Top 7 Quán cà phê ngon nhất tại Thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk

  1. Top 1 Cà Phê Hương Mỹ
  2. Top 2 Chuyện Cafe
  3. Top 3 Làng Cà Phê
  4. Top 4 Memory cafe Buôn Hồ
  5. Top 5 Cafe Ama Bi
  6. Top 6 Cafe Eva2
  7. Top 7 Ala Coffee

Top 7 Quán cà phê ngon nhất tại Thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk

Nguyen Thi Ngoc Anh 4005 0 Báo lỗi

Tại Buôn Hồ đi cà phê ở đâu thì thích hợp, tìm ở đâu không gian quán cà phê thoáng mát, rộng rãi mà lại được thưởng thức những giọt cà phê thơm ngon từ chính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cà Phê Hương Mỹ

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn thưởng thức một ly cafe nguyên chất chính hãng ngay tại Buôn Hồ thì hãy đến ngay với quán Cà Phê Hương Mỹ. Để thưởng thức ly cafe nóng hổi hay một ly cacao ngọt ngào, còn thích sự thanh mát thì hãy oder ngay một ly nước ép nguyên chất. Cà Phê Hương Mỹ phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình. Đồ uống của quán ngon với giá cả hợp lý. Ngoài cafe và các đồ uống truyền thống, quán có cả nước hoa quả ép và sinh tố uống khá ngon, thường đến cuối tuần quán sẽ rất đông khách


    Bên ngoài thoáng đãng, bên trong ấm áp, ngồi tại quán rất yên tĩnh, không ồn ào và xô bồ. Quán Cà Phê Hương Mỹ nằm trên con phố thơ mộng với hàng cây cổ thụ rợp bóng mát. Vỉa hè thoáng đãng và có thể đỗ ô tô. Từ những hạt cà phê thượng hạng đó, bằng sự khắt khe và am hiểu sâu sắc, các nghệ nhân rang, xay giàu kinh nghiệm đã mang đến chất lượng cà phê truyền thống thuần khiết hương vị tự nhiên và tuyệt đối không sử dụng bất cứ phụ gia hay chất bảo quản nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 545 Hùng Vương, An Lạc, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0382 194 911 & 0903 718 296
    Email: ttkt170488@gmail.com
    Website: huongmycoffee.com
    Gọi điện
    Cà Phê Hương Mỹ
    Cà Phê Hương Mỹ
    Cà Phê Hương Mỹ
    Cà Phê Hương Mỹ

  2. Top 2

    Chuyện Cafe

    Gọi điện

    Chuyện Cafe là một địa chỉ uống cafe đã quá quen thuộc với người dân tại Buôn Hồ bởi không gian thoáng đãng, mát mẻ và đặc biệt là giá cả đồ uống lại cực hợp lý nhưng rất ngon.


    Đồ uống được phục vụ với những nguyên liệu có thể tái sử dụng và thân thiện với môi trường như cốc thuỷ tinh hay ống hút tre tự nhiên. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, tận tình. Bạn đã bao giờ uống một tách cà phê ngon như một bản giao hưởng ngọt ngào, rồi say mê đến nỗi muốn ẵm trọn hương vị ấy về nhà vì quá yêu thích. Quán được đánh giá khá ổn với mức giá, chất lượng phục vụ tại quán cũng được đánh giá khá cao với sự nhiệt tình và thân thiện của chủ quán, giá cả đồ uống của quán cũng không quá đắt so với mặt bằng chung các quán cà phê xung quanh.


    Chuyện Cafe phục vụ một số loại đồ uống như trà đào, trà vải, nước ép trái cây các loại, sinh tố, thức uống truyền thống và các đồ ăn khác vô cùng hấp dẫn. Đến với Chuyện Cafe bạn sẽ được thư giãn, thưởng thức ly cà phê đậm đà hay ly trà lắc ngon tuyệt, ngắm khung cảnh Đắk Lắk ngay trong tầm mắt thì còn gì tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27-29 Phạm Ngọc Thạch, An Bình, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0369 442 442
    Email: info.47chuyencafe@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/47chuyen.cafe/
    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00
    Gọi điện
    Chuyện Cafe
    Chuyện Cafe
    Chuyện Cafe
    Chuyện Cafe
  3. Top 3

    Làng Cà Phê

    Mỗi quán cà phê đều có một không gian khác nhau điều đó đã tạo nên sự khác biệt. Chính vì vậy đến với Làng Cà Phê bạn sẽ không phải thất vọng khi tại đây có không gian bên ngoài đem lại cảm giác tươi mới, thư thái của một không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt là với ly cafe tại đây sẽ càng khiến bạn đắm chìm hơn nữa. Làng Cà Phê sử dụng 100% cà phê sạch nội địa, nắm giữ bí quyết tạo ra một ly cà phê đậm gout kiểu Việt cùng dịch vụ chuyên nghiệp để khách hàng có thể thưởng thức một ly cà phê sạch giá “vỉa hè” với chất lượng dịch vụ không thua kém bất kì thương hiệu lớn nào.


    Tạm rời xa công việc bề bộn, không có nghĩa là bạn dừng lại mọi việc làm khiến bạn muốn thức dậy mỗi ngày. Thói quen mỗi buổi sáng, đầu giờ chiều là thưởng thức tách cà phê nóng. Hương vị nhẹ nhàng, tinh tế nhưng đủ để bạn tỉnh táo cho một ngày dài bận rộn. Trong không khí đó ngồi nhâm nhi một ly cà phê cùng với bạn bè, gia đình, người thân với không gian rộng, thoáng, chỉnh chu tại Làng Cà Phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Trần Phú, An Bình, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 094 5904 848 & 096 7687 302
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
    Làng Cà Phê
    Làng Cà Phê
    Làng Cà Phê
    Làng Cà Phê
  4. Top 4

    Memory cafe Buôn Hồ

    Gọi điện

    Câu trả lời đầu tiên tại Buôn Đôn cho bạn chính là Memory cafe Buôn Hồ, quán có không gian cực yên tĩnh. Memory cafe Buôn Hồ có phong cách cổ kính, là sự kết hợp hài hòa màu sắc rất cùng nhiều khu trang trí, decor khác nhau để cho bạn cùng bạn bè có thể thỏa sức chụp ảnh. Không gian Memory cafe tràn ngập cây xanh nhưng vẫn không kém phần cổ kính cho những người yêu thích sự bình yên.

    Quán có menu đa dạng, thức uống nào cũng ngon với: cà phê, trà hay các loại nước ép, sinh tố… cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với khẩu vị của mình. Đặc biệt, các sản phẩm từ Memory cafe Buôn Hồ đều rõ nguồn gốc, các nguyên liệu luôn tươi mới, đảm bảo tiêu chí xanh, sạch. Nên các bạn đến đây không phải lo về chất lượng. Dù cuộc sống có bộn bề đến đâu, dù mọi thứ vẫn luôn hối hả, cũng đừng để cuộc sống của mình trôi qua vô vị mà bỏ quên những phút giây ý nghĩa này, hãy lựa chọn Memory cafe Buôn Hồ để được thưởng thức những cốc cà phê chuẩn vị Tây Nguyên nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Nguyễn Đình Chiểu, Buôn Hồ, Đắc Lắk

    Điện thoại: 0941 497 575

    Email: vuhaidt10@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/memorycafebuonho/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Memory cafe Buôn Hồ
    Memory cafe Buôn Hồ
    Memory cafe Buôn Hồ
    Memory cafe Buôn Hồ
  5. Top 5

    Cafe Ama Bi

    Gọi điện

    Không biết từ bao giờ cà phê đã trở nên gần gũi và quen thuộc với người dân Việt Nam nói chung và tại Buôn Hồ nói riêng. Người ta thưởng thức cà phê trong khi làm việc, khi gặp gỡ, bàn chuyện cùng đối tác, hay khi trò chuyện cùng bạn bè, người thân… Cafe Ama Bi là một gợi ý cho bạn khi muốn thưởng thức một ly cafe đúng chuẩn vị. Cafe Ama Bi gây ấn tưởng bởikKhông gian đẹp, thơ mộng thoải mái sống ảo. Bàn ghế nội thất được thiết kế rộng rãi cho bạn ngồi cả ngày. Internet tốc độ cao, ổ điện trang bị khắp nơi, thực sự lý tưởng cho bạn lướt web hay làm việc. Đội ngũ nhân viên trai xinh gái đẹp phục vụ tận tình, chu đáo.


    Có phải bạn đang tìm một quán cafe yên tĩnh để học tập, làm việc? Với thức uống đậm vị thiên nhiên cùng topping vừa đa dạng lại độc đáo. Giữa guồng quay hiện đại hóa, bộn bề công việc nhưng thói quen nhâm nhi một cốc cafe mỗi sáng của người Việt là không thiếu trong cuộc sống hằng ngày, một thói quen khó bỏ… Thì hãy đến với Cafe Ama Bi để được phục vụ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Hai Bà Trưng, An Lạc, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0832 348 894
    Fanpage: www.facebook.com/caphe.amabi/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cafe Ama Bi
    Cafe Ama Bi
    Cafe Ama Bi
    Cafe Ama Bi
  6. Top 6

    Cafe Eva2

    Với những ai là tín đồ yêu cafe tại Buôn Hồ thì chắc chắn không thể bỏ qua Cafe Eva2 – 1 trong các những quán cafe được yêu thích nhất tại Buôn Hồ. Với decor cổ kính, hoài niệm, góc nào cũng được tranh trí xinh xắn và tỉ mỉ, Cafe Eva2 là quán cà phê có không gian cho nhu cầu được chụp ảnh đẹp cũng như ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp bên bạn bè của giới trẻ hiện nay.


    Ngoài những tách cà phê chuẩn vị núi rừng Tây Nguyên thì Cafe Eva2 có một menu thức uống món nào cũng ngon, đậm vị và được review rất tốt: trà sữa trái cây, trà sữa truyền thống, trà trái cây, Yakult, … Ở đây còn có những món ăn vặt khá ngon, chúng ta có thể nhâm nhi cùng tách cà phê hay ly trà sữa và tâm sự lâu hơn với bạn bè. Cafe Eva2 được đánh giá cao không gian, không gian đẹp rồi nhân viên lại rất dễ thương nên khách hàng cứ mãi chọn nơi đây để thưởng thức đồ uống, ai đã đến đây thì cũng đều hài lòng về Cafe Eva2.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Hoàng Diệu, An Bình, Buôn Hồ, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0262 3871 656

    Fanpage: www.facebook.com/cafeeva2/

    Cafe Eva2
    Cafe Eva2
    Cafe Eva2
    Cafe Eva2
  7. Top 7

    Ala Coffee

    Gọi điện

    ALA Coffee chắc chắn là cái tên không còn xa lạ với tất cả các bạn yêu những không gian cà phê đẹp ở Buôn Hồ. Mặc dù chỉ mới xuất hiện một vài năm trở lại đây nhưng ALA Coffee thực sự đã lấy được cảm tình và lòng tin của thực khách. Điểm thu hút nhất quán là cách trang trí không gian bắt mắt, hài hòa với tổng thể. ALA Coffee là 1 trong các những điểm đến rất đông khách, nhất là vào những dịp cuối tuần hoặc ngày lễ.

    Không gian tràn ngập ánh đèn, nhân viên phục vụ thân thiện nên rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Hơn nữa ALA Coffee còn là một địa điểm check-in siêu đẹp. Ngoài những tách cà phê thơm ngon thì menu của quán gồm nhiều loại thức uống hấp dẫn như sinh tố, nước ép, sữa chua, trà sữa, soda,… với giá cả rất hợp lí có thể gọi kèm theo 1 số ít loại bánh ngọt ăn nhẹ. Còn gì tuyệt hơn khi ngày cuối năm cùng nhau đi cà phê trò chuyện những câu chuyện của năm cũ và cùng thưởng thức không gian xanh, thoáng mát và thư giãn này nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc Lộ 14, Xã Cư Bao, Buôn Hô, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0948 820 103

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063716163854

    Gọi điện
    ALA Coffee
    ALA Coffee
    ALA Coffee
    ALA Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy