc sản xuất nhiều dòng sản phẩm về cacao và trọng lượng khác nhau, cũng giúp khách hàng có đa dạng hơn trong lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Tân Tiến, H. Krông Ana, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2363 8879 & 0965 617 232
    Email: info@cacaonamtruongson.com.vn
    Website: https://cacaonamtruongson.com.vn/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30–17:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Cacao Nam Trường Sơn
    Công Ty TNHH Cacao Nam Trường Sơn
    Công Ty TNHH Cacao Nam Trường Sơn
    Công Ty TNHH Cacao Nam Trường Sơn

  2. Top 2

    EDE FARM - Đặc Sản Tây Nguyên

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua bột cacao organic tại Đắk Lắk thì không nên bỏ qua địa chỉ EDE FARM - Đặc Sản Tây Nguyên.


    EDE FARM Là thương hiệu của Công ty TNHH Nông trại EDE - Chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm tự nhiên từ các tỉnh Tây Nguyên, như mật ong, hạt điều, cà phê, macca.. và tất nhiên không thể bỏ qua đặc sản bột cacao nguyên chất. Chắc các bạn tại Buôn Ma Thuột không còn xa lạ gì qua với cái tên này, EDE FARM - Đặc Sản Tây Nguyên luôn cam kết chất lượng và phục vụ tận tình nhất!


    Ở thời điểm áp lực công việc khiến bạn mệt mỏi kéo dài, dẫn đến stress, không gì tốt hơn việc nhấm nháp một tách cacao nóng, nghe nhạc để quên đi mọi phiền muộn xung quanh và chìm vào giấc ngủ thật ngon. Bạn sẽ cảm thấy tràn trề năng lượng hơn, để đối mặt mọi khó khăn 1 cách nhẹ nhàng nhất, vì cacao giúp thúc đẩy hàm lượng serotonin trong não. Vậy thì đừng chần chừ nữa, ghé EDE FARM - Đặc Sản Tây Nguyên rinh ngay 1 túi bột cacao về thưởng thức thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2224 8777
    Email: gd@edefarm.vn

    Website: https://missede.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/EDE.Farm.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    EDE FARM - Đặc Sản Tây Nguyên
    EDE FARM - Đặc Sản Tây Nguyên
    EDE FARM - Đặc Sản Tây Nguyên
    EDE FARM - Đặc Sản Tây Nguyên
  3. Công Ty CP Azzan là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp bột cacao nguyên chất, uy tín tại thành phố Buôn Ma Thuột. Các dòng sản phẩm từ nông sản mà Azzan phân phối là cà phê hạt chocolate và bột cacao nguyên chất với chất lượng hoàn toàn được đảm bảo. Nếu đang băn khoăn muốn tìm cho mình địa chỉ mua bột cacao nguyên chất ngay tại Đắk Lắk thì đây chính là địa chỉ đáng tin cậy.


    Hàng hóa được sản xuất bởi công ty cổ phần Azzan đều có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng và giá thành luôn theo thị trường chắc chắn an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng. Bột cacao nguyên chất tại Công Ty CP Azzan được phân phối và bán theo quy trình. Bạn có thể đến tận nơi và chọn cho mình loại bột cacao phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Shop cam kết bán bột cacao nguyên chất 100%, không pha trộn thêm bất cứ nguyên liệu nào, không pha thêm đường, chất tạo ngọt, phụ gia hay chất bảo quản có hại cho sức khỏe nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.


    Ngoài việc phân phối bột cacao nguyên chất, cà phê rang mộc thì Azzan còn có cả chuỗi quán cà phê hiện đang có mặt trên toàn quốc để bạn có thể thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 297 Trần Phú, P. Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0914 198 788 & 02626 527 999
    Email: info@azzan.vn
    Website: http://www.azzan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.azzan.vn

    Gọi điện
    Công Ty CP Azzan
    Công Ty CP Azzan
    Công Ty CP Azzan
    Công Ty CP Azzan
  4. Tuy nằm xa trung tâm thành phố, Đặc Sản Tây Nguyên vẫn có thế mạnh khi cạnh khu du lịch Buôn Đôn nổi tiếng, với thế mạnh vốn có về các dòng đặc sản khu vực, bột cacao nguyên chất tại đây cũng được cam kết đảm bảo chất lượng và làm hài lòng nhiều khách hàng gần xa.

    Hoạt động dựa trên các giá trị trung thực - tận tâm - hướng đến sự phát triển chung của cộng đồng, Đặc Sản Tây Nguyên tự hào mang đến sản phẩm làm những từ hạt cacao “hương vị” ngon nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình sản xuất hiện đại, hệ thống kho bảo quản đạt tiêu chuẩn, nơi đây cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dinh dưỡng nhất từ cacao. Đặc Sản Tây Nguyên cũng luôn quan tâm đến ý kiến của khách hàng, luôn tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà cơ sở có.


    Nếu bạn đang muốn tìm mua bột cacao nguyên chất với mức giá thành phải chăng, được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm thì "Đặc sản Tây Nguyên" là một sự lựa chọn lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Buôn Ea Dung, X. Ea Nuôl, H. Buôn Đôn, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0932 474 247
    Email: dacsantaynguyen.1986@gmail.com
    Website: http://dacsantaynguyen.com/

    Gọi điện
    Đặc Sản Tây Nguyên
    Đặc Sản Tây Nguyên
    Đặc Sản Tây Nguyên
    Đặc Sản Tây Nguyên
  5. Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Nutri Soil được thành lập bởi các nhà sáng lập giàu kinh nghiệm và thời gian nghiên cứu kĩ càng, cho ra đời dòng sản phẩm Cacao cao cấp và giàu dinh dưỡng. Với chiến lược kinh doanh bài bản, đội ngũ nhân viên được đào tạo cẩn trọng, có chuyên ngành tốt, và có tâm với nghề. Nutri Soil đưa ra mục tiêu và phấn đấu để trở thành một đơn vị cung cấp các sản phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất và chuyên nghiệp nhất. Đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng cao.


    Hiểu được những công dụng tuyệt vời từ bột cacao và mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt và chất lượng, Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Nutri Soil luôn mang đến cho người tiêu dùng bột cacao nguyên chất nhất, chất lượng nhất, tốt cho sức khỏe nhất. Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Nutri Soil luôn đặt tiêu chí an toàn thực phẩm lên hàng đầu, tự hào về nguồn nguyên liệu cacao chất lượng hơn hẳn so với những nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86A Trục Lộ 1, Buôn Ky, P. Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột - Đắklắk

    Điện thoại: 026 2381 2266

    Email: nutrisoiljsc@gmail.com
    Website: https://nutrisoil.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nutrisoil.vietnam/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Nutri Soil
    Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Nutri Soil
    Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Nutri Soil
    Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Nutri Soil
  6. Top 6

    Co.opmart Đắk Lắk

    Gọi điện

    Không quá bất ngờ hay xa lại khi cái tên Co.opmart một lần nữa xuất hiện trong bài viết của Toplist. Là hệ thống lớn, chuyên phân phối, cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng, bột cacao cũng là một trong những mặt hàng chiếm doanh số cao tại Co.opmart.


    Tại Đắk Lắk, Co.op có ba chi nhánh ở thành phố Buôn Ma Thuột, thị xã Buôn Hồ và huyện Cưmgar, bên cạnh đó là dịch vụ giao hàng tận nơi, nhờ đó khách hàng có thể thuận tiện hơn trong việc mua sắm. Co.opmart Đắk Lắk cung cấp nhiều sản phẩm bột cacao nguyên chất đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, qua sự kiểm định và chọn lọc kĩ càng, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhưng vẫn cam kết chất lượng với giá cả hợp lý.


    Nếu còn phân vân tìm kiếm địa chỉ mua bột cacao nguyên chất thì hãy tới ngay Co.opmart Đắk Lắk để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn từ nhân viên nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 464 Hùng Vương, Thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk - 026 2381 8180
    • 71 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 026 2395 7988
    • TDP 2 Đường Hùng Vương, Thị trấn Quảng Phú, Huyện CưM'gar, Đắk Lắk - 026 2351 0139

    Điện thoại: 1900 555 568
    Website: http://www.co-opmart.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hethongcoopmartvn/

    Gọi điện
    Co.opmart Đắk Lắk
    Co.opmart Đắk Lắk
    Co.opmart Đắk Lắk
    Co.opmart Đắk Lắk
  7. Bột cacao rất tốt cho sức khỏe đồng thời còn có thể chế biến thành nhiều thức uống thơm ngon. Vì vậy việc chọn mua cacao nguyên chất chính hãng rất quan trọng. Nếu bạn đang không biết nên chọn mua cacao ở đâu an toàn thì có thể đặt mua tại shop Bột Cacao nguyên chất Đắk Lắk.


    Sản phẩm bột cacao của Shop Online - Bột Cacao nguyên chất Đắk Lắk là sản phẩm sau khi được ép lạnh, đậu và bơ cacao được loại bỏ thì sẽ cho ra sản phẩm bột cacao nguyên chất. Sản phẩm luôn được bảo quản ở kho mát trước khi đến tay khách hàng nên chất lượng luôn được đảm bảo. Bạn không cần phải quá lo lắng về chất lượng hay giá cả, Shop Online - Bột Cacao nguyên chất Đắk Lắk luôn đảm bảo về các sản phẩm tại cửa hàng luôn đạt chuẩn.

    Bột Cacao tại Shop Online - Bột Cacao nguyên chất Đắk Lắk nguyên chất 100%, là sản phẩm thuần khiết thiên nhiên, không đường, vị đắng. Mùi vị và hương thơm ngây ngất, đậm đà. Sản phẩm có thể pha chung với đường, sữa đặc, sữa bột, sữa tươi,... để uống hoặc phục vụ pha chế, làm bánh, nấu ăn... Bạn có thể nhờ nhân viên tại đây tư vấn thêm kĩ hơn về thông tin và cả cách sử dụng tối ưu nhất nữa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: H. Krông Búk, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0848 994 048
    Email: phamthithu639@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/luachondinhduongso1/

    Gọi điện
    Shop Online - Bột Cacao nguyên chất Đắk Lắk
    Shop Online - Bột Cacao nguyên chất Đắk Lắk
    Shop Online - Bột Cacao nguyên chất Đắk Lắk
    Shop Online - Bột Cacao nguyên chất Đắk Lắk



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy