Top 10 Shop bán ví nữ tốt, chất lượng nhất có trên Shopee

Tâm Thanh 134 0 Báo lỗi

Có lẽ thời trang phụ kiện như ví là những thứ không thể rời khỏi tay chị em phụ nữ, vì nó là món phụ kiện không thể thiếu dù đi học, đi làm hay đi chơi thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    LESAC.VN

    LESAC là một trong những shop giúp bạn có thể sở hữu những chiếc ví, túi xách nữ đa phong cách, cực kì duyên dáng mà cũng rất sang trọng. Những sản phẩm ví của LESAC luôn đi theo phong cách đơn giản, kết nối cho sự cân bằng trên trang phục, sự tối giản về màu sắc và thiết kế, mang tính ứng dụng cao. Những sản phẩm dẫn đầu xu hướng mới nhất sẽ luôn được tìm thấy trên kệ tại LESAC và giúp các cô gái cảm thấy thoải mái, tự tin trong mọi hoàn cảnh.


    Trân trọng những vẻ đẹp tự nhiên nhất của khách hàng, LESAC mong muốn mang lại sự tự tin trong từng chiếc ví được thiết kế đặc biệt cho phái nữ, với đa dạng mẫu mã kiểu dáng các bạn thoải mái lựa chọn theo phong cách và sở thích của mình. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ của shop luôn cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi trải nghiệm, mua sắm tại LESAC. Và đây cũng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động để tồn tại và phát triển của shop. Vì vậy, hãy tự mình ghé shop để trải nghiệm, chắc chắn LESAC sẽ luôn đem đến cho bạn sự hài lòng.


    Link Shopee: https://shopee.vn/tuixachlesac

    LESAC.VN
    LESAC.VN
    LESAC.VN
    LESAC.VN

  2. Top 2

    MICOCAH MALL

    MICOCAH MALL là thương hiệu túi xách, ví da rất nổi tiếng với phong cách thiết kế vintage cổ điển sang trọng. Các sản phẩm của PERFECT FOR YOU luôn đề cao tính thẩm mỹ với gam màu đa dạng, thiết kế độc đáo kết hợp với chất liệu cao cấp, logo được gắn vào từng sản phẩm, khắc trên khóa tạo nên sự thanh lịch, sang trọng cho người sử dụng, kiểu dáng thời trang phù hợp với xu hướng mới nhất.


    Ví của shop không những là món phụ kiện thời trang sang trọng làm quà tặng, đi chơi, dự tiệc mà còn là vật hộ mệnh cho đường tiền bạc của bạn. Thiết kế trẻ trung, hiện đại, đường may tỉ mỉ, chắc chắn. Chất da PU cao cấp, độc quyền của TAILIAN, mềm mịn, bền đẹp, chống bong tróc, chống thấm nước. Ví nữ cầm tay có nhiều ngăn để đựng tiền, thẻ, đồ trang điểm...rất tiện dụng và linh hoạt. MICOCAH MALL với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng nên shop chỉ phân phối sản phẩm chính hãng đến từ TAILIAN có giấy chứng nhận, hóa đơn mua hàng từ hãng.

    Link Shopee:
    https://shopee.vn/micocah_official_store

    MICOCAH MALL
    MICOCAH MALL
    MICOCAH MALL
    MICOCAH MALL
  3. David Jones là một thương hiệu nổi tiếng của Pháp với đa dạng mẫu mã túi sách, vali, balo, ví ....Sẽ vẫn là các sản phẩm mang đậm phong cách trẻ trung, xu hướng vẫn luôn được lồng ghép một cách hài hoà để khách hàng cảm thấy thoải mái, tự tin nhất khi sử dụng sản phẩm ví của shop.


    Sản phẩm ví David Jones Paris in họa tiết cho nữ là sản phẩm được yêu thích của shop, sản phẩm được làm bằng da giả PU mềm chất lượng cao, 3 ngăn có lót bên trong; đủ chỗ cho điện thoại di động, son môi, thẻ và giấy tờ xe. Thiết kế hợp thời trang cổ điển với phong cách thành thị, phong cách đường phố thanh lịch & sang trọng & bảnh bao, hình dáng chắc chắn và thẩm mỹ. Ví của shop có một sự kết hợp hoàn hảo cho bất kỳ trang phục bình thường hàng ngày nào khác, như ở văn phòng, trường học, du lịch, hẹn hò, đi mua sắm hoặc bất kỳ dịp khi nào, sản phẩm rất tiện lợi nhỏ gọn không kém phần đảng cấp.


    Link Shopee: https://shopee.vn/davidjones.vn

    David Jones VN Official Shop
    David Jones VN Official Shop
    David Jones VN Official Shop
    David Jones VN Official Shop
  4. Top 4

    Leonardo

    Leonardo là thương hiệu thời trang Việt, chuyên sản xuất ví da nam, bóp da nam, balo, túi đeo chéo, thắt lưng, giày da, ví nữ, túi sách nữ và các sản phẩm phụ kiện khác. Hiện đang là thương hiệu rất được người dùng trong nước ưa chuộng và yêu thích. Mẫu mã đa dạng trẻ trung giá cả hợp lý ngoài ra đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình mang lại cho khách hàng những sản phẩm ví nữ phù hợp nhất.


    Shop có sản phẩm ví nữ phong phú, ví dài cao cấp sử dụng dòng da bò nhập khẩu siêu mềm, có kích thước vừa tay, các ngăn được thiết kế thông minh, giúp tăng thể tích và quan trọng hơn là sự gọn gàng của những vật dụng nhỏ trong quá trình sử dụng. Bởi những gam màu lạ mắt, độc đáo như: nâu tây, xanh pastel, hồng... đảm bảo chiều lòng mọi khách hàng. Không chỉ đẹp "nước sơn", ví của shop còn sở hữu thiết kế thông minh, giúp tiết kiệm diện tích nhưng không gian bên trong lớn. Giúp bạn để được rất nhiều thứ như tiền, thẻ, giấy tờ....rất tiện lợi và nhỏ gọn.


    Link Shopee: https://shopee.vn/leonardovn

    Leonardo
    Leonardo
    Leonardo
    Leonardo
  5. Top 5

    Thời trang ELLY

    ELLY là chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang công sở cao cấp (túi xách, clutch, ví da, kính mắt, giày dép, dây lưng...) được sáng tạo bởi công ty CP thời trang quốc tế Glamor. ELLY là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, sang trọng, hiện đại và phong cách thời trang Á Đông thanh lịch.


    Các mẫu thiết kế của ELLY hết sức gần gũi với vóc dáng của người Việt Nam, lấy điểm nhấn là sự sang trọng, lịch sự mà vẫn gợi cảm; được tạo nên bởi những nét họa tiết đơn giản, hài hòa giữa sắc màu và đường nét. Bằng phong cách hiện đại, luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, ELLY tự tin mang đến cho khách hàng gu thời trang năng động, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ ở công việc nào, khoảnh khắc nào, tại bất cứ nơi đâu. Sản phẩm ví da của Thời trang ELLY đang dần chinh phục được khách hàng trên gian hàng trực tuyến Shopee.


    Link Shopee: https://shopee.vn/elly.vn

    Thời trang ELLY
    Thời trang ELLY
    Thời trang ELLY
    Thời trang ELLY
  6. Top 6

    Camelia Brand

    Camelia là thương hiệu thời trang đến từ Việt Nam, Camelia Brand luôn nỗ lực để đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt đẹp nhất qua các sản phẩm của mình. Shop là nơi sở hữu nhiều item túi, ví, balo tối giản được đông đảo các bạn trẻ săn lùng và mua nhiều nhất.


    Những mẫu ví của shop mang nhiều tông mầu khác nhau mang phong cách tối giản trẻ trung năng động. Những đường chỉ may tỉ mỉ với chất liệu Polyester Canvas cao cấp chống thấm nước đã tạo nên một Button Wallet tuy đơn giản nhưng vô cùng thân thiện với môi trường. Với thiết kế ví form Đứng Basic, Camelia Brand nâng cấp thêm một tiện ích vô cùng đặc biệt cho "Button Wallet" đó chính là chiếc nút bấm phối cùng những màu sắc đa dạng phù hợp với cá tính của từng bạn. Ví được trang bị chi tiết nút bấm ngang, không chỉ dùng để bảo vệ chiếc ví mà còn giúp chiếc ví của bạn mang cảm giác chắc chắn khiến bạn không lo ví bị bung khi đang sử dụng. Với 6 tone màu phối cùng chiếc nút bấm tinh tế, trẻ trung. Camelia dành trọn tâm huyết để làm ra các sản phẩm của mình. Không chỉ mang đến phong cách sống tối giản từ những điều nhỏ nhất mà Camelia còn muốn thông qua các sản phẩm của mình truyền tải thông điệp “Sống xanh sống sạch”


    Link Shopee: https://shopee.vn/camelia_vn

    Camelia Brand
    Camelia Brand
    Camelia Brand
    Camelia Brand
  7. Top 7

    Pierreloues.vn

    Đây là một địa điểm uy tín được chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu sắm cho mình một chiếc ví sang chảnh, tinh tế. Với phong cách kinh doanh chuyên nghiệp, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, shop luôn dành được nhiều tình cảm của khách hàng cũng chính bởi những sản phẩm ví chất lượng cao mà shop mang đến.


    Hầu hết tất cả sản phẩm ví của shop đều thiết kế rất nhiều ngăn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, bạn sẽ tha hồ lựa chọn những những chiếc ví vô cùng đẹp và thu hút cho riêng mình. Ví của shop rất phù hợp đi chơi, dự tiệc, đi học... Đặc biệt nhân viên của shop vô cùng đáng yêu, tư vấn nhẹ nhàng, nhiệt tình sao cho phù hợp với khách hàng nhất. Mẫu mã đẹp, đa dạng, phong phú. Cùng với đó là chất liệu bền, giá cả hợp lý, luôn cập nhật hàng mới, đuổi kịp xu hướng. Hãy chọn cho mình những sản phẩm ví bạn thấy thích nhất nhé.


    Link Shopee: https://shopee.vn/pierreloues.vn

    Pierreloues.vn
    Pierreloues.vn
    Pierreloues.vn
    Pierreloues.vn
  8. PFY Women bag được thiết kế bởi một desinger AKRO Hàn Quốc với rất nhiều các sản phẩm túi sách, balo, ví... Tất cả sản phẩm ví của shop đều mang phong cách trẻ trung năng động. Sự đơn giản đã tạo nên được sức hút cho mẫu ví đựng tiền, ví đựng tiền đầy tiện lợi này luôn nằm trong danh sách những phụ kiện được các bạn gái ưa thích hầu hết mỗi bạn đều sở hữu cho mình vài chiếc ví.


    Shop luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng các sản phẩm đáp ứng nhu cầu về chất lượng và hiệu quả, đảm bảo hàng chính hãng 100% các sản phẩm ví luôn luôn đa dạng mẫu mã từ ví khóa đến ví gấp hoặc ví cúc bấm mầu sắc hài hòa tươi mới phù hợp với mọi phong cách của các bạn. Thiết kế bên trong rất nhiều ngăn đựng, ngăn đựng hóa đơn, ngăn đựng ảnh, ngăn đựng tiền lẻ, ngăn đựng sổ tiết kiệm, ngăn khóa kéo, ngăn đựng ID, ngăn đựng tấm séc, ngăn đựng hộ chiếu rất tiện lợi. Hầu hết các bạn gái đều rất yêu thích mẫu ví của shop nhờ vào sự tiện lợi mà nó đem lại. Bởi nó sẽ giúp bạn cảm thấy thuận tiện hơn rất nhiều khi lấy hoặc cất tiền và giấy tờ nhé.


    Link Shopee: https://shopee.vn/treehouse.vn

    PFY Women bag.vn
    PFY Women bag.vn
    PFY Women bag.vn
    PFY Women bag.vn
  9. Top 9

    HAPAS Official

    HAPAS là một thương hiệu túi xách và phụ kiện trong đó có ví nữ, shop đã có uy tín hơn 10 năm trên thị trường Việt Nam. Các mẫu ví nữ của shop rất được yêu thích bởi ấn tượng, hợp xu hướng, HAPAS đã và đang làm tốt vai trò của mình mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, giá cả hợp lý phù hợp với mọi lứa tuổi, màu sắc basic dễ phối đồ phù hợp đi chơi, đi học, đi du lịch.


    Có lẽ cũng vì lý do đó mà HAPAS không chỉ còn được biết đến là thương hiệu túi xách, phụ kiện ví...Mà được khách hàng biết đến với chất lượng dịch vụ, có lẽ chính là điều mà khiến nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng hơn mỗi khi đến với HAPAS. Sự chuyên nghiệp, tận tình từ đội ngũ nhân viên luôn đem đến nhiều thiện cảm để khách hàng quay lại với HAPAS nhiều hơn.


    Link Shopee: https://shopee.vn/hapas.official

    HAPAS Official
    HAPAS Official
    HAPAS Official
    HAPAS Official
  10. Top 10

    Ngaosofficial

    Nổi tiếng với những mẫu thiết kế đẹp lạ và độc nhất, NGAOS đã có nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực túi xách handmade độc quyền đã tạo được tiếng vang và vẫn đang từng bước phát triển với những mẫu thiết kế của riêng mình.


    Với những mẫu ví và túi xách có một không hai, thiết kế của NGAOS thường đặc biệt dễ nhận dạng bởi những hình họa tiết thêu độc đáo mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở các brand khác. Túi xách và ví của NGAOS được làm từ da nhân tạo cao cấp và kết hợp với kỹ thuật thêu trên da hiện đại mang đến khách hàng sự thời thượng độc đáo, sức trẻ và tinh thần tự tin bất diệt.


    NGAOS luôn đặc biệt quan tâm đến chất lượng, độ bền của từng mẫu sản phẩm, luôn không ngừng nghiên cứu những phương pháp làm túi mềm mại thoải mái cho khách hàng những vẫn đứng dáng, khiến các cô gái luôn được trải nghiệm cảm giác đeo và cầm nắm tốt nhất. Đặc biệt là mỗi năm NGAOS sẽ cho ra những đợt sản phẩm limited, chị em phụ nữ có phong cách nhẹ nhàng hay cá tính đều hãy nên thử tới đây để sắm một em túi để không bỏ lỡ các siêu phẩm của NGAOS nhé.


    Link Shopee: https://shopee.vn/ngaos.official?

    Ngaosofficial
    Ngaosofficial
    Ngaosofficial
    Ngaosofficial




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy