Top 9 Shop thời trang được yêu thích nhất trên đường Quang Trung, Gò Vấp, TPHCM

  1. Top 1 J-P Fashion
  2. Top 2 YaMe Shop
  3. Top 3 MOXY Shop
  4. Top 4 Toto Shop
  5. Top 5 Dottie Store
  6. Top 6 Mr Simple
  7. Top 7 Thỏ Tây Boutique
  8. Top 8 Give Away Gò Vấp
  9. Top 9 FM Style

Top 9 Shop thời trang được yêu thích nhất trên đường Quang Trung, Gò Vấp, TPHCM

Thùy Thư 60933 3 Báo lỗi

Những tín đồ thời trang chắc hẳn đã biết Quang Trung là một trong số những con đường nhộn nhịp nhất quận Gò Vấp, vì vậy cũng không có gì lạ nếu con đường này ... xem thêm...

  1. Top 1

    J-P Fashion

    Gọi điện

    J-P Fashion là cửa hàng thời trang không mấy xa lạ đối với các bạn nữ ở khu vực đường Quang Trung, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Với sự đa dạng về mẫu mã, thể loại bao gồm áo, quần, váy, đầm…cùng với các phụ kiện đồng bộ, bạn sẽ hoàn toàn tự tin khi diện những bộ cánh thời trang mà J-P Fashion đem lại. Những sản phẩm của thương hiệu thời trang này rất đa dạng phong cách, phù hợp đến lớp, đi làm, đi chơi hay đi tiệc. Bất cứ bạn cần phong cách thời trang nào đều có thể tìm đến với nơi đây và chắc chắn sự hài lòng là điều sau cùng.


    Là thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp, J-P Fashion hiểu được những yêu cầu cần phải có cho mình đó là sự nhanh nhạy trong các xu hướng mới nhất, giá cả phù hợp với mọi lứa tuổi. Với những trang phục được thiết kế mới lạ, độc đáo, các tín đồ thời trang của J-P Fashion sẽ không phải thất vọng khi luôn bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất hiện nay. Ngoài kiểu dáng, các bộ sưu tập còn thu hút khách hàng bởi giá cả. Hiếm có thương hiệu thời trang Việt nào có thể đáp ứng được yêu cầu về chất lượng sản phẩm, thiết kế “bắt trends” và giá cả phải chăng, nhưng ba tiêu chí này đã tạo nên sự khác biệt của thương hiệu.

    Chính vì mang đến nhiều lựa chọn tốt nhất cho khách hàng cùng với chất lượng luôn đảm bảo giúp cho thương hiệu này ngày một phát triển. Hiện tại, J-P Fashion đã phát triển với 15 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Khi “lạc” vào thế giới của J-P Fashion bạn khó lòng thoát ra, bởi nơi đây sẽ giúp bạn trở thành những cô gái sành điệu và kiểu cách nhất. Ngoài ra, tận dụng bước ngoặt mới của thương mại điện tử, J-P Fashion đã nắm bắt kịp xu hướng để phát triển đa dạng kênh phân phối như Tiki, Shopee, Lazada để khách hàng có thể lướt và mua sắm tại nhà nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 94 Quang Trung, P.10, Gò Vấp
    • 623 Quang Trung, P.11, Quận Gò Vấp

    Điện thoại: 0916 305 533 & 028 6652 5533
    Hotline:
    1800 6153 (T2-T7: 8:30 - 17:30)

    Fanpage: https://www.facebook.com/JPFashionOfficial

    Website: https://j-p.vn/

    SHOPEE: https://shopee.vn/jp.fashion_official

    LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/jp-fashion-official-store

    TIKI: https://tiki.vn/cua-hang/j-p-fashion

    Gọi điện
    J-P Fashion
    J-P Fashion
    J-P Fashion
    J-P Fashion

  2. Top 2

    YaMe Shop

    Gọi điện

    YaMe Shop được xem là một cửa hàng thời trang nổi bật nhất đường Quang Trung. Nằm trong chuỗi cửa hàng của YaMe trên toàn quốc. Đến đây, các bạn sẽ như bị lạc vào thiên đường thời trang rộng lớn... Không chỉ với áo thun, YaMe có tất cả các item thời trang cần thiết. Chỉ cần lượn nhẹ một vòng bạn sẽ trang bị đủ từ đầu đến chân, phụ kiện đi kèm phù hợp với mọi nhu cầu như: tiệc tùng, lễ hội, du lịch, đến trường hoặc đi làm..v.v.. Đặc biệt, Yame Shop không chỉ cung cấp một mặt hàng cho một đối tượng khách hàng mà các món đồ thời trang tại đây đều có cho cả nam và nữ.


    Chất liệu và chất lượng là điều mà YaMe luôn luôn cập nhật và phát triển mỗi ngày để mang đến những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất ở mức giá hiện tại. Với phong cách năng động, hơi hướng "đường phố" giúp shop chiếm được một phần lớn khách hàng trẻ tuổi. Đến với YaMe, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả, phong cách phục vụ tận tình từ nhân viên cho tới bác giữ xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 417, Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp. HCM
    • 1096 Quang Trung, Gò Vấp, Tp. HCM

    Điện thoại: 0287 307 1441

    Website: https://yame.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00


    Gọi điện
    Cửa hàng YaMe Gò Vấp.
    Cửa hàng YaMe Gò Vấp.
    Mặt hàng phong phú và đa dạng từ quần áo cho đến giày dép, ba lô, túi xách...
    Mặt hàng phong phú và đa dạng từ quần áo cho đến giày dép, ba lô, túi xách...
  3. Top 3

    MOXY Shop

    Gọi điện

    Nổi lên với tên “Kissy”, thương hiệu này đã dần trở nên quen thuộc với những tín đồ thời trang trẻ. Tuy nhiên vào năm 2020 Kissy chính thức đổi tên thành MOXY. Nép mình tại một vị trí đắc địa trên đường Quang Trung, MOXY Shop tự hào luôn mang đến những bộ sưu tập thời trang ấn tượng đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí độc, phong cách và đẹp. Nơi đây đã trở thành điểm đến yêu thích của những chị em tìm kiếm gu thẩm mỹ thời trang nữ tính và thanh lịch.


    MOXY là một cửa hàng thời trang có quy mô lớn với nhiều chi nhánh toàn quốc, ở đây sẽ cung cấp nhiều loại mặt hàng thời trang thiết yếu, bao gồm cả áo sơ mi, áo phông, quần jean và váy với nhiều phong cách khác nhau. Mỗi sản phẩm MOXY đều tuyển chọn cẩn thận và tỉ mỉ, có thiết kế bắt mắt và màu sắc tươi tắn, toát lên cảm giác độc đáo mà không gây cảm giác sến sẩm. Ngoài ra, MOXY Shop còn chuyên về những mẫu đầm đẹp, phong cách và bắt kịp xu hướng, đáp ứng mong muốn của những cô nàng yêu thích phong cách công chúa, tiểu thư. Các nàng nhớ thêm địa chỉ đáng yêu này vào danh sách cửa hàng thời trang của mình như một điểm đến không thể bỏ qua nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 395 Quang Trung, quận Gò Vấp, TP. HCM (đối diện UBND quận Gò Vấp)
    • 353 Quang Trung, quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 650 1523

    Website: https://moxy.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/moxy.vn

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Instagram: @moxy.vn

    Gọi điện
    Sản phẩm tại MOXY Shop
    Sản phẩm tại MOXY Shop
    Sản phẩm ở MOXY SHOP
    Sản phẩm ở MOXY SHOP
  4. Top 4

    Toto Shop

    Gọi điện

    ToTo Shop là một điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích và ghé qua bởi Toto cung cấp nhiều loại phong cách được cập nhật liên tục để phục vụ cho xu hướng mới mẻ luôn thay đổi của giới trẻ ngày nay. Với một khởi đầu khiêm tốn vào năm 2009, Totoshop dần giành được tình yêu và sự ủng hộ của tín đồ đam mê thời trang, trở thành một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích nhất trong giới trẻ. Sự độc đáo của TOTO nằm ở thiết kế và phong cách đa dạng, mỗi loại đều sở hữu nét thu hút riêng.


    Tại TOTO SHOP, bạn sẽ tìm thấy những set đồ với mức giá vừa phải tầm 300.000 - 500.000 đồng. Hãy tận dụng cơ hội để phối hợp chúng một cách khéo léo, giúp tâng tầm gu thời trang của bạn. Toto cung cấp những lựa chọn tốt nhất về trang phục thể hiện sự tự tin thời thượng và thể hiện chất lượng vượt trội của mỗi sản phẩm. Ngoài ra, đối với những bạn nữ cá tính hay yêu thích style Vintage, TOTO cũng có nhiều outfits phù hợp với phong cách này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM

    Điện thoại: 0938 803 633 & 1900 633 501

    Website: http://totoshop.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Totoday.vn

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Instagram: www.instagram.com/totoshopvn

    Shopee: https://shope.ee/9UW1evUcdN

    Lazada: https://s.lazada.vn/l.rij6

    Gọi điện
    Quần áo và phụ kiện cực phong cách tại Toto Shop
    Quần áo và phụ kiện cực phong cách tại Toto Shop
    Quần áo và phụ kiện cực phong cách tại Toto Shop
    Quần áo và phụ kiện cực phong cách tại Toto Shop
    Hå Ngöc 2017-10-29 16:43:44
    Bao nhieu tien vay
  5. Top 5

    Dottie Store

    Dottie Store là một trong những thương hiệu Việt Nam tiên phong về ngành thời trang dành cho giới trẻ, với các thiết kế độc quyền cùng chất lượng vượt trội, luôn được các bạn trẻ chào đón và yêu mến bởi sự đa dạng về phong cách và mẫu mã luôn được cập nhật liên tục theo xu hướng trẻ hiện nay. Với những thiết kế duyên dáng và thanh lịch, được thể hiện qua bảng màu trung tính và phong cách tối giản nhưng linh hoạt, bộ sưu tập tại cửa hàng thu hút sự chú ý của những người hâm mộ thời trang và những người có niềm đam mê thực sự bằng sức hấp dẫn độc đáo của nó.


    Dottie là điểm dừng chân cho những ai tìm kiếm sự thời thượng, phóng khoáng và trẻ trung. Những thiết kế của shop được đầu tư vào chất liệu, form dáng để phù hợp với mọi cá tính thời trang, trong mọi hoàn cảnh. Dù bạn là một cô gái trẻ trung, năng động hay là một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, đến với Dottie, bạn sẽ được là chính mình, một chính mình toả sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 252 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

    Điện thoại: 093 824 40 06

    Website: http://dottie.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dottiestore/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Shopee : Dottie Official Store

    Lazada: Dottie Store

    TikTok: dottie_store

    Tiki: Dottie

    Thiết kế của Dottie Store
    Thiết kế của Dottie Store
    Thiết kế của Dottie Store
    Thiết kế của Dottie Store
  6. Top 6

    Mr Simple

    Gọi điện

    Mr Simple - ra đời vào năm 2014,là nhãn hàng thời trang được sáng lập bởi hai chàng trai người VIỆT - một nhãn hàng có định hướng tối giản trong thiết kế & tinh tế trong chất liệu cùng với đó là quan điểm mặc đẹp phải đi sau mặc thoải mái. Shop rất hào hứng được giới thiệu & chia sẻ những trải nghiệm đó trong từng thiết kế của mình.


    Quần áo tại Mr Simple bày bán chủ yếu là áo sơ mi, quần tây và những bộ vest thanh lịch sang trọng với thiết kế tuy đơn giản nhưng lại rất tinh tế và đẹp mắt. Chất lượng sản phẩm tại shop vô cùng đảm bảo, giá cả lại hợp lí, chắc chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng khi đặt chân đến đây. Ngoài ra, Mr Simple còn cung cấp các loại sản phẩm như giày, túi balo và ví,.. Nếu bạn đã chán ngán với phong cách thời trang trẻ trung cá tính và muốn thay đổi bản thân hướng đến một phong cách mới lịch lãm và trưởng thành hơn thì thương hiệu Mr Simple là một địa chỉ mà bạn không thể nào bỏ qua được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 399 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM

    Điện thoại: 0287 107 9997

    Website: https://mrsimple.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mrsimplestyle

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Instagram: https://www.instagram.com/mrsimple_store/

    Youtube: https://www.youtube.com/mrsimplestyle

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@mrsimplestyle

    Gọi điện
    Sản phẩm được bày bán tại Mr Simple
    Sản phẩm được bày bán tại Mr Simple
    Sản phẩm được bày bán tại Mr Simple
    Sản phẩm được bày bán tại Mr Simple
  7. Top 7

    Thỏ Tây Boutique

    Gọi điện


    Thỏ Tây Boutique từ lâu đã được đánh giá là một trong những cửa hàng thời trang yêu thích nhất Gò Vấp. Đây cũng là địa điểm cửa hàng thời trang có quy mô lớn trên đường Quang Trung. Thỏ Tây được ví như thiên đường yêu thích của nhiều chị em mỗi khi có nhu cầu mua sắm. Cửa hàng thời trang Thỏ Tây Boutique cung cấp mẫu mã đa dạng, chuyên về các mặt hàng thời trang thích hợp đi chơi, đi dự tiệc ở những nơi sang trọng. Với vô vàn sự lựa chọn, chị em phái đẹp có thể thoải mái chọn và kết hợp nhiều món đồ để tạo nên những bộ trang phục độc đáo cho riêng mình.

    Ngoài việc kinh doanh quần áo, Thỏ Tây Boutique còn cung cấp nhiều loại phụ kiện khác nhau, bao gồm túi xách, giày dép, v.v. Như vậy sẽ giúp khách hàng không cần mất công đi chọn lựa ở nhiều cửa hàng nữa . Cách tích hợp này giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy mọi thứ cần thiết khi đến Thỏ Tây. Với chiếc váy hoàn hảo được kết hợp với một đôi giày phù hợp, bạn có thể dễ dàng có được vẻ ngoài phong cách và hoàn chỉnh. Tiết kiệm thời gian và tận hưởng sự tiện lợi khi tìm thấy tất cả trang phục và phụ kiện lý tưởng của bạn dưới một mái nhà tại Thỏ Tây Boutique.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 525 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 1900 0235

    Email: cskh@thotay.com

    Website: https://thotay.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/shopthotay/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mặt hàng tại Thỏ Tây Boutique
    Mặt hàng tại Thỏ Tây Boutique
    Mặt hàng tại Thỏ Tây Boutique
    Mặt hàng tại Thỏ Tây Boutique
  8. Top 8

    Give Away Gò Vấp

    Khác biệt với các cửa hàng quần áo thông thường, Give Away là một cửa hàng thời trang độc đáo chuyên về quần áo secondhand giá cả phải chăng thông qua ký gửi. Tại Give Away Gò Vấp, khách hàng mang quần áo không mặc đến để ký gửi nên thông thường giá của những sản phẩm trong shop vô cùng rẻ chỉ từ từ 30.000 đồng/món. Dù là hàng secondhand nhưng mỗi sản phẩm được lựa chọn tỉ mỉ, kỹ càng để ký gửi tại Give Away đều giữ được vẻ đẹp và chất lượng. Thêm yếu tố giá cả hợp lý của cửa hàng đã thu hút một lượng lớn người mua sắm trẻ tuổi, đặc biệt là sinh viên.


    Hơn nữa, Give Away còn vượt xa vai trò là một nhà bán lẻ thời trang. Như một cử chỉ ấm áp, cửa hàng thường tổ chức chương trình bán quần áo từ thiện hàng tháng, nơi khách hàng có thể mua các món đồ với giá thấp nhất là 5.000 đồng. Sáng kiến cao quý này không chỉ mang đến cơ hội mua sắm với giá rẻ mà còn đóng góp vào các hoạt động có ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 332-334 Nguyễn Văn Khối, phường 9, quận Gò Vấp, thành phố HCM (đường Cây Trâm cũ)

    Điện thoại: 097 517 18 16

    Website: giveawayvietnam.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/giveawaygovap

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Instagram: https://www.instagram.com/giveawaygovap/

    Mặt hàng tại Give Away Gò Vấp
    Mặt hàng tại Give Away Gò Vấp
    Mặt hàng tại shop Give Away Gò Vấp
    Mặt hàng tại shop Give Away Gò Vấp
  9. Top 9

    FM Style

    Gọi điện

    FM Style nằm trên con đường sôi động mang tên Quang Trung, Gò Vấp, bạn không thể bỏ qua sự hiện diện hoành tráng và nổi bật, một trung tâm thời trang nổi tiếng từ lâu. Diện tích cửa hàng khá rộng rãi, FM Style cung cấp nhiều loại sản phẩm thời trang để phục vụ thị hiếu đa dạng. Không chỉ mặt hàng nữ mà còn có nhiều mặt hàng cho phái nam và trẻ em.


    FM Style bao gồm nhiều phong cách thời trang, mẫu mã, màu sắc và thể loại. Dành cho những ai tỏa ra khí chất ngọt ngào và quyến rũ, cửa hàng giới thiệu vô số váy đầm đáng yêu và cực kỳ nữ tính. Mặt khác, nếu bạn thích cá tính táo bạo và sắc sảo, FM Style có tuyển chọn quần jean baggy hiện đại và thời thượng để thỏa mãn cơn cuồng thời trang của bạn. Đáng chú ý, dù có mức giá siêu phải chăng nhưng FM Style không bao giờ bỏ quên yếu tố chất lượng về sản phẩm của mình. Mỗi mặt hàng đều được qua khâu đánh giá từng chi tiết, vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận, đảm bảo rằng bạn nhận được giá trị phù hợp với số tiền đã bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 645 Quang Trung , Quận gò vấp , Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938. 098. 317

    Fanpage: https://www.facebook.com/fmstylequangtrunggovap

    Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSR1DvfFE/

    Instagram: fmstylefashion

    Gọi điện
    Mặt hàng thời trang FM Style
    Mặt hàng thời trang FM Style
    Thời trang FM Style
    Thời trang FM Style




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy