Top 9 Shop bán bình nước giữ nhiệt tốt và chất lượng nhất có trên Shopee

Tâm Thanh 1044 0 Báo lỗi

Để giữ nước nóng hoặc lạnh được lâu hơn và dễ dàng đem theo thì bình giữ nhiệt là sự lựa chọn tốt nhất. Để người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý mà ... xem thêm...

  1. Lock&Lock được thành lập từ năm 1978 với định hướng tập trung vào chất lượng sản phẩm. Đến nay các sản phẩm của Lock&Lock đã có mặt tại hơn 130 quốc gia. Lock&Lock không ngừng nghiên cứu, phát triển, cải tiến những sản phẩm và không gian mua sắm để phù hợp với sở thích và thị hiếu của người tiêu dùng. Trong đó sản phẩm bình nước giữ nhiệt của shop được khách hàng tin tưởng và ủng hộ rất nhiều vì chất lượng tốt đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể dễ dàng sở hữu nó khi đến với JoyMall - Lock&Lock Chính Hãng trên gian hàng shopee.


    Bình giữ nhiệt Lock&Lock được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ, không bám mùi hay bám màu thực phẩm, giúp giữ nhiệt lâu và an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, nắp bình được làm bằng nhựa PP không sản sinh ra các chất độc hại trong quá trình sử dụng. Khả năng giữ nóng và giữ lạnh nhiều giờ, thân bình có cấu trúc nhiều lớp giúp giữ nhiệt tốt, giữ nóng từ 6 - 8 tiếng, giữ lạnh lên đến 24 tiếng. Lớp tráng bên trong thành bình giúp hiệu quả giữ nhiệt được gia tăng tối ưu, cho bạn thoải mái sử dụng. Thiết kế thông minh, tiện dụng và sang trọng, nắp bình có gioăng vặn kín khít giúp nước không bị tràn ra ngoài khi di chuyển đồng thời tăng khả năng giữ nhiệt bên trong. Phần nắp có gờ giúp bạn dễ dàng khi thao tác vặn mở đóng, thuận tiện trong quá trình sử dụng. Khi khách hàng mua sản phẩm tại shop khách hàng hoàn toàn yên tâm 100% sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý, có chế độ bảo hành chính hãng, chế độ hậu mãi tốt cùng sự chăm sóc, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ chăm sóc khách hàng.


    Link Shopee: https://shopee.vn/joymall_locknlock_chinh_hang

    JoyMall - Lock&Lock Chính Hãng
    JoyMall - Lock&Lock Chính Hãng
    JoyMall - Lock&Lock Chính Hãng
    JoyMall - Lock&Lock Chính Hãng

  2. Elmich là thương hiệu đồ dùng nhà bếp ưu việt đạt chất lượng châu Âu, Elmich được sự tin dùng không chỉ của nhiều phụ nữ nội trợ mà còn đến các đầu bếp danh tiếng. Tìm mua dụng cụ nhà bếp cao cấp thỳ khách hàng tham khảo qua một số sản phẩm của shop Elmich Việt Nam Chính Hãng như: máy sinh tố, chảo, xong nồi, bình giữ nhiệt... Bình giữ nhiệt, bình đựng thức ăn là những đồ dùng cần thiết cho những chuyến dã ngoại, công tác, du lịch. Với dân công sở, bình giữ nhiệt giúp giữ lạnh, nóng cho thức uống đến vài giờ.


    Bình giữ nhiệt của shop làm từ chất liệu inox 304 an toàn tuyệt đối với sức khỏe, chúng không làm biến đổi hay phản ứng hóa học với bất kỳ chất nào có trong đồ uống, kể cả những sản phẩm từ sữa hay nước trái cây. Đây cũng là một trong những tiêu chí giúp mọi người lựa chọn bình giữ nhiệt để đựng đồ uống, với dung tích 420 ml. Cấu tạo vỏ bình ba lớp: lớp trong và ngoài cùng là inox 304; giữa là môi trường chân không; có thể giữ nhiệt 8h-12h. Viền cao su kín hơi, tránh rò rỉ hơi nước. Sản phẩm có giá 345.000 đồng. Một số sản phẩm của shop còn có tặng kèm cả túi đựng bình giữ nhiệt, chất liệu co giãn ôm chặt vào thân bình giúp bảo vệ, chống trầy xước, va đập khi di chuyển, tiện lợi khi mang ra ngoài rất tiện lợi cho khách hàng.

    Link Shopee: https://shopee.vn/elmich_official_store

    Elmich Việt Nam Chính Hãng
    Elmich Việt Nam Chính Hãng
    Elmich Việt Nam Chính Hãng
    Elmich Việt Nam Chính Hãng
  3. BlueStone | Official Store là một trong những shop bán chạy trên Shopee với đa dạng các sản phẩm gia dụng trong nhà bếp như: lò nướng, máy say, nồi cơm, ấm đun nước, vắt cam, bình giữ nhiệt....Tất cả các sản phẩm của shop được đảm bảo chất lượng an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra shop còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng mọi nhu cầu mọi thắc mắc.


    Riêng với bình giữ nhiệt của shop thỳ màu sắc trẻ trung, tươi tắn, thiết kế nắp dạng xoay có quai xách thanh lịch, tiện lợi để treo móc và mang đi, phù hợp để đồng hành cùng bạn khi vận động và thể dục thể thao mỗi ngày. Sản phẩm được sơn tĩnh điện với lớp phủ chống trầy xước, chịu va đập tốt, yên tâm hơn khi cần phải sử dụng thường xuyên trong môi trường nhiều áp lực. Bình giữ nhiệt Carez model VFC688SC-590 là sản phẩm nổi bật của shop, Bình có dung tích 590ml lớn, phù hợp cho nhu cầu sử dụng nhiều hơn, nhưng vẫn nhỏ gọn trong tầm tay. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng về an toàn sức khỏe FDA của Mỹ, không chứa BPA. Khả năng giữ nhiệt vượt trội khi có thể giữ được thức uống nóng như trà, cà phê đến 8 giờ và giữ lạnh đến 18 giờ. Tuyệt đối an toàn cho sức khỏe với thiết kế thân bình và ruột bình đều bằng Inox 304, vừa cách nhiệt vượt trội mà lại không lo lắng về vấn đề sức khỏe khi sử dụng bình giữ nhiệt thường xuyên.


    Link Shopee: https://shopee.vn/bluestone_vietnam

    BlueStone | Official Store
    BlueStone | Official Store
    BlueStone | Official Store
    BlueStone | Official Store
  4. Top 4

    QuiFit Official Mall

    Các bạn nào hay chơi thể thao chắc hẳn sẽ biết đến shop QuiFit Official Mall trên shopee - một shop chuyên cung cấp các sản phẩm bình nước giữ nhiệt, bình nước thể thao với đầy đủ kích thước, dung lượng màu sắc khác nhau. Bình nước tại shop được làm từ chất liệu Eastman Tritan chất lượng cao, chất liệu an toàn thực phẩm chất lượng cao, an toàn, 100% KHÔNG BPA, không mùi và an toàn cho bạn uống nước hàng ngày hoặc leo núi, dã ngoại, du lịch, đi bộ đường dài, cắm trại.


    Bạn quá mệt mỏi khi hết nước liên tục và cần có thời gian để nạp nước lại không. Bình nước giữ nhiệt QuiFit dung tích lớn sẽ giúp bạn tận hưởng quá trình uống đầy đủ, đảm bảo bạn sẽ dễ dàng hoàn thành công việc trong ngày. QuiFit khuyến khích bạn dựa trên thời gian in trên chai để uống nước, với thiết kế tay cầm tiện dụng, chai cũng rất nhẹ nhưng sử dụng lâu bền, giữ nhiệt lâu, có nhiều màu sắc sống động như cam, hồng, xanh, đen, phù hợp với tất cả mọi người và thích hợp để tặng cho những người thân yêu, giúp uống nhiều nước và khỏe mạnh hơn. Với nắp vặn có tay cầm, miệng mở dễ dàng, có tay cầm và dây đeo thời gian để động viên. Trong suốt với vạch đo, thích hợp để bạn lập kế hoạch uống nước mỗi ngày sản phẩm của shop rất tiện ích phải không.


    Link Shopee: https://shopee.vn/quickfit.vn

    QuiFit Official Mall
    QuiFit Official Mall
    QuiFit Official Mall
    QuiFit Official Mall
  5. Top 5

    Trancy Official

    Trancy là shop bán đồ rất hữu dụng trong nhà cửa và đời sống hàng ngày được đông đảo khách hàng tin tưởng như: hộp đựng cơm, túi đựng cơm, ly nước, bình giữ nhiệt...Tất cả sản phẩm của shop được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá cả. Mẫu mã đa dạng chất lượng luôn đứng đầu về độ an toàn cho người sử dụng. Bình giữ nhiệt của shop được thiết kế với nhiều màu sắc, kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều phong cách và đối tượng khác nhau như giới tính, sinh viên, học sinh, nội trợ, nhân viên văn phòng.


    Sản phẩm Bình Giữ Nhiệt TRANCY Bình Đựng Nước 1000ml -1500ml Dung Tích Lớn Inox 304 là sản phẩm được yêu thích tại shop, sản phẩm được sản xuất bằng inox bền, không gỉ sét, không bị hư hỏng khi bị va đập, đặc biệt không chứa các tạp chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe. Bình nước chắc chắn, có khả năng bảo quản nhiệt tốt, giúp bạn luôn thưởng thức được các thức uống ngon miệng. Dây quai được cố định vào bình chịu được trọng lượng nặng an toàn khi cầm ,xách trên tay. Bình giữ nhiệt của shop thường giữ nhiệt trong thời gian dài khoảng 12 tiếng, thời gian đó cũng đủ để khách hàng giữ nhiệt khi đi chơi hay du lịch. Với nhiều tính năng vượt trội mang lại cho người sử dụng sự tiện lợi và thoải mái.


    Link Shopee: https://shopee.vn/trancy.home

    Trancy Official
    Trancy Official
    Trancy Official
    Trancy Official
  6. Top 6

    Diller Official Mall

    DILLER là một trong những nhà sản xuất các loại bình nước cho mọi khách hàng và cung cấp bình giữ nhiệt chuyên nghiệp nhất, chuyên sản xuất các loại bình đựng nước giữ nhiệt chính hãng chất lượng tốt, giá cả phù hợp, đa dạng mẫu mã. Bình giữ nhiệt giữ cho bình ở nhiệt độ lý tưởng trong hơn 12 giờ và cho bạn đặc quyền đựng đồ uống nóng hoặc lạnh mỗi lần. Các thiết kế bình nước của shop thỳ siêu cute, rất đẹp và lạ đảm bảo khách hàng nào cũng mê bình nước của shop.

    Tùy vào từng sản phẩm mà bình nước giữ nhiệt của shop được làm bằng nhựa hay inox và thường có lớp chân giữa các lớp của bình nhằm hạn chế tỏa nhiệt ra môi trường bên ngoài. Còn những chiếc bình giữ nhiệt cute chính là những chiếc bình với chức năng giữ nhiệt nhưng lại được thiết kế trẻ trung, màu sắc bắt mắt, được trang trí nhiều họa tiết đáng yêu được dùng cho các bạn nhỏ hay học sinh...Bình nước giữ nhiệt được làm bằng thép không gỉ 304 nó có thân bằng vật liệu thép mang lại tuổi thọ lâu dài và bền bỉ shop đảm bảo chai không bị rò rỉ và khá an toàn để uống. Nắp đậy không khí ba lớp giúp ngăn thất thoát nhiệt và bảo vệ khả năng cách nhiệt trong thời gian dài. Rất nhiều khách hàng của shop sẽ tiếp tục sử dụng chai của Bình nước giữ nhiệt của DILLER trong nhiều năm mà không lo bị hỏng. Tất cả các bình nước giữ nhiệt tại DILLER đều được chứng nhận và đảm bảo 100%, các bạn cứ yên tâm mua hàng.


    Link Shopee: https://shopee.vn/diller_bottle.vn

    Diller Official Mall
    Diller Official Mall
    Diller Official Mall
    Diller Official Mall
  7. Top 7

    AHAHOME

    AHAHOME là một shop bán đa dạng mẫu mã và gần gũi với mỗi người trong cuộc sống như: túi giữ nhiệt, phin cà phê, máy vắt cam, ly giữ nhiệt, túi giữ nhiệt, bình giữ nhiệt...mỗi sản phẩm đều có ưu điểm riêng rất tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày và được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng. Sản phẩm bình nước giữ nhiệt rất di động và bền: lý tưởng cho du lịch, hoạt động ngoài trời, xe hơi, văn phòng, nhà ở, trường học, dã ngoại, Yoga nóng, đi bộ đường dài, cắm trại.


    Bình giữ nhiệt được làm bằng inox hoặc nhựa với kiểu dáng, màu sắc đa dạng, phù hợp với sở thích của nhiều người. Nhiều họa tiết, hoa văn hay điểm nhấn đặc biệt được thiết kế tại lớp vỏ này nhằm mang đến một sản phẩm đẹp mắt. Lớp ngoài cùng làm bằng inox 304 sẽ gia tăng được khả năng giữ nhiệt hơn các chất liệu khác. Nằm giữa vỏ và ruột bình, có tác dụng ngăn nhiệt độ môi trường bên ngoài với nhiệt độ bên trong ruột bình, giúp cho nhiệt độ không bị mất đi trong khoảng thời gian nhất định, đảm bảo đồ uống được lưu giữ nhiệt độ, an toàn với sức khỏe một cách tuyệt đối. Là bộ phận góp phần vào chức năng giữ nhiệt của sản phẩm. Nắp được làm bằng chất liệu inox hoặc nhựa, kết hợp gioăng silicon để giữ kín hơi nước bên trong, giúp nhiệt độ của đồ uống không bị thoát ra bên ngoài. Thiết kế chân không hai lớp, an toàn, không chứa BPA và thân thiện với môi trường, không có mùi và dễ lau chùi. Nó có thể giữ nước nóng hoặc lạnh trong 12 giờ nên khách hàng yên tâm sử dụng nhé.


    Link Shopee: https://shopee.vn/ahahomevn

    AHAHOME
    AHAHOME
    AHAHOME
    AHAHOME
  8. Top 8

    Kitchen Koncept

    Kitchen Koncept được khách hàng biết đến thông qua các sản phẩm nhà bếp với thương hiệu đế từ Mỹ như: nồi, chảo, rổ, muôi, dao, bào đá, hũ giữ nhiệt, bình giữ nhiệt....Bình giữ nhiệt của shop có ưu điểm từ vật liệu thép không gỉ cao cấp nên an toàn với sức khỏe, nắp rất chặt và khít nên nước bên trong không bị rò rỉ ra bên ngoài. Thiết kế với hình dáng nhỏ gọn, màu sắc sơn tĩnh điện sang trọng thích hợp dùng trong gia đình hay mang đi làm, đi dã ngoại, du lịch.


    Bình giữ nhiệt đến từ thương hiệu Zoku của Mỹ nổi bật trên thị trường, với khả năng giữ nhiệt tuyệt vời khi đựng các loại thức uống nóng hay lạnh, thiết kế mang phong cách tối giản và hiện đại, bình mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Bình giữ nhiệt đến nổi bật với khả năng giữ nóng hoặc lạnh tuyệt vời, lên tới 40h khi đựng các loại thức uống lạnh và 12h với các loại đồ uống nóng. Bên ngoài bình được phủ mờ giúp hạn chế trầy xước và dễ dàng vệ sinh, nắp được với thiết kế 2 lớp dễ dàng tháo lắp cũng như sử dụng, rất tiện lợi cho khách hàng sử dụng đảm bảo độ an toàn cao.


    Link Shopee: https://shopee.vn/kitchen_koncept

    Kitchen Koncept
    Kitchen Koncept
    Kitchen Koncept
    Kitchen Koncept
  9. COMET là thương hiệu đã có mặt từ lâu tại Việt Nam với các mặt hàng gia dụng có mức giá bình dân. Hầu hết các sản phẩm mang nhãn hiệu COMET gia dụng, bao gồm cả bình giữ nhiệt COMET đều được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế như IEC, EN, BS với các quy định về an toàn điện của Việt Nam. Với mẫu mã đẹp mắt, chất lượng ổn định, công nghệ sản xuất tiên tiến và an toàn khi sử dụng, các sản phẩm của COMET đã gây tiếng vang lớn trên thị trường và được sự đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng. Hiện nay, Comet đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử, trong đó có shopee với cừa hàng: COMET | Official Store, chuyên cung cấp các thiết bị điện gia dụng, đồ dùng nhà bếp được đánh giá cao với lượng sản phẩm bán ra khá cao, trong đó phải kể đến bình giữ nhiệt.


    Tại COMET | Official Store, bạn sẽ tìm mua được các sản phẩm bình giữ nhiệt chính hãng của Comet với mẫu mã, màu sắc khá đa dạng, bắt mắt. Các bình giữ nhiệt của cửa hàng ngày đều được làm từ chất liệu inox bền, không gỉ, chống ăn mòn, không bị méo móp khi bị va đập mạnh, được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia hàng đầu nên an toàn cho sức khỏe người dùng. Với khả năng giữ nhiệt lên đến 8 tiếng, thậm chí có sản phẩm lên đến 12 tiếng đảm bảo thức uống của bạn luôn giữ nhiệt mà hương vị vẫn vẹn nguyên như lúc đầu. Thật tuyệt khi đồng hành với ngày dài học tập, làm việc, du lịch...luôn có thức uống yêu thích phải không nào.


    Link Shopee: shopee.vn/comet_homeappliances

    COMET | Official Store
    COMET | Official Store
    COMET | Official Store
    COMET | Official Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy