Hoa Coffee

Giữa An Nhơn vội vã loay hoay kiếm 1 chút bình yên có khó không? Nếu chưa tìm thấy nơi nào thật bình yên giữa An Nhơn xô bồ thì hãy đến ngay với Hoa Coffee nhé! Hoa Coffee nằm ở vị trí cực đắc địa - ngay trung tâm xã Nhơn Lộc, địa điểm khá dễ tìm cho quý khách. Đến với Hoa Coffee, bạn sẽ được thưởng thức view cực đẹp, đặc biệt thích hợp cho những ai muốn thư giãn cùng những cốc nước thơm mát.


Hoa Coffee có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp. Với quan niệm: "Đi cà phê" từ lâu không chỉ đơn thuần là uống tách cà phê mà còn là dịp để gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Bởi vậy, tại Hoa Coffee, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của Hoa Coffee tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình, Hoa Coffee luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


Menu tại Hoa Coffee cực đa dạng và phong phú: từ các loại cà phê, nước ép đủ vị đến các loại trà sữa làm điên đảo giới trẻ thì quán đều sẵn lòng phục vụ đến quý khách. Hơn nữa, giá cả tại Hoa Coffee cũng rất phải chăng và phù hợp với học sinh, sinh viên. Còn chần chờ gì mà không đến với Hoa Coffee để trải nghiệm không gian "cực chill" và những món đồ uống vừa ngon vừa rẻ như thế này nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Tân Lập, Xã Nhơn Lộc, An Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0366 668 729
Fanpage: facebook.com/hoacoffeee
Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Hoa Coffee
Hoa Coffee
Hoa Coffee
Hoa Coffee

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy