Top 6 Quán cà phê ngon nhất quanh bờ Hồ Xáng Thổi, Cần Thơ

Phạm Lộc 1830 0 Báo lỗi

Sẽ thật tuyệt vời nếu trải nghiệm những loại thức uống hay chỉ đơn thuần là một tách cà phê với không gian mở hướng ra bờ hồ tĩnh lặng, với hàng cây xanh đung ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cafe 1985

    Gọi điện

    Bạn là một người hoài cổ, muốn tìm đến những không gian cổ kính và muốn đến những quán cà phê ven sông Cần Thơ thì Cafe 1985 chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Cafe 1985 được trang trí theo phong cách vintage với một không gian “xưa”, ấm áp từ bàn ghế, cửa, ly uống nước, vật dụng trang trí đều gợi cho bạn một không gian khá cổ điển, nét xưa nhưng vẫn toát được vẻ hiện đại của ngày nay. Ngoài những điểm nổi bật về không gian, cách trang trí quán thì không thể không kể đến menu của Cafe 1985. Quán có thực đơn đồ uống cũng khá đa dạng và phong phú với giá cả khá hợp lý.


    Một trong những điểm nổi bật khác của Cafe 1985 mà bạn sẽ dễ dàng nhận ra khi đến nơi đây là những đêm nhạc được quán tổ chức, những bài hát đều phát theo chủ đề và đều là những bài hát xưa cũ gắn liền với thế hệ 8x và đầu 9x. Không gian quán ấm cúng, trầm lặng, với gam màu tối làm chủ đạo sẽ làm bạn cảm thấy yên tĩnh và hoài niệm về những kỷ niệm xưa tại đây. Bạn có thể ngồi ở gần cửa sổ để có thể ngắm nhìn bờ hồ Xáng Thổi, hoặc tìm vài góc chụp thần thánh. Đặc biệt đến với quán vào ngày cuối tuần ghé qua để được thưởng thức nhạc acoustic cực hay nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2389 2626

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafe1985cantho/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cafe 1985
    Cafe 1985
    Cafe 1985
    Cafe 1985

  2. Đến với Cần Thơ nói chung và bờ hồ Xáng Thổi nói riêng, chắc chắn sẽ là một điều đáng tiếc nếu chưa trải nghiệm tại quán cà phê Dejavu Beer & Coffee - một trong những địa điểm sống ảo đẹp hót hòn họt ngay từ ngày khai trương, được dân tình check-in cháy máy. Đến Dejavu Beer & Coffee, ngoài việc sở hữu được những bức ảnh ''chất như nước cất'', bạn còn được ngắm trọn vẻ tĩnh lặng của mặt hồ gió thổi, trời trong veo, không gian vô cùng mát mẻ và thoải mái bên cạnh việc nhấm nháp ly nước thư giãn cả ngày.


    Dejavu Beer & Coffee được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế kết hợp với lối thiết kế tối giản tạo nên vẻ bề ngoài rất dễ chịu và hài hòa. Quán có 2 lầu giúp bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi thật hợp lý cho khoảng thời gian của mình. Lầu 1 thường sẽ có biểu diễn nhạc Acoustic nên sẽ thích hợp với những bạn yêu âm nhạc và sự sôi động. Còn lầu 2 yên tĩnh hơn và có cả ban công nên sẽ hợp gu với những bạn thích sự yên tĩnh ngồi nhâm nhi cà phê ngắm cảnh hoặc học bài và làm việc nhóm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0986 774 000

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheNEEKaffee/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dejavu Beer & Coffee
    Dejavu Beer & Coffee
    Dejavu Beer & Coffee
    Dejavu Beer & Coffee
  3. Top 3

    Lily Cafe

    Gọi điện

    Lily Cafe là một trong những quán cafe chuyên phục vụ các thức uống có hươg vị hấp dẫn trong đó có một món khá ấn tượng đó là Bingsu dành cho giới trẻ trải nghiệm cảm giác mới tại Cần Thơ. Lily Cafe sở hữu các góc view đẹp và nhìn được rất xa tạo cảm giác thích thú giúp khách hàng dễ dàng chọn cho mình tầm ngắm đẹp nhất dù là góc nào của quán. Đặc biệt, bạn có thể ngắm nhìn không gian đường phố về đêm cực thú vị, đầy ấn tượng và có cho mình những shoot hình lung linh dưới ánh nắng ban ngày và ánh đèn huyền ảo ban đêm đấy nhé!


    Lily Cafe có nhiều loại đồ uống đặc trưng và cực kỳ hấp dẫn với công thức pha chế tinh tế, tỉ mỉ giữ nguyên được hương vị tự nhiên của đồ uống cùng đội ngũ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ nhất mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ nhanh chóng và tỉ mỉ nhất. Bên cạnh đó, Lily Cafe liên tục cập nhật những món mới, lạ và ngon để khách hàng có dịp thưởng thức cùng tất cả thức uống đều sử dụng nguyên liệu sạch, có sự chọn lựa kĩ lưỡng và mức giá tốt nhất dành cho từng khách hàng trải nghiệm tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    171 Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại:
    0909 575 999

    Email: ndtrangdai@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lilycafecantho
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lily Cafe
    Lily Cafe
    Lily Cafe
    Lily Cafe
  4. Coffee BlackGold - Coffee Mộc là một điểm lý tưởng cho bạn trọn vẹn tận hưởng không gian mát mẻ, sang trọng và thưởng thức các loại đồ uống đa dạng, phong phú hương vị tại Cần Thơ với đội ngũ nhân viên pha chế, phục vụ tại quán nhiệt tình, tận tâm và chuyên môn giỏi mang đến cho khách hàng giây phút thưởng thức thức uống và thư giãn tuyệt vời nhất vào những lúc rãnh rỗi, để trò chuyện đầy năng lượng nhất.


    Thức uống tại Coffee BlackGold - Coffee Mộc vô cùng chất lượng với giá cả phải chăng so với mặt bằng chung các quán cà phê tại Cần Thơ. Các món nước của quán dùng toàn nguyên liệu đảm bảo, hợp vệ sinh, mức giá hợp túi tiền cho một đồ uống chất lượng. Nhân viên phục vụ tại đây rất dễ thương, làm việc chuyên nghiệp, niềm nở và nhiệt tình tiếp đón khách hàng. Với không gian thoải mái, thoáng mát, thực đơn phong phú và dịch vụ chất lượng, quán Coffee BlackGold - Coffee Mộc là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức cà phê và tận hưởng không gian nghỉ ngơi tại khu vực Hồ Xáng Thổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L18 Bờ Hồ Xáng Thổi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0901 280 180
    Email: capheblackgold@gmail.com
    Website: coffeeblackgold.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CoffeeBlackGoldVN/
    Gọi điện
    Coffee BlackGold - Coffee Mộc
    Coffee BlackGold - Coffee Mộc
    Coffee BlackGold - Coffee Mộc
    Coffee BlackGold - Coffee Mộc
  5. Top 5

    Up Coffee

    Up Coffee là quán cà phê được khách hàng đánh giá khá cao tại Cần Thơ với không gian được thiết kế hơi hướng vintage, đa dạng thức uống ngon cùng đội ngũ nhân viên pha chế chuyên nghiệp, pha chế đúng tiêu chuẩn, kết hợp hương vị thu hút, trang trí thức uống sáng tạo, bắt mắt đặc biệt là hương vị riêng không thể nhầm lẫn được. Đồ uống có hương vị thanh, ngọt, đậm chất riêng của quán, được pha chế cực đặc biệt và thơm ngon của đội ngũ pha chế chu đáo, am hiểu thức uống, có cái cảm nhận hương vị chắc và tinh tế đưa đến cho khách hàng sự trải nghiệm thú vị không ngừng qua từng loại thức uống.

    Không gian tại Up Coffee rộng rãi, trang trí đơn giản nhưng đẹp mắt và yên tĩnh, được trang trí nhiều đèn vào ban đêm nên quán luôn được bao trùm bởi ánh sáng lấp lánh vô cùng bắt mắt được nhiều vị khách hàng lựa chọn để thưởng thức những thức uống thơm ngon, vừa vị. Không những thưởng thức thức uống mà bạn còn có thể lưu lại những bức ảnh, sở hữu địa điểm check in đầy ấn tượng tại đây đấy nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Up Coffee
    Up Coffee
    Up Coffee
    Up Coffee
  6. Top 6

    Tiệm Trà Chanh Hà Nội Phố

    Gọi điện
    Tiệm Trà Chanh Hà Nội Phố là một trong những quán cafe ở khu vực Hồ Xáng Thổi được khá nhiều khách hàng tin yêu để thưởng thức thức uống và trải nghiệm không gian tại Cần Thơ, nó tọa lạc tại vị trí khu vực nhộn nhịp những địa điểm ăn uống và vô cùng đông đúc khách hàng tại trung tâm Cần Thơ. Tiệm Trà Chanh Hà Nội Phố có không gian thì rộng rãi, thoáng mát, có cả không gian ngoài trời để các bạn trẻ ngồi lê la, chuyện trò. Khách hàng có thể lựa chọn chỗ ngồi trong tiệm hoặc bên ngoài. Tiệm luôn quan tâm đến đến khách hàng của mình, sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của nhân viên, đáp ứng được mọi nhu cầu của các vị khách.

    Bên cạnh đó, Tiệm Trà Chanh Hà Nội Phố còn có nhiều loại thức uống khác và các món ăn vặt: hạt dưa, hạt hướng dương, bánh tráng sấy,... để phục vụ khách hàng. Vừa ngồi thưởng thức những ly trà chanh mát lạnh vừa nhâm nhi chút đồ ăn vặt xóa tan mệt mỏi kể cả ngày nắng oi bức thì còn gì bằng. Bạn hãy note lại Tiệm Trà Chanh Hà Nội Phố để cùng hội bạn khám phá nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0943 486 509
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59
    Gọi điện
    Tiệm Trà Chanh Hà Nội Phố
    Tiệm Trà Chanh Hà Nội Phố
    Tiệm Trà Chanh Hà Nội Phố
    Tiệm Trà Chanh Hà Nội Phố



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy