Top 11 Quán cà phê ngon nhất ở đường Lê Văn Sỹ, TP. HCM

Nguyễn Thùy Dương 21876 0 Báo lỗi

Các bạn muốn có được không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi sau những ngày mệt mỏi, thưởng thức những món ăn ngon và thức uống tuyệt vời với bạn bè, gia đình, người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffee được sinh ra từ niềm đam mê bất tận với hạt cà phê Việt Nam. Qua một chặng đường dài, Highlands đã không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự với mức giá hợp lý. Những ly cà phê của Highlands Coffee không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam. Các món cà phê ở Highlands Coffee được đánh giá là ngon, không quá đắng mang đến cảm giác lạ nên bạn nào thích cảm giác lạ thì có thể thử đến đây xem sao nhé. Hạt cafe của quán được chọn lọc bằng tay bởi các barista rất tâm huyết của quán, làm cafe ở đây trở nên đặc biệt hơn và tất nhiên là ngon hơn.


    Highland luôn mong muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ mỗi lần đến Highlands Coffee. Hãy chia sẻ với Highland để ngày càng có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn thế. Với sứ mệnh trở thành thương hiệu cà phê Việt Nam dẫn đầu, Highlands Coffee luôn tìm kiếm những ứng cử viên tiềm năng có chung niềm đam mê và nỗ lực cùng vươn tới thành công. Và luôn chào đón các bạn gia nhập vào đội ngũ chuyên nghiệp của gia đình Highlands Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188A Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1755 & 028 3991 1567

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/

    Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee

  2. Top 2

    The Coffee House

    Gọi điện

    "Đi cà phê" từ lâu không chỉ đơn thuần là uống tách cà phê mà còn là dịp để gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Bởi vậy, tại The Coffee House, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của The Coffee House tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình.


    Mọi quyết định và hành động ở The Coffee House đều bắt đầu từ sứ mệnh “Deliver Happiness” - Trao gửi hạnh phúc. Từ niềm vui cho nhân viên đến sự hài lòng của khách hàng, The Coffee House tin rằng tất cả mọi người đều có thể đóng góp thêm những việc làm tốt đẹp cho cộng đồng. Hạnh phúc được tạo ra và lan tỏa, với The Coffee House, mới là hạnh phúc trọn vẹn. Đã là một thương hiệu quá là nổi tiếng đối tất cả mọi người The Coffee House không chỉ ghi được dấu ấn mạnh mẽ bởi menu đa dạng mà còn ghi được dấu ấn nhờ sự nhiệt tình của nhân viên ở The Coffee House.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 281 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: https://www.thecoffeehouse.com/

    Fanpage: www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  3. Trải qua hơn 50 năm chắt chiu tinh hoa từ những búp trà xanh và hạt cà phê thượng hạng cùng mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm giá trị nhất khi thưởng thức, Phúc Long Coffee & Tea liên tục là thương hiệu tiên phong với nhiều ý tưởng sáng tạo đi đầu trong ngành trà và cà phê. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, đội ngũ quản lý và nhân viên của Phúc Long Coffee & Tea, qua bao thế hệ, đã cùng nhau xây dựng, nuôi dưỡng niềm đam mê dành cho trà và cà phê với mong muốn được thử thách bản thân trong ngành dịch vụ năng động và sáng tạo.


    Với nhiều món best seller được nhiều người đón nhận, ủng hj và yêu thích, Phúc Long dần trở thành thức uống không thể thiếu của nhiều người hiện nay, một thương hiệu được mọi người ưu ái. Với nhiều chi nhánh trải dài từ bắc về nam để phục vụ hết công suất cho khách hàng cũng như muốn nhiều khách hàng hơn thưởng thức được vị ngon mới lạ của Phúc Long Coffee & Tea. Nếu đang lang thanh ở đường Lê Văn Sỹ và muốn thưởng thức một đồ uống ngon lành hãy ghé Phúc Long nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 350 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6779 & 028 7100 1968

    Email: marketing@phuclong.masangroup.com

    Website: https://www.phuclong.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
  4. OZ Coffee House mangg lại một cảm giác tuyệt vời khi đến đây bởi không gian vớixanh mướt cây cối, gần như tách biệt hẳn với cái nắng nóng giữa lòng Sài Gòn. Là nơi thư giãn, hẹn hò và làm việc lý tưởng với bất kì ai yêu thích sự yên tĩnh giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. Đến OZ Coffee House, bạn sẽ thấy việc nhâm nhi một ly cafe giữa những mảng xanh đơn giản vậy thôi nhưng cũng đủ mang lại nguồn năng lượng tích cực cho cả một ngày dài.


    OZ Coffee House đã và đang ngày càng hoàn thiện để không ngừng đổi mới không gian để làm phong phú hơn phù hợp với xu hướng hiện nay những vẫn mang một nét riêng của bản thân. Điều này được thể hiện qua phong cách thiết kế riêng biệt, pha lẫn một chút cổ điển và hiện đại, đồng thời cũng có những điểm nhấn rất riêng. OZ Coffee House ngoài không gian đem đến điểm cộng lớn còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và nhiệt thành với gu thẫm mỹ cao luôn bên cạnh hỗ trợ và tư vấn giúp bạn hoàn thành những mong muốn đặc biệt của bạn với người thương của mình một cách chu đáo và nhiệt tâm. Luôn lắng nghe khách hàng và khắc phục những nhược điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207/31 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7308 7766

    Email: ozcoffeehouse1111@gmail.com

    Website: http://azcoffeehouse.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TIECSINHNHATOZCOFFEEHOUSE

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    OZ Coffee House
    OZ Coffee House
    OZ Coffee House
    OZ Coffee House
  5. Top 5

    Đen Đá Coffee

    Gọi điện

    Đen Đá Coffee là quán cafe có nhiều chi nhánh ở TP. HCM nên tạo nhiều thuận tiện cho khách hàng ghé đến. Quán không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên hết sức quen thuộc của người Việt Nam mà còn bởi vì đây là quán mang phong cách retro. Điều đó giúp khách hàng có được không gian ấm cúng, nhẹ nhàng, thích hợp để ghé qua thư giãn.


    Dù đã mở nhiều năm nhưng Đen Đá Coffee vẫn rất hot với nhiều bạn giới trẻ, nhất là khi quán có nhiều chi nhánh mở cửa 24/24. Nhờ thế mà quán cafe được nhiều người lựa chọn để ở lại chạy deadline căng não. Nhưng bạn lưu ý rằng không phải chi nhánh nào cũng có chính sách mở cổng 24h nhé. Toplist đã để thông tin bên dưới để bạn kiểm tra trước và ghé đến chi nhánh đúng nhất. Về menu, Đen Đá Coffee phục vụ nhiều loại thức uống quen thuộc như cafe đen, capuchino, bạc xỉu, hồng trà,... lẫn mới lạ, độc đáo. Không những vậy Đen Đá còn làm phong phú thêm thực đơn của quán bằng nhiều loại bánh nướng thơm ngon, hấp dẫn nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 562 & 028 6681 1999

    Email: info.dendacoffee@gmail.com

    Website: http://denda.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/denda.coffee.dessert/

    Gọi điện
    Đen Đá Coffee
    Đen Đá Coffee
    Đen Đá Coffee
    Đen Đá Coffee
  6. The Banned Coffee nằm trong top những quán cafe đẹp ở đường Lê Văn Sỹ được các bạn trẻ quan tâm và đưa vào tầm ngắm. The Banned Coffee được thiết kế với tone nâu vàng đơn giản làm chủ đạo, mang phong cách vintage, trầm lắng điểm với điểm nhấn là quán có cả không gian bên trong và bên ngoài được trang trí bởi nhiều chậu cây xanh tạo hơi thở mộc mạc, gần gũi. Không gian ngoài trời phù hợp để các bạn ngồi trước 10h sáng hoặc chill vào buổi tối thì tuyệt với.

    Điểm cộng khác là quán có cây xanh khá nhiều, tạo nên một không khí xanh mát, nhẹ nhàng. Với không gian xanh mát và dễ thương, The Banned Coffee đã trở thành điểm đến yêu thích của các bạn trẻ để săn những tấm ảnh siêu cưng. Ngoài không gian đẹp ra thì chất lượng thức uống ở The Banned Coffee cũng được xem là rất nổi bật với những thức uống vô cùng chất lượng, được trang trí đẹp mắt. The Banned Coffee là quán cafe "ruột" của các bạn trẻ yêu thích việc chụp ảnh, đây cũng là một trong những quán cafe theo phong cách cổ điển với tone nâu chủ đạo. Nhiều bạn trẻ đến đây để chụp ảnh, tụ tập bạn bè, thư giãn dịp cuối tuần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 411 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 511 674
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheBannedCoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00
    Gọi điện
    The Banned Coffee
    The Banned Coffee
    The Banned Coffee
    The Banned Coffee
  7. Top 7

    The Seat Cafe

    Gọi điện

    The Seat Cafe được xây dựng và mở cửa vào tháng 8/2019, một góc nhỏ giữa lòng trung tâm thành phố với phong cách Sugar - free mới mẻ nhưng thân thuộc. Với mong muốn đem đến cho khách hàng một địa chỉ có không gian yên tĩnh nhưng trẻ trung, gam màu trung tính tươi sáng, một không gian “ít sự ngọt ngào” nhưng vẫn đủ sự nhẹ nhàng, tinh tế cho những bức ảnh đẹp. Những món nước nghiêng về xu hướng “Healthy" cũng là thế mạnh của The Seat. Sữa hạt handmade, Yogurt trái cây, Trà đạo,... sẽ không làm bạn thất vọng khi trải nghiệm đâu nha!


    Khác với không gian tầng trệt là một chút gì đó nhẹ nhàng lãng mạn, một chút Đà lạt trầm ấm, đôi lúc hơi "nhạt" thì không gian tầng trên sẽ đưa các bạn lên một cung bậc cảm xúc khác thể hiện rõ cá tính riêng của The Seat Cafe. Đó là những tông màu ấm nóng, những hoạ tiệt nổi bật, những ký ức về những bộ film yêu thích. Tầng trên là sự kết hợp giữa 3 khu vực kết hợp cho các bạn: Phòng sofa trong nhà, Vườn Làm việc nhóm và Ban công đầy nắng. Hãy đến với The Seat Cafe để trải nghiệm không gian Đà Lạt ngay tại Sài Gòn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 491/2 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0987 160 175

    Email: theseatcoffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/theseatcafe

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Seat Cafe
    The Seat Cafe
    The Seat Cafe
    The Seat Cafe
  8. Thêm một địa chỉ cafe được yêu thích trên con đường Lê Văn Sỹ mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Barista Collective. Tiệm cà phê này được thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên, phản phất nét mộc mạc, gần gũi, gây ấn tượng mạnh ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bạn có thể nhâm nhi những ly nước thơm ngon được trang trí đẹp mắt và lặng nhìn xung quanh. Barista Collective là một quán cafe đáng để trải nghiệm tại Lê Văn Sỹ đấy.

    Barista Collective
    là quán cafe nằm tại con đường Lê Văn Sỹ sầm uất nên mọi người luôn nghĩ rằng quán sẽ ồn ào, sầm uất bởi người và phương tiện qua lại, nhưng quán lại nằm tại vị trí xa với mặt đường, tránh xa bộn bề phố phường, hòa cùng yên tĩnh. Barista Collective thu hút được thực khách nhờ sự tâm huyết và tỉ mỉ trong từng món ăn, thức uống phục vụ tại đây. Từng ly nước, tách cafe, những chiếc bánh ngọt đều được chuẩn bị cực kĩ lưỡng trước khi trao đến tay các thực khách. Bởi thế, đồ được bán tại Barista Collective là những món cực chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264H Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 640 068
    Email: baristacollective.co@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/baristacollective/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Barista Collective
    Barista Collective
    Barista Collective
    Barista Collective
  9. Top 9

    Nhỏ Cafe

    Gọi điện

    Nhỏ Cafe có không gian bé xinh mang đến cảm nhận ấm áp, đầy nghệ thuật. Với những món đồ mang phong cách xưa cũ được tái hiện: đồng hồ, xe máy tay côn, radio cổ kính… Nhỏ Cafe xứng đáng là quán cafe được lựa chọn đầu tiên khi nhắc đến phong cách cổ kính ở Sài Gòn. Quán nằm gần ga xe lửa, đâu đó lúc yên tĩnh lúc lại rầm rập tiếng tàu đi qua. Rồi đâu đó lại có tiếng đồng hồ kêu cúc cu báo giờ. Cảm giác như được về sống lại những ngày xưa cũ.


    Sài Gòn ngày xưa tuy nhỏ bé chưa phát triển nhưng lại vô cùng giản dị, thân thương. Một nơi bạn có thể thấy sự bình yên, không nhiều khói bụi. Bạn muốn trải nghiệm không gian cũ xưa khi đang sống trong một Sài Gòn nhộn nhịp và hiện đại? Sao bạn không thử đến Nhỏ Cafe. Với những bóng cây leo rợp mát hay trong ngôi nhà được thiết kế đầy nghệ thuật, ngồi trên những chiếc ghế gỗ nhỏ để thưởng thức một cốc cafe thơm ngon. Nhỏ Cafe là một quán cà phê chất lượng trên đường Lê Văn Sỹ mà bạn có thể cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115/30 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 887 009

    Email: cafenho11530@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhocafe11530/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhỏ Cafe
    Nhỏ Cafe
    Nhỏ Cafe
    Nhỏ Cafe
  10. Top 10

    1990 Coffee & Tea

    Gọi điện

    Thời gian gần đây 1990 Coffee & Tea đã trở thành cái tên rất hot đối với người dân khu vực Lê Văn Sỹ cũng như các khu vực khác bởi vì đây là "thiên đường giải khát". Trời hè oi bức, ghé vào quán gọi một món Best seller của quán để giải khát, hay buổi sáng ngồi tại đây nhâm nhi tách cafe để cho tinh thần sảng khoải thì còn gì bằng phải không các bạn.


    1990 Coffee & Tea có không gian không quá lớn nhưng bù lại rất mát mẻ và thoải mái. Món best seller của quán là Nước dừa nhai. Đây là một món mới trong thời gian gần đây được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Nước dừa thanh ngọt không quá gắt, hạt trân châu mềm dai không bị cứng bên trong còn có sợi dừa bảo sao không ghiền cho được. Với mức giá cực bình dân cho một ly siêu to khổng lồ siêu mát với siêu chất lượng, topping trân châu dừa dai dai giòn giòn thì quả rẻ rồi phải không ạ. Ngoài nước dừa thì quán bán nhiều loại nước khác nữa vẫn đang đợi bạn thưởng thức. Đến ngay 1990 Coffee & Tea để có những trải nghiệm về không gian và thức uống của quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 305/24 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 923 929

    Fanpage: www.facebook.com/1990coffeeandtea/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    1990 Coffee & Tea
    1990 Coffee & Tea
    1990 Coffee & Tea
    1990 Coffee & Tea
  11. Top 11

    Lingz

    Gọi điện
    Lingz tọa lạc tại đường Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM. Khi khách hàng đến Lingz sẽ phải ấn tượng bởi không gian ấm cúng nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, năng động. Quán tập trung nhắm đến những đối tượng khách hàng trẻ, nhân viên văn phòng và những người yêu thích các món uống, bánh theo phong cách hiện đại. Bạn có thể đến đây để làm việc, học bài hoặc hò hẹn với nhóm bạn. Không gian không quá rộng nhưng không hề cảm thấy chật chội nhờ sự kết hợp giữa các tông màu và họa tiết trang trí phù hợp. Lingz còn ghi điểm với khách hàng nhờ đồ uống ngon đậm vị.

    Ngoài việc cố gắng đưa đến cho khách hàng những cửa hàng với thiết kế không gian đẹp, menu đồ uống phong phú thì mỗi nhân viên của Lingz đều được đào tạo với tiêu chí phải khiến khách hàng cảm thấy hạnh phúc, thoải mái khi sử dụng dịch vụ. Quán tận dụng không gian cửa kính để khách hàng vừa uống nước vừa ngắm thành phố. Khi đến quán vào buổi sáng ánh nắng cũng rất lí tưởng để chụp ảnh. Đến Lingz và thử trải nghiệm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0374 207 121
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lingz-100083376457188/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00
    Gọi điện
    Lingz
    Lingz
    Lingz
    Lingz




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy