Top 8 Shop bán túi vải tote đẹp, chất lượng và được yêu thích nhất trên Instagram hiện nay

  1. Top 1 ziczacdesign
  2. Top 2 Acohi
  3. Top 3 M.O.L Store
  4. Top 4 Hem Concept
  5. Top 5 Jamlos
  6. Top 6 Linlin Studio
  7. Top 7 Totetalk
  8. Top 8 Túi Vải May

Top 8 Shop bán túi vải tote đẹp, chất lượng và được yêu thích nhất trên Instagram hiện nay

Phương Kem 2652 0 Báo lỗi

Những chiếc túi vải tote là phụ kiện thời trang không thể thiếu được của bất kỳ cô gái nào. Nếu muốn sở hữu những chiếc túi vải tote xinh xắn và đáng yêu này ... xem thêm...

  1. Top 1

    ziczacdesign

    Gọi điện

    Ziczac Design ra đời với tình yêu đối với những sản phẩm canvas cùng với quyết tâm xây dựng một thương hiệu “Proudly Made in Vietnam”. Đây là địa chỉ mua túi vải tote được yêu thích trên Instagram hiện nay với hơn 37.000 lượt theo dõi, sẽ mang đến những sản phẩm và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.


    Ziczacdesign là một shop túi xách nổi tiếng trên mạng xã hội với nhiều loại túi đa dạng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Ziczacdesign luôn luôn bắt kịp các xu hướng thời trang mới nhất và túi vải tote không phải là ngoại lệ.


    Bạn có thể dễ dàng tìm thấy cả một thế giới túi tote ở ziczacdesign. Nếu bạn thích nổi bật, bạn có thể chọn những chiếc túi với họa tiết thổ cẩm, kỷ hà. Nếu bạn có một cuộc sống đầy cá tính, hãy nhanh tay chọn cho mình những slogan siêu chất được in trên túi. Còn nếu bạn cần một chiếc túi đơn giản để đi học, đi làm, ziczacdesign cũng có dòng túi basic dành cho bạn. Đặc biệt, ziczacdesign có loại túi tote 2in1 có ngăn nhỏ bên trong, các nàng sẽ dễ dàng hơn khi đựng những vật dụng nhỏ. Với chất vải túi dày, bền chắc cùng những thiết kế riêng, một chiếc túi ở đây có giá khoảng 165.000 đồng. Bạn có thể yên tâm rằng mức giá này hoàn toàn đi đôi cùng chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18D Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0981 193 034
    Email: sale@ziczacdesign.com
    Website: https://ziczacdesign.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ziczacdesign/

    Instagram: www.instagram.com/ziczacdesign/

    Shopee mall: shopee.vn/ziczacdesign?

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    ziczacdesign
    ziczacdesign
    ziczacdesign
    ziczacdesign

  2. Top 2

    Acohi

    Gọi điện

    Một chiếc túi thật xinh sẽ cùng bạn đi đến những nơi mà bạn muốn. Hãy lựa chọn một chiếc thật ưng ý tại Acohi trên Instagram để theo chân bạn trên mọi nẻo đường. Được thành lập tại Đài Loan vào năm 2015, Acohi là một điểm đến cho phong cách tối giản. Acohi cung cấp một loạt các thể loại từ quần áo, túi xách, đến các phụ kiện và văn phòng phẩm. Các sản phẩm tại Acohi không chỉ đơn giản là một nơi để bán. Acohi còn được coi là đích đến cho lối sống của bạn.


    Túi vải ở Acohi thường được trang trí bằng các dòng chữ tiếng Nhật, thường theo các gam màu trầm, thích hợp cho những bạn nữ thích vintage, dịu dàng. Với triết lý kinh doanh tận tâm, Acohi sẽ khiến khách hàng cảm thấy thoải mái, hài lòng với chất lượng dịch vụ, đặc biệt là cách gói hàng tỉ mỉ, khéo léo khiến bạn không nỡ bóc ra. Với chất lượng thiết kế của mình, giá cả ở Acohi thuộc vào loại cao, thường từ 250.000 đồng trở lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14G Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6660 0801

    Email: info@acohi.com

    Fanpage: www.facebook.com/acohitw/

    Instagram: www.instagram.com/acohi_co/

    Shopee mall: shopee.vn/acohi_co?

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Acohi
      Acohi
      Acohi
      Acohi
    • Lấy cảm hứng về việc tạo nên những chiếc túi vải thực sự tiện dụng phục vụ cho mọi nhu cầu đời sống hằng ngày. Không phải để chạy theo bất kì trào lưu thời trang hào nhoáng nào mà thực sự trở thành một vật dụng đồng hành có giá trị sử dụng thực tế, đơn giản, phù hợp với mọi tình huống. M.O.L Store - shop bán hàng online trên Instagram mang lại trải nghiệm thời trang mới, đề cao tính ứng dụng bên cạnh các yếu tố thẩm mỹ, xu hướng vốn rất quen thuộc, là địa chỉ bán túi vải tote mà bạn nên ghé trên trang Instagram.


      M.O.L Store tin rằng thời trang có thể là một chọn lựa đơn giản mang tính bền lâu. Với thời trang, không cần sở hữu quá nhiều để trở nên vui vẻ hạnh phúc hơn. Chỉ cần có đủ những gì bạn cần và thực sự hữu dụng bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để trãi nghiệm cuộc sống theo cách bạn mong muốn.”


      Khác hẳn với các shop đã điểm qua ở trên, những chiếc túi ở M.O.L Store hầu như không trang trí họa tiết. Thế nhưng, người mang vẫn sẽ nổi bật với 10 gam màu cá tính như đỏ, đen, xanh đậm,... Chính vì sự đơn giản này nên những chiếc túi ở M.O.L Store rất dễ phối đồ, lại thuận tiện đi học lẫn đi chơi. Những mẫu túi ở M.O.L Store được thiết kế với xu hướng unisex, các bạn nam cũng có thể mua và sử dụng mà không phải lo lắng về độ nam tính của mình. Giá một chiếc túi ở đây cũng từ 150.000 - 200.000 đồng, rất xứng đáng với chất lượng vải mềm mại và dày dặn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 76 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0904 643 878 & 0934 474 378

      Website: https://molstore.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/molstore.vn

      Instagram: www.instagram.com/m.o.l.store/

      Shopee mall: shopee.vn/m.o.lstore?

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      M.O.L Store
      M.O.L Store
      M.O.L Store
      M.O.L Store
    • Top 4

      Hem Concept

      Gọi điện

      Túi tote là một phụ kiện được sử dụng rất nhiều hiện nay bởi vì không những có công dụng làm phụ kiện thời trang mà loại túi này có thể sử dụng hằng ngày để đựng vật dụng vô cùng tiện lợi, nhỏ gọn và chắc chắn. Một sản phẩm có giá thành phải chăng phù hợp với mọi đối tượng sinh viên học sinh nên có lượt yêu thích và mua sắm rất nhiều trên thị trường. Một cửa hàng cũng có số lượng bán ra trên các trang thương mại điện tử vô cùng lớn với nhiều mẫu túi tote đa dạng mẫu mã đó là Hem Concept.


      Tại Hem Concept bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những em túi xinh xắn có giá chưa đến 100 nghìn đồng nhưng vô cùng đẹp với chất liệu vải chắc chắn. Đường may tỉ mỉ từng chi tiết cùng với các thiết kế in hình họa tiết đa dạng đã tạo nên những chiếc túi xinh xắn và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Đặc biệt đối với các bạn học sinh sinh viên thì đây là một cửa hàng mà các bạn không nên bỏ qua vì giá thành quá rẻ nhưng chất lượng không thể nào bàn cãi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 34 Ngô Quang Huy, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0898 529 142

      Email: hemconcept@gmail.com

      Website: https://www.hemconcept.com/

      Fanpage: www.facebook.com/hemconcept/

      Instagram: www.instagram.com/hemconcept/?hl=vi

      Shopee mall: shopee.vn/hemconcept?

      Gọi điện
      Hem Concept
      Hem Concept
      Hem Concept
      Hem Concept
    • Top 5

      Jamlos

      Gọi điện

      Jamlos được biết đến là một thương hiệu túi xách nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh đang rất được ưa chuộng đối với các bạn trẻ ngày nay. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm túi xách được làm từ chất liệu vải bố Canvas, ba lô Buddy, Buddy Tote,... Mang phong cách thời trang hiện đại và năng động nên các sản phẩm của cửa hàng cũng vô cùng đa dạng và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.


      Tuy các sản phẩm tại Jamlos có giá thành khá cao so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường tuy nhiên chất lượng của chúng sẽ đi đôi với giá thành và không thể bàn cãi về độ bền cực cao của sản phẩm. Đặc biệt đối với các mẫu túi tote tại đây cũng có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau phù hợp cho cả nam lẫn nữ sử dụng. Chất liệu vải cao cấp tạo nên sự chắc chắn cho những chiếc túi cùng với các thiết kế họa tiết hiện đại tạo nên sự năng động nhưng không kém phần sang trọng cho người sử dụng. Jamlos luôn đặt tiêu chí khách hàng lên hàng đầu nên các chính sách mua hàng trực tiếp hay online tại cửa hàng đều rất đảm bảo cho lợi ích của người tiêu dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 25 Nguyễn Duy Hiệu, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
      • 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
      • 66 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0899 899 767

      Email: hello@jamlos.com

      Website: jamlos.com

      Fanpage: www.facebook.com/TheJamlos

      Instagram: https://www.instagram.com/jamlos_com/

      Shopee mall: https://shopee.vn/jamlos?

      Lazada mall: https://www.lazada.vn/jamlos/

      Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/jamlos-flagship-store?

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Jamlos
      Jamlos
      Jamlos
      Jamlos
    • Nếu bạn là một tín đồ thời trang và chuyên có xu hướng mua sắm online thì chắc hẳn không thể bỏ qua cửa hàng Linlin Studio. Đây là một cửa hàng có số lượng bán ra trên các trang thương mại mua sắm cực kỳ cao đặc biệt là Instagram. Là một cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu túi xách tote đa dạng và có thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần năng động. Cửa hàng luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới và cập nhật rất nhanh chóng cho các sản phẩm của mình.


      Xu hướng chủ yếu của cửa hàng là phong cách thời trang năng động và dễ thương nên rất được các bạn nữ ưa chuộng. Những mẫu túi tote ở đây được làm bằng chất liệu vải canvas vô cùng chắc chắn và có độ bền cao. Những chiếc túi với thiết kế trẻ trung có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như đi chơi, đi học hay đi dạo phố đều phù hợp. Tất cả các sản phẩm khi mua tại cửa hàng hay tại các trang bán online đều được shop hỗ trợ chính sách đổi trả và bảo hành cẩn thận tạo nên sự tin cậy và uy tín cho cửa hàng trong mắt người tiêu dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 154 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0906 321 609

      Email: linlincanvas@gmail.com

      Website: https://www.linlin.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/linlinvnstudio
      Instagram:
      www.instagram.com/linlin.studio/

      Shopee mall: shopee.vn/linlin.studio?

      Gọi điện
      Linlin Studio
      Linlin Studio
      Linlin Studio
      Linlin Studio
    • Top 7

      Totetalk

      Gọi điện

      Túi tote là một mẫu túi xách đang rất được ưa chuộng sử dụng trên thị trường hiện nay. Vì chúng mang đến sự tiện lợi, gọn nhẹ và cực kỳ thoải mái khi sử dụng hằng ngày phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Có rất nhiều cửa hàng cung cấp mẫu túi này trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một cửa hàng có lượt theo dõi cao trên instagram và đem đến rất nhiều kiểu dáng túi tote khác nhau đa dạng đó chính là Totetalk.


      Với slogan “Let the Tote do the Talk”, cửa hàng mong muốn đem đến cho các khách hàng của họ những chiếc túi không chỉ là phụ kiện sử dụng mà còn là thông điệp mà cửa hàng muốn gửi gắm đến khách hàng thông qua từng chiếc túi tote đó. Đa dạng màu sắc, kiểu dáng và họa tiết nên sản phẩm phù hợp với rất nhiều phong cách khác nhau từ năng động, trẻ trung đến sang trọng, dễ thương. Totetalk luôn chú trọng hoàn toàn tuyệt đối vào chất lượng của sản phẩm chính vì vậy những chiếc túi tote tại đây luôn được may với đường chỉ may cẩn thận, đai đeo chắc chắn cùng với chất vải dày có độ bền khá cao tạo nên một sản phẩm hoàn hảo.


      Hãy đến với trang instagram của cửa ahfng để chọn lựa cho mình được mẫu túi tote xinh xắn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0792 450 999

      Email: totetalkbags@gmail.com

      Website: totetalk.vn

      Fanpage: www.facebook.com/totetalkbags
      Instagram:
      https://www.instagram.com/totetalk/

      Shopee mall: shopee.vn/nheephan?

      Gọi điện
      Totetalk
      Totetalk
      Totetalk
      Totetalk
    • Địa chỉ thứ hai trong bài viết này mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là cửa hàng Túi Vải May là một trong những shop bán online túi vải tote trên Instagram được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và ghé đến hiện nay. Trên trang chủ Instagam của shop hiện có hơn 55.000 người theo dõi. Chắc chắn đây sẽ là gợi ý hữu ích không tồi phải không nào.


      Ưu điểm lớn nhất của Túi Vải May là những thiết kế gần như độc nhất với hoạ tiết trẻ trung, độc đáo và vui nhộn hoặc những mẫu túi basic với đường cắt may lạ mắt. Túi vải ở đây được may rất khéo và bền, chất vải canvas lại vô cùng chắc chắn. Dù bạn muốn tìm túi để đi học hay đi chơi, shop đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Giá túi vải ở đây dao động từ 100.000 - 200.000 đồng, không quá đắt lại thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn cho các nàng muốn rinh những sản phẩm siêu đáng yêu của shop về nhà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 57/46A Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0902 295 625

      Fanpage: www.facebook.com/tuivaimay

      Instagram: www.instagram.com/may.totebags/

      Shopee mall: shopee.vn/tuivaimay

      Gọi điện
      Túi Vải May
      Túi Vải May
      Túi Vải May
      Túi Vải May



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy