Top 7 Cửa hàng bán bột cacao nguyên chất tốt nhất Hà Nội

Linh Linh 3452 0 Báo lỗi

Bột cacao là nguyên liệu có tính ứng dụng cao trong ẩm thực từ nấu ăn, làm bánh đến pha chế và có lợi cho sức khoẻ. Vì vậy, hôm nay Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Abby

    Gọi điện

    Abby là một nơi để tìm kiếm các dụng cụ, nguyên liệu làm bánh, nấu ăn và pha chế. Cửa hàng có đa dạng và đầy đủ các loại dụng cụ và nguyên liệu như: whipping, cheese, bơ,... những dụng cụ cơ bản, khuôn làm bánh, cốc lọ,...


    Những ưu điểm của tiệm đồ làm bánh Abby:

    • Có rất nhiều cơ sở, bạn có thể chọn cơ sở thuận tiện nhất cho mình
    • Không chỉ bán đồ làm bánh, Abby còn bán cả đồ làm handmade như len, que đan,...
    • Nhân viên nhiệt tình, shop có thẻ tích điểm cho khách hàng
    • Giá cả phải chăng và có nhiều chương trình khuyến mãi khác.

    Đến với Abby, khách hàng có thể lựa chọn từ một loạt các sản phẩm bột cacao, từ bột cacao nguyên chất đến bột cacao đã được xử lý và pha trộn sẵn cho các món ăn và thức uống phổ biến như bánh chocolate, kem cacao, và đồ uống cacao nóng.

    Abby
    cam kết về chất lượng và sự tận tâm trong dịch vụ. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 368 Đê La Thành nhỏ, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội - 0399 330 889
    • 18 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội - 0399 075 889
    • Số A2TT18 KĐT Văn Quán, Yên Phúc, Hà Đông, Hà Nội - 0399 207 889
    • Cơ sở khác: https://abby.vn/

    Email: info@abby.vn

    Website: https://abby.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/abbyvietnam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Abby
    Abby
    Abby
    Abby

  2. Top 2

    Beemart

    Beemart - Thế giới làm bánh là một trong những siêu thị cung cấp đầy đủ nguyên liệu, dụng cụ cho người yêu thích làm bánh ở Hà Nội. Đây mặc dù không phải là đơn vị tiên phong trong ngành hàng này nhưng Beemart là một trong những siêu thị có số lượng mặt hàng phong phú nhất, chất lượng luôn đảm bảo khi cung cấp tới tay khách hàng.


    Bột cacao cũng là một sản phẩm quen thuộc tại Beemart, tại đây bạn cũng sẽ dễ dàng mua được bột cacao nguyên chất. Beemart phân phối bột cacao neicha 500gr được đựng trong túi zip, để dễ dàng sử dụng và bảo quản, đây là sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, không đường, rất phù hợp để pha chế hoặc chế biến làm bánh và tại Beemart cũng có bột cacao Belcholat 1kg.


    Bột cacao tại Beemart có chất lượng cao, được chọn lọc từ các nguồn nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo hương vị tinh khiết và độ đậm đà. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại cửa hàng luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về cách sử dụng và kết hợp bột cacao để có được các món ăn ngon và sáng tạo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 321 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 19006 36546

    Email: support@beemart.vn
    Website: http://www.beemart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/beemartvietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Bột Cacao Beemart gói 50g
    Bột Cacao Beemart gói 50g
    Bột Cacao Beemart gói 1kg
    Bột Cacao Beemart gói 1kg
  3. Top 3

    Sạp Chàng Sen

    Gọi điện

    Tại cửa hàng Sạp Chàng Sen cung cấp loại bột cacao nguyên chất Origin thượng hạn của công ty Heyday Cacao sản xuất. Đây là loại bột cacao được làm từ những hạt cacao chọn lọc tốt nhất Việt Nam, được chứng nhận UTZ Quốc tế, đặc trưng với kỹ thuật lên men thủ công làm khơi dậy hương vị tiềm ẩn của những hạt cacao Trinitario chất lượng.


    Tỷ lệ bơ cacao còn lại trong bột cacao nguyên chất Origin là 18% (giàu bơ). Bột cacao nguyên chất Origin có màu nâu đỏ, khi pha sẽ có mùi thơm dịu, đắng và hậu hơi chua nhẹ nhưng rất cân bằng (đặc trưng hạt cacao lên men Đồng Nai), bột cacao này được đóng gói trong túi giấy với kích cỡ 250gr và 500gr.


    Ngoài ra, tại Sạp Chàng Sen cũng có dạng bột cacao được đóng trong lon giấy có khối lượng 200gr, 100% bột cacao nguyên chất, tỷ lệ bơ cacao tự nhiên còn lại trong bột cacao Origin lon giấy là 24% - mức cao nhất trong tất cả các dòng bột cacao trên thị trường. Bột cacao nguyên chất Origin có màu nâu đỏ, khi pha sẽ có mùi vị thơm nồng, đắng và béo dịu từ bơ cacao tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 728 642
    Email: saphangchangsen@gmail.com
    Website: https://sapchangsen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SapChangSen/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sạp Chàng Sen
    Sạp Chàng Sen
    Sạp Chàng Sen
    Sạp Chàng Sen
  4. Top 4

    Nông sản Dũng Hà

    Nông sản Dũng Hà là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để mua bột cacao chất lượng cao. Nông sản Dũng Hà tự hào là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về sản phẩm liên quan đến cacao, mang lại cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng và chất lượng tốt nhất.


    Nông sản Dũng Hà không chỉ cung cấp bột cacao mà còn đem đến cho khách hàng sự tư vấn chuyên nghiệp và dịch vụ tận tâm. Nông sản Dũng Hà cam kết chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng nhất để sản xuất bột cacao, đảm bảo cho mỗi sản phẩm đều mang lại hương vị đậm đà và chất lượng tinh khiết nhất.


    Khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc của sản phẩm khi mua từ Nông sản Dũng Hà. Cửa hàng chọn lựa cẩn thận các nguồn cung cấp cacao từ các vùng trồng cacao uy tín, đảm bảo không chỉ về chất lượng mà còn về môi trường và quyền lợi của người lao động nơi sản xuất.


    Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm tại Nông sản Dũng Hà luôn sẵn lòng hỗ trợ và chia sẻ kiến thức cho khách hàng, giúp họ hiểu rõ hơn về sản phẩm mình đang sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
    • A11 ngõ 100 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 19009 86865
    Email: nongsandungha@gmail.com
    Website: https://nongsandungha.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nongsandungha/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
    Nông sản Dũng Hà
    Nông sản Dũng Hà
    Nông sản Dũng Hà
    Nông sản Dũng Hà
  5. Công ty CP Đầu tư Thương mại HO.RE.CA Việt Nam là đơn vị cung cấp trọn bộ giải pháp pha chế đồ uống toàn diện, tối ưu và uy tín cho khách hàng. Đây là nhà phân phối độc quyền và lớn nhất của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nguyên liệu, dụng cụ và thiết bị pha chế thế giới.


    Đây là nhà phân phối độc quyền của Toschi Vignola từ năm 2019 thương hiệu thực phẩm số 1 của Ý, các sản phẩm như siro, sốt pha chế và cherry ngâm. Là nhà phân phối APM của Thổ Nhĩ Kỳ, APONA của Hàn Quốc,...


    Tại Công ty CP Đầu tư Thương mại HO.RE.CA Việt Nam có phân phối 2 loại bột cacao là Bột Cacao Nguyên Chất Master 500gr và Bột Cacao Onefood 500gr, đây là loại cacao nguyên chất được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, đặc biệt vẫn giữ lại được 10v-c12% lượng bơ cacao giúp cho đồ uống đậm đà, thơm ngậy hơn rất nhiều.


    Công ty CP Đầu tư Thương mại HO.RE.CA Việt Nam có những ưu điểm:

    • Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm
    • Giá cả hợp lí
    • Dịch vụ khách hàng tận tâm
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 48 ngõ 279 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0919 906 266 & 0333 906 266

    Email: thuy.do.pi@gmail.com

    Website: http://www.nguyenlieuphachehanoi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nguyenlieuphachehn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty CP Đầu tư Thương mại HO.RE.CA Việt Nam
    Công ty CP Đầu tư Thương mại HO.RE.CA Việt Nam
    Công ty CP Đầu tư Thương mại HO.RE.CA Việt Nam
    Công ty CP Đầu tư Thương mại HO.RE.CA Việt Nam
  6. Top 6

    Anh Quang Shop

    Gọi điện

    Anh Quang Shop là địa chỉ tin cậy và phổ biến để mua bột cacao chất lượng tại Hà Nội. Anh Quang Shop cung cấp một loạt các sản phẩm cacao, từ bột cacao nguyên chất đến bột cacao hữu cơ và các phiên bản pha trộn độc đáo, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Với mỗi sản phẩm, Anh Quang Shop cam kết đem đến sự tinh khiết và hương vị tuyệt vời nhất của cacao. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng từ các vùng trồng cacao uy tín. Mỗi lô hàng cacao đều trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.


    Anh Quang Shop không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là nguồn tư vấn đáng tin cậy về cách sử dụng bột cacao trong việc nấu nướng và pha chế đồ uống. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại đây sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong mọi bước của quá trình mua hàng và sử dụng sản phẩm. Với Anh Quang Shop, bạn có thể tin tưởng vào nguồn gốc và chất lượng của bột cacao, mang lại hương vị đậm đà và độ tinh khiết cho mọi công thức nấu ăn và pha chế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 114 ngõ 53 đường Nguyễn Khoái, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3984 0414 & 0982 287 744
    • 74 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội - 024 3225 2367 & 0352 460 022
    • 175 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 024 3276 7587 & 0345 230 545
    Email: anhquangshop@gmail.com
    Website: https://dolambanh.net/
    Fanpage: www.facebook.com/AnhQuangShop/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    Anh Quang Shop
    Anh Quang Shop
    Anh Quang Shop
    Anh Quang Shop
  7. Top 7

    Highland Cacao

    Gọi điện

    Highland Cacao là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để mua bột cacao chất lượng cao. Đơn vị này là địa điểm lý tưởng cho những ai đam mê và tìm kiếm nguồn cung cấp cacao đáng tin cậy tại Hà Nội.


    Highland Cacao cung cấp bột cacao tự nhiên, không chứa chất phụ gia và đảm bảo nguồn gốc rõ ràng từ các vùng trồng cacao uy tín. Mỗi lô hàng cacao đều trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.


    Với đa dạng loại sản phẩm từ bột cacao nguyên chất đến bột cacao hữu cơ, Highland Cacao cam kết đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Bất kể bạn là người sử dụng cá nhân hay doanh nghiệp, Highland Cacao luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.


    Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình tại Highland Cacao luôn sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ việc đặt hàng đến giao hàng và hậu mãi sau bán hàng. Cửa hàng cam kết mang đến sự hài lòng và tin tưởng cao nhất cho mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 293 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7777 4848

    Email: Highlandcacao@gmail.com
    Website: https://highlandcacao.com/
    Fanpage: www.facebook.com/highlandcacao
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

    Gọi điện
    Highland Cacao
    Highland Cacao
    Highland Cacao
    Highland Cacao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy