Top 10 Shop bán ốp điện thoại iPhone đẹp, chất lượng nhất trên Shopee

Tâm Thanh 274 0 Báo lỗi

Những chiếc iPhone luôn là niềm tự hào của người dùng với thiết kế tinh tế và hiệu năng đỉnh cao. Để bảo vệ chiếc điện thoại thông minh này khỏi va đập và trầy ... xem thêm...

  1. NILLKIN là shop phụ kiện điện thoại chính hãng chuyên bán buôn bán lẻ tai nghe, dây cáp sạc, dán kính cường lực, ốp lưng điện thoại sam sung, iphone, nhiều dòng máy khác trên thị trường, mẫu mã đa dạng và liên tục cập nhật xu hướng mới. Và loại phụ kiện điện thoại này ra đời không chỉ với mục đích to lớn đó mà còn là một sản phẩm thời trang giúp trang trí cho điện thoại trở nên nổi bật hơn.


    Đến với shop chắc chắn bạn cũng sẽ tìm được những chiếc ốp lưng cực chất, cực phong cách cho riêng mình với chất lượng và giá cả luôn là tốt nhất trên thị trường. Chất liệu PC bền và chịu mài mòn. Thiết kế kết cổ điển và bao phủ toàn diện 360 độ, kết hợp với các yếu tố cổ điển, thời trang và bảo vệ tốt. Cho dù là sản phẩm gì đi chăng nữa, shop luôn mang đến cho khách hàng thân yêu sự hài lòng tuyệt đối.


    Shopee mall: shopee.vn/nillkin.vn

    NILLKIN official stores
    NILLKIN official stores
    NILLKIN official stores
    NILLKIN official stores

  2. Top 2

    Jursue

    Jursue được đông đảo khách hàng yêu thích, đặc biệt hơn là giới trẻ biết đến với các sản phẩm của shop như bao da, kính cường lực, miếng dán mặt sau điện thoại và đặc biệt là ốp điện thoại Iphone 12/12 Pro / 12 Pro Max / 11/11 Pro / 11 Pro Max / XS MAX / XR / X / XS / 8 Plus / 7 Plus / 7/8/6 Plus / 6s Plus...Tất cả sản phẩm của shop đều là hàng chất lượng cao mẫu mã đa dạng, ngoài ra sản phẩm của shop đều có thiết kế đôi cho bạn bè hay những cặp đôi trông rất cute và ý nghĩa.


    Các sẩn phẩm ốp iphone của shop đa dạng về mẫu mã phong phú về kiểu dáng và màu sắc. Được làm từ chất liệu cao su mềm chất lượng cao, độ đàn hồi và khả năng hấp thụ sốc, chống trầy xước vị trí ống kính chính xác, bảo vệ hiệu quả ống kính điện thoại. Tất cả các model đều là hàng có sẵn!!! Nếu muốn mua hàng, bạn có thể ghé shop và đặt mua. Vận chuyển nhanh chóng, trả lời nhiệt tình kịp thời, thái độ tích cực nên các bạn yên tâm nhé.


    Shopee mall: shopee.vn/jursue.vn

    JURSUE.vn
    JURSUE.vn
    JURSUE.vn
    JURSUE.vn
  3. Top 3

    GUMAN Official Shop

    GUMAN Official Shop cũng là một cái tên khá nổi bật trên Shopee. Đa phong cách, đa chủng loại đó chính là những gì mà bạn có thể nhận xét một khi được chiêm ngưỡng đầy đủ bộ ốp lưng điện thoại iphone của shop. Từ sự mạnh mẽ, đẳng cấp và thời thượng dành cho đấng mày râu cho đến vẻ dịu dàng, nổi bật với họa tiết hoa, hoa, lá, cành dành cho các quý cô sành điệu, từ đơn giản cho đến cầu kỳ, ốp trơn hay không trơn, Phụ Kiện ốp đều có đủ và sẵn sàng về số lượng để có thể phục vụ khách bất cứ lúc nào.


    Bên cạnh đó, hàng mới được cập nhật thường xuyên theo xu hướng của thị trường thế nên bạn cũng không cần lo ngại cho những bộ cánh cũng như phong cách thời trang của ''chú dế yêu'', đảm bảo luôn là hot nhất và không dễ gì bị đụng hàng đâu nhé. Tất cả sản phẩm đều mang đậm phong cách cá tính, dễ thương, vui nhộn, thời trang, và chức năng chống sốc, chống va đập, chống trượt, chống xước, bảo vệ ống kính camera, ốp điện thoại bảo vệ mặt lưng, dễ dàng ốp vào và tháo ra.


    Shopee mall: shopee.vn/i_enjoy.vn

    i_enjoy.vn
    i_enjoy.vn
    i_enjoy.vn
    i_enjoy.vn
  4. Top 4

    ESR Official Mall

    ESR là thương hiệu chất lượng cao đến từ thương hiệu phụ kiện thiết bị thông minh số 1 Trung Quốc hơn 12 năm (từ 2009). Silk Road là một công ty kết nối bạn và mọi người trên khắp thế giới với nhiều loại sản phẩm, giúp cho cuộc sống dễ dàng hơn. Có văn hóa thương hiệu hàng đầu, tạo ra chất lượng sản phẩm ốp điện thoại iphone hàng đầu, shop cũng sử dụng vật liệu chất lượng tốt hơn. Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, bền/ an toàn nhất. Đảm bảo đánh giá từ hơn 100.000 khách hàng từ Việt Nam/ nước ngoài, sản phẩm chính hãng 100% ESR chất lượng tốt/ giá rẻ.


    Shop đa dạng mẫu mã từ ốp trong, ốp màu, bao da, sản phẩm của shop luôn phô trương thiết kế thời trang của iPhone với độ trong suốt như pha lê không cản trở. Điện thoại thật tuyệt vời và xứng đáng nhận được sự chú ý bởi sản phẩm này, hãy cung cấp cho điện thoại những gì điện thoại được hưởng. Có chứng nhận để bảo vệ điện thoại và chống lại các va chạm nhỏ trong cuộc sống. Cung cấp cho iPhone sự bảo vệ đáng có khi rơi, để đảm bảo rằng điện thoại bị rơi không bị hỏng. Tận hưởng giao diện iPhone mà không cần thay ốp điện thoại mỗi tháng.


    Shopee mall: shopee.vn/official.vn

    ESR Official Mall
    ESR Official Mall
    ESR Official Mall
    ESR Official Mall
  5. Top 5

    Koosuk

    Koosuk là một địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện điện thoại đẹp, đọc, giá rẻ nhất. Và đây cũng sẽ là một shop giúp bạn có thể sở hữu được cho mình những chiếc ốp lưng iphone ấn tượng và phòng cách nhất. Với những gì đã làm được trong thời gian vừa qua, Shop đã trở thành một địa chỉ tin cậy đối với nhiều bạn trẻ khi muốn tìm mua cho mình những ốp lưng vừa rẻ, vừa đẹp mà lại vừa chất lượng.


    Chưa bao giờ khiến các khách hàng phải thất vọng, những sản phẩm về ốp lưng điện thoại mà shop mang lại luôn đạt được độ thẩm mỹ với thiết kế tuyệt vời, không chỉ đơn thuần là đẹp mà còn cực chất, phù hợp với mọi phong cách, cá tính của người dùng. Tạo nên những chiếc áo mới cho chiếc điện thoại iphone của bạn nhìn luốn mới xinh xắn nhé. Hơn thế nữa, shop sở hữu những nhân viên nhiệt tình, tận tâm sẽ tư vấn cho bạn những mẫu ốp điện thoại phù hợp nhất với nhu cầu cũng như sở thích của bạn, vậy nên có bất cứ thắc mắc cần giải đáp nào thì hãy nhanh chóng liên hệ với cửa hàng ngay nhé.


    Shopee mall: shopee.vn/koosuk.vn

    koosuk.vn
    koosuk.vn
    koosuk.vn
    koosuk.vn
  6. Top 6

    Ringke Official

    Các sản phẩm của Ringke là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu và hiện được xuất khẩu sang hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới, được bắt đầu từ ý tưởng cố gắng giúp người dùng loại bỏ các vấn đề hàng ngày với điện thoại thông minh, máy tính xách tay và các sản phẩm khác nhau đó là lý do ra đời các sản phẩm ốp lưng iphone cho tất cả các đời máy. Sản phẩm cao cấp giá thành phải chăng nên được khách hàng quan tâm rất nhiều.


    Với tiêu chí mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và ấn tượng nhất, shop vẫn đã và đang không ngừng cố gắng để có thể làm tăng sự đa dạng về lựa chọn cho tất cả mọi người bằng việc tung ra hàng loạt mẫu sản phẩm hot nhất, đẳng cấp nhất thuộc nhiều dòng máy khác nhau trên thị trường. Đảm bảo đẹp, đảm bảo chất lượng, đảm bảo giá cả, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Shopee mall: shopee.vn/ringke_official.vn

    Ringke Official
    Ringke Official
    Ringke Official
    Ringke Official
  7. Top 7

    Sagopy phụ kiện

    Ốp điện thoại iPhone không chỉ là một phụ kiện bình thường, mà còn là biểu tượng thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua những chiếc ốp đẹp, chất lượng cho chiếc iPhone của mình trên Shopee, thì Shop Sagopy Phụ Kiện chính là điểm dừng chân hoàn hảo.


    Với một danh mục sản phẩm phong phú, Shop Sagopy Phụ Kiện tự hào là một trong những cửa hàng bán ốp điện thoại iPhone uy tín và chuyên nghiệp nhất trên Shopee. Tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn từ một loạt các mẫu ốp điện thoại iPhone với kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong cách, chất liệu độc đáo và tính năng đáng kinh ngạc. Không chỉ bảo vệ chiếc iPhone yêu quý khỏi những va đập, trầy xước, và bụi bẩn, mà ốp còn là cách bạn thể hiện phong cách cá nhân riêng biệt.

    Shop Sagopy Phụ Kiện cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên tận tâm sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa sản phẩm. Hơn nữa, shop luôn cập nhật các mẫu ốp điện thoại iPhone mới nhất và hot nhất trên thị trường, giúp bạn luôn cập nhật với xu hướng thời trang.

    Tận hưởng sự đa dạng và chất lượng tại Shop Sagopy Phụ Kiện, nơi bạn có thể biến chiếc iPhone của mình thành một tác phẩm nghệ thuật cá nhân. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sự hấp dẫn của các mẫu ốp điện thoại iPhone độc đáo và thời trang.

    Shopee mall:
    shopee.vn/sagopyphukien
    Sagopy phụ kiện
    Sagopy phụ kiện
    Sagopy phụ kiện
    Sagopy phụ kiện
  8. Top 8

    MCase

    Mcase là một cửa hàng thành lập từ cuối năm 2018, với mục tiêu chính là cung cấp cho khách hàng các sản phẩm ốp lưng iPhone chất lượng cao, thẩm mỹ và độc đáo. Cửa hàng luôn cập nhật các mẫu ốp lưng iPhone mới nhất, phù hợp với xu hướng và nhu cầu của người dùng. Ở Mcase, bạn sẽ tìm thấy một loạt các loại ốp lưng iPhone khác nhau, từ các mẫu trong suốt, da, silicon, kim loại, đến những ốp lưng có hình hoa, hình thú, hình logo hoặc nghệ thuật. Bạn có hoàn toàn tự do lựa chọn màu sắc, kích thước và kiểu dáng phù hợp với sở thích của mình.


    Ngoài việc cung cấp các sản phẩm ốp lưng iPhone đẹp và chất lượng, Mcase cũng cam kết về chế độ bảo hành và đổi trả hàng linh hoạt. Điều này đảm bảo bạn có sự an tâm khi mua sắm tại cửa hàng, với hàng chính hãng, giá cả hợp lý và dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Đặc biệt, Mcase thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và tặng quà cho những khách hàng trung thành của shop. Để cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm và ưu đãi của Mcase, bạn có thể theo dõi Mcase trên Facebook, truy cập website hoặc ghé thăm cửa hàng trên Shopee.


    Nếu bạn là một người yêu thích sản phẩm của Apple và muốn sở hữu một chiếc ốp lưng iPhone đẹp, chất lượng và độc đáo, đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Mcase. Mcase tự tin rằng bạn sẽ tìm thấy chiếc ốp lưng iPhone ưng ý nhất cho mình. Hãy ghé thăm cửa hàng ngay hôm nay và trải nghiệm sự khác biệt với Mcase - nơi bạn có thể tìm được ốp lưng iPhone đẹp và chất lượng nhất trên Shopee.


    Shopee mall: shopee.vn/mcase.saigon

    MCase
    MCase
    MCase
    MCase
  9. Sở hữu một chiếc iPhone không chỉ là việc sở hữu một sản phẩm công nghệ hàng đầu, mà còn là biểu tượng của phong cách và đẳng cấp cá nhân. Để bảo vệ và tôn lên vẻ đẹp của chiếc điện thoại đắt tiền, việc lựa chọn ốp lưng không chỉ là sự cần thiết mà còn là cơ hội để thể hiện sự sáng tạo và phong cách riêng của bạn. Và chính vì vậy, Suntaiho Official Store đã tự hào mang đến cho bạn những ốp điện thoại iPhone đẹp và chất lượng nhất trên Shopee.


    Nơi đây, bạn sẽ dễ dàng chìm đắm trong một thế giới ốp lưng phong cách, từ iPhone 6 đến iPhone 13. Suntaiho Official Store sở hữu một bộ sưu tập đa dạng với nhiều chất liệu, màu sắc, họa tiết và kiểu dáng độc đáo. Từ những ốp lưng trong suốt tôn vinh thiết kế hoàn hảo của iPhone đến những bộ da mềm mại, silicon linh hoạt hay nhựa cứng bền bỉ, bạn sẽ luôn tìm thấy một sự lựa chọn phù hợp với cá tính của mình. Hãy thử đặt hàng một ốp lưng được tùy chỉnh với hình ảnh và chữ cá nhân, để tạo nên chiếc điện thoại thực sự độc đáo.

    Không chỉ làm say đắm bởi sự đa dạng, mà bạn còn có thể tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm tại Suntaiho Official Store. Mỗi chiếc ốp lưng đều được chế tạo từ những chất liệu cao cấp, đảm bảo sự bền bỉ và an toàn cho bạn. Thiết kế ôm sát và khít với máy, không làm ảnh hưởng đến tính năng của chiếc iPhone. Tính năng chống trơn trượt, chống sốc và chống bám vân tay sẽ bảo vệ chiếc điện thoại của bạn một cách tối ưu.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thỏa mãn đam mê về sự độc đáo và chất lượng cho chiếc iPhone của mình, hãy ghé thăm Suntaiho Official Store ngay hôm nay. Đừng để bất kỳ sự trầy xước nào đánh mất vẻ đẹp của bạn. Hãy nắm bắt cơ hội để sở hữu những ốp lưng iPhone đẹp và bảo vệ chiếc điện thoại của bạn một cách tối ưu. Suntaiho Official Store - nơi sự đẹp và chất lượng gặp nhau trên Shopee.

    Shopee mall:
    shopee.vn/suntaiho.vn
    Suntaiho Official Store
    Suntaiho Official Store
    Suntaiho Official Store
    Suntaiho Official Store
  10. Top 10

    Slimcase Việt Nam

    Shop Slimcase đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm phụ kiện điện thoại, đặc biệt là ốp lưng iPhone. Shop tự hào mang đến cho bạn một danh mục sản phẩm đa dạng với nhiều lựa chọn hấp dẫn. Dòng sản phẩm của Slimcase bao gồm ốp lưng cho các phiên bản iPhone từ iPhone 6 đến iPhone 13, với đủ loại chất liệu, màu sắc, và kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn ốp lưng trong suốt để tôn vinh thiết kế hoàn hảo của iPhone, hoặc chọn ốp lưng da, silicon, hoặc thậm chí yêu cầu in hình ảnh, chữ cá nhân hoặc logo riêng trên ốp lưng của bạn.


    Slimcase luôn coi trọng dịch vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Shop Slimcase sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách của bạn. Ngoài ra, Slimcase cung cấp giao hàng nhanh chóng và miễn phí cho đơn hàng từ 150k trở lên, cùng với chính sách đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu bạn không hài lòng với sản phẩm. Khách hàng thân thiết thường được tham gia các chương trình khuyến mãi và nhận những ưu đãi độc quyền từ Slimcase.

    Nếu bạn muốn biến chiếc iPhone của mình thành một tác phẩm nghệ thuật cá nhân, hãy ghé qua Shop Slimcase ngay hôm nay. Slimcase tự tin rằng bạn sẽ tìm thấy sản phẩm và dịch vụ đáng giá cho mỗi xu bạn bỏ ra. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một chiếc ốp lưng iPhone đẹp như ý muốn - đó chính là điều Slimcase mang đến.


    Shopee mall: shopee.vn/slimcasevn

    Slimcase Việt Nam
    Slimcase Việt Nam
    Slimcase Việt Nam
    Slimcase Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy