Top 9 Shop mỹ phẩm được yêu thích nhất trên Instagram

  1. Top 1 Mymiehouse
  2. Top 2 Mèo Cosmetic
  3. Top 3 Enstore
  4. Top 4 Cherryshop
  5. Top 5 Anvishop
  6. Top 6 Hufuholic
  7. Top 7 Sammishop
  8. Top 8 Cocolux
  9. Top 9 Skinhousevn

Top 9 Shop mỹ phẩm được yêu thích nhất trên Instagram

Phương Kem 7175 0 Báo lỗi

Instagram từ lâu được coi là điểm mua sắm yêu thích của các nàng. Khác với các trang mạng xã hội khác Instagram với đa phần các shop bán hàng chủ yếu là mỹ ... xem thêm...

  1. Mymiehouse là một shop chuyên về các mặt hàng mỹ phẩm của Hàn Quốc vô cùng đa dạng và chất lượng. Đây là shop mỹ phẩm được phái đẹp cực kỳ quan tâm trên Instagram. Tất cả các sản phẩm của shop là do chị chủ tự xách tay nên luôn đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, giá cả không qua khâu trung gian nên giá phải chăng hơn nhiều so với các shop khác.


    Mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc chính là điểm mạnh của shop bên cạnh các mỹ phẩm của Nhật Bản và Thái Lan. Shop sở hữu một lượng khách hàng thân thiết khá lớn, và trên Instagram shop có tới hơn 118.000 người theo dõi. Đặc biệt, chị chủ là một người rất nhiệt tình, chu đáo, lại đã từng trải qua những vấn đề về da nên thấu hiểu được tâm trạng của khách hàng, sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 Thông Tây Hội , Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại:
    0783 582 228

    Fanpage: www.facebook.com/mymiehouseee/

    Instagram: https://www.instagram.com/mymiehouse/

    Shopee: https://shopee.vn/mymiehouse

    Gọi điện
    mymiehouse
    mymiehouse
    mymiehouse
    mymiehouse

  2. Mèo Cosmetic là cái tên không còn xa lạ gì với các tín đồ yêu mỹ phẩm USA, trên Instagram của shop luôn nhận được sự quan tâm của phái đẹp. Các mặt hàng mỹ phẩm của Mèo Cosmetic shop đều là sản phẩm chất lượng, uy tín, được nhập xách tay hay trực tiếp order về từ USA là nhiều nhất. Đặc biệt vào mua săn sale của các hãng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao "mặt tiền" của mình cho các sản phẩm nơi đây. Bạn có thể trực tiếp gọi điện, inbox nhắn tin để có thể được tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình có được một làn da hay lớp makeup hoàn hảo.

    Mỗi món đồ từ dưỡng da đến trang điểm chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "chuẩn không cần chỉnh", những ai đã theo đuổi hình tượng makeup đa phong cách thì có lẽ sẽ "phải lòng" sản phẩm ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Các bạn nữ đang phân vân không biết nên sắm gì cho tủ đồ trang điểm thì Mèo Cosmetic shop đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Hãy ghé tài khoản Instagram của shop để có thể thoả thích lựa chọn sản phẩm mỹ phẩm theo nhu cầu bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 225 165 & 0974 418 897

    Fanpage: www.facebook.com/meocosmeticshop

    Instagram: https://www.instagram.com/meo_cosmetics/

    Shopee: https://shopee.vn/meocos.shopee

    Gọi điện
    Mèo Cosmetic
    Mèo Cosmetic
    Mèo Cosmetic
    Mèo Cosmetic
  3. Top 3

    Enstore

    Gọi điện

    Không ngoa khi nói rằng các mặt hàng mỹ phẩm của enstore.vn đều là sản phẩm chất lượng, uy tín, được nhập đa dạng hàng chính hãng. Chất lượng cao bởi các thương hiệu mỹ phẩm đình đám trên thế giới, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao "mặt tiền" của mình cho các sản phẩm nơi đây. Bạn có thể trực tiếp gọi điện, inbox nhắn tin để có thể được tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình có được một làn da hay lớp makeup hoàn hảo.


    Mỗi món đồ từ dưỡng da đến trang điểm chỉ nhìn qua thôi đã chắc chắn rằng bạn sẽ không thể rời mắt khỏi nó. Phù hợp cho mọi lối make up khác nhau vì vậy đa dạng thể loại và màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn. Những ai đang phân vân không biết nên sắm gì trên Instagram cho tủ đồ trang điểm thì enstore.vn đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 9, Ngõ 121/10 Chùa Láng, Hà Nội
    • Số 1, ngõ 46A Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0359 361 280 & 0387 627 065
    Fanpage: www.facebook.com/enstoreee

    Instagram: https://www.instagram.com/enstore.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/enstore

    Gọi điện
    Enstore
    Enstore
    Enstore
    Enstore
  4. Đây là một trong những shop mỹ phẩm Hàn được đánh giá cao trên Instagram, có đầy đủ đa dạng mỹ phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng đến bình dân. Sản phẩm ở đây không những đa dạng mà còn bắt kịp trend rất nhanh, cái gì mới hay hot là shop đều có, giá lại rất cạnh tranh, vì thế nên lượng khách đến với shop ngày càng đông.


    Bạn có thể tìm gì tại Cherryshop? Câu trả lời là tất cả những các items cần trong tủ đồ dưỡng da trang điểm của các bạn trẻ đã và đang luôn có mặt tại shop với vô vàn những màu sắc, xuất xứ đa dạng khác nhau, có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, ngay cả những thượng đế khó tính nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 442/3 Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 883 423

    Fanpage: www.facebook.com/cherryshop.com.vn/

    Instagram: https://www.instagram.com/cherryshop.com.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/cherryshop_com_vn

    Gọi điện
    Cherry Shop
    Cherry Shop
    Cherry Shop
    Cherry Shop
  5. Những chị em yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản hẳn sẽ không xa lạ địa chỉ này. Đây là shop chuyên cung cấp mỹ phẩm Nhật, Hàn chính hãng, rất uy tín và chất lượng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những dòng sản phẩm chất lượng của shop trên Instagram.


    Các sản phẩm tại shop được cam kết chính hãng, không có hàng fake, không có sản phẩm hết date. Mua hàng tại anvishop bạn có thể ghé tới cơ sở của shop khá thuận tiện cho việc test trước sản phẩm. Hoặc mua online tại tài khoản Instagram của shop. Tuy nhiên bạn cần xem trước sản phẩm khi chọn mua vì đã mua rồi shop sẽ không đổi hoặc trả lại hàng cho bạn đâu nhé. Các mặt hàng được update liên tục, đa phần các sản phẩm shop up trên Instagram đều còn hàng đầy đủ. Bạn cũng có thể nhờ shop order hàng trực tiếp từ Hàn, Nhật,…và thời gian nhận hàng trong khoảng từ 3 ngày đến 1 tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1, ngõ 7 Hữu Trung, Hữu Hoà, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 912 162

    Fanpage: www.facebook.com/myphamnhathananvi/

    Instagram: https://www.instagram.com/anvishop.88/

    Shopee: https://shopee.vn/shop/819207

    Gọi điện
    anvishop
    anvishop
    anvishop
    anvishop
  6. Hufuholic là shop mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng với 148.000 followers trên instagram có mức độ uy tín cao với 150.000 feedback 5 sao trên nền tảng bán hàng online. Lượng tương tác ở mỗi bài đăng của Hufoholic luôn ở mức cao cho thấy sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng đối với shop. Chắc rằng khi bạn thử một lần làm khách hàng của Hufu thì vẫn sẽ luôn có những lần tiếp theo.


    Các sản phẩm của shop đa dạng từ Hàn, Nhật và đặc biệt là đồ nội địa Trung, tất cả đều được cam kết chính hãng. Hufuholic được ưa chuộng ngoài vì chất lượng của sản phẩm còn vì mức giá hợp lý và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi độc đáo và thu hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 37 Nguyễn Hy Quang, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0931 118 192

    Fanpage: www.facebook.com/hufuholic/

    Instagram: https://www.instagram.com/hufuholic/

    Shopee: https://shopee.vn/hufuholic

    Gọi điện
    Hufuholic
    Hufuholic
    Hufuholic
    Hufuholic
  7. Sammi Shop là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm có tiếng và sở hữu một lượng người theo dõi khổng lồ trên mạng xã hội trong đó có instagram. Hoạt động từ 2009 đến nay, Sammi đã có gần 10 năm kinh nghiệp trong công cuộc trở thành tên tuổi chủ lực của ngành mỹ phẩm tại Việt Nam.


    Sản phẩm của Sammishop được cam kết chính hãng ngoài ra shop còn hợp tác và phân phối độc quyền nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như Maybelline, Loreal , Cosrx, Benton, Murad, Klairs , Bioderma, Vichy , Laroch Possay, Instree... với giá cả cạnh tranh, hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 65 Nguyễn Phong Sắc, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://sammishop.com/pages/about-us

    Điện thoại: 1900 2631

    Website: https://sammishop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Sammishop.com86/

    Instagram: https://www.instagram.com/sammishop_official/

    Shopee: https://shopee.vn/sammishop86

        Gọi điện
        Sammi Shop
        Sammi Shop
        Sammi Shop
        Sammi Shop
      • Top 8

        Cocolux

        Gọi điện

        Cocolux (trước là Cocoshop) là hệ thống mỹ phẩm chính hãng và uy tín có quy mô lớn số 1 Việt Nam, đa dạng các loại mỹ phẩm đến từ Nhật, Hàn, Mỹ, Úc, Pháp... và các hãng nổi tiếng trên toàn thế giới. Cocolux sở hữu một lượng người theo dõi đáng ngưỡng mộ trên mạng xã hội với con số lên đến hàng trăm ngàn, hàng triệu.


        Sản phẩm của Cocolux có mức giá cạnh trạnh, hợp lý cùng với các chương trình khuyến mãi khủng thế nên chẳng khó để lý giải tại sao các cửa hàng của shop luôn tấp nập khách. Ngoài ra, chính sách chăm sóc khác hàng của shop cũng rất tốt và nhân viên nhiệt tình tư vấn. Bạn có thể chọn mua hàng online hoặc đến showroom để được test thử đồ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Hệ thống cửa hàng: https://cocoshop.vn/contact/

        Điện thoại: 0988 888 825

        Website: www.cocoshop.vn

        Fanpage: www.facebook.com/cocoluxofficial

        Instagram: https://www.instagram.com/cocolux.vn/

        Shopee: https://shopee.vn/cocolux

        Gọi điện
        Cocolux
        Cocolux
        Cocolux
        Cocolux
      • Skinhouse hay còn được gọi là ngôi nhà mỹ phẩm Hàn Quốc là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm uy tín. Đúng như cái tên của nó đây là cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm Mỹ phẩm Hàn Quốc chăm sóc da và trang điểm dành cho các cô gái, với tất cả các sản phẩm đến từ các thương hiệu xứ Kim Chi: The Faceshop, Skinfood, Etude House, Innisfree, Tony Moly, Nature Republic, Gel Lamy, Its Skin ….


        Nếu bạn đang tìm mỹ phẩm đến từ xứ sở Kim chi thì skinhouse chính là cái nơi bạn cần đến. Các sản phẩm của shop luôn được đảm bảo chính hãng 100% và giá cả được coi là "mềm", siêu cạnh tranh với các nơi khác, phù hợp với cả sinh viên. Chắc có lẽ đây là lý do mà các cửa hàng của skinhouse đều được đặt ở gần các trường đại học.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 22 Chùa Bộc, Hà Nội, Đống Đa, Hà Nội
        • 19 Nguyễn Phong Sắc, Cầu giấy, Hà Nội
        • 254B Nguyễn Trãi, Hà Nội
        • 56 Trần Đại Nghĩa, Hà Nội
        • 41 Hồ Tùng Mậu. Hà Nội

        Điện thoại: 0961 218 006

        Fanpage: www.facebook.com/skinhousevn/

        Instagram: https://www.instagram.com/skinhousevn/

        Shopee: https://shopee.vn/skinhouse_vn?categoryId=100630&entryPoint=ShopByPDP&itemId=11437563928

        Gọi điện
        Skinhouse
        Skinhouse
        Skinhouse
        Skinhouse




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy