Top 9 shop thời trang được yêu thích nhất trên trục đường Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 JM
  2. Top 2 Daisy
  3. Top 3 20 Again
  4. Top 4 May Boutique
  5. Top 5 Red shop
  6. Top 6 Cobi Shop
  7. Top 7 Lyra shop
  8. Top 8 Charme Store
  9. Top 9 Méo Shop

Top 9 shop thời trang được yêu thích nhất trên trục đường Cầu Giấy, Hà Nội

Vũ Hằng 4401 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người đặc biệt là với phái đẹp. Việc xuất hiện vô vàn những cửa hàng quần áo, váy vóc ... xem thêm...

  1. Top 1

    JM

    Rất nhiều bạn nữ tâm sự rằng: Họ cảm thấy rất "sợ" khi khi ghé qua JM vì hầu như lần nào ra về cũng trong tình trạng "cháy túi", vì quá nhiều đồ đẹp và chất lượng, nhìn thứ gì cũng thích, "chỉ muốn khuân hết cả cửa hàng về". Những lời tâm sự vừa chân thật vừa hài hước đã cho thấy sức hấp dẫn không thể chối từ đến từ những sản phẩm của JM. Không gian shop vừa phải, bài trí đơn giản, phối kết hợp ánh sáng màu sắc hài hòa, hợp lí, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của một bộ phận các bạn trẻ hiện nay, vừa ướm thử đồ vừa tranh thủ chụp một tấm hình check in Facebook hoặc Instagram.


    Các mẫu thiết kế của JM luôn mang đậm phong cách nhẹ nhàng và sự kết hợp hài hoà với các xu hướng mốt của năm đã tạo cho mỗi sản phẩm mang một nét cá tính riêng không bị trùng lặp. Không chỉ đem đến cho khách hàng những sảnphẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện.

    Dù cho bạn là ai, phong cách thời trang của bạn như thế nào thì JM hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Những mẫu thiết kế của JM luôn sáng tạo, mới lạ và độc đáo. Hơn thế, JM luôn cập nhật sản phẩm mới mỗi tuần để bạn có thể “update” cho tủ đồ của mình những bộ cánh thật dễ thương và hợp thời trang nhất.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ:
      • 233 Cầu Giấy, Hà Nội - (024) 66585882
      • 140 Cầu Giấy, Hà Nội - (024) 63258095
    • Facebook: https://www.facebook.com/damthietkeJM/
    JM
    JM
    JM
    JM

  2. Daisy là thương hiệu thời trang không còn xa lạ với giới trẻ Hà Nội. Với hơn 10 cơ sở, Daisy phủ sóng rộng khắp, giúp các nàng thuận tiện hơn trong việc shopping. Từ váy vóc, áo điệu đến chân váy đều được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng. Ngoài ra shop còn có những sản phẩm thiết kế đảm bảo không đụng hàng.


    Bên cạnh những mẫu váy vóc điệu đà, thời trang thì cửa hàng còn có vô số các loại quần jean thu hút vô cùng với 2 tông màu chủ đạo đó là jean xanh và đen, màu xanh còn có xanh đậm và xanh nhạt. Bạn có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Dáng quần cũng hết sức đa dạng từ ống loe phá cách, ống đứng truyền thống, đến ống vẩy điệu đà đều có sẵn.

    Cửa hàng rộng, các kệ đồ giá treo được trang bị đầy đủ, gọn gàng. Nhờ vậy khách hàng không mất quá nhiều thời gian để tìm và lựa chọn. Phòng thử đồ rộng, 3 người vào một lúc cũng được. Gương soi ở khắp nơi, không cần chen lấn dù vào mùa sale. Nhân viên ở được đào tạo bài bản, và mặc đồng phục thiết kế riêng, đây cũng là hình thức quảng cáo khá hiệu quả. Ngoài ra, daisy còn bố trí thêm các ghế chờ dài rộng, bạn có thể nghỉ ngơi ở đó.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 98 Cầu Giấy, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    • Điện thoại: 0388 663 865
    • Facebook: https://www.facebook.com/d.daisy.vn
    Gọi điện
    Daisy.
    Daisy.
    Daisy.
    Daisy.
  3. 20 Again là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ, nổi tiếng về chất liệu vải và kiểu dáng đơn giản. Các sản phẩm nhà 20 Again phần lớn là hàng thiết kế không rườm rà, đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Chắc chắn những mẫu mã này sẽ độc nhất vô nhị không thể trộn lẫn với những sản phẩm khác trên thị trường.


    Những sản phẩm thiết kế nhà 20 Again sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch, điệu đà và nữ tính hơn. Phong cách liên tục được cập nhật theo từng mùa, đảm bảo chị em chỉ cần qua shop là có ngay đồ mới. Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, niềm nở, đây chính là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi ghé 20 Again.


    Ngoài ra, cửa hàng rộng lớn, phòng thử đồ thoải mái cũng là yếu tố thu hút khách được 20 Again áp dụng có hiệu quả. Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ shop thời trang nữ ấn tượng tại đường Cầu Giấy, đừng bỏ qua 20 Again bạn nhé.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 132 Cầu Giấy, Hà Nội
    • Hotline: 0243 2089 888
    • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrang20again
    20 Again
    20 Again
    20 Again
    20 Again
  4. Không phải ngẫu nhiên khi May boutique thường xuyên đứng top đầu trong danh sách bình chọn những shop thời trang đông khách nhất trong và ngoài khu vực Cầu Giấy. May boutique chinh phục khách hàng trước hết bởi những tấm hình chụp lookbook vô cùng long lanh, mà chỉ thoáng qua thôi đã có cảm giác "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên".


    Trang phục đẹp ở chất liệu, phom dáng đã đành, quan trọng hơn hết ở chỗ phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho nâng tổng thể bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở May boutique. Các mẫu quần bò nhà May đa số có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tỉ mỉ và sang trọng. Đường may chắc chắn, chất liệu vải mềm, mặc trong thời gian dài cũng không khó chịu.

    Bên cạnh quần bò, ở May còn có rất nhiều những mẫu mã quần áo đa dạng khác, bạn có thể tùy ý lựa chọn. Váy vóc được cập nhật liên tục từ váy trơn, họa tiết, đũi, váy len.... Chắc chắn tới đây, khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên.. Cùng đến May boutique và thử những trải nghiệm thời trang mới mẻ và sáng tạo.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ:
      • 353 Cầu Giấy, Hà Nội
      • 179 Cầu Giấy, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    • Điện thoại: 098 129 99 24
    • Facebook: https://www.facebook.com/mayboutique.official/
    May boutique
    May boutique
    May boutique
    May boutique
  5. Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Red shop tự tin có thể giúp bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, từ những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nữ cá tính, nổi loạn một chút, hay nhẹ nhàng, đơn giản cho những cô nàng ưa phong cách "kẹo ngọt" dễ thương.


    Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt.

    Cửa hàng cam kết các sản phẩm thời trang khi đến tay khách hàng đều chuẩn y như hình nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, nhất là trong thời buổi hiện nay việc mua bán online thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại Red Shop. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên hoặc inbox fanpage, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 96 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    • Điện thoại: 097 866 29 44
    • Facebook: https://www.facebook.com/redshop88/?fref=ts
    Red shop.
    Red shop.
    Red shop.
    Red shop.
  6. Hàng trăm nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Cobi Shop trong lòng phái đẹp sành thời trang Hà thành, với cơ sở duy nhất tại 321 Cầu Giấy nhưng lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào mua sắm tấp nập. Cobi Shop được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nữ phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn Hà Nội.


    Những thiết kế hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


    Bộ sưu tập vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. Tết này, nếu vẫn chưa biết nên mặc gì cho bộ ảnh gia đình hay kỉ yếu cùng lớp, Toplist mách bạn hãy rủ bạn bè, người thân đến Cobi Shop và tậu về những mẫu thiết kế đẹp nhất.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 321 Cầu Giấy, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    • Điện thoại: 024 6686 4931
    • Facebook: https://www.facebook.com/ilikecobi/
    Gọi điện
    Cobi Shop
    Cobi Shop
    Cobi Shop
    Cobi Shop
  7. Lyra Shop được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nữ phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn Hà Nội. Những thiết kế hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.


    Sự tỉ mỉ từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm. Bộ sưu tập vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách.


    Cửa hàng có vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đa dạng, những chi tiết bèo nhún, thắt nơ hay xếp li đi cùng một loạt các gam màu pastel nhẹ nhàng, càng tôn thêm nét cute, đáng yêu của người con gái. Trang phục của Lyra Shop được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời. Bạn vừa có thể mặc đi học, đi làm vừa vẫn có thể diện trong những buổi cafe tụ tập cùng bạn bè. Một chiếc váy có thể ứng dụng trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế?


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: Số 134A Cầu Giấy, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30
    • Điện thoại: 096 762 27 55
    • Facebook: https://www.facebook.com/lyrashop105/
    Lyra.
    Lyra.
    Lyra.
    Lyra.
  8. Là nơi tụ hội của rất nhiều siêu phẩm váy đầm dự tiệc cho các nàng tại quận Cầu Giấy, Charme Store cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Đến với BST của shop, các cô nàng chắc chắn sẽ phải "rụng tim" bởi các thiết kế xinh yêu và cute hết mức, đặc biệt phù hợp cho các nàng bánh bèo và cứ mỗi mẫu là nhiều màu khác nhau cho chị em tha hồ lựa chọn.


    Ngoài ra, với những nàng chuộng style sexy, quyến rũ thì cũng đã có các mẫu đầm body, hở vai khoe trọn vóc dáng, cùng chút điểm nhấn ở phần eo cho nàng rạng ngời, thu hút mọi ánh nhìn.


    Những chiếc váy trắng yêu kiều chẳng cần đến màu sắc nổi bật, hay những đường cắt xén táo bạo, chỉ riêng những hoa văn cùng ren tinh xảo cũng đủ khiến trái tim bao cô gái loạn nhịp Một thiết kế tưởng chừng như đơn giản nhưng lại tô điểm cho vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng và mong manh quá đỗi của các nàng thơ Charme Store. Hãy mau đến với shop để có thể sở hữu những em váy xinh hết nấc nào!


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 245 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Điện thoại: 0348 877 989
    • Facebook: https://www.facebook.com/charmestorevn/
    Gọi điện
    Charme Store
    Charme Store
    Charme Store
    Charme Store
  9. Hệ thống showroom của Méo Shop phủ sóng toàn thành phố lúc nào cũng đông khách vào ra tấp nập mua sắm và cơ sở Cầu Giấy cũng không phải ngoại lệ.


    Bạn có thể tìm và mua gì ở Méo shop? Câu trả lời là tất cả. Từ năng động, cá tính với áo bomber, jacket, baggy rách gối,... cho đến vintage nhẹ nhàng kiểu váy midi xếp li, culottes pants, sơ mi cổ thuyền bèo nhún có thể mặc thành trễ vai,... tất tần tật những items hot nhất hiện nay đều đã có mặt tại đây.


    Từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế, vừa vặn với đại đa số vóc dáng người Việt, khiến cho khách hàng khi ướm thử lên đều cảm giác bộ trang phục này dường như sinh ra là dành cho mình vậy. Mùa đông lạnh giá đã đến, còn chần chừ gì mà không đến cửa hàng tậu ngay và luôn chiếc áo khoác kaki lót lông cừu với chất vải kaki cao cấp, chuẩn xịn bền màu, lót lông hai lớp dày mịn đã và đang trở thành thương hiệu của Méo?

    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 193 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Hotline: 024 6671 0303
    • Facebook: https://www.facebook.com/meostore.vn/
    • Website: https://meostore.vn/
    Gọi điện
    Méo Shop
    Méo Shop
    Méo Shop
    Méo Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy