Top 12 Quán cà phê ngon nhất tại Gia Lâm, Hà Nội

Nguyễn Thùy Dương 6972 0 Báo lỗi

Bạn là tín đồ của cà phê. Bạn bị ghiền hương vị cà phê. Bạn rất muốn được thưởng thức 1 tách cà phê ngon ở Gia Lâm, nhưng để tìm được quán cà phê ngon, ưng ý ... xem thêm...

  1. Top 1

    MoKa Coffee House

    Gọi điện

    Không biết từ bao giờ cà phê đã trở nên gần gũi và quen thuộc với người dân Việt Nam đến thế. Người ta thưởng thức cà phê trong khi làm việc, khi gặp gỡ, bàn chuyện cùng đối tác, hay khi trò chuyện cùng bạn bè, người thân… Và như vậy cafe đã trở một thức uống quen thuộc, tinh tế mang mọi người lại gần nhau hơn cả trong công việc lẫn cuộc sống. Moka Coffee House là chuỗi cửa hàng cafe có những sản phẩm chất lượng nhất Việt Nam. Moka Coffee House có gì hay? Đồ uống, đồ ăn ngon với menu phong phú, cafe là sự kết hợp của hương của trời tại điện biên vị của đất ở đà lạt. Không gian đẹp, thơ mộng thoải mái sống ảo. Bàn ghế nội thất được thiết kế rộng rãi cho bạn ngồi cả ngày. Internet tốc độ cao, ổ điện trang bị khắp nơi, thực sự lý tưởng cho bạn lướt web hay làm việc. Đội ngũ nhân viên trai xinh gái đẹp phục vụ tận tình, chu đáo. Có cả trong phòng bàn công việc và ngoài sân vườn trò truyện.


    Có phải bạn đang tìm một quán cafe yên tĩnh để học tập, làm việc? Có phải bạn đang tìm một quán cafe yên tĩnh để học tập, làm việc? Với thức uống đậm vị thiên nhiên cùng topping vừa đa dạng lại độc đáo. Giữa guồng quay hiện đại hóa, bộn bề công việc nhưng thói quen nhâm nhi một cốc cafe mỗi sáng của người Việt là không thiếu trong cuộc sống hằng ngày, một thói quen khó bỏ…Cafe mỗi sáng giúp ta tỉnh táo, sảng khoái hơn khi làm việc, đặc biệt giúp ta có thể tìm được những tâm hồn đồng điệu, những giây phút vui vẻ sau bộn bề của cuộc sống. Với không gian rộng rãi, thoáng mát Moka Coffee House như là một chốn thân quen, để nhâm nhi tách cafe trước giờ làm, một góc ngồi thảnh thơi ngắm phố, hò hẹn vài ba người bạn, hay một góc làm việc thật thoải mái. Moka Coffee House luôn có đồ uống ngon và bánh ngọt để phục vụ quý khách! Ghé Moka bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Cửu Việt, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 366 330
    Email: mokacoffeehouse199@gmail.com
    Website: https://mokacoffeehouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mokacoffeehouses
    Giờ mở cửa: 06:30 - 00:00

    Gọi điện
    Moka Coffee House
    Moka Coffee House
    Moka Coffee House
    Moka Coffee House

  2. Top 2

    Trần Cafe

    Gọi điện

    Mỗi góc ở Trần lại có những nét khác nhau. Ấm cúng mộng mơ hay tươi sáng thư thả, không gian nào cũng sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Vẫn là Trần với không gian bên ngoài đem lại cảm giác tươi mới, thư thái của một không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Hãy tới Trần Cafe để tận hưởng không gian và đồ uống cực Chill. Một buổi chiều chậm trong quán cà phê an yên, nghe mùi trà, cà phê ấm êm rồi đắm mình trong dòng chảy âm nhạc là điều người ta vẫn mơ về khi muốn trốn sự ồn ào, tấp nập của Hà Nội.


    Ghé thăm nơi cà phê yên tĩnh, tạm rời xa công viec bề bộn, không có nghĩa là bạn dừng lại mọi việc làm khiến bạn muốn thức dậy mỗi ngày. Thói quen mỗi buổi sáng, đầu giờ chiều là thưởng thức tách cà phê nóng. Hương vị nhẹ nhàng, tinh tế nhưng đủ để bạn tỉnh táo cho một ngày dài bận rộn. Trong không khí hơi se lạnh của mưa xuân như thế này được nhâm nhi 1 tách trà và bánh ngọt cùng bạn bè và gia đình nhân dịp đầu năm thì thật tuyệt vời Một ngày cà phê cuối tuần thật thảnh thơi bên gia đình với không gian rộng, thoáng, chỉnh chu tại Trần Cafe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Ngõ 291 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0385 106 228
    Email: trancafe.t152@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trancafeandfood
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trần Cafe
    Trần Cafe
    Trần Cafe
    Trần Cafe
  3. Top 3

    Kafa Cafe

    Gọi điện

    Kafa Café đi cùng trải nghiệm "cà phê đường phố" đầu tiên tại Việt Nam, sử dụng 100% cà phê sạch nội địa, nắm giữ bí quyết tạo ra một ly cà phê đậm gout kiểu Việt cùng dịch vụ chuyên nghiệp để khách hàng có thể thưởng thức một ly cà phê sạch giá “vỉa hè” với chất lượng dịch vụ không thua kém bất kì thương hiệu lớn nào. Kafa sử dụng 2 loại hạt cà phê tuyển chọn là Robusta của Daklak và Arabica của Lâm Đồng để tạo nên hương vị riêng biệt đậm đà. Quy trình khép kín từ trang trại, thu hoạch, rang xay, đóng gói và pha chế của cà phê Kafa sẽ mang lại hương vị và chất lượng cao nhất khi đến tay khách hàng. Hãy cùng bắt đầu một tuần mới với một ly cà phê đậm đà đầy hứng khởi cùng Kafa bạn nhé!


    Không ngừng mở rộng mang văn hóa cà phê đường phố đi muôn nơi, Kafa cùng địa điểm mới nhất hy vọng sẽ tiếp tục được cùng bạn trải nghiệm phong vị cà phê Việt độc đáo, không trôn lẫn. Nếu bạn đã trót mê mẩn hương vị cà phê phin đậm chất Việt Nam của Kafa thì không thể bỏ qua bộ đôi món mới mùa này với sự kết hợp siêu độc lạ giữa kem đậu xanh cùng cà phê robusta mang tên cà phê đậu xanh. Cà phê cốt dừa đậu xanh thì chính là món quà dành riêng cho những tín đồ của cà phê cốt dừa, yêu thích hương vị mát lạnh béo ngậy ngay cả trong những ngày gió. Vẫn là cà phê xay cùng cốt dừa nhưng nay có thêm kem đậu xanh thơm ngon để hương vị thêm đẩy đưa, hòa quyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L109 Khu 31 Ha, Cửu Việt, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 927 688
    Email: info@kafa.com.vn
    Website: https://kafa.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KafaVietnam

    Gọi điện
    Kafa Cafe
    Kafa Cafe
    Kafa Cafe
    Kafa Cafe
  4. Lần đầu nhìn thấy Lâm Coffee bạn sẽ thấy được một căn nhà bao quanh trong khu rừng, một vẻ đẹp của thiên nhiên. Lâm Coffee được thiết kế với phong cách hiện đại lại mang đến cảm giác hòa hợp với thiên nhiên nhờ cách bày trí vô cùng khéo léo. Lâm Coffee thích hợp cho những buổi họp nhóm hay đôi khi đơn giản là gặp gỡ thường nhật.Quán có nhiều tầng, có cả một bể cá Koi lớn khi vừa bước vào luôn nhé. Lấy thiên nhiên làm chủ đạo nên bước chân vào quán bạn sẽ ngỡ như lạc nào một khu rừng đầy hoa lá.


    Quán có không gian ngoài trời là một khu vườn nhỏ phía bên trái dành cho những bạn yêu thích khoảng không thoáng đãng và yên tĩnh. Tầng thượng của Lâm Coffee vào ban đêm như một khu vườn lung linh phát sáng của khu phố. Lâm Coffee được đánh giá cao không chỉ bởi không gian mà còn với tư cách là một quán cafe ngon với đồ uống chất lượng và giá thành hợp lý. Một menu đa dạng khiến bạn phải mê mẩn với hương vị tuyệt vời. Còn chần chừ gì mà không ghé Lâm Coffee để được thưởng thức ly nước uống ngon trong một vườn hoa lá nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT 31 HA, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6293 5166
    Email: lamcoffee.hn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lamcoffee.hn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lâm Coffee
    Lâm Coffee
    Lâm Coffee
    Lâm Coffee
  5. Top 5

    KingCoffee

    Gọi điện

    Xuất hiện từ những ngày đầu năm 2018, King Coffee nổi bật là một địa điểm thưởng thức trà, coffe và đồ uống với không gian vô cùng đặc biệt. Với kiến trúc cung đình Huế, không gian nhà gỗ Lim cùng bài trí nội thất gỗ trạm trổ, gốm sứ hoàng gia xen lẫn cây xanh và điểm nhấn hồ Cá Koi nằm tại trung tâm không gian King Coffe. King Coffe sẽ là lựa chọn mang đầy thú vị cho những bạn trẻ năng động tìm kiếm khung cảnh để checkin. Và cũng là điểm đến cho những cặp đôi những khách hàng tìm kiếm một không gian tĩnh lặng sau những bộn bề của công việc và cuộc sống.


    Đến với King Coffee bạn sẽ được hòa mình vào không gian nhà gỗ đậm kiến trúc cung đình Huế, cùng với những điểm “sống ảo“ không thể bỏ lỡ! Đồ uống ở đây cũng "sang" không kém kiến trúc quán đâu nhé. Những thức uống đậm chất “King” mang tới những cảm giác mới lạ và hương vị thanh mát đánh tan những những mệt mỏi của một tuần làm việc để tận hưởng ngày cuối tuần một cách trọn vẹn nhất. Hãy ghé thăm King Coffee, để tận hưởng mùi cà phê rang mới và dành trọn một ngày với thật nhiều cảm hứng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 31 HA, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 195 555
    Email: kingcoffeegialam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064077397586
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    KingCoffee
    KingCoffee
    KingCoffee
    KingCoffee
  6. Top 6

    Up's Coffee

    Gọi điện

    Là một trong những quán cà phê đẹp ở Gia Lâm, Up's Coffee được thiết kế với phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại lại hòa hợp với thiên nhiên, Up's Coffee sẽ khiến bạn choáng ngợp khi đặt chân đến đây. Lượng khách ra vào ở Up's Coffee cực kì ổn định luôn. Có lẽ đó là do chính cái tâm mà Up's Coffee đặt trong từng tách trà, tách cafe đó. Dù là cafe phin đầu ngõ, những ly đen đá, bạc xỉu quốc dân cho đến cafe Ý nổi tiếng thế giới như: espresso, cappuccino, latte,… Up's Coffee đều giữ được vị nguyên bản của chúng, tuy nhiên lại khoác lên những ly cafe một phong vị dễ chịu hơn, đậm chất Up's Coffee. Nếu bạn đang muốn tìm một quán có cả cafe chất lượng lẫn trà ngon thì mau mau note tên và địa chỉ của Up's Coffee lại đi thôi.

    Từ ngoài có thể thấy Up's Coffee có nhiều tầng rất ấm áp và sang trọng. Buổi sáng đã nổi bật, buổi tối còn nổi bật hơn nhiều với đèn led làm tôn lên biển hiệu có tên Up's Coffee rất sáng. Vẻ ngoài nhìn sang trọng là thế nhưng khi bước vào ta sẽ thấy cả một không gian xanh trong đó. Từ cầu thang đi lên, tường, cho đến những góc bàn, từng ngóc ngách đều được trang trí cây xanh, từ nhỏ đến lớn. Điều này vừa giúp cho lượng oxi ở quán dồi dào, vừa tạo không gian xanh mát, thoáng đãng, không tạo cảm giác bí bách cho mọi người. Mỗi khi bước chân vào là ta có thể cảm nhận nguồn sinh khí rất trong lành. Còn có cả một bức tường được trồng cây lên theo hàng lối rất xinh, đối với những tín đồ thích sống ảo thì không thể bỏ qua địa điểm này đâu nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 417 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6657 2299
    Email: nguyenthanhlong159@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/UPCOFFEE417/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Up's Coffee
    Up's Coffee
    Up's Coffee
    Up's Coffee
  7. Nằm tại một góc khuất trong trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, The Booklink café không vì thế mà kém nổi bật và vắng khách. Nơi đây không chỉ là nơi gặp gỡ của những bạn sinh viên, các thầy cô trong trường mà còn là nơi hội tụ của những người yêu không gian, yêu nghệ thuật và ghiền café. Không dễ để tìm được đường vào quán trong khuôn viên trường Nông nghiệp rộng lớn. Thế nhưng khi tìm được đến đây chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng với công sức bỏ ra. Bên ngoài quán đã ấn tượng với tông gỗ và hàng chữ đen toát lên cái gu người chủ quán. Quán cũng lấy trường phái Pallet làm chủ đạo nhưng ở đây bạn sẽ thấy sự khác lạ và sáng tạo trong cách áp dụng trường phái quen thuộc này. Không hổ danh là một quán café sách, bước vào trong bạn sẽ thấy những giá sách với vô vàn thể loại mà chủ quán đã mất nhiều công sức sưu tầm. Không gian bên trong quán có phần trầm mặc yên tĩnh, phù hợp để các bạn nhâm nhi café và đọc sách. Cà phê ở đây cũng là một nét đặc biệt tạo nên cái hay, cái thú cho người thưởng cà phê, bởi cà phê ở The booklink được nhập từ Daklak và được xay ngay tại quán.


    Ấn tượng nhất là cách bài trí The Booklink Café cực kỳ độc đáo, được thiết kế tỉ mỉ đến từng góc nhỏ. Ở đây bạn sẽ bắt gặp nhiều trường phái và ý tưởng, nhưng không vì thế mà nơi này trở nên hỗn tạp mà trái lại những ý tưởng rất ăn khớp và hài hòa với nhau. Quán còn có một không gian khác phía sau, nơi thường diễn ra các buổi giao lưu âm nhạc và nơi tụ tập các nhóm bạn. Điểm nhấn ở không gian này chính là phần tường được chắp ghép từ những mẩu gỗ rất cẩn thận cùng những chiếc đĩa than đen cổ tạo nên hiệu ứng thị giác cực bắt mắt. Một khu vườn nhỏ phía bên trái của quán là không gian ngoài trời cho những bạn yêu thích khoảng không thoáng đãng, vẫn là phong cách trầm mặc yên tĩnh, nhưng bên ngoài này bạn sẽ thấy thú vị vào những hôm tiết trời mát mẻ. Với sự kết hợp nhiều ý tưởng độc đáo, nhiều không gian, thì dù đi một mình hay đi cùng bạn bè, dù trong tâm trạng nào thì nơi đây cũng là lựa chọn cực lý tưởng cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bếp 4 Đường V, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 888 266
    Email: chonbaothai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thebooklinkcafe/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    The Booklink Café
    The Booklink Café
    The Booklink Café
    The Booklink Café
  8. Top 8

    Nơi Cà Phê

    Gọi điện

    Nơi Cà Phê nổi tiếng với view ăn điểm từ không gian cho đến nước uống, cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Quán được trang trí theo tone màu chủ đạo là beige sáng, nhỏ nhỏ, xinh xinh cảm giác ấm cúng thực sự, bên cạnh đó quán còn có thêm những cái kệ nho nhỏ để một vài cuốn sách hay và những mẩu cây nhỏ nhắn để trang trí cùng với những sticker dễ thương được dán trên tường. Từng chiếc cốc, tới ống hút bằng thủy tinh bảo vệ môi trường cũng làm quán ngọt ngào hơn nữa. Món nước của Nơi Cà Phê cực ngọt ngào mang tới cảm giác khó quên từ coffee cho tới các loại trà sữa: Trà ổi hồng trân châu trắng siêu đậm mùi trà, riêng trà sữa béo thơm cực kì.


    Chỉ cần bước chân tới Nơi Cà Phê là bạn đã cảm nhận được mùi nồng nàn, quyến rũ lạ lùng từ tinh dầu, khi thì mùi sả, khi thì đốt một chút nến Rosemary,.. Không gian bên ngoài của tiệm cafe được đầu tư một cách bàn bản, một chiếc ghế gỗ con con, nhiều cây bé bé xinh xinh, xanh tươi cả một góc phố nhỏ, trang trí hài hòa dễ thương không kém phần tinh tế. Nhân viên nhiệt tình, dễ thương có thể giúp các bạn chọn những chụp ảnh cực chill để lên những bức hình cực kỳ ảo diệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biệt thự HA01-87, Đường Hải Âu 01, KĐT Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0352 305 123
    Email: noicaphe.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/noicaphe.ha187
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
    Gọi điện
    Nơi Cà Phê
    Nơi Cà Phê
    Nơi Cà Phê
    Nơi Cà Phê
  9. Top 9

    Tane.kafe

    Gọi điện

    Tane.kafe đã mở khá lâu năm rồi nhưng vẫn giữ được lượng khách ổn định so với mặt bằng chung ở Gia Lâm. Tane.kafe có cách bài trí khá mát mắt, không gian thoáng và sạch sẽ. Không gian của quán cũng vô cùng ấn tượng và độc đáo. Toàn bộ nội thất được thiết kế chủ đạo với tông màu vàng - xanh nổi bật, với những ai thích chụp ảnh thì nhất định không nên bỏ qua. Các món nước của quán dùng toàn nguyên liệu đảm bảo, hợp vệ sinh, mức giá hợp túi tiền cho một đồ uống chất lượng, nhân viên nói chuyện cực dễ thương, luôn niềm nở và nhiệt tình với khách hàng.


    Menu rất phong phú, đồ uống ngon miệng, có nhiều món để gọi như: trà sữa nóng, chanh mật ong nóng, cafe … và bánh ngọt làm khá vừa khẩu vị của mọi người. Với ưu điểm đó, Tane.kafe xứng đáng lọt vào top quán cafe ngon nhất ở Gia Lâm chất lừ. Với không gian đẹp, thực đơn phong phú và dịch vụ chất lượng, quán cà phê Tane.kafe là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức cà phê và tận hưởng không gian nghỉ ngơi tại Gia Lâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hải Âu 01 - 91, KĐT Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0352 620 606
    Email: tane.kafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tane.kafe/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tane.kafe
    Tane.kafe
    Tane.kafe
    Tane.kafe
  10. Top 10

    COBA Cafe

    Gọi điện

    COBA Cafe thì không quá xa lạ với dân mê cà phê ở Gia Lâm. COBA Cafe được decor với không gian trẻ trung, xinh xắn, dễ thương, ai bước vào lần đầu cũng có cảm giác thoải mái, dễ chịu vì tông chủ đạo của COBA Cafe là xanh và trắng hiện đại, mọi thứ hình như rất tỉ mỉ, cách trang trí và sắp xếp bàn nhìn rất sạch sẽ và gọn gàng, tươm tất mang thêm phong cách phục vụ nhanh chuyên nghiệp. Nếu bạn tới đây một lần chắc hẳn muốn tới lại lần sau.


    Menu rất phong phú, đồ uống ngon miệng, có nhiều món để gọi như: cafe đen lạnh, cafe cốt dừa, trà sữa "núp", trà sữa nóng,... cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó quán còn có thêm một tủ sách nhỏ xinh với nhiều đầu sách để bạn có thể đọc, COBA Cafe là một không gian tuyệt vời để bạn lên những bức hình cực kỳ ảo diệu. Các bạn gái xinh đẹp chỉ cần diện một chiếc đầm baby doll đáng yêu, phụ kiện thêm các nón đơn giản là có ngay những series ảnh cute phô mai que, cộng với ánh sáng chiếu xuống thêm phần lung linh cho bức ảnh của bạn luôn nhé! Ngoài ra, COBA Cafe cũng là một địa điểm lý tưởng để thư giãn và thưởng thức không gian yên tĩnh. Bạn có thể ngồi đọc sách, làm việc trên máy tính hoặc chỉ đơn giản là ngắm cảnh không gian tự nhiên xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LK23 KĐT Tuấn Dung, Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 622 226
    Email: cobacafe23@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cobacafe.nh
    Gọi điện
    COBA Cafe
    COBA Cafe
    COBA Cafe
    COBA Cafe
  11. Top 11

    Aqua Coffee

    Gọi điện

    Quán Aqua Coffee rộng, có 3 tầng, có sân ban công tầng 2 và tầng thượng có điều hòa, giá cả vừa phải, đồ uống ổn, bánh cũng ngon, quyển menu khá đẹp, thích hợp cho bạn nào muốn sống ảo, không gian cũng khá đẹp và mùi hương của quán rất dễ chịu. Không gian quán rất đẹp mang một tông màu thanh nhã, nhiều cây xanh tạo cảm giác thoải mái rất thích hợp với những người hoài niệm và trầm tư. Cái mình thích ở đây còn là những giai điệu indie rất phù hợp sở thích của mình. Mọi thứ không quá hoàn hảo để bạn trầm trồ nhưng lại rất đỗi yên bình.


    Đồ uống ở Aqua Coffee khá ngon, và đặc biệt thích concept ghi tên khách hàng lên cốc rất lạ và độc đáo. Hơn nữa ở đây còn dùng ống hút giấy nên mình rất thích. Nhân viên thì mình đoán còn trẻ nhưng các em dễ thương và nhiệt tình. Cảm giác rất gần gũi, và thân thiện. Là người lạ khi lần đầu đến, nhưng sẽ trở thành người quen khi ra về. Mình nghĩ các bạn đã làm được điều đó. Chúc quán ngày càng phát triển và có nhiều ý tưởng mới độc đáo nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Ngõ 1 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 101 985
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063543761099
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Aqua Coffee
    Aqua Coffee
    Aqua Coffee
    Aqua Coffee
  12. Top 12

    Tipi Kafé

    Gọi điện

    Tipi Kafé là một địa chỉ quen thuộc của L’Oneiros trong những ngày lên kế hoạch và ý tưởng cho dự án. Với không gian yên tĩnh, quán là không gian lý tưởng cho các bạn sinh viên để làm việc và học tập. Ngoài ra Tipi Kafé sử dụng đến cách bài trí gần gũi với thiên nhiên và phong cách tối giản. Đồ uống được phục vụ với những nguyên liệu có thể tái sử dụng và thân thiện với môi trường như cốc thuỷ tinh hay ống hút tre tự nhiên. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, tận tình. Bạn đã bao giờ uống một tách cà phê ngon như một bản giao hưởng ngọt ngào, rồi say mê đến nỗi muốn ẵm trọn hương vị ấy về nhà vì quá yêu thích.


    Quán được đánh giá khá ổn với mức giá, chất lượng phục vụ tại quán cũng được đánh giá khá cao với sự nhiệt tình và thân thiện của chủ quán, giá cả đồ uống của quán cũng không quá đắt so với mặt bằng chung các quán cà phê xung quanh. Đến với quán, bạn có thể chọn cho mình chỗ ngồi tùy theo sở thích để ngắm phố vì quán có cả lầu và vỉa hè. Tipi Kafé phục vụ một số loại đồ uống như trà đào, trà vải, nước ép trái cây các loại, sinh tố, thức uống truyền thống và các combo ăn uống vô cùng hấp dẫn. Đến với Tipi Kafé bạn sẽ được thư giãn, thưởng thức ly cà phê đậm đà hay ly trà lắc ngon tuyệt, ngắm khung cảnh Hà Nội vào thu ngay trong tầm mắt thì còn gì tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biệt thự SB 19-56 Sao Biển, KĐT Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 826 621

    Email: phuongchun1606@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemCapheTIPI

    Gọi điện
    Tipi Kafé
    Tipi Kafé
    Tipi Kafé
    Tipi Kafé



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy