Top 13 Quán cà phê nguyên chất tại Hà Nội

Yến Nhi 229 0 Báo lỗi

Cà phê sạch, nguyên chất loại cà phê được chế biến từ nguyên liệu 100% hạt cà phê nguyên chất không pha trộn bất kì các loại tạp chất nào. Cà phê sạch không ... xem thêm...

  1. Trải qua hơn 50 năm chắt chiu tinh hoa từ những búp trà xanh và hạt cà phê thượng hạng cùng mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm giá trị nhất khi thưởng thức cà phê, Phúc Long liên tục là thương hiệu cà phê tiên phong với nhiều ý tưởng sáng tạo, tạo ưu thế và đi đầu trong ngành trà và cà phê.


    Là một chuỗi cửa hàng Cà phê và Trà, Phúc Long luôn để lại nhiều ấn tượng với khách hàng qua cách phục vụ, đồ uống chất lượng hay đồ ăn siêu thơm ngon. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển thương hiệu Phúc Long coffee & tea, đội ngũ quản lý và nhân viên của Phúc Long Coffee & Tea, qua bao thế hệ, đã cùng nhau xây dựng, nuôi dưỡng niềm đam mê dành cho trà và cà phê với mong muốn được thử thách bản thân trong ngành dịch vụ năng động, sáng tạo và nhiều thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 54A Đường Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 82 Hàng Điếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.phuclong.com.vn/

    Điện thoại: 028 6263 0377

    Email: marketing@phuclong.com.vn

    Website: https://www.phuclong.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea

  2. Top 2

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hoà giữa truyền thống với hiện đại. Bắt đầu với sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, chúng tôi đã nhanh chóng phát triển và mở rộng thành thương hiệu quán cà phê nổi tiếng và không ngừng mở rộng hoạt động trong và ngoài nước từ năm 2002.


    Đến nay, Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ quý khách với nụ cười rạng rỡ trên môi. Bí quyết thành công của chúng tôi là đây: không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1900 1755

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
  3. Top 3

    The Coffee House

    Gọi điện

    "Đi cà phê" từ lâu không chỉ đơn thuần là uống tách cà phê mà còn là dịp để gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Bởi vậy, tại The Coffee House, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của chúng tôi tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình.


    Mọi quyết định và hành động ở The Coffee House đều bắt đầu từ sứ mệnh “Deliver Happiness” - Trao gửi hạnh phúc. Từ niềm vui cho nhân viên đến sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi tin rằng tất cả mọi người đều có thể đóng góp thêm những việc làm tốt đẹp cho cộng đồng. Hạnh phúc được tạo ra và lan tỏa, với The Coffee House, mới là hạnh phúc trọn vẹn. Cùng bạn bè người thân tới thưởng thức The Coffee House ngay bạn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 259 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 345 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.thecoffeehouse.com/pages/our-stores

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: https://www.thecoffeehouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  4. Không gian Trung Nguyên Legend là điểm hẹn văn hóa của những người yêu và đam mê cà phê. Đến với Trung Nguyên Legend, bạn được thưởng thức những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo bên những cuốn sách nền tảng đổi đời được chọn lọc từ tinh hoa tri thức nhân loại. Cùng với năng lượng thực dưỡng từ ổ bánh mì ngon nhất thế gian đem đến nguồn năng lượng hài hòa, giúp thanh lọc và cân bằng cơ thể.


    Đặc biệt, với Cà phê Thứ Bảy, Trung Nguyên Legend tạo nên những không gian gặp gỡ, giao lưu văn hóa, khởi nghiệp của tầng lớp tri thức và cộng đồng xã hội với các chủ đề: cà phê - sách, âm nhạc, điện ảnh, kiến trúc. Đây sẽ là nơi bạn tìm thấy những người bạn đồng điệu, yêu tri thức, được chia sẻ những bài học kinh nghiệm quý giá, công thức thành công đi đến Giàu có và Hạnh phúc toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 52 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 17T3 Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://trungnguyenlegendcafe.net/he-thong-khong-gian/

    Điện thoại: 0915 289 921

    Email: office@trungnguyenlegend.com

    Website: http://trungnguyenlegendcafe.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungnguyenlegendcafe/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Trung Nguyên Legend
    Trung Nguyên Legend
    Trung Nguyên Legend
    Trung Nguyên Legend
  5. King Coffee là kết quả của hơn hai thập kỷ kinh nghiệm vượt qua vô số khó khăn và thử thách đồng thời khẳng định tham vọng của Madame Lê Hoàng Diệp Thảo: Nâng tầm cho cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới. Các sản phẩm của King Coffee đáp ứng 4 tiêu chí: Chất lượng cao, đánh giá cao các tính năng đặc biệt của cà phê tại địa phương, phương pháp pha chế đa dạng phù hợp và mua sắm trong suốt từ các khu vực sản xuất nguyên liệu cà phê thô nổi tiếng.


    King Coffee được giới thiệu ra thị trường quốc tế vào cuối năm 2016 sau đó nhanh chóng xuất hiện ở nhiều quốc gia khác nhau như Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc, Úc, Canada, Pháp, Hà Lan, Singapore và Thái Lan. Với mạng lưới phân phối mạnh trên toàn thế giới do Madame Lê Hoàng Diệp Thảo thiết lập, hiện tại, King Coffee đã có mặt ở hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ từ khắp nơi trên thế giới, nhận được lời khen ngợi từ các học giả và tình yêu từ người tiêu dùng. Năm 2018, Trung Nguyên Quốc tế đã thực hiện kế hoạch tiến hóa, chuẩn bị cho việc mở hơn 1.000 Cửa hàng Cà phê King và nhượng quyền thương mại toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11 Hàng Bún, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 77 Nguyễn Công Hoan, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • https://tnikingcoffee.vn/app/kingcoffee/build/

    Điện thoại: 024 3205 5039

    Email: hello@tnicorporation.com

    Website: https://www.tnicorporation.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kingcoffeeglobal/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    King Coffee
    King Coffee
    King Coffee
    King Coffee
  6. Top 6

    Oriberry Coffee

    Gọi điện

    Oriberry là một doanh nghiệp được thành lập từ những người nông dân cùng nhau chống lại nghèo đói bằng cách sản xuất cà phê và trà tuyệt vời của Việt Nam. Từ kinh nghiệm làm việc trong nhiều dự án từ thiện và phi lợi nhuận từ năm 1998 để giúp đỡ người dân bản địa và dân tộc thiểu số ở vùng sâu vùng xa của Việt Nam, Oriberry đã được ra đời vào năm 2010 như một giải pháp phát triển bền vững hơn thông qua việc tạo ra thương mại trực tiếp cà phê và các sản phẩm trà. Mục tiêu của Oriberry là tạo ra nhiều việc làm hơn cho các công ty nhỏ và cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng cả trực tuyến và trong các cửa hàng bán lẻ.


    Cà phê tại Oriberry đều là cà phê sạch, nguyên chất 100%, được lấy từ những vùng chuyên trồng cà phê tại Việt Nam bởi những người nông dân chân chất, mộc mạc. Qua những công đoạn pha chế tỉ mỉ với những công thức tuyệt vời đã tạo nên được những ly cà phê vừa thơm ngon vừa mộc mạc. Sự lựa chọn tuyệt nhất là có thể tìm được một nơi yên tĩnh để đọc một cuốn sách hay nghe vài bài hát ưa thích. Đồ uống ngon và nhân viên cực thân thiện, nhất là anh chủ quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 21 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • 37 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/Oriberry/

    Điện thoại: 024 3718 8076

    Email: enquiries@oriberry.com

    Website: https://oriberry.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Oriberry/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Oriberry Coffee
    Oriberry Coffee
    Oriberry Coffee
    Oriberry Coffee
  7. Nếu bạn thật sự là dân nghiền Cafe và muốn tự tay pha cho mình một ly Cafe nóng thì mời bạn hãy giành thời gian đến Cafe Mai - ở đây có nhiều loại Cafe chính hiệu của những vùng Cafe nổi tiếng như Buôn Mê Thuật và Đắc Lắc. Giá cả có nhiều loại. Chắc chẵn có dịp qua cửa hàng này bạn sẽ không quên được mùi thơm quyến rũ tỏa ra từ mẻ Cafe vừa ra lò.Kỹ thuật rang Cafe cũng rất cộng phu. Khó có thể dùng máy móc vào công việc này thay người rang Cafe có kinh nghiệm.


    Người rang phải thực hiện nhiều động tác như phải nhanh tay đảo hạt mắt phải nhìn khói Cafe, mũi phải gửi độ thơm, tai thì nghe âm thanh hạt và phải nhanh để đổ mẻ café đã vừa độ…Một bí quyết nữa là phải kết hợp đặc tính của từng loại café như màu nước rất đẹp của café vối với hương thơm đặc biệt của café chè, độ ngậy của Cafe mít… để tạo ra độ chua, chat, đắng, ngậy đặc trưng của thứ Cafe nâu sánh quyến rũ.Trong số khoảng một chục cửa hàng rang xay Cafe ở Hà Nội, Cafe Mai vẫn được chọn là nơi có chất lượng cao với nhiều khách hàng thân quen ở Hà Nội và người nước ngoài. Khách hàng không chỉ là những dân “nghiền” café tới mua lẻ mà hầu hết các cửa hàng café giải khát, nhà hàng, khách sạn cũng trở thành các bạn hàng quen biết của Cafe Mai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 75 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 96 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại http://cafemai.vn/

    Điện thoại: 0936 606 789

    Email: cafemail1936@gmail.com

    Website: http://cafemai.vn/

    Fanpage: https://facebook.com/MaiCafe1936/

    Gọi điện
    Cafe Mai
    Cafe Mai
    Cafe Mai
    Cafe Mai
  8. Các quán cà phê của chúng tôi đã trở thành địa điểm dành cho những người yêu thích cà phê ở mọi nơi. Tại sao họ chỉ muốn dùng cà phê Starbucks? Vì họ biết họ có thể tin tưởng vào dịch vụ chân thật, một không gian hấp dẫn và một cốc cà phê tuyệt vời được rang một cách chuyên nghiệp và được pha đậm đặc mọi lúc.


    Nói đến Starbucks thì chắc chắn ai cũng sẽ nhắc ngay đến thương hiệu cà phê rất nổi tiếng đến từ đất nước Hoa Kì. Chuỗi cà phê này đã rất thành công ở thị trường nội địa và có hàng ngàn chi nhánh trên toàn thế giới. Mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng hai năm 2013, cho đến nay, chuỗi hệ thống này đã có hơn 63 chi nhánh trên cả nước và chi nhánh số 63 chính là Starbucks Ecopark - quán cà phê nổi đình đám trong thời gian qua. Bạn nên thưởng thức Starbucks một lần nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 6 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 314 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại http://starbucks.vn/

    Email: customerservice@coffee-concepts.com.vn

    Website: https://www.starbucks.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/starbucksvietnam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Starbucks Vietnam
    Starbucks Vietnam
    Starbucks Vietnam
    Starbucks Vietnam
  9. ilota Coffee Roasters là một trong những địa chỉ bán cafe rang xay uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Sự tin tưởng của khách hàng vào thương hiệu này nhờ vào hương vị và nguồn gốc của hạt cà phê được Ilota nhập về. Ilota Coffee cần mẫn chọn lựa những hạt cà phê thượng hạng từ Đà Lạt, Buôn Mê Thuột… và các vùng cà phê nổi tiếng trên thế giới. Mỗi giống cây, mỗi vùng trồng, mỗi phương pháp sơ chế sẽ mang lại hương vị cà phê khác nhau.


    Con đường cà phê ngoài đam mê cần kiến thức chuyên biệt và đúng chuẩn, vì vậy ilota Coffee Roasters luôn không ngừng học hỏi và nỗ lực từng ngày để tạo ra sản phẩm tốt nhất đưa đến người tiêu dùng. Trải qua một quá trình biến đổi liên tục về hình thức, phẩm chất và mùi hương, những phản ứng tự nhiên dưới tác dụng nhiệt đã giúp Ilota tạo nên hương vị thơm ngon nơi hạt cà phê. Sự thơm ngon của cafe rang xuất phát từ kinh nghiệm và kĩ năng, cả sự chú tâm lẫn tình yêu cà phê từ những người thợ rang lành nghề của Ilota.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 - BT3 KĐT Resco, 238 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 203 003 - 0989 099 033 - 0988 345 175

    Email: ilotavietnam@gmail.com
    Website:
    https://ilota.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilota.com.vn/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    ilota Coffee Roasters
    ilota Coffee Roasters
    ilota Coffee Roasters
    ilota Coffee Roasters
  10. Top 10

    Deva Coffee

    Gọi điện

    Hạt cà phê rang xay nguyên chất của Deva Coffee sẽ mang đến một hương vị nguyên chất từ những hạt cà phê được chọn lọc. Cà phê nhân sử dụng là hàng được tuyển chọn từ những cây trồng giống thuần chủng trên 20 năm tuổi tại Đắk Nông. Sử dụng công nghệ rang và xay cà phê hiện đại. Sở hữu bí quyết rang, xay và chế biến cafe đặc biệt. Cung cấp cà phê số lượng lớn cho các đại lý, quán cà phê tại nhiều tỉnh/thành trên toàn quốc với mức giá ưu đãi.


    Cà phê nguyên chất tại đây chắt lọc những tinh hoa của các loại hạt cà phê nổi tiếng trên thế giới. Deva Coffee đưa tới cộng đồng người Việt những ly cà phê ngon nhất và nguyên chất nhất từ trước tới giờ. Kế thừa, tiếp thu và bổ sung những kiến thức về cà phê từ khắp mọi miền Tổ quốc và cả các quốc gia tiên tiến thế giới. Deva Coffee phân phối các sản phẩm từ cà phê nguyên chất cùng các loại máy pha cà phê tiện dụng cho tất cả mọi người và ở bất cứ nơi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15C Kim Hoa, Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3577 3153

    Email: skyship79tk@gmail.com

    Website: https://devafood.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/devacoffeevn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Deva Coffee
    Deva Coffee
    Deva Coffee
    Deva Coffee
  11. Top 11

    EVC Coffee

    Gọi điện

    EVC Coffee là thương hiệu cà phê thời đại mới - cung cấp các sản phẩm cà phê nguyên chất, thuần khiết và tiện lợi dành cho tất cả mọi người tại Hà Nội. Với nguồn nguyên liệu sạch là hạt cà phê với độ chín trên 98% tại những trang trại lớn, EVC đã xây dựng thành công một hệ sinh thái cà phê được vận hành hoàn toàn trong một chu trình khép kín bởi người dân địa phương đã có nhiều năm kinh nghiệm “ăn ngủ” cùng cà phê.


    Đến nay, EVC Coffee không ngừng phát triển, sản xuất và cung cấp những sản phẩm cà phê nguyên chất, thuần khiết đúng như phương châm “Enjoy the pure nature - Tận hưởng thiên nhiên thuần khiết”. Cà phê rang xay của EVC không có thêm phụ gia hay chất bảo quản, sử dụng pha phin hoặc cho máy pha cà phê. Những cây cà phê Robusta thuần chủng (sản lượng thấp, hạt nhỏ, hương vị sâu, hậu vị đậm đà kéo dài, body mạnh và thơm lâu) được trồng tại mảnh đất Buôn Mê Thuột kết hợp cùng những hạt cà phê Arabica Cartimo chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 341 Đường La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0918 556 789

    Email: support@evc.cafe

    Website: http://www.evc.cafe/

    Fanpage: https://www.facebook.com/evc.coffee/

    Gọi điện
    EVC Coffee
    EVC Coffee
    EVC Coffee
    EVC Coffee
  12. Top 12

    Cafe Thái

    Gọi điện

    Cafe Thái có mặt tại Hà Nội từ năm 1926, qua biết bao nhiêu thế hệ nhưng hương vị cà phê ở đây thì vẫn được giữ nguyên, khiến nhiều người yêu thích và ghé đến khi “tự dưng thèm ly cafe rang xay ngon”. Đặc biệt, đây là quán duy nhất ở Hà Nội còn rang cà phê bằng củi và xay hoàn toàn bằng thủ công với những “máy” được truyền qua nhiều đời. Hạt cafe được lựa chọn bởi những vùng đặc trưng của từng loại.


    Vị cà phê ở Cafe Thái thơm, ngon, còn nghe chút mùi khói, hương vị miễn chê. Quán luôn có nhiều khách hàng đến để thưởng thức ly cafe ngon. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, giá thành thì cực ổn luôn. Nếu bạn mua cafe mang về, quán sẽ đựng trong chai đẹp mắt và sạch sẽ. Địa chỉ Cafe Thái là một địa chỉ nổi bật cho bạn tới thưởng thức cà phê và mang về nhiều tấm hình đẹp về máy móc cà phê hay cách trang trí tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 451 608

    Email: hieu.cafethai1926@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CafeThai27TrieuVietVuong/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cafe Thái
    Cafe Thái
    Cafe Thái
    Cafe Thái
  13. Top 13

    Cafe Quang

    Gọi điện

    Cafe Quang là quán cà phê nguyên chất, sạch 100%, chuyên rang xay cung cấp, bán buôn và bán lẻ các loại cà phê bột và hạt, các dụng cụ pha chế cà phê. Quán có phục vụ tại chỗ, mang về, phục vụ giao hàng tận nơi theo mọi yêu cầu của khách hàng. Cafe Quang có nhận rang xay cà phê theo yêu cầu. Cà phê rang, xay tại chỗ phục vụ theo nhiều phong cách, nhiều sản phẩm, ha phin truyền thống kiểu Việt Nam, pha ấm moka, pha máy kiểu Ý, cà phê túi lọc...


    Khách hàng đến với Cafe Quang sẽ được nhâm nhi một tách cà phê do chính tay chủ quán pha chế. Quán có phục vụ cà phê túi lọc rất tuyệt và tiện cho những kẻ muốn uống đen nguyên chất mà lười rửa phin. Không gian giản dị, thanh bình, yên tĩnh. Cà phê ngon, khác biệt, mùi vị đậm đà, mộc mạc. Chủ quán thân thiện, cởi mở, một không gian tuyệt vời, lý tưởng cho dịp cuối tuần. Gói vào một chữ "tuyệt" nên các bạn nên tới thưởng thức cà phê tại đây một lần nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103A9 Ngõ 9 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 925 116

    Email: cafehook@yahoo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/CapheQuang/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Cafe Quang
    Cafe Quang
    Cafe Quang
    Cafe Quang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy