Top 5 Shop thời trang được yêu thích nhất trên đường Lê Văn Sỹ, TP HCM

  1. Top 1 J-P Fashion
  2. Top 2 Dottie
  3. Top 3 Marc Fashion
  4. Top 4 Real Clothes
  5. Top 5 HNOSS

Top 5 Shop thời trang được yêu thích nhất trên đường Lê Văn Sỹ, TP HCM

Bùi Diễm Hoàng My 30302 1 Báo lỗi

Lê Văn Sỹ là một đường lớn kéo dài từ quận 3 cho đến quận Tân Bình rồi cả quận Phú Nhuận ở Thành phố Hồ Chí Minh. Con đường này vốn sầm uất với những tụ điểm ... xem thêm...

  1. Độc đáo, chân thực, thoải mái là những gì mà xu hướng thời trang mang đến cho chúng ta trong thời gian tới. Những xu hướng như sắc màu ngẫu hứng, họa tiết hoa nhí, hoa văn chìm/nổi, xu hướng bèo nhún điệu đà,… hứa hẹn sẽ tạo nên “luồng gió mới” khiến các tín đồ thời trang phải phát cuồng.

    Cho dù bạn đang theo đuổi phong cách cá nhân nào, thì mỗi dịp cuối năm đều là thời điểm tuyệt vời để điểm qua các xu hướng mới. Những chi tiết xếp tầng, bèo nhún, cổ cách điệu… được các tín đồ thời trang tích cực cập nhật vào tủ đồ của mình, và J-P Fashion cũng sẵn sàng để giúp bạn “nâng cấp” tủ đồ quen thuộc của mình trong thời gian tới. Là một thương hiệu thời trang ra mắt từ năm 2003, J-P Fashion luôn đề cao sự phá cách và khác biệt trong cách ăn mặc.


    Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, J-P Fashion không chỉ cung cấp các sản phẩm phù hợp với xu hướng, mà còn giúp khách hàng trải nghiệm các thiết kế đa màu sắc, đa dạng về ứng dụng, liên tục làm mới phong cách của khách hàng, không “mắc kẹt” trong sự nhàm chán.


    Khi tìm đến bất cứ showroom của J-P Fashion, bạn cũng sẽ dễ dàng hòa nhập với dòng chảy thời trang thế giới, cảm nhận được phá cách trong từng sản phẩm nhưng vẫn rất tự tin và thoải mái với suy nghĩ rằng các sản phẩm đó được làm ra để hoàn toàn phù hợp với mình. Hiện tại, J-P Fashion kinh doanh nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: váy đầm công sở, thời trang dạo phố, chân váy, áo sơ mi, áo thun và có cả áo khoác,...


    Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, để phát triển thương hiệu của mình, J-P Fashion còn luôn tập trung vào chất lượng phục vụ để mang lại cảm giác gần gũi và dễ chịu nhất dành cho khách hàng.


    Bạn đã tìm được item thời trang xu hướng cho năm 2022 này chưa? Một cô nàng sở hữu vẻ đẹp của một phong cách sành điệu chưa? Hãy để J-P Fashion mang đến bạn BST tuyệt vời dành riêng cho bạn nhé! Tất cả các sản phẩm mới nhất đều được cập nhật trên toàn bộ hệ thống 14 cửa hàng tại TP. HCM và các tỉnh lân cận. Các nàng có thể yên tâm đến cửa hàng gần nhất kẻo lỡ mất những item hot đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Lê Văn Sỹ, P 13, Q Phú Nhuận, TP.HCM - 0286 276 9833

    Điện thoại: 0916 305 533 & 0286 652 5533

    Hotline: 1800 6153 (T2-T7: 8:30 - 17:30)

    Email: salesonline@j-p.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/JPFashionOfficial

    Website: https://j-p.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/jp.fashion_official

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/jp-fashion-official-store

    TIKI: https://tiki.vn/cua-hang/j-p-fashion

    Gọi điện
    J-P Fashion
    J-P Fashion
    J-P Fashion
    J-P Fashion

  2. Top 2

    Dottie

    Gọi điện

    Dottie chắc hẳn là thương hiệu thời trang vô cùng quen thuộc đối với giới trẻ Sài thành. Dottie mang đến những thiết kế thời thượng, sành điệu, trẻ trung và chất liệu vải cao cấp. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Dottie được đầu tư chỉnh chu ở chất liệu, form dáng để phù hợp với mọi cá tính thời trang, trong mọi hoàn cảnh. Dù bạn là một cô gái trẻ trung, năng động hay là một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, đến với Dottie, bạn sẽ được là chính mình, một chính mình toả sáng.


    Một trong những lý do khiến Dottie được chào đón trong cộng đồng giới trẻ chính là luôn cập nhật thường xuyên các bộ sưu tập, xu hướng mới nhất của thế giới nói chung và người Việt nói riêng. Bên cạnh đó, Dottie thường xuyên tổ chức những sự kiện, chương tr những ưu đãi giảm giá cho khách hàng nên các bạn có thể tha hồ mua sắm trong những đợt như vậy mà không quá lo về giá cả. Chưa dừng lại ở đó, đội ngũ nhân viên tại Dottie được đánh giá là năng suất, linh hoạt và gần gũi, sẵn sàng hỗ trợ các vị khách hàng mỗi khi cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:
    26 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM
    Điện thoại:
    0938 244 006
    Email:
    wecare@dottie.vn
    Website:
    https://dottie.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/dottiestore/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Những bộ trang phục của Dottie tại chương trình
    Những bộ trang phục của Dottie tại chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"
    Dottie
    Dottie
  3. Top 3

    Marc Fashion

    Thương hiệu thời trang MARC chính thức ra mắt những người yêu mến thời trang vào năm 2006. MARC ban đầu chỉ được các bạn trẻ biết đến với dòng sản phẩm duy nhất áo sơ mi kiểu với nhiều kiểu dáng và màu sắc đầy tươi sáng, trẻ trung. Đến nay, MARC đã đa dạng hoá các sản phẩm của mình với đầm liền, chân váy, quần, áo thun và áo kiểu,… MARC có sự biến hóa đa dạng trong phong cách, từ chất lãng mạn cho đến phóng khoáng, từ sự trẻ trung cho đến hiện đại, từ sự năng động cho đến nữ tính; những thiết kế có sự kết hợp hài hòa giữa lãng mạn và phóng khoáng, trẻ trung và hiện đại, năng động và nữ tính.


    Dù cho bạn là ai, bạn theo đuổi phong cách thời trang như thế nào thì MARC vẫn luôn tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Những mẫu thiết kế của MARC luôn theo đuổi sự sáng tạo, mới lạ và độc đáo. Hơn thế, MARC luôn nhanh chóng cập nhật sản phẩm mới mỗi tuần để bạn có thể “update” cho tủ đồ của mình bằng những bộ cánh thật dễ thương và hợp thời trang nhất mà không lo bị trùng lặp.


    Điểm cộng cho MARC, còn là quy trình kiểm duyệt từ khâu thiết kế, chọn vật liệu và gia công để bảo đảm ra đời những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng. Khi đến với MARC, bạn có thể theo đuổi những mẫu thiết kế thời thượng hay là một nàng thơ yêu kiều, mông mơ, MARC đều có thể đáp ứng cho bạn. Đặc biệt, giá cả ở đây cũng hợp lý, phù hợp với chất lượng sản phẩm, thường từ 150.000 – 600.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 223 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 19006 36940

    Website: http://marc.com.vn/

    Fanpage: https://web.facebook.com/marcfashion/

    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Marc Fashion
    Marc Fashion
    Marc Fashion
    Marc Fashion
  4. Top 4

    Real Clothes

    Gọi điện

    Với 11 cửa hàng thời trang ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, 1 cửa hàng ở Hà Nội và 1 ở Đà Nẵng, Real Clothes là một thương hiệu thời trang được rất nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng. Real Clothes chuyên về sản phẩm thiết kế chất lượng cao, phù hợp cho mọi dịp từ đi làm, dạo phố, tiệc nhẹ cho đến tiệc cưới, chụp ảnh ngoại cảnh,...


    Không chỉ có thiết kế đẹp, với hơn 90% sản phẩm mà còn được tạo nên từ những chất liệu vải tốt, không nhăn, co dãn tốt, không xù lông, cũng như không bay màu, lại dễ giặt ủi chính là điều mà khách hàng thường xuyên khen ngợi khi nhắc đến Real Clothes. Real Clothes theo đuổi phong cách sang trọng, thanh lịch, nhẹ nhàng của một quý cô hiện đại. Real Clothes cũng rất chăm trong việc cập nhật xu hướng mới nhất vào từng thiết kế của mình.


    Thanh lịch – trẻ trung – hiện đại: đó là ba tiêu chí cho những thiết kế mà Real Clothes sẽ đem đến cho bạn. Từ đó, có thể nói, các sản phẩm của Real Clothes sẽ đem đến sự tự tin cho người mặc dù trong hoàn cảnh nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 229 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 0944 142 610

    Website: http://realclothes.me/

    Fanpage: https://web.facebook.com/RealClothes/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    Real Clothes
    Real Clothes
    Real Clothes
    Real Clothes
  5. Top 5

    HNOSS

    Gọi điện

    Trong thần thoại Bắc Âu, Hnoss là một trong hai người con gái của nữ thần Freyja và thần Ódr. Tương truyền rằng nàng đẹp đến mức tất cả những gì đẹp đẽ và quý giá nhất trên thế giới đều được đặt theo tên nàng. Được ra mắt năm 2008 với 1 cửa hàng kép tại con phố Lê Văn Sỹ ở thành phố Hồ Chí Minh, sau tròn 10 năm hoạt động, không ngừng truyền cảm hứng mặc đẹp cho người phụ nữ Việt, HNOSS đã không ngừng phát triển và đã chạm đến con số hơn 20 cửa hàng toàn quốc.


    HNOSS là thương hiệu thời trang nữ thiết kế lấy cảm hứng từ những người phụ nữ Á Đông với phom dáng mềm mại và duyên dáng. Nhắc đến HNOSS là nhắc đến những thiết kế chú trọng sự thanh lịch; hiện đại nhưng không kém phần nữ tính. Vốn sử dụng nhiều chất liệu đa dạng, từ vải bố, xô, kate mát mẻ, cho đến voan, lụa mong manh… HNOSS luôn hướng đến sự đổi mới.


    HNOSS tôn trọng sự đa dạng của người phụ nữ, chủ yếu thiết kế là thanh lịch hiện đại nhưng vẫn cá tính, mạnh mẽ. HNOSS mong muốn cho họ cảm hứng mặc đẹp, tự tin mỗi ngày, thoải mái với sự lựa chọn của mình và am hiểu bản thân, giá trị của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • 36-38 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP HCM
    • 206 Nguyễn Trãi, Phường 3, Q.5
    • 204 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp
    • Xem thêm một số địa điểm khác tại https://hnossfashion.com/pages/danh-sach-cua-hang-1

    Điện thoại: 0283 991 4946

    Website: https://hnossfashion.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HNOSSFS/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    HNOSS
    HNOSS
    HNOSS
    HNOSS




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy