Top 8 Quán cà phê ngon nhất tại Nhơn Trạch, Đồng Nai

Trần Minh Phương 5795 0 Báo lỗi

Trong nhịp sống vội vã, bận rộn, các quán cà phê là điểm đến ta thường lui tới nhiều nhất nếu không dành thời gian ở nhà hoặc đến chỗ làm – điều này khiến ... xem thêm...

  1. TRIPLE - thương hiệu cà phê và trà sữa tươi - sạch theo phong cách Đài Loan, mang đến sự trải nghiệm đa sắc màu của vị giác như chính cuộc sống của chính bạn. Đem đến sự hài lòng cho khách hàng không chỉ bởi những loại trà sữa thơm ngon, độc đáo mà ở Triple Coffee & TeaLeaf sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của cả chủ quán lẫn đội ngũ nhân viên cũng luôn được đánh giá cao. Với những điều này, quán thực sự đã thu hút biết bao tín đồ trà sữa tại Nhơn Trạch, Đồng Nai, cứ thèm trà thì lại tìm đến ngay Triple Coffee & TeaLeaf hệt như một thói quen vậy.


    Mặt khác, với một không gian khá thoáng đãng, mát mẻ kể cả trong nhà lẫn ngoài trời, quán luôn đem đến một cảm giác khoan khoái, cực thoải mái cho bất cứ khách hàng nào mỗi khi đến đây. Đã có rất nhiều vị khách tới đây và đều cảm thấy hài lòng với quán, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà Triple Coffee & TeaLeaf có thể mang lại cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ấp Phước Lý, Xã Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai
    • Ấp Thanh Minh, Vĩnh Thanh, Nhơn Trạch, Đồng Nai
    • Cát Lái, Xã Phú Hữu, Nhơn Trạch, Đồng Nai

    Điện thoại: 0901 614 347

    Fanpage: https://www.facebook.com/triple.coffeentealeaf/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Triple Coffee & TeaLeaf
    Triple Coffee & TeaLeaf
    Triple Coffee & TeaLeaf
    Triple Coffee & TeaLeaf

  2. Top 2

    Lukta Coffee

    Gọi điện

    Trong những ngày cuối năm tiết trời se lạnh, dường như ký ức về những câu chuyện cũ của một năm cũng dần vụt qua, thế nhưng liệu rằng bạn có lỡ bỏ quên lời hứa về một buổi hẹn "bữa nào cà phê" không? Nếu có, xin đừng vội lướt qua, khi đây chắc chắn là một địa điểm lý tưởng cho buổi hẹn ấy vào dịp năm mới cận kề này đấy. Và nơi mà Toplist chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn chính là Lukta Coffee - một chuỗi cửa hàng cà phê ra đời tại Đồng Nai, trong đó có huyện Nhơn Trạch.


    Không gian quán Lukta Coffee được trang hoàng theo hơi hướng cổ điển, và mang theo hơi thở của "mộc" trong từng cành lá nhánh cây. Thức dậy sớm một tí, ghé vào quán cafe quen thuộc, gặm ổ bánh mì bên cạnh ly cafe thơm phức. Nhấp nhẹ một ngụm cà phê, tận hưởng sự sảng khoái, tỉnh táo và năng lượng cho cả ngày dài làm việc. Là tất cả những gì mà các vị khách quen của Lukta Coffee vẫn thường làm khi ghé đến đây. Để rồi sau một buổi cà phê sớm tại Lukta Coffee, trong không gian xanh mát đầy an yên, ta thấy chuyện đời, chuyện người cũng trở nên thật nhẹ nhàng tựa gió thoáng mây bay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25C Long Thọ, Nhơn Trạch, Đồng Nai

    Điện thoại: 0909 005 522

    Email: luktacoffee@gmail.com

    Website: https://luktacoffee.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/luktacoffee/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lukta Coffee
    Lukta Coffee
    Lukta Coffee
    Lukta Coffee
  3. Top 3

    HOA.café

    Gọi điện
    HOA.café là không gian hiện đại với gam màu tươi sáng và đặc biệt là sự đơn giản, năng động đã tạo nên một không gian cà phê khá thu hút. HOA.café mang đến một không gian vô cùng thoải mái, trẻ trung nhiều góc ảnh đẹp giữa lòng thành phố, một chút sen khô, một chút hoa dại, đôi ba bức ảnh với nét tươi mới. Không gian quán càng chill hơn khi bạn cùng với người thương đi vào buổi tối, cùng nhau thưởng thức các loại đồ uống yêu thích kèm. Khách hàng đến với HOA.café chọn cho mình một góc thật đẹp, thả mình vào mùi hương cà phê nồng nàn và tự do với cảm xúc của mình.

    Khi đến với HOA.café, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau cho vị trí ngồi mà bạn thấy thoải mái. Bạn có thể chọn ngồi ngoài trời, tận hưởng khí trời thanh mát với ánh trăng sáng hoặc nếu bạn thích sự riêng tư, kín đáo hơn thì có thể chọn ngồi bên trong nhà, nơi có ánh đèn vàng chiếu sáng cũng rất lãng mạn, ấm cúng. HOA.café đã là sự lựa chọn phù hợp với các cặp đôi, các nhóm bạn cùng nhau tám chuyện và kể nhau những nghe mẩu chuyện trong cuộc sống của mình. Với không gian nầy rất phù hợp với sự lãng mạn cho bạn khi đến Nhơn Trạch, Đồng Nai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Trần Phú, Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0966 284 189
    Email: hoacafe2504@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoacafe2504
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    HOA.café
    HOA.café
    HOA.café
    HOA.café
  4. Không quá cao sang cũng chẳng phải thơ mộng, 3AE The Coffee & Tea mang đến cho thực khách cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng như đang ở chính ngôi nhà của mình. Quán trang trí với khá nhiều vật dụng, họa tiết đa sắc màu nhưng lại rất hài hòa. Với các bạn trẻ ưa sống ảo thì đây cũng là một địa điểm lý tưởng. Từng góc quán với cách bài trí khác nhau có thể cho ra đời những bức hình lung linh ảo diệu, từng chậu cây, chiếc bàn, chiếc ghế đều mang giá trị thẩm mĩ cao. Quán cũng phù hợp cho những người ưa sự yên tĩnh, cần tìm cho mình một khoảng lặng giữa cuộc sống xô bồ.

    3AE The Coffee & Tea
    cho người khách của mình cảm giác thoải mái, dễ chịu hệt như đang ở chính ngôi nhà của mình. Quán đa phong cách, đa sắc màu với không gian sân vườn cực "chill" dành cho những ai yêu thích thiên nhiên và cây cỏ. Không gian thích hợp cho những người ghé làm việc, chuyện trò, hay đơn giản chỉ để cho mình một khoảng lặng. Từng góc của quán có thể cho ra đời những tấm hình lung linh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2843 Hùng Vương, Nhơn Trạch, Đồng Nai

    Điện thoại: 0896 678 798

    Email: nhuongquyen.3ae@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/3aethecoffeeandtea/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    3AE The Coffee & Tea
    3AE The Coffee & Tea
    3AE The Coffee & Tea
    3AE The Coffee & Tea
  5. Top 5

    Lá Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người yêu thích không gian cổ điển, cũng như trót say đắm hương vị thơm đắng của cà phê, thì chắc chắn không nên bỏ qua Lá Coffee. Lá Coffee sở hữu cho mình một không gian thoáng mát, có cảnh quan thơ mộng say lòng người cùng cách bài trí tinh tế, khéo léo khi dung hòa vẻ đẹp trầm mặc, tĩnh lặng của gỗ với sức sống tươi xanh của hoa lá cỏ cây. Hết thảy những điều đó đã tạo nên một bức tranh mang hơi thở của thiên nhiên đặc trưng nhà Lá.


    Tất nhiên bên cạnh đó, điểm cộng của Lá Coffee còn đến từ thức uống. Một quán cà phê chất lượng không thể thiếu vắng một menu nước thu hút và gây xao xuyến người thưởng thức. Lá làm được điều đó, thậm chí còn rất tốt, rất sáng tạo và luôn khẳng định được chất riêng. Hương vị Tiramisu với vị rượu Rum đặc trưng được tôn lên bởi hương hoa của trà Bá Tước thượng hạng, kết thúc hoàn hảo bằng vị chocolate đậm đà khiến mọi thứ trở nên cân bằng tuyệt đối đã tạo nên sự ấn tượng độc đáo mà trà sữa Bá Tước để lại trong lòng vị khách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Lý Thái Tổ, Nhơn Trạch, Đồng Nai

    Điện thoại: 0915 822 825

    Email: chuongnguyen231295@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lacoffeenhontrach/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Lá Coffee
    Lá Coffee
    Lá Coffee
    Lá Coffee
  6. Top 6

    Tree Coffee

    Gọi điện

    Buổi sáng cuối tuần lạnh lẽo là cơ hội để mình được phơi nắng thỏa thích, mùa này cái nắng chỉ làm mình cảm giác được sưởi ấm thêm. Nhiều khi quá bận rộn thì chỉ cần đi cafe ở quán quen, một mình cũng được, ngồi ở góc mái hiên đón nắng mà suy nghĩ linh tinh và hỗn độn thế mà lại xua tan đi nhiều nỗi âu lo vẩn vơ. Hãy đến ngay Tree Coffee bạn nhé.


    Tree Coffee với thiết kế đơn giản, nếu bạn thuộc fan của sự đơn giản không thích ồn ào thì đây là địa điểm lý tưởng cho bạn đấy nhé! Đến với Tree Coffee chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng về nơi đây. Không gian yên tĩnh, nếu bạn đến đây vào một ngày nắng đẹp thì quả thật là tuyệt vời.


    Chất lượng của các thức uống tại Tree Coffee được đánh giá khá cao bởi ngon từ hương vị, giá cả lại còn rất hợp lý với các bạn học sinh sinh viên. Có sự kết hợp giữa cà phê cùng với các loại bánh ngọt để khách hàng có thể thưởng thức. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, nhanh nhẹn và rất niềm nở với khách hàng. Một địa điểm tuyệt vời tại Nhơn Trạch như thế thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé thử đến Tree Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp 1, Xã Long Thọ, Nhơn Trạch, Đồng Nai

    Điện thoại: 0982 754 703

    Email: Treecoffee19@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/treecoffee19/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tree Coffee
    Tree Coffee
    Tree Coffee
    Tree Coffee
  7. Top 7

    Letter Coffee

    Gọi điện
    Letter Coffee là quán cà phê theo đuổi phong cách green lifestyle rất nổi tiếng tại Nhơn Trạch, Đồng Nai, quán được bày trí khá tỉ mỉ và trông rất thư giãn phù hợp là địa điểm để bạn thư giãn cùng bạn bè, nơi yên tĩnh để bạn tập trung chạy deadline,... Ngoài không gian đẹp mắt, menu tại Letter Coffee chuyên phục vụ các loại đồ uống Espresso, Cappuccino, Mocha,... cùng các loại đồ uống pha chế. Cà phê của quán được đánh giá khá cao hương vị được pha chế rất đậm đà, nếu bạn muốn tìm một địa điểm để chạy deadline cuối tuần nhưng vẫn chill, thì ghé Letter Coffee và gọi một ly cà phê để bắt đầu công việc của mình thôi nào.

    Letter Coffee
    như một nơi sống chậm giữa bộn bề phố thị, có sự hòa hợp của thiên nhiên xen lẫn nét đơn giản nhưng hiện đại. Nếu bạn là người yêu thích sự yên tĩnh, hãy thử ghé qua một Letter Coffee nhẹ nhàng giữa lòng Nhơn Trạch và cho mình một cảm nhận riêng về quán nhé. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để ẩn náu và nuôi dưỡng tâm hồn thì Letter Coffee nhất định là địa chỉ tuyệt vời mà bạn chẳng thể bỏ qua. Nếu đang phân vân không biết nên tới đâu thì đây là gợi ý dành cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Trần Phú, Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0908 076 936
    Email: lettercoffee.dt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091675596426
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Letter Coffee
    Letter Coffee
    Letter Coffee
    Letter Coffee
  8. Tiệm Cà Phê Tiếng Gió May được thiết kế theo phong cách vintage và pha đôi nét hiện đại bởi lối trang trí, âm nhạc và các món thức uống theo kịp xu hướng của các bạn trẻ hiện nay. Tiệm Cà Phê Tiếng Gió May là quán cà phê chất ngất, nơi mà khách hàng yêu thích mỗi lúc hẹn hò, muốn thư giãn, vui vẻ sau những giờ làm việc căng thẳng. Tiệm Cà Phê Tiếng Gió May sở hữu menu vô cùng đa dạng. Thưởng thức nền sữa tươi thanh trùng béo ngậy, với lớp cuối là hương vị cà phê nhẹ nhàng tinh tế đến từ một shot espresso nóng, tất cả đã quyện thành ly bạc xỉu "độc nhất vô nhị" Tiệm Cà Phê Tiếng Gió May. Hoặc một ly Moca nóng được pha từ một single shot espresso hòa tan cùng sốt chocolate dịu nhẹ và vị béo ngậy từ foam sữa tươi đánh nóng, trong những buổi chớm Đông như thế này, liệu rằng có khiến bạn thêm mê mẩn.

    Tiệm Cà Phê Tiếng Gió May
    không chỉ đơn thuần là một quán nước ngon, mà còn như một chốn đến lý tưởng cho những ngày biếng lười. Toplist tin chắc rằng, ở Tiệm Cà Phê Tiếng Gió May, bạn sẽ được trải nghiệm đủ đầy những hương vị cổ điển nhưng chưa bao giờ là cũ với sự sáng tạo, không ngừng học hỏi và tiếp thu ý kiến khách hàng của đội ngũ nhân viên pha chế tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Trần Phú, Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0981 668 281
    Fanpage: https://www.facebook.com/tienggiomay
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Tiếng Gió May
    Tiệm Cà Phê Tiếng Gió May
    Tiệm Cà Phê Tiếng Gió May
    Tiệm Cà Phê Tiếng Gió May



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy