Top 6 Shop bán ốp lưng điện thoại đẹp và chất lượng nhất trên Instagram

  1. Top 1 Paperman Club
  2. Top 2 _b.corner_
  3. Top 3 Case Xương Rồng
  4. Top 4 case.dzim
  5. Top 5 case.iris.55
  6. Top 6 ITS.TUL

Top 6 Shop bán ốp lưng điện thoại đẹp và chất lượng nhất trên Instagram

Phương Kem 12106 0 Báo lỗi

Ốp lưng là một phụ kiện không thể thiếu của những người sử dụng điện thoại hiện nay. Không chỉ nâng cao thẩm mỹ, ốp lưng còn giảm khả năng vỡ khi va đập và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Paperman Club

    Gọi điện

    Paperman Club là một shop bán ốp lưng điện thoại quen thuộc với rất nhiều khách hàng sử dụng iPhone. Tại trang Instagram paperman_saigon, shop đã và đang bày bán rất nhiều sản phẩm ốp lưng đẹp mắt, đa dạng và vô cùng chất lượng. Khách hàng có thể thoải mái ngắm nhìn và lựa chọn cho mình một chiếc ốp lưng yêu thích mà không cần phải di chuyển trực tiếp tới cửa hàng.


    Các sản phẩm ốp lưng điện thoại của shop luôn được cập nhật và đổi mới liên tục, bắt kịp với mọi xu hướng trên thị trường. Nhờ tìm kiếm được nguồn hàng uy tín, shop đã cung cấp hàng ngàn chiếc ốp lưng điện thoại chất lượng tới tay các khách hàng. Mức giá của từng sản phẩm cũng đa dạng và hợp lý, nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn một chiếc ốp lưng phù hợp với dòng máy và sở thích của mình mà không cần quá lo lắng về giá cả.


    Không chỉ ốp lưng điện thoại mà Paperman Club còn bán cả rất nhiều phụ kiện xinh xắn khác dành cho điện thoại nữa. Chỉ cần có nhu cầu, hãy nhắn tin tới Instagram paperman_saigon của shop, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình, giúp bạn để tìm ra một chiếc ốp lưng điện thoại ưng ý nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 37 Đặng Thị Nhu, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 511 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    • 441/27 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 953 881

    Email: paperman.saigon@gmail.com

    Website: https://paperman.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/paperman.saigon

    Instagram: https://www.instagram.com/paperman_saigon/

    Shopee: shopee.vn/paperman.sg?

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    Paperman Club
    Paperman Club
    Paperman Club
    Paperman Club

  2. Top 2

    _b.corner_

    Gọi điện

    B. Corner cũng là một địa chỉ mua ốp lưng điện thoại mà các bạn không nên bỏ qua. Nơi đây được coi là thế giới của những chiếc ốp lưng điện thoại với những sản phẩm vô cùng đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế cho đến màu sắc. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình tại cửa hàng cũng là một điểm gây ấn tượng mạnh với mỗi khách hàng đến mua hàng tại shop.

      Trang Instagram bán hàng của shop là _b.corner_ hiện đang có gần 460 nghìn lượt theo dõi, đủ cho thấy sức hút và sự uy tín của cửa hàng. Tại đây, các mẫu ốp lưng điện thoại liên tục được cập nhật giúp khách hàng nắm bắt kịp thời những mẫu sản phẩm mới và đẹp nhất. Vì vậy, đừng chần chừ mà hãy follow ngay trang Instagram của shop để có thể chọn cho mình một chiếc ốp lưng yêu thích nhé!


      Hiện nay, shop không chỉ kinh doanh mỗi mặt hàng ốp lưng điện thoại mà còn mở rộng bán thêm các sản phẩm khác như phụ kiện điện thoại, trang sức, túi xách… giúp khách hàng có thể mua sắm một cách đa dạng hơn. Có lẽ nhờ thế mà B. Corner ngày càng chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của rất nhiều đối tượng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 419 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
      • 156 Đường D2 (Nguyễn Gia Trí), Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      • 413 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0934 054 075
      Fanpage
      : https://www.facebook.com/BCorner93/
      Instagram
      : https://www.instagram.com/_b.corner_/
      Shopee
      : https://shopee.vn/bcorner93
      Giờ mở cửa
      : 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      _b.corner_
      _b.corner_
      _b.corner_
      _b.corner_
    • Top 3

      Case Xương Rồng

      Gọi điện

      Một thiên đường của những chiếc ốp lưng xinh xắn đa dạng sắc màu sẽ mở ra khi bạn "vào thăm" Case Xương Rồng. Đến với shop, khách hàng sẽ bị choáng ngợp với màu sắc và sự đa dạng của những chiếc ốp lưng điện thoại. Bạn có thể chọn bất kì chiếc ốp lưng nào phù hợp với dòng máy và sở thích của mình tại đây. Một điểm cộng khác của Case Xương Rồng Điểm chính là nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình tư vấn cho khách hàng.


      Trang Instagram casexuongrong của shop luôn cập nhật hình ảnh chân thật của các mẫu ốp lưng để khách hàng chọn lựa một cách dễ dàng nhất. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Case Xương Rồng đã trải qua biết bao khó khăn và cho đến ngày hôm nay shop đã được rất nhiều người biết đến như là một địa chỉ uy tín, chất lượng về ngành trang trí và cung cấp phụ kiện điện thoại cho mọi đối tượng.


      Hãy nhấn theo dõi casexuongrong trên Instagram để có thể thỏa thích ngắm nhìn những chiếc ốp lưng điện thoại xinh xắn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 386/3C Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0938 489 818

      Email: casexuongrong@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/casexuongrong/

      Instagram: https://www.instagram.com/casexuongrong/

      Shopee: shopee.vn/casexuongrong?

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      Case Xương Rồng
      Case Xương Rồng
      Case Xương Rồng
      Case Xương Rồng
    • Top 4

      case.dzim

      Gọi điện

      case.dzim chắc chắn là cái tên không thể không nhắc tới trong danh sách này. Đây là một shop chuyên bán ốp lưng điện thoại trên Instagram với hơn 48 nghìn lượt theo dõi. Các sản phẩm tại đây gây ấn tượng với khách hàng bởi mẫu mã đẹp mắt, mới mẻ cùng chất liệu đa dạng, chắc chắn. case.dzim cung cấp ốp lưng điện thoại cho rất nhiều dòng máy khác nhau như Huawei, Samsung, iPhone, Oppo… nên phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

      Một điểm đặc biệt thu hút hơn cả là shop có nhận in ảnh, vẽ hình lên ốp lưng theo yêu cầu của khách hàng. Chính vì thế, khách hàng có thể yên tâm sở hữu một chiếc ốp lưng độc đáo theo sở thích mà không lo đụng hàng bất kỳ ai. Đây cũng là một gợi ý tặng quà thú vị dành cho các cặp đôi hoặc cho những người thân thiết đấy.

      Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ hết sức tận tình chu đáo, chất lượng đảm bảo với chính sách bảo hành hợp lý, chắc chắn rằng cửa hàng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Đảm bảo đẹp, đảm bảo chất lượng, đảm bảo giá cả, case.dzim chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Shop chỉ cung cấp dịch vụ online nên việc lựa chọn mẫu mã cũng dễ dàng, thuận tiện không cần tốn thêm thời gian qua cửa hàng nhưng cũng đảm bảo được mỗi chiếc ốp về tay khách hàng sẽ luôn là sản phẩm chất lượng và làm khách hàng hài lòng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Điện thoại: 0585 853 873

      Email: case.dzim@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/OPLUNGDIENTHOAI123

      Instagram: https://www.instagram.com/case.dzim/

      Shopee: shopee.vn/andrey.case

      Gọi điện
      case.dzim
      case.dzim
      case.dzim
      case.dzim
    • Top 5

      case.iris.55

      Gọi điện

      Một cái tên khác cũng không thể vắng mặt trong danh sách này chính là Iris Case. Đây là shop chuyên order ốp lưng các dòng điện thoại như Samsung, iPhone, Oppo, Realme,... vô cùng chất lượng, giá cả hợp lý. Mẫu mã đa dạng, phong phú, hợp thời trang, phong cách phục vụ nhiệt tình cũng là những gì mà shop có thể mang đến cho khách hàng thân yêu của mình.

      Iris Case vẫn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng cũng như lượng khách quen đang tăng lên từng ngày. Bên cạnh đó, shop cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn. Vậy nên bạn hãy thường xuyên ghé qua Fanpage hoặc Instagram case.iris.55 của cửa hàng để có thể mua được những sản phẩm ưng ý với giá rẻ nhất nhé.


      Mỗi khách hàng chỉ mất từ 5 - 12 ngày là có thể sở hữu ngay bộ sưu tập ốp lưng bảo vệ smartphone của mình cực kỳ dễ thương với chất lượng cực kỳ tốt. Hãy qua trang Instagram case.iris.55 để thay áo mới cho chiếc điện thoại của bạn ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hẻm liên tổ 12-20, Đ. Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0766 858 917

      Fanpage: www.facebook.com/case.iris.55

      Instagram: https://www.instagram.com/case.iris.55/

      Shopee: shopee.vn/caseiris55

      Gọi điện
      case.iris.55
      case.iris.55
      case.iris.55
      case.iris.55
    • Top 6

      ITS.TUL

      Gọi điện

      Nếu muốn mua ốp lưng điện thoại iPhone đẹp - độc thì bạn nên ghé thử qua trang Instagram its.tul nhé. Đây là trang Instagram bán hàng chính thức của ITS.SUL - một cửa hàng chuyên bán ốp lưng iPhone và các linh kiện điện thoại khác ở Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây đã là điểm dừng chân quen thuộc của khách hàng mỗi khi có nhu cầu mua ốp lưng điện thoại bởi các sản phẩm ốp lưng của shop được sản xuất từ chất liệu đảm bảo, màu sắc bắt mắt, trendy cùng một mức giá rất hợp lý. Các mẫu ốp lưng điện thoại mới luôn được shop liên tục cập nhật trên các trang mạng xã hội, giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm yêu thích một cách đơn giản và dễ dàng hơn.


      Những sản phẩm tại ITS.TUL đều được kiểm định nghiêm ngặt bằng tiêu chuẩn khắt khe đồng thời đi cùng là dịch vụ bảo hành, sau bán hàng chuyên nghiệp đã được người tiêu dùng tín nhiệm trong nhiều năm qua. Các sản phẩm được giao hàng khá nhanh, đóng gói cẩn thận và đẹp mắt, đồng thời phí ship cũng vô cùng hợp lí nên các bạn ở xa vẫn có thể yên tâm lựa chọn. Ghé ngay trang Instagram its.tul để "make-up" lại cho chiếc điện thoại của mình nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 212A Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
      • 56 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
      • The New PlayGround, 26 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0902 443 372

      Email: shopitstul@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/its.tulshop

      Instagram: https://www.instagram.com/its.tul

      Shopee: https://shopee.vn/its.tul?

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

      Gọi điện
      Its. Tul Case
      Its. Tul Case
      Its. Tul Case
      Its. Tul Case




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy