Top 10 Shop bán sữa cho bé tốt, chất lượng nhất trên Shopee

Tâm Thanh 426 0 Báo lỗi

Mua sữa cho bé quan trọng là chất lượng tối ưu để không ảnh hưởng tới sức khỏe mà bé hấp thu tốt, là trăn trở của không ít các bậc làm cha làm mẹ. Đặc biệt với ... xem thêm...

  1. Top 1

    HiPP_Official_Store

    HiPP là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Đức, chuyên về các dòng thực phẩm dinh dưỡng hoàn toàn hữu cơ cho mẹ và bé với đa dạng các loại sữa phù hợp từng độ tuổi. Shop thấu hiểu rằng trong giai đoạn đầu đời, các bậc phụ huynh luôn mong muốn đem đến cho con mình những nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển khỏe mạnh của bé. Do đó shop mang đến những giá trị sống cũng như chất lượng sản phẩm sữa tốt nhất cho người tiêu dùng.


    Sảm phẩm sữa của shop:

    • Hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, giúp bé ăn ngon miệng và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt
    • Nâng cao sức đề kháng của cơ thể, giúp bé ít ốm vặt để phát triển khỏe mạnh
    • Giúp phân mềm hơn và tần suất đi ngoài thường xuyên hơn, phòng ngừa và giảm táo bón.
    • Chứa Axit béo omega-3 (DHA, ALA): DHA hỗ trợ phát triển thị giác. ALA hỗ trợ phát triển tế bào não và thần kinh.
    • Được sản xuất từ những nguyên liệu hữu cơ Organic tốt nhất

    Sữa HiPP của shop sở hữu nhiều loại sản phẩm phong phú, thơm ngon và bổ dưỡng, bảo quản hộp sữa ở nơi khô thoáng, tránh ánh sáng trực tiếp. Khi đã mở nắp hộp sữa chỉ nên dùng trong vòng 30 ngày. Ngoài sữa công thức các mẹ cũng có thể tìm mua các sản phẩm như: Bột và bánh ăn dặm, Trà lợi sữa cho mẹ, Dầu ăn dặm... cùng các sản phẩm khác tại đây.


    Link Shopee: shopee.vn/hippofficialstore

    HiPP_Official_Store
    HiPP_Official_Store
    HiPP_Official_Store
    HiPP_Official_Store

  2. Dinh dưỡng Nestlé chính hãng là shop chuyên cung cấp các sản phẩm sữa bột Nestlé NAN SUPREME là loại sữa được hàng triệu bà mẹ trên thế giới ưu chuộng dành cho trẻ trẻ nhỏ trong các độ tuổi khác nhau, vì vậy các mẹ nên tham khảo kỹ các sản phẩm sao cho phù hợp với độ tuổi của các bé nhất. Có lẽ đây là dòng sản phẩm đã quá quen thuộc với các mẹ và luôn nằm trong danh sách những sản phẩm sữa được cả chuyên gia cũng như các mẹ bỉm sữa khuyên dùng.


    Hiện nay, sữa NAN Nga của shop được các bà mẹ tin dùng và lựa chọn nhiều hơn các loại NAN Việt, Đức hay Phillipines. Với các dòng sản phẩm tiêu biểu như Nan số 1 cho trẻ từ 0- 6 tháng, Nan số 2 từ 6-12 tháng, NAN pre NAN - cho bé sinh thiếu tháng. Điểm mạnh của sữa NAN của shop là có chứa nhiều thành phần cần thiết cho sự phát triển của trẻ như cung cấp DHA và AA - các dưỡng chất quan trọng giúp não bộ phát triển, từ đó tăng khả năng tiếp thu, phát triển thị lực. Ngoài ra, đây cũng là dòng sữa cung cấp cho trẻ các vitamin và khoáng chất cần thiết, bổ sung vi khuẩn Bifidus BL giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn. Thêm vào đó, dòng sản phẩm cũng cung cấp probiotics, hỗ trợ cơ thể bé phát triển nhanh chóng và bảo vệ con khỏi những vi khuẩn có hại bên ngoài. Nhìn chung, những dưỡng chất mà các sản phẩm cũng NAN cung cấp là đầy đủ, toàn diện và không hoàn toàn nghiêng về hỗ trợ phát triển vượt trội mặt nào.


    Vì thế, sữa NAN của shop phù hợp hơn cả với những bé mong muốn có được sự phát triển đồng đều về mọi mặt và không cần chú trọng đến tăng cân nhanh hay tăng cường năng lượng,... Dòng sữa được nhiều mẹ đánh giá là mát, chống táo bón cho bé hiệu quả.

    Link Shopee: shopee.vn/nestlenutritionvn

        Dinh dưỡng Nestlé chính hãng
        Dinh dưỡng Nestlé chính hãng
        Dinh dưỡng Nestlé chính hãng
        Dinh dưỡng Nestlé chính hãng
      • Top 3

        Colosmulti Official

        Colosmulti Official chuyên cung cấp các sản phẩm sữa Colosmulti Pedia là sản phẩm cao cấp chuyên biệt dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng thấp còi. Sản phẩm sữa của shop hỗ trợ bé ăn ngon, hợp tác, hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa và đường ruột, tăng cường trao đổi chất hấp thu dinh dưỡng, cải thiện tình trạng nôn trớ, ọc sữa.


        Hệ dưỡng chất độc đáo Colosmulti Pedia gồm Sữa non, Lactoferrin, 2'-FL HMO, MCT, Chất xơ FOS, Tinh chất Men bia và các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ. Tăng cường sự hấp thu sắt ở trẻ góp phần tiêu diệt vi khuẩn cần sắt, đặc biệt quan trọng với hệ tiêu hóa của trẻ. Tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ, giúp trẻ khỏe mạnh trước các nguy cơ gây bệnh trong độ tuổi nhạy cảm. Ngoài ra còn rất nhiều các dưỡng chất khác hỗ trợ trẻ phát triển thể chất.


        CAM KẾT:

        • Sản phẩm chính hãng, có tem chống hàng giả.
        • Giao hàng ngay khi nhận được đơn.
        • Giao hàng nhanh toàn quốc, nhận hàng trả tiền.
        • Hoàn tiền nếu sản phẩm không giống với mô tả.
        • Hỗ trợ đổi trả theo quy định của Shopee.


        Link Shopee: shopee.vn/colosmulti.official

        Colosmulti Official
        Colosmulti Official
        Colosmulti Official
        Colosmulti Official
      • Top 4

        Friso Official Store

        Friso Official Store bán các sản phẩm sữa Friso cho trẻ từ 0 -12 tuổi nổi tiếng trên shopee, shop bán các sản phẩm gồm có sữa lon và sữa hộp giấy có giá giao động từ 300-600 trăm ngàn. Sữa Friso của shop được kiểm định tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất, phù hợp với từng giai đoạn phát triển khác nhau của bé.


        Friso với công thức độc đáo Boostimune, giúp tăng cường khả năng miễn dịch của em bé, để em bé khỏe mạnh và phát triển. Các công thức mới dựa trên các thành phần DHA / AA cho từng lứa tuổi khác nhau, thích ứng với các nhu cầu phát triển toàn diện, bảo vệ các tế bào đường, máu và miễn dịch đường ruột, tăng cường thể lực, cho bé tăng trưởng khỏe mạnh.


        Hệ tiêu hóa của bé còn rất non nớt, nên dưỡng chất thiên nhiên sẽ giúp bé dễ dàng tiêu hóa. Hiểu được điều này, Friso với quy trình xử lý ở nhiệt độ thấp, bảo toàn dưỡng chất thiên nhiên không bị biến tính, giúp dạ dày non nớt của bé tiêu hóa dễ dàng hơn. Đây cũng là sản phẩm được đánh giá cao mà các mẹ nên dùng cho con.


        Link Shopee: shopee.vn/friso_officialstore

        Friso Official Store
        Friso Official Store
        Friso Official Store
        Friso Official Store
      • Gian hàng Similac chính hãng được biết đến với các sản phẩm sữa của thương hiệu Similac đến từ Hoa Kỳ, được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu nước Mỹ nghiên cứu và sản xuất với công nghệ tiên tiến bậc nhất. Vì vậy hiện nay Similac được xem là loại sữa chất lượng nhất trên thị trường quốc tế được các bà mẹ tin tưởng và sử dụng. Với phân khúc giá vào khoảng 300-800 trăm. Shop cũng có rất nhiều các chương trình khuyến mại đi kèm tặng bé.


        Các sản phẩm sữa của shop là loại sữa nội địa Mỹ được nghiên cứu với công thức phù hợp với sự phát triển cho trẻ nhỏ về cân nặng và chiều cao vượt trội. Sữa có công thức gần giống sữa mẹ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết giúp trẻ có một cơ thể khỏe mạnh, phát triển tối ưu thị giác, trí não, hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa. Ngoài các thành phần thiết yếu còn cần có một số dưỡng chất bổ sung đặc biệt (choline, DHA, ARA, beta-glucan, prebiotic, lutein, vitamin E…) giúp tăng cường hấp thu các dưỡng chất và bé phát triển một cách toàn diện.


        Link Shopee: shopee.vn/abbottofficial

        Gian hàng Similac chính hãng
        Gian hàng Similac chính hãng
        Gian hàng Similac chính hãng
        Gian hàng Similac chính hãng
      • Nếu các bà mẹ sắp sinh hoặc đã sinh bé có nhu cầu mua sữa Glico thì có thể ghé qua Glico gian hàng chính hãng có trên Shopee Mall với các loại sữa cho bé từ 0- 3 tuổi. Glico công thức gần giống với sữa mẹ nhất và là sản phẩm có thể thay thế cho sữa mẹ. Mua sữa Glico nội địa Nhật Bản thơm ngon, kích thích vị giác của bé. Với giá khoảng 400-600 trăm ngàn cho một hộp.


        Sữa Glico có nhiều ưu điểm nổi bật như: cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển của bé, đảm bảo cân bằng dinh dưỡng. Đặc biệt, sản phẩm không gây ra tình trạng táo bón ở trẻ. Đây là ưu điểm rất ít loại sữa công thức đáp ứng được. Bên cạnh đó, với 2 quy cách đóng gói là lon thiếc và dạng thanh, Glico giúp các mẹ có thể sử dụng cho bé yêu của mình mọi lúc, mọi nơi một cách tiện dụng nhất.


        Lưu ý: Theo khuyến nghị của bộ y tế Nhật Bản, với hệ tiêu hóa vô cùng non nớt, khi pha sữa cho trẻ em dưới 12 tháng tuổi, mẹ nên sử dụng nước nóng từ 70 độ C trở lên để phòng tránh khuẩn Sakazakii tồn tại trong môi trường sống. Sản phẩm sau khi pha để được tối đa 2 giờ. Không cho trẻ dùng sữa thừa sau 2 giờ.


        Link Shopee: shopee.vn/glico_officialstore

        Glico gian hàng chính hãng
        Glico gian hàng chính hãng
        Glico gian hàng chính hãng
        Glico gian hàng chính hãng
      • Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz là thương hiệu sữa số 1 tại Úc thuộc công ty GOTOP - Công ty sản xuất sữa bột có bề dày truyền thống 160 năm, với 100% sở hữu bởi người Úc và là thành viên của hiệp hội công nghiệp sữa Australia. Hiện nay, ngoài mạng lưới phân phối và bán hàng trên toàn nước Úc, GOTOP và đặc biệt là Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ đã được bán rộng rãi tại hơn 10 quốc gia trên thế giới trong đó có Mỹ, thị trường Châu Âu và đã có mặt tại Việt Nam với gian hàng chính hãng trên Shopee Mall "Sữa Hoàng Gia Official Store" được đa số các mẹ tin dùng.


        Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz có rất nhiều dòng khác nhau đáp ứng cho các đối tượng khác nhau từ trẻ em sơ sinh, trẻ vị thành niên, phụ nữ có thai và cả người già. Điều làm nên sự khác biệt của thương hiệu sữa này với các thương hiệu sữa khác trên thị trường là tất cả các sản phẩm của Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ đều đảm bảo nguyên tắc 20 – 12. Nghĩa là sữa bò sau khi được vắt tại trang trại sẽ được vận chuyển đến nhà máy trong vòng 20 phút và trong vòng 12 giờ mọi công đoạn sản xuất sẽ được hoàn tất để cho ra đời một lon sữa sạch nhất, chất lượng nhất và an toàn nhất.


        Đồng thời, các sản phẩm của Royal AUSNZ luôn đảm bảo tiêu chuẩn 4 không: Không chất bảo quản, không chất tạo màu, không hương vị tổng hợp và không nguyên liệu biến đổi gen đảm bảo yên tâm cho các mẹ sử dụng cho con mình.


        Link Shoppe: shopee.vn/suahoanggia_official_store?

        Sữa Hoàng Gia Official Store
        Sữa Hoàng Gia Official Store
        Sữa Hoàng Gia Official Store
        Sữa Hoàng Gia Official Store
      • Gian hàng Pediasure chính hãng chuyên về các dòng sữa đến từ PediaSure - nhãn hiệu sữa trẻ em đến từ tập đoàn Abbott Hoa Kì - một thương hiệu nổi tiếng thế giới có mặt trên thị trường từ năm 1888. Sữa PediaSure được đặc chế khoa học để cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho trẻ 1 - 10 tuổi.


        Đến với Gian hàng Pediasure chính hãng, các mẹ có thể thỏa sức lựa chọn các sản phẩm sữa cho bé nhà mình từ dạng sữa bột, sữa nước...với hương vị vani thơm ngon, hấp dẫn. Thành phần dinh dưỡng của PediaSure giàu đạm, Canxi và Vitamin D, Arginin, Vitamin K2.... tự nhiên giúp phát triển chiều cao, tăng hàm lượng khoáng trong xương giúp xương thêm chắc khỏe. Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp tăng cường hệ miễn dịch. Đặc biệt phù hợp cho các bé biếng ăn, giúp trẻ nhanh chóng bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng tốt cả về thể chất và trí tuệ.


        Link Shopee: shopee.vn/pediasure_official_store?

        Gian hàng Pediasure chính hãng
        Gian hàng Pediasure chính hãng
        Gian hàng Pediasure chính hãng
        Gian hàng Pediasure chính hãng
      • Sữa Aptamil là một trong những sản phẩm đến từ tập đoàn Danone (Pháp) - tập đoàn dinh dưỡng số 1 Châu Âu. Aptamil được Danone phát triển tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Đức, Anh, Úc, New Zealand... đặc biệt mang đến công thức Pronutra (+TM) - công thức tiên tiến nhất của tập đoàn Danone đã được nhận giấy chứng nhận khoa học, cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho bé yêu giúp tăng sức đề kháng, phát triển thị giác và não bộ, hỗ trợ tiêu hóa một cách hiệu quả đồng thời cung cấp dinh dưỡng giúp bé phát triển chiều cao tối ưu và có hệ xương vững chắc. Nhờ vậy, các dòng sữa mang thương hiệu Aptamil đang được hàng triệu bà mẹ trên thế giới tin tưởng và lựa chọn. Sữa bột Aptamil được bán và phân phối tại Aptamil Official Store trên Shoppe Mall Việt Nam.


        Tại Aptamil Official Store, các sản phẩm sữa Aptamil được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand với các dòng sản phẩm cho trẻ sơ sinh đến 12 tháng tuổi và dòng sản phẩm dành cho trẻ từ 24 tháng trở lên. Với bảng thành phần dinh dưỡng, công thức khác nhau bổ sung nhu cầu dinh dưỡng cần thiết cho trẻ phát triển toàn diện về tinh thần và thể lực ở giai đoạn đầu đời quan trọng.


        Link Shopee: shopee.vn/aptamil_official_store?

        Aptamil Official Store
        Aptamil Official Store
        Aptamil Official Store
        Aptamil Official Store
      • Top 10

        Kendamil Việt Nam

        Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà không phải mẹ bỉm sữa nào cũng có đủ nguồn sữa cho con trẻ, để đảm bảo sự phát triển toàn diện của con mình, sữa công thức là nguồn dinh dưỡng bên cạnh sữa mẹ được các mẹ tin tưởng lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường có vô số những sản phẩm sữa khác nhau cho bé, để tránh mua phải những sản phẩm không đảm bảo chất lượng, hàng giả, hàng nhái...các mẹ nên lựa chọn những cửa hàng uy tín tin dùng. Để chia sẻ với các mẹ, Toplist xin giới thiệu gian hàng Kendamil Việt Nam - cửa hàng chính hãng phân phối dòng sản phẩm sữa Kendamil, thương hiệu sữa duy nhất được Hoàng gia Anh Quốc tin dùng dành cho trẻ em.


        Với cam kết chỉ sử dụng nguồn sữa nguyên kem mát lành từ các trang trại địa phương Anh Quốc, kết hợp cùng công thức được nguyên cứu theo tỉ lệ vàng hoàn hảo nhất cho bé yêu, Kendamil tự hào trở thành thương hiệu sữa duy nhất được Hoàng gia Anh tin dùng cho Hoàng tử bé Louis. Tại Kendamil, tất cả hướng đến một sản phẩm an toàn nhất để cùng bé khôn lớn mỗi ngày. Công thức sữa phù hợp nhất với từng giai đoạn của trẻ, giúp bé phát triển khoẻ mạnh và an toàn


        Link Shopee: shopee.vn/kendamilvietnam?

        Kendamil Việt Nam
        Kendamil Việt Nam
        Kendamil Việt Nam
        Kendamil Việt Nam




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy