Top 11 Quán cà phê ngon nhất An Nhơn, Bình Định

Trần Minh Phương 7648 0 Báo lỗi

Trong nhịp sống vội vã, bận rộn, các quán cà phê là điểm đến ta thường lui tới nhiều nhất nếu không dành thời gian ở nhà hoặc đến chỗ làm – điều này khiến ... xem thêm...

  1. Một cái tên không kém phần nổi bật tại Bình Định đó chính là Trung Nguyên E - Coffee. Đây là quán cà phê được đông đảo các bạn trẻ nơi đây, các gia đình cũng như những nhân viên văn phòng ''chọn mặt gửi vàng'' cho khoảng thời gian thư giãn của mình. Quán Trung Nguyên E - Coffee có bãi giữ xe rộng, không gian quán cũng cực kì rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi đến đây trải nghiệm.

    Quán Trung Nguyên E - Coffee có không gian rộng rãi, có thể phục vụ nhiều khách cùng lúc. Menu đa dạng từ cafe đến các món ăn vặt. Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn ngon ngay chính trong quán cafe. Nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo tươi ngon. Chỉ dùng trong ngày nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Sau khi ăn xong thưởng thức ly cafe được pha chế cực đỉnh, tưởng như không còn gì tuyệt vời hơn thế. Nhân viên chuyên nghiệp, nhẹ nhàng và rất chiều khách. Quán nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng đã tới đây sử dụng. Không chỉ chất lượng đảm bảo mà thái độ cũng hết sức tuyệt vời. Giá thành phải chăng, đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biệt Thự 4-6-8 KDC Bàn Thành, Đập Đá, An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1900 969 668

    Email: ecoffee@trungnguyenlegend.com

    Website: trungnguyenecoffee.com

    Fanpage: facebook.com/trungnguyenecoffee

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trung Nguyên E - Coffee
    Trung Nguyên E - Coffee
    Trung Nguyên E - Coffee
    Trung Nguyên E - Coffee

  2. Top 2

    THI NHÂN Coffee

    Là một trong những người đam mê những không gian hoài cổ, những quán cà phê mang nét xa xưa thì THI NHÂN Coffee hẳn là một sự lựa chọn không thể bỏ sót của bạn tại Bình Định. Mang hơi thở “cổ” tại giữa lòng An Nhơn, THI NHÂN Coffee được xem là địa chỉ nghỉ ngơi, thư giãn cho bất kỳ ai muốn thưởng thức nét đẹp xưa cũ. Điểm đặc biệt của quán không phải là vị trí đắc địa, đồ uống khác lạ mà chính là phong cảnh xung quanh của quán.

    Với background vô cùng đẹp và bắt mắt với những đường nét sống động, THI NHÂN Coffee rất phù hợp cho những ai muốn thể hiện tay nghề chụp choẹt của mình. Tại bất kỳ vị trí nào của quán, các bạn đều có thể chụp được những bức ảnh đẹp để khoe khoang với bạn bè. Vào buổi tối, THI NHÂN Coffee thường mở những bản nhạc trữ tình nhẹ du dương, rất thích hợp cho những người muốn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. THI NHÂN Coffee có view vô cùng chất. Khi bước vào quán, bạn có thể cảm nhận được nét cổ kính ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài đồ uống, các bạn còn có thể thưởng thức những món ăn ngon số 1 tại Bình Định với giá vô cùng vừa túi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Quang Trung, An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0966 324 359
    Email: ductien77@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/thinhancoffee

    THI NHÂN Coffee
    THI NHÂN Coffee
    THI NHÂN Coffee
    THI NHÂN Coffee
  3. Top 3

    OZONE Café

    Lại một quán cực xinh, cực đẹp nữa dành cho các bạn đó là OZONE Café. Quán nhận được rất nhiều sự yêu mến của các bạn trẻ tại An Nhơn. Không gian rất rộng với 3 tầng, tông màu chủ đạo là trắng kết hợp decor gỗ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi, đáng yêu. Không gian tại đây rất thích hợp cho các bạn sống ảo đấy nhé. Menu ở đây rất ngon, rất đa dạng gồm cafe, trà, hoa quả và bánh ngọt. Ngoài ra quán còn phục vụ thêm điểm tâm sáng như: phở, bánh mì, bò kho... Đặc biệt vào 7h tối thứ 6 hàng tuần quán tổ chức đêm nhạc Acoustic hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những bản nhạc du dương tuyệt vời.


    OZONE Café có gu cà phê có hương thơm khá lâu từ chính hạt cà phê tỏa ra và vị cà phê đậm nhưng cũng có chút chua mang lại một nét cà phê riêng của OZONE Café. Chỉ cần bước chân vào cửa quán máy xay cà phê đang hoạt động thì chúng ta sẽ nghe hương thơm cà phê nức mũi, thậm chí hương cà phê bám cả vào áo quần mà chúng ta cũng không hề hay biết. Hãy lê đồ cùng với đám bạn tới đây để khám phá những điều thú vị nhé. Quán đẹp, nước ngon, bánh ngọt, nhạc hay và cùng nhau trò chuyện thì còn tuyệt vời hơn. OZONE Café là nơi để các bạn "chill" và thăng hoa cảm xúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 - 67 Chế Lan Viên, An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0912 993 549
    Email: yentruong1116@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/CafeOzone.2
    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    OZONE Café
    OZONE Café
    OZONE Café
    OZONE Café
  4. Một quán cà phê và trà sữa thơm ngon không thể không nhắc đến trong danh sách những quán trà sữa ngon tại An Nhơn đó chính là Sunny Coffee & Milktea. Sunny Coffee & Milktea là một trong những địa điểm thưởng thức những ly cà phê sáng tạo, thơm ngon, không chỉ đơn thuần là những tách cà phê truyền thống, bằng sự hiện đại trong tư duy của mình quán đã đã cập nhật những ly cà phê mới, là: cà phê sương sáo, cà phê muối biển, cà phê trứng... sớm tạo được sự phổ biến cũng như khẳng định chất lượng của sản phẩm mình đến phần lớn các bạn trẻ yêu thích cà phê, trà sữa tại An Nhơn, Bình Định. Gu cà phê của quán là sự kết hợp hương vị của 2 loại hạt Robusta và Arabica với tỷ lệ của riêng quán và được pha dưới 2 hình thức pha phin truyền thống và pha máy vì vậy tùy vào khách hàng mà quán sẽ đưa ra ly cà phê bạn mong muốn.


    Sunny Coffee & Milktea là quán trà sữa được nhiều bạn trẻ tại An Nhơn khuyến khích bạn nếu thích uống trà sữa thì không nên bỏ qua nơi đây. Trà sữa tại đây uống rất ngon, vị vừa miệng chứ không quá ngọt gắt, một ly trà sữa chỉ với mức giá rẻ mà lại được full các loại topping homemade ngon vô cùng với trân châu vừa ăn, bánh flan dẻo ngon, panna cotta béo thơm ăn một lần là ghiền luôn. Ngoài ra, Sunny Coffee & Milktea còn bán trà vải, trà đào, hồng trà,... nhằm giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn khi đến quán đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường DS2, KDC Đông Bàn Thành, Đập Đá, An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0934 883 138
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100025131463235
    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    Gọi điện
    Sunny Coffee & Milktea
    Sunny Coffee & Milktea
    Sunny Coffee & Milktea
    Sunny Coffee & Milktea
  5. Top 5

    Hoa Coffee

    Giữa An Nhơn vội vã loay hoay kiếm 1 chút bình yên có khó không? Nếu chưa tìm thấy nơi nào thật bình yên giữa An Nhơn xô bồ thì hãy đến ngay với Hoa Coffee nhé! Hoa Coffee nằm ở vị trí cực đắc địa - ngay trung tâm xã Nhơn Lộc, địa điểm khá dễ tìm cho quý khách. Đến với Hoa Coffee, bạn sẽ được thưởng thức view cực đẹp, đặc biệt thích hợp cho những ai muốn thư giãn cùng những cốc nước thơm mát.


    Hoa Coffee có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp. Với quan niệm: "Đi cà phê" từ lâu không chỉ đơn thuần là uống tách cà phê mà còn là dịp để gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Bởi vậy, tại Hoa Coffee, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của Hoa Coffee tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình, Hoa Coffee luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


    Menu tại Hoa Coffee cực đa dạng và phong phú: từ các loại cà phê, nước ép đủ vị đến các loại trà sữa làm điên đảo giới trẻ thì quán đều sẵn lòng phục vụ đến quý khách. Hơn nữa, giá cả tại Hoa Coffee cũng rất phải chăng và phù hợp với học sinh, sinh viên. Còn chần chờ gì mà không đến với Hoa Coffee để trải nghiệm không gian "cực chill" và những món đồ uống vừa ngon vừa rẻ như thế này nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Tân Lập, Xã Nhơn Lộc, An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0366 668 729
    Fanpage: facebook.com/hoacoffeee
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Hoa Coffee
    Hoa Coffee
    Hoa Coffee
    Hoa Coffee
  6. Top 6

    90's CAFE

    Giữa cuộc sống với bộn bề lo toan, dòng đời xô bồ, nhưng dẫu có tất bật thế nào thì con người ta vẫn có đủ và cần một chút thời gian để sống chậm, nhìn lại những gì đã qua, những gì đang tới và cả ở tương lai còn chưa biết. Đó chính là Khoảng lặng, một khoảng lặng luôn tồn tại trong tâm hồn mỗi một người bằng nhiều hình thức, không gian, thời gian khác nhau. 90's CAFE len lỏi vào lòng bạn bằng thức nhạc du dương, xoa dịu đi những mệt mỏi, nghĩ suy sau ngày dài làm việc. Không gian của quán không quá rộng, nhưng cũng không quá nhỏ. Vừa đủ cho những vui buồn được thoát ra và đồng thời lưu lại, trở thành một kỉ niệm giữa bạn và 90's CAFE.

    90's CAFE là không gian yên ấm áp nhỏ nhắn làm nên 1 trải nghiệm khá thú vị cho những bạn chán sự ồn ào của xã hội, hay đang thất tình, buồn vu vơ, chốn riêng tư của những đôi tình nhân... và ngay cả khi đang vui vẻ vì có 1 nửa của mình. Những ai đã từng ghé thăm 90's CAFE đều yêu hương cà phê đặc trưng, vị ngọt béo của trà kem cheese và sự tươi mát của những cốc nước ép,... cùng rất nhiều thức uống ngon lành khác. Và tất cả đều dùng những thực phẩm sạch, tươi và đảm bảo nhất để cho ra 1 thành quả không để khách hàng thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Trần Thị Kỷ, An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0386 561 799
    Fanpage: facebook.com/90scafein
    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:30

    90's CAFE
    90's CAFE
    90's CAFE
    90's CAFE
  7. Sau một tuần làm việc bận rộn và vất vả, bạn thường băn khoăn xem mình nên tìm quán cà phê vào tại An Nhơn để thư giãn. Dearie Coffee & Milktea sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Đến nơi đây bạn sẽ đắm chìm trong không gian trầm lắng để tận hưởng những giây phút thư giãn bên gia đình, bạn bè. Trong cuộc sống hối hả gấp gáp, Dearie Coffee & Milktea thực sự là nơi dành cho bạn, từ những cặp đôi đang hẹn hò đến tận hưởng những giây phút quý giá dành cho nhau đến cả những gia đình đông thành viên.


    Không gian yên tĩnh và thoáng mát rất thích hợp cho việc thưởng thức tách cà phê đậm đà và lắng nghe những bản nhạc nhẹ nhàng thư giãn tâm trí. Không chỉ là cà phê với đủ loại: cà phê sữa, cà phê đen, cà phê nâu lắc, cà phê cốt dừa,... mà các loại thức uống khác ở đây cũng vô cùng đa dạng phong phú, nào thì nước ép trái cây, trà hoa quả, trà sữa, kemchese tea,... cho bạn tha hồ thưởng thức. Vào những ngày mỏi mệt hoặc muốn tìm nơi bình yên, nhâm nhi ly cafe tại không gian hiện đại, rộng rãi của Dearie Coffee & Milktea thì thật là sảng khoái


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Gom, KDC Tây Bàn Thành, Đập Đá, An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0968 969 349
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100076164015792
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dearie Coffee & Milktea
    Dearie Coffee & Milktea
    Dearie Coffee & Milktea
    Dearie Coffee & Milktea
  8. Top 8

    Tiệm cafe Nhà Mình

    Tiệm cafe Nhà Mình là quán cà phê mang phong cách hiện đại của Bình Định và đây cũng là cái tên khá quen thuộc với khách địa phương. Tiệm cafe Nhà Mình phải nói rằng đây là cái tên có sự đầu tư về menu cà phê nhất và phong phú nhất. Thông thường mỗi quán cà phê sẽ chọn cho mình một gu cà phê riêng và sẽ phục vụ đúng gu cà phê đó cho khách hàng của mình. Tuy nhiên Tiệm cafe Nhà Mình lại có một sự lựa chọn đó là giành sự ưu tiên cho khách hàng lựa chọn gu cà phê khi đến với Tiệm cafe Nhà Mình đấy như là một sự tôn trọng đặc biệt cũng như nâng cao vai trò của khách hàng trong chính tách cà phê mình sử dụng.

    Khi lật vào trang menu về cà phê chúng ta sẽ thấy menu tách biệt giữa cà phê truyền thống Việt Nam pha phin và cà phê pha máy hiện đại. Cùng với đó là một danh sách các loại hạt cà phê mang hương vị khách nhau nhằm mang đến cho khách hàng sự chủ động cho hương vị cà phê mình sẽ thưởng thức. Bên cạnh đó, Tiệm cafe Nhà Mình còn có những thức uống biến thể từ cà phê cũng rất thu hút, nếu khách hàng đam mê cà phê có thể thử hương vị đặc trưng của nó thế nào. Hiện nay, Tiệm cafe Nhà Mình đã và đang đầu tư vào mảng cà phê của mình với những dự án về cà phê địa phương, đây cũng là động thái cho thấy sự nghiêm túc trong quá trình tìm hiểu và hoạt động trong ngành cà phê của Tiệm cafe Nhà Mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Trương Văn Đa, Nhơn Thành, An Nhơn, Bình Định
    Fanpage: facebook.com/cafenhaminh

    Tiệm cafe Nhà Mình
    Tiệm cafe Nhà Mình
    Tiệm cafe Nhà Mình
    Tiệm cafe Nhà Mình
  9. Nếu bạn thích check-in sống ảo bên không gian thơ mộng, xinh đẹp hay bên những cốc nước bé xinh thì H.E.M -Coffee & Tea- chính điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Với sự kết hợp hài hào giữa phong cách hiện đại cùng với màu xanh của hoa cỏ đã đem đến cho bạn cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng. Bàn ghế màu gỗ nhạt kết hợp trang trí hoa khô mang sự mới lạ và mát mắt.

    Không gian bên trong ngập tràn cây xanh và bày trí rất nhiều chỗ ngồi thưởng thức cafe đẹp mắt, những khung cảnh tuyệt đẹp để khách đến đây có thể thỏa sức sống ảo. Đồ uống tuyệt vời và phong cách phục vụ gần gũi. H.E.M -Coffee & Tea- mang đến cho bạn không gian đẹp hòa quyện với thiên nhiên, cây xanh để bạn quên đi những vất vả, xô bồ nơi thành thị chật chội. Bạn có thể hẹn hò crush tại đây, hội họp bạn bè, tụ họp gia đình hay đơn giản là đi cafe một mình hoặc làm việc tại H.E.M -Coffee & Tea- đều tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Võ Thị Yến, Phường Bình Định, TX An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0964 995 095
    Email: tran.nhubinh433@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093520312029
    Gọi điện
    H.E.M -Coffee & Tea-
    H.E.M -Coffee & Tea-
    H.E.M -Coffee & Tea-
    H.E.M -Coffee & Tea-
  10. LAB Tea & Coffee là một quán cà phê trẻ, khoác lên mình một vẻ ngoài trắng tinh khiết. Dù khai trường cách đây không quá lâu nhưng LAB Tea & Coffee ngay lập tức trở thành địa điểm ưa thích của không chỉ những bạn trẻ mà còn từ những bậc trung niên. Với thiết kế 2 tầng trẻ trung, hiện đại với tone chủ đạo là màu trắng, quán sở hữu nhiều góc chụp thần thánh, đây không khác gì là thiên đường của các tín đồ đam mê sống ảo.

    Đến với LAB Tea & Coffee, các bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, nước ép trái cây mát lạnh được pha chế bởi những nhân viên trẻ trung, sáng tạo. Không chỉ ngon mà đồ uống tại đây vô cùng đẹp mắt, tha hồ cho các bạn chụp ảnh check in. Bên cạnh đó thì những yếu tố như sự thân thiện cởi mở của nhân viên và một mức giá hợp lí cho mỗi loại nước uống cũng là ưu điểm không thể bỏ qua. Với những điều tuyệt vời đó, bạn sẽ khó có thể từ chối LAB Tea & Coffee phải không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Quang Trung, An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0343 045 469 - 0988 814 774
    Email: LABtea&coffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083442156633
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    LAB Tea & Coffee
    LAB Tea & Coffee
    LAB Tea & Coffee
    LAB Tea & Coffee
  11. Cà phê ngon là một phần, nhưng chưa phải là tất cả. Chúng ta chọn một quán, không phải chỉ uống cafe, chúng ta còn ghiền "uống" con người tại đó, "uống" không gian, "uống" những câu chuyện thú vị xoay quanh bàn cafe và nhiều thứ nữa. Và Coffee & Farm Chilling Park với không gian lãng mạn hút khách ở An Nhơn là điểm đến mới lạ với bạn bè và du khách nước ngoài sẽ đáp ứng mọi tiêu chí của bạn.

    Coffee & Farm Chilling Park với phong cách vintage hiện đại nhưng vẫn có nét đặc trưng của vintage cổ điển sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm vừa hoài niệm vừa mới mẻ. Thiết kế mới lạ cùng không gian thưởng thức cafe siêu dễ thương mọi người có thể tha hồ pose hình checkin, Coffee & Farm Chilling Park chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các tín đồ quán cafe đẹp An Nhơn. Hơn nữa điểm cộng cho Coffee & Farm Chilling Park là đem đến cho khách hàng các loại thức uống độc - mới - lạ hợp với túi tiền của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 19, dưới chân cổng chào An Nhơn - Tây Sơn, đối diện cây xăng Quốc Bảo, thôn Nam Tượng 1, Nhơn Tân, An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0973 488 705
    Email: chillingpark@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552326087325
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00
    Gọi điện
    Coffee & Farm Chilling Park
    Coffee & Farm Chilling Park
    Coffee & Farm Chilling Park
    Coffee & Farm Chilling Park



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy