Top 9 Shop bán địu cho bé tốt, chất lượng nhất có trên Shopee

Tâm Thanh 33 0 Báo lỗi

Địu cho bé là một trong những vật dụng rất cần thiết cho gia đình đang nuôi con nhỏ. Chúng sẽ giúp mẹ làm được rất nhiều việc như: đưa con đi dạo chơi, đưa con ... xem thêm...

  1. 4babies - Hàng nhập chính hãng là địa chỉ chuyên bán các sản phẩm cho bé chất lượng cao được đông đảo mẹ bỉm tin tưởng và lựa chọn. Một trong số đó phải kế đến sản phẩm địu cho bé đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm của shop đều bắt nguồn từ nguyên liệu tự nhiên, nhưng tiện lợi và tinh tế, cũng như đạt các tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới để làm ra những sản phẩm tốt nhất an toàn nhất.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Địu có 4 tư thế phù hợp với nhiều giai đoạn phát triển của trẻ.
    • Thiết kế tấm đỡ cổ và gáy nhằm bảo vệ cột sống và phần cổ bé một cách tốt nhất.
    • Phân lực đều trên cơ thể giúp bố mẹ đỡ mỏi trong thời gian dài.
    • Ghế ngồi thiết kế chữ M chống trượt giúp trẻ không bị chân vòng kiềng.
    • Chất liệu airmesh lót trong cao cấp siêu mềm, cấu trúc rỗng giúp trẻ thoải mái, thông thoáng.
    • Chất liệu vải ngoài Cotton siêu mềm giúp bé thoải mái.
    • Tấm trùm đầu thoáng khí, giúp mẹ che nắng, che bụi cho bé, giúp bé ngủ ngon trên ngực mẹ.
    • Quai đeo 7cm nệm dày giúp bố mẹ không bị tì vai và mỏi vai khi địu.
    • Tích hợp sẵn 2 túi đựng đồ tiện dụng ở phía trước của địu, dễ dàng lấy và cất các vật dụng nhỏ khi hai mẹ con ra ngoài.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/4babiesofficial.hcm

    4babies - Hàng nhập chính hãng
    4babies - Hàng nhập chính hãng
    4babies - Hàng nhập chính hãng
    4babies - Hàng nhập chính hãng

  2. Mastela là thương hiệu quốc tế chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng đồ dùng cho trẻ sơ sinh hiện đang có mặt trên 50 quốc gia. Từ khi thành lập cho đến nay, thương hiệu luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng với mục tiêu mang đến sự phát triển toàn diện và an toàn cho bé. Một trong những sản phẩm nổi trội của đơn vị chính là địu cho em bé với thiết kế hiện đại gồm 4 tư thế công nghệ thoáng khí thông minh.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • 4 tư thế phù hợp với sự phát triển của trẻ: Tư thế đeo phía trước quay mặt vào trong, khi bé còn nhỏ đây là tư thế thích hợp nhất để bố mẹ có thể thường xuyên quan tâm và chăm sóc bé. Tư thế đeo phía trước quay mặt bé ra ngoài, khi cổ bé đã cứng cáp, bố mẹ có thể sử dụng tư thế này để bé có góc nhìn thoải mái hơn ra thế giới xung quanh. Tư thế đeo phía sau lưng, nếu bé đã lớn hơn, có thể tự mình ngồi thì đây là tư thế lý tưởng cho những chuyến đi dạo dài hơn. Tư thế này đảm bảo bé vẫn chủ động quan sát xung quanh và mẹ cũng không cảm thấy bị mỏi. Tư thế địu ngồi, để hỗ trợ nâng đỡ phần người dưới của bé khi bế, bố mẹ có thể tháo phần đỡ lưng và đầu của địu ra và sử dụng nó như một đai đỡ đeo ở quanh eo.
    • Công nghệ Air Meshđặc biệt thông thoáng: Công nghệ dệt Air Mesh tạo thêm nhiều lỗ thoáng khí hơn giúp trẻ luôn được giữ thoáng mát, thoải mái tối đa trong quá trình sử dụng. Chất liệu này đồng thời cũng đảm bảo độ nhẹ của địu và sự êm ái thoải mái cho bé. Với kiểu thời tiết nóng ẩm như Việt Nam thì công nghệ Air Mesh đặc biệt phát huy tác dụng
    • Thiết kế thông minh với Hip Seat trợ lực tối đa: Hip seat là phần đế ngồi cho bé được đai rất chắc chắn vào phần hông của người địu. Với các loại địu không có hip seat, thì trọng lực chính ở phần bé ngồi sẽ tạo áp lực rất lớn lên phần vai của người địu, khiến bố mẹ rất mệt mỏi và khó chịu, đặc biệt là khi di chuyển thời gian dài. Vấn đề này được giải quyết hiệu quả với thiết kế hip seat của địu. Kết cấu phân lực thăng bằng để phân đều áp lực vào toàn bộ các điểm tiếp xúc của địu với cơ thể. Quai đeo với thiết kế chịu lực để bố mẹ luôn cảm thấy thoải mái dù sử dụng liên tục trong một khoảng thời gian dài. Túi hông được tích hợp trên sản phẩm để bố mẹ có chỗ để những vật dụng nhỏ vô cùng tiện lợi.
    • Đảm bảo an toàn cho trẻ: Ghế ngồi của trẻ được thiết kế hình chữ M bằng chất liệu silicone chống trượt. Với kiểu dáng như vậy địu giúp bé tránh được hiện tượng chân vòng kiềng gây mất tự tin khi bé lớn lên. Viền ngoài của địu được làm bằng vải dạ quang, dễ dàng được nhìn thấy trong bóng tối. Thiết kế đặc biệt này sẻ giảm thiểu tối đa khả năng xảy ra va chạm khi sử trong điều kiện ánh sáng không rõ ràng. Sản phẩm được sản xuất từ vải cotton cao cấp nhập khẩu, không chỉ đem lại cảm giác thoải mái cho mẹ và bé mà còn tuyệt đối an toàn với môi trường.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/mastelaofficialstore

    Mastela Official Store
    Mastela Official Store
    Mastela Official Store
    Mastela Official Store
  3. Top 3

    Babymart.vn

    Babymart là một trong những nhà bán lẻ uy tín các sản phẩm đồ dùng cho mẹ và bé, đồ chơi trẻ em, đồ sơ sinh trọn gói với giá tốt nhất. Shop tự hào là nhà phân phối các sản phẩm chất lượng cao của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, kết hợp với hàng Việt Nam chất lượng cao. Trong đó sản phẩm địu cho bé là một trong những sản phẩm được các mẹ tìm hiểu và mua nhiều nhất với chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho bé nhất.


    Các sản phẩm địu nổi bật của shop:

    • Địu em bé Sita lưới 3D V415
    • Địu 4 tư thế Comfybaby CF818
    • Địu em bé 3 trong 1 Song Son
    • Địu em bé Sita an toàn lớn


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Địu ngồi của shop là dạng địu bé với các tư thế mà không gây ảnh hưởng đến sự phát triển của xương, không mỏi khi ngồi địu.
    • Với thiết kế nhẹ, hỗ trợ bé từ 0-36 tháng tuổi, tùy thuộc vào từng giai đoạn phát triển của bé và nhu cầu sử dụng.
    • Dễ dàng điều chỉnh, phù hợp với chiều cao của bé trong từng giai đoạn, phân tán trọng lượng 2 bên vai giúp bạn không bị mỏi khi địu bé lâu.
    • Dây đai hông dễ dàng diều chỉnh kích thước phù hợp với vòng eo của mẹ.
    • Chất liệu vải mềm mại, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, không độc hại, không gây kích ứng, chất liệu này cũng có thể giăt bằng tay hoặc bằng máy, phơi khô.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/babymart.vn

    Babymart.vn
    Babymart.vn
    Babymart.vn
    Babymart.vn
  4. Top 4

    Chicco Việt Nam

    Cùng con lớn khôn là hành trình với nhiều cung bậc cảm xúc. Mỗi giai đoạn trong hành trình đó là sự thay đổi của con qua từng ngày, thấu hiểu những thay đổi chưa nói thành lời Chicco Việt Nam chắt lọc và mang đến con những sản phẩm tốt nhất. Toàn bộ sản phẩm đều được nghiên cứu từ nhu cầu phát triển của con trong từng giai đoạn. Một trong số đó phải kể đến sản phẩm địu Chicco chống mỏi Ultrasoft Magic được thiết kế bởi các nhà thiết kế Italia nên địu Ultrasoft tinh tế, nhã nhặn tới từng chi tiết, được các ba mẹ tin dùng nhiều nhất.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Chống mỏi và đau lưng cho ba mẹ, thiết kế dây đai trợ lực ở lưng có tác dụng phân tán đều trọng lượng, chống mỏi và đau lưng ngay cả khi địu liên tục, tăng, giảm linh hoạt bề ngang của địu để trẻ luôn cảm thấy thoải mái, không bị gò bó hay bị tuột khi ba mẹ di chuyển.
    • Chất liệu vải cotton êm và mềm, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho trẻ.
    • Điều chỉnh địu dễ dàng, phù hợp với dáng người ba mẹ, chỉ cần nhấc khóa cài dây để kéo và điều chỉnh độ dài dây địu cho vừa vặn với cơ thể.
    • Thao tác nhanh gọn: Ba mẹ có thể tự mình tiến hành đeo và tháo địu mà không cần nhờ tới sự trợ giúp.
    • Khăn lót cotton mềm giúp thấm nước dãi/nước miếng của trẻ, giúp giữ vệ sinh cho cả ba mẹ cũng như bé. Khăn lót có thể tháo rời và giặt sạch.
    • Ngăn để đồ tiện dụng: ngăn để đồ phía trước để mẹ có thể để khăn xô, khăn giấy hoặc đồ dùng khác của mẹ, hai bên hông địu có túi lưới tiện lợi, có thể để các vật dụng cầm tay của mẹ và bé.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/chiccovietnam

    Chicco Việt Nam
    Chicco Việt Nam
    Chicco Việt Nam
    Chicco Việt Nam
  5. Top 5

    Dadoo

    Shop bán địu cho bé chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đọc tiếp theo chính là Dadoo. Đây hiện đang là một trong những đơn vị bán đồ cho bé với kiểu dáng hiện đại được đông đảo mẹ bỉm Việt tin tưởng và lựa chọn. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn cho mình những mẫu đồ cho bé của thương hiệu Tobe. Mẫu địu của hãng có thiết kế thông minh được dùng cho em bé từ sơ sinh đến khi bé nặng tầm 15-20kg khá tiện lợi. Bên cạnh sản phẩm chất lượng, shop còn luôn chú trọng đến dịch vụ tư vấn tận tình để mọi khách hàng đều có được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Thiết kế tiện dụng, phù hợp cho phụ huynh sử dụng mỗi khi muốn cho bé ra ngoài.
    • Kết cấu chịu lực đa điểm cùng chất liệu hoàn toàn mới có đế cứng cáp giúp bé thoải mái ngồi khi địu.
    • Chất liệu bông cotton cao cấp nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé.
    • Tính năng tự động tản nhiệt thông minh sẽ không tạo cảm giác nóng bí và thân thiện với làn da của bé.
    • Chốt khóa đai chắc chắn nên ba mẹ có thể thoải mái sử dụng trong một thời gian dài mà không lo mỏi lưng.
    • Quai vai êm ái, địu có khối lượng siêu nhẹ cùng khả năng trợ lực tốt.
    • Cách dùng đơn giản, bố mẹ có thể hoàn thành việc địu bé dễ dàng trong 10 giây.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/dadoostore

    Dadoo
    Dadoo
    Dadoo
    Dadoo
  6. Mooimom là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu của phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Đơn vị luôn nỗ lực không ngừng để cho ra đời những sản phẩm chất lượng đồng hành cùng từng giai đoạn phát triển của trẻ cũng như tạo sự an tâm cho khách hàng. Hiện nay, thương hiệu đã mở thêm kênh bán hàng chính thức tại sàn Shopee để có thể nhanh chóng cập nhật chính xác những sản phẩm cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho từng khách hàng.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Chất liệu 100% cotton an toàn cho trẻ khi sử dụng, tạo cảm giác mềm mại, dễ chịu.
    • Có thể dùng theo nhiều cách tùy theo từng độ tuổi của trẻ.
    • Thiết kế thông minh với khả năng chịu lực tốt, phân bổ sức nặng đồng đều cho vai, hông và bụng của người lớn.
    • Thích hợp sử dụng trong thời gian dài không lo mỏi lưng, khó chịu.
    • Dây đeo dễ dàng điều chỉnh, thoáng khí giúp giảm áp lực đáng kể cho phụ huynh khi địu trẻ.
    • Dây điều chỉnh chống trượt thông minh, an toàn cho trẻ.
    • Thiết kế kèm miếng che đầu chống nắng cho bé.
    • Miếng đệm sốp EPP thân thiện với môi trường.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/mooimomvn

    Mooimom Official Store
    Mooimom Official Store
    Mooimom Official Store
    Mooimom Official Store
  7. Top 7

    Milana Store

    Milana Store hiện đang phân phối mẫu địu cho bé chất lượng với thiết kế hiện đại mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho con yêu của mình. Với kiểu dáng địu lưới thông minh nên mẹ có thể vừa địu bé vừa làm các việc khác mà không lo cột sống của bé bị lệch hoặc mệt mỏi mỗi khi bế bé ra ngoài. Tại shop hiện đang bày bán nhiều mẫu địu khác nhau mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Cùng với đó, mức giá sản phẩm còn rất phải chăng, có sức cạnh tranh trên thị trường.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Thiết kế 4 tư thế tạo cảm giác thoải mái cho trẻ khi địu.
    • Địu dạng lưới siêu thoáng khí, không gây bí bách cho trẻ.
    • Phần lưới trước ngực, đai vai cùng bên hông hạn chế tình trạng tích cục mồ hôi cho cha mẹ mỗi khi địu trẻ.
    • Đa dạng kiểu dáng sử dụng: chế độ dây đeo, chế độ ghế đơn và chế độ kết hợp phù hợp sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau.
    • Khả năng phân bổ chịu lực thông minh, cân đối với ưu thế về tiết kiệm sức.
    • Mũ ngủ chống nắng cho trẻ mỗi khi ra ngoài, có thể tháo rời tiện lợi.
    • Thiết kế thêm dây đeo cổ làm giảm căng thẳng cho vùng eo và bụng.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/milana_store

    Milana Store
    Milana Store
    Milana Store
    Milana Store
  8. Top 8

    Bamboolife.vn

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm mẫu địu chất lượng có mức giá hợp lý thì Bamboo Life sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Hiểu được tâm lý chung của khách hàng, đơn vị luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng với thiết kế hiện đại. Mẫu địu của hãng được làm từ chất liệu vải lưới thoáng khí thấm hút mồ hôi tốt tạo sự thoải mái dễ chịu cho cả mẹ và bé giúp trẻ có thể ngồi được lâu mà không gây bí nóng, khó chịu. Cùng với đó, mức giá bán sản phẩm cũng rất phải chăng nên các mẹ hãy hoàn toàn an tâm khi lựa chọn.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Thiết kế thông minh, hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của trẻ.
    • Sử dụng được với 9 tư thế khác nhau tùy thuộc vào từng giai đoạn phát triển của trẻ.
    • Địu chắc chắn được lót đệm êm ái tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.
    • Dễ dàng lắp hoặc tháo rời để mẹ điều chỉnh tư thế phù hợp.
    • Thiết kế trợ lực kết hợp cùng phần đai hông hỗ trợ làm giảm áp lực trên vai bố mẹ khi địu con.
    • Ngăn đựng đồ tiện dụng mỗi khi ra ngoài.
    • Đa dạng màu sắc để cha mẹ có thể lựa chọn.
    • Dây đai chắc chắn, có thể điều chỉnh được kích thước phù hợp với cơ thế bố mẹ.
    • Kiểu dáng hiện đại, tiện dụng và an toàn khi sử dụng.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/bamboolife

      Bamboolife.vn
      Bamboolife.vn
      Bamboolife.vn
      Bamboolife.vn
    • Để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, hiện nay EmBé Sling Official Store đang cung cấp cho khách hàng thêm dòng sản phẩm địu vải thiết kế nhẹ nhàng nhưng vẫn tiện dụng. Đây được biết đến là thương hiệu đến từ Hàn Quốc đang được các mẹ bỉm Việt tin tưởng và lựa chọn mỗi khi muốn địu con ra ngoài chơi. Sản phẩm có thiết kế giống như một chiếc áo thun nên khá dễ mặc và giặt thay vì cồng cềnh như những dòng địu khác đang được bày bán trên thị trường. Mặc dù mỏng nhẹ nhưng dòng địu của hãng này vẫn có thể sử dụng cho bé từ 0 đến 24 tháng với cân nặng tối đa lên đến 20kg.


      Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

      • Sử dụng dễ dàng giúp cho việc bế bé được thoải mái và tiện lợi hơn.
      • Chất liệu cotton thiên nhiên nên thân thiện với làn da của trẻ.
      • Sự mềm mại, thoáng mát của vải cũng giúp cho bé dễ chịu khi nằm hoặc ngồi trong địu.
      • Thiết kế có chỗ che nắng cho bé nhưng không gây cảm giác bí bách, khó chịu.
      • Sử dụng để che khi mẹ cho con ti sữa ở nơi công cộng tiện lợi.
      • Thiết kế như một chiếc áo thun nên khi sử dụng không cần quấn hay gài nút.
      • Trọng lượng nhỏ chỉ 200 gram, có thể nhét vào túi dễ dàng.
      • Kiểu dáng hiện đại, phong cách thời trang.
      • Thời gian sử dụng lâu dài.
      • Kết cấu hài hòa phân bổ trọng lực đều không đặt gánh nặng lên vai hoặc eo.


      Shopee Mall: https://shopee.vn/embesling_chinhhang

      EmBé Sling Official Store
      EmBé Sling Official Store
      EmBé Sling Official Store
      EmBé Sling Official Store




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy