Top 10 Shop bán kính áp tròng tốt, chất lượng nhất có trên Shopee

  1. Top 1 Kính mắt Thiên Hà
  2. Top 2 Quỳnh Lens
  3. Top 3 Angel Eyes
  4. Top 4 Calklens
  5. Top 5 Vivimoon
  6. Top 6 Ann365lens
  7. Top 7 Eye Secret
  8. Top 8 Doll Eyes
  9. Top 9 Caras Lens
  10. Top 10 Kilala Eye

Top 10 Shop bán kính áp tròng tốt, chất lượng nhất có trên Shopee

Tâm Thanh 204 0 Báo lỗi

Kính áp tròng là một phụ kiện làm đẹp quen thuộc với nhiều cô gái mang lại vẻ đẹp tươi tắn, quyến rũ. Sản phẩm cũng là cứu tinh cho những cô nàng bị cận, nàng ... xem thêm...

  1. Thiên Hà chuyên bán các sản phẩm kính mắt, gọng kính, nước lau kính, khăn lau kính, kính áp tròng với 20 năm kinh nhiệm luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Hiện nay, đơn vị đang trở thành một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng, Thiên Hà hiện cũng đã có gian hàng shopee mall với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho dòng sản phẩm kính áp tròng đa dạng thiết kế. Là đối tác của nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như: Rayban, Gucci, Seed, Chemie,... nhập khẩu chính ngạch 100% với chất lượng an toàn tuyệt đối.


    Không những vậy, hiện nay đơn vị còn thiết kế riêng những dòng sản phẩm kính độc quyền dành cho khách hàng Việt, được sản xuất tại Hàn Quốc. Với dòng kính áp tròng, đơn vị luôn tỉ mỉ trong bước lựa chọn sao cho sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Mẫu mã kiểu dáng kính luôn được cập nhật theo xu hướng để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng cũng như tạo nên sự an tâm vì đôi mắt luôn được bảo vệ tốt nhất.


    Kính áp tròng tại Thiên Hà không chỉ giải quyết các vấn đề về tật khúc xạ mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ. Kính có nguồn gốc rõ ràng, mỏng nhẹ, đặc biệt là độ ngậm nước thấp, có màu hoặc không màu, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm theo sở thích của mình. Chính sách bán hàng tốt, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cách đeo kính, cách tháo kính, và cách bảo quản kính áp tròng sao cho tốt nhất và vệ sinh nhất. Vào những dịp đặc biệt, đơn vị còn đưa ra nhiều voucher giảm giá hấp dẫn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ siêu hấp dẫn.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/kinhmatthienha

    Kính mắt Thiên Hà
    Kính mắt Thiên Hà
    Kính mắt Thiên Hà
    Kính mắt Thiên Hà

  2. Top 2

    Quỳnh Lens

    Quỳnh Lens - Lens mắt Hàn Quốc hiện đang là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối kính áp tròng được sản xuất tại Hàn Quốc với điều kiện kiểm định nghiêm ngặt. 100% các sản phẩm kính áp tròng của đơn vị đều có xuất xứ rõ ràng đạt chứng chỉ chất lượng ISO 13485 theo tiêu chuẩn quốc tế. Khi đến gian hàng shopee của Quỳnh Lens, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được mẫu kính ưng ý nhất với chất lượng đảm bảo. Đặc biệt tùy theo nhu cầu cũng như đặc điểm trang điểm mà nhân viên sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn được mẫu kính áp tròng phù hợp nhất.


    Tất cả các sản phẩm kính áp tròng của shop đều được chứng nhận mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi loại mắt. Sản phẩm của shop còn được chú ý chính bởi chính chất lượng, hầu hết mọi người khi đã trải nghiệm với sản phẩm kính áp tròng đều đưa ra nhận xét rằng chất lượng kính rất tốt, không bị khô, không bị cộm, có đủ độ cận, khiến mắt rất dễ chịu. Không ngừng cải tiến và sáng tạo ra những dòng sản phẩm kính áp tròng đa dạng từ màu sắc như trong suốt, nâu, xanh cho đến kiểu dáng riêng biệt để phù hợp với gương mặt cũng như màu mắt.


    Không những vậy, shop Quỳnh Lens cũng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi mua hàng và trải nghiệm sản phẩm. Không những vậy các tư vấn viên được đào tạo chuyên sâu kiến thức về các sản phẩm cũng như chăm sóc khách hàng. Mọi sản phẩm luôn mang đến giá trị nhất định giúp cho chị em có thể tự tin mỗi khi ra ngoài với đôi mắt đẹp.

    Shopee Mall: https://shopee.vn/quynhlens.vn

    Quỳnh Lens - Lens mắt Hàn Quốc
    Quỳnh Lens - Lens mắt Hàn Quốc
    Quỳnh Lens - Lens mắt Hàn Quốc
    Quỳnh Lens - Lens mắt Hàn Quốc
  3. Top 3

    Angel Eyes

    Kính áp tròng Angel Eyes được biết đến là sản phẩm đứng đầu thị trường Việt Nam khi sử dụng chất liệu silicone hydrogel được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Không chỉ chú trọng đến thiết kế đẹp mà yếu tố an toàn cho người dùng cũng được quan tâm hơn cả. Các sản phẩm hiện shop đang bày bán đều là những dòng kính áp tròng, lens mắt chất lượng dành cho cả mắt nhạy cảm được các chuyên gia khuyên dùng. Hầu hết các loại kính đều được nhập khẩu chính ngạch từ thị trường Hàn Quốc với chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế.


    Ưu điểm nổi bật của dòng kính này so với các sản phẩm khác trên thị trường chính bởi chất liệu polyhema thân thiện với giác mạc, tăng cường khả năng chống tia UV bảo vệ mắt. Các sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Với học sinh, sinh viên thì có thể lựa chọn dạng lens trong suốt trong khi các bạn nữ yêu thích trang điểm có thể chọn mẫu lens kiểu cách với đa dạng màu sắc và kiểu vân khác nhau. Mặc dù vậy nhưng mức giá của sản phẩm cũng rất hợp lý, phù hợp với nhu cầu của khách hàng Việt.


    Đa phần khách hàng sau khi sử dụng kính áp tròng của Angle Eyes đều đánh giá cao về sự mềm mại và dẻo dai, nên không tạo ra sự khó chịu cho người sử dụng, đồng thời hạn chế tối đa tình trạng khô mắt. Shop có đẩy đủ các sản phẩm lens cận, kính áp tròng cận không màu, lens cận loạn, lens không độ, lens sử dụng 24h. Shop còn xuất hiện trên thị trường với nhiều mẫu mã khác nhau, nhiều kích thước khác nhau nên tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn cho quý khách hàng. Chắc bạn sẽ rất hài lòng khi thử nghiệm sản phẩm của shop cũng như phong cách tư vấn rất chuyên nghiệp của nhân viên shop.

    Shopee Mall: https://shopee.vn/angeleyes_officialstore

    Kính áp tròng Angel Eyes
    Kính áp tròng Angel Eyes
    Kính áp tròng Angel Eyes
    Kính áp tròng Angel Eyes
  4. Top 4

    Calklens

    Calklens là thương hiệu kính áp tròng nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi luôn tự hào khi sở hữu những dòng kính hiện đại trong thiết kế và tuyệt đối an toàn cho đôi mắt. Để mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đơn vị liên tục đổi mới trong thiết kế cũng như công nghệ sản xuất để có thể mang đến sản phẩm chất lượng nhất. Luôn tâm niệm đôi mắt đẹp sẽ giúp bạn nhìn thấy những điều tốt đẹp và đôi mắt phải thực sự được chăm sóc khỏe mạnh đặc biệt. Bên cạnh dây chuyền sản xuất hiện đại thì các sản phẩm còn được kiểm định nghiêm ngặt với chất lượng tốt nhất.


    Kính áp tròng của shop được làm từ thành phần hydroxyethyl methacrylate, ethylene glycol methacrylate và chất tạo màu. Thích hợp đeo khi đi chơi, du lịch, đi sự kiện,... Các mẫu rất trẻ trung tạo đôi mắt của bạn thêm lung linh hơn rất nhiều. Kính áp tròng có độ ẩm cao để duy trì độ ẩm liên tục cho các chuyến đi chơi và du lịch. Giá sản phẩm thì vô cùng hợp lý hầu như ai cũng mua được, mỗi một sản phẩm shop đều ghi hướng dẫn rất tỉ mỉ nên khách hàng yên tâm khi mua sản phẩm của shop nhé.


    Các sản phẩm kính áp tròng có ưu điểm khá mềm mại và dẻo dai vì thế khi đeo sẽ không gây cảm giác khó chịu đặc biệt trong trường hợp người dùng cần trang điểm nhiểu. Đôi mắt vẫn luôn được thoải mái và tự nhiên nhất. Tùy vào nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn những dòng lens khác nhau như: không độ, cận, cận loạn, cân không màu với đa dạng màu sắc, mẫu mã và kích thước. Nếu bạn vẫn khó khăn trong việc lựa chọn thì có thể nhận sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên tư vấn của Calklens để có được sản phẩm ưng ý nhất.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/calklens.vn?

    Calklens
    Calklens
    Calklens
    Calklens
  5. Top 5

    Vivimoon

    Kính áp tròng Vivimoon là hệ thống cửa hàng kính áp tròng, kính giãn tròng, lens mắt và phụ kiện lens chính hãng từ Hàn Quốc, luôn đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đơn vị luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu. Dòng kính áp tròng trong suốt cũng rất tự nhiên và thật mắt, vừa giúp các cô nàng cận thị thoát khỏi cặp kính nặng nề, vừa khiến đôi mắt có hồn hơn. Các chàng trai thể dục thể thao cũng có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bàn tán nha.


    Kính áp tròng có tác dụng chống khô mắt, đảm bảo an toàn và tăng cường sự thoái với giải pháp 3 trong 1 diệt 99.9% vi khuẩn và nấm. Giúp rửa sạch, khử trùng, bảo quản và kéo dài tuổi thọ cho kính áp tròng. Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn bất kỳ đâu, Vivimoon vẫn đang và sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng thêm nhiều tiện ích cho khách hàng. Qua suốt một thời gian đổi mới và phát triển, đơn vị đã dần khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường kính áp tròng.


    Ở kiểu dáng kính áp tròng của đơn vị được thiết kế đa đường cong phù hợp với cấu trúc của mắt giúp hiển thị hình ảnh rõ nét nhất. Tầm nhìn của người dùng cũng sẽ được cải thiện đáng kể nếu so sánh với những thương hiệu lens thông thường. Hiện nay, trên gian hàng Shopee đơn vị đang bày bán đa dạng sản phẩm để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và có được đôi mắt đẹp dễ dàng hơn bao giờ hết.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/vivimoonlens

    Kính áp tròng Vivimoon
    Kính áp tròng Vivimoon
    Kính áp tròng Vivimoon
    Kính áp tròng Vivimoon
  6. Top 6

    Ann365lens

    Ann365lens tự tin là thương hiệu kính áp tròng nội địa Hàn Quốc dành cho mắt nhạy cảm tốt nhất trên thị trường. Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, đến nay đơn vị ngày càng được nhiều khách hàng biết đến với sản phẩm kính chất lượng. Hiện cửa hàng đang bày bán rất nhiều mẫu mã khác nhau vì thế bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm kính áp tròng phù hợp với mọi hoàn cảnh. Kính áp tròng thương hiệu Ann365 mang đến cho bạn được làm bằng vật liệu cao cấp nên có độ tinh khiết cao và khả năng duy trì độ ẩm cao hơn hẳn so với các loại lens khác trên thị trường.

    Thậm chí, bạn có thể đeo nhiều năm không làm mắt bạn bị thoái hóa hoặc khiến cho mắt khô, yếu đi như các dòng lens khác. Để có được điều đó, đơn vị đã lựa chọn chất liệu H.E.M.A cao cấp chứa lượng lớn chất làm ẩm, đảm bảo độ thẩm thấu oxy cao không gây khô mắt, kéo dài thời gian sử dụng lên đến 12h. Thu hút ngay từ lần đầu nhìn thấy là nhận định của giới trẻ dành tặng dòng kính áp tròng của Ann365lens. Không quá màu mè, không quá rực rỡ mà là những màu trầm, dịu dàng của sắc nâu hạt dẻ hoặc là màu đen láy thuần khiết của đôi mắt Việt. Đó thật sự là một vẻ đẹp rất riêng, rất tự nhiên mà bạn trẻ nào cũng yêu thích.


    Bên cạnh chất lượng sản phẩm đảm bảo thì còn phải kể đến dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp của đơn vị. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho từng đối tượng khách hàng. Khi đến với Ann365, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được những mẫu kính áp tròng đẹp với chất lượng đảm bảo và tuyệt đối an toàn cho đôi mắt.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/ann365lens_official

    Ann365lens
    Ann365lens
    Ann365lens
    Ann365lens
  7. Top 7

    Eye Secret

    Kính áp tròng Eye Secret là thương hiệu kính áp tròng đến từ Đài Loan chuyên sản xuất các sản phẩm kính và chăm sóc mắt chất lượng. Hiện nay, đơn vị đang là một trong những công ty chuyên cung cấp các sản phẩm kính áp tròng cho giới trẻ được yêu thích nhất. Các sản phẩm trước khi bày bán trên thị trường đều phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn ISO có thiết kế phù hợp chuyên biệt cho người Việt. Hiện nay, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng để có thể mang đến cho thị trường nhiều sản phẩm chất lượng nhất với kiểu dáng thiết kế đa dạng, độc đáo.


    Ở dòng kính này của thương hiệu được lựa chọn chất liệu Polymacon - một trong những vật liệu cải tiến có ưu thế về độ mềm deo, bền cao cùng tính ổn định khi chưa dụng. Sản phẩm không chứa điện tích nên có thể chống bám bẩn cũng như dễ dàng vệ sinh. Với đặc điểm ngậm nước thấp nên khi đeo sẽ giúp cho người dùng thoải mái và không gặp tình trạng khô mắt kể cả khi sử dụng trong một thời gian dài. Bề dày mắt kính cũng siêu mỏng tối đa 0.04mm nên khá nhẹ và thật mắt. Vì đối tượng sử dụng là người Việt nên thiết kế bán kính cong cũng hợp lý tránh tình trạng khi đeo bị bung ra.


    Với sản phẩm kính áp tròng Eye Secret thiết kế có 3 loại hoa văn: 1 tông, 2 tông và 3 tông màu. Với những mẫu lens 3 tông sẽ được thiết kế 2 màu lấp lánh khiến cho đôi mắt thêm phần hoàn mỹ. Ngoài ra, những mẫu kính này cón có khả năng ngăn được các tia UV giúp bảo vệ võng mạc khỏi tia cực tím gây hại cho mắt. Về đóng gói, sản phẩm được đựng trong vỉ nhựa gọn nhẹ nên rất tiện lợi mỗi khi mang theo. Mức giá sản phẩm cũng được khách hàng đánh giá khá hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/kinhaptrongeyesecret

    Kính áp tròng Eyes Secret
    Kính áp tròng Eyes Secret
    Kính áp tròng Eyes Secret
    Kính áp tròng Eyes Secret
  8. Top 8

    Doll Eyes

    Doll Eyes cũng là thương hiệu kính áp tròng số 1 Việt Nam với chuỗi cửa hàng chuyên nghiệp khắp toàn quốc. Không chỉ tận tâm phục vụ khách hàng mà đơn vị còn hoạt động vì sứ mệnh mang đến đôi mắt tỏa sáng cho mọi người. Từ đó giúp chị em có thêm sự tự tin, tỏa sáng cho cuộc sống thêm tươi đẹp, muôn màu. Thấu hiểu được nhu cầu mua bán của khách hàng, hiện nay sẽ không khó để tìm kiếm những cửa hàng chuyên bán của Dolly cùng với đó, đơn vị cũng mở rộng thêm gian hàng thương mại trên sàn Shopee Mall giúp dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn.


    Các sản phẩm của đơn vị luôn được chỉnh chu đến từng thiết chi tiết đã giúp cho thương hiệu ngày càng khẳng định được tên tuổi cũng như vị thế của mình trên thị trường. Tại đây, đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng tư vấn cho khách để có thể chọn lựa được dòng lens phù hợp nhất với màu mắc cũng như phong cách của mình. Không những vậy, đơn vị còn mang đến sản phẩm đa dạng phù hợp theo xu hướng của đông đảo các bạn trẻ để có được đôi mắt đẹp và có hồn. Đây cũng là lý do giúp cho Doll Eyes ngày càng được nhiều bạn trẻ lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua kính áp tròng.


    Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể chọn lựa những mẫu kính ưng ý nhất từ thiết kế đến màu sắc mới lạ. Với mục tiêu xây dựng thương hiệu quốc tế vì người Việt, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện và phát triển chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Từ đó có thể mang đến những trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp như tại nước ngoài. Chất lượng sản phẩm cũng luôn được đánh giá cao về hiệu quả cũng như an toàn cho người dùng cùng mức giá bán hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/dolleyes

    Doll Eyes
    Doll Eyes
    Doll Eyes
    Doll Eyes
  9. Top 9

    Caras Lens

    Caras Lens tự hào với hơn 5 năm chăm sóc và làm đẹp cho đôi mắt Việt. Thương hiệu hiện cũng đang thuộc top những nhàn hãng đầu tiên mang đến sản phẩm kính áp tròng kích thước nhỏ phù hợp với đôi mắt Á Đông. Mỗi sản phẩm của Caras đều được tuyển chọn kỹ lưỡng với thiết kế đa dạng cũng nguyên liệu chất lượng cao mang đến giải pháp an toàn và hiệu quả. Ở những dòng kính áp tròng của thương hiệu đều được tích hợp công nghệ sản xuất iện đại đạt theo tiêu chuẩn Mỹ giúp cho đôi mắt của bạn sẽ trở nên đẹp hơn.


    Sứ mệnh của đơn vị luôn theo đuổi chính là đem lại hạnh phúc cho khách hàng. Khách hàng không chỉ mua sản phẩm mà còn sẽ cảm nhận được sự tận tâm cũng như trải nghiệm tuyệt vời vượt trên mong đợi. Các mẫu lens và sản phẩm hỗ trợ luôn đảm bảo 100% chất lượng y tế tuyệt đối. Thiết kế kiểu dáng phù hợp với đôi mắt Việt cùng nguyên liệu mềm nên khi đeo sẽ cảm giác rất thoải mái, không gây cảm giác khó chịu hoặc khô mắt. Tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý.


    Bên cạnh đó, mức giá sản phẩm cũng rất phải chăng, phù hợp với nhu cầu mua sắm của đông đảo khách hàng từ học sinh, sinh viên đến người lớn. Đi cùng với chất lượng đảm bảo thì nhân viên tại Caras Lens còn có nhiều kinh nghiệm nên sẽ dễ dàng tư vấn để khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất. Vào những dịp đặc biệt, phía cửa hàng còn đưa ra nhiều chương trình sales với vô vàn phiếu giảm giá để có thể mang đến cho khách hàng sự tự tin và cuộc sống tươi vui màu sắc với đôi mẳt đẹp thu hút.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/caras.e._contactlens

    Caras Lens
    Caras Lens
    Caras Lens
    Caras Lens
  10. Top 10

    Kilala Eye

    Shop bán kính áp tròng chất lượng mà Toplist muốn nhắc đến tiếp theo chính là Kilala Eye. Đây cũng đang là một trong những gian hàng bán chạy hàng đầu trên sàn Shopee. Với chủng loại sản phẩm đa dạng cùng mức giá hấp dẫn luôn thu hút sự chú ý của khách hàng mỗi khi có nhu cầu. Hiện nay, đơn vị đang bày bán các loại kính áp tròng cùng sản phẩm bảo vệ mắt với thiết kế khác biệt cập nhật theo xu hướng hiện đại giúp cho đôi mắt của chị em thêm phần thần thái, tươi vui và đặc biệt tự tin để tham gia các hoạt động hàng ngày.


    Hiểu được tầm quan trọng của đôi mắt, đơn vị luôn ưu tiên chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Các dòng lens đều được tuyển chọn nguyên liệu cao cấp tạo cảm giác đeo nhẹ nhàng thoải mái cũng như hạn chế tình trạng khô mỏi mắt dù đeo trong một thời gian dài. Khi đến đây, bạn sẽ có thể tìm kiếm các dòng len như: lens trong suốt, len cận, len vân, len vân màu,... Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm thì cũng không cần quá lo lắng chỉ cần liên hệ với shop. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra sản phẩm phù hợp nhất.


    Để tạo thêm sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng, nhân viên sẽ tư vấn chi tiết về cách đeo cũng như bảo quản. Kính áp tròng được Kilala Eye đựng trong hộp nhỏ kèm bộ dụng cụ nên sẽ rất tiện lợi mỗi khi sử dụng cũng như đảm bảo vệ sinh cho sản phẩm. Thiết kế mắt kính kích thước nhỏ cùng gam màu kiểu dáng đa dạng chắc chắn sẽ thu hút khách hàng lựa chọn ngay từ lần đầu tiên ghé qua shop.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/kilalaeye.vn

    Kilala Eye
    Kilala Eye
    Kilala Eye
    Kilala Eye




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy