Top 10 Shop bán đồ skincare tốt, chất lượng nhất có trên Shopee

Tâm Thanh 112 0 Báo lỗi

Chăm sóc da mặt được xem là bí quyết "vàng" giúp chị em níu giữ nét thanh xuân, tươi trẻ. Vì thế, nhiều chị em luôn mong muốn tìm kiếm cho mình một shop bán ... xem thêm...

  1. Garnier là thương hiệu làm đẹp từ thiên nhiên số 1 thế giới, chuyên sâu về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe làn da. Là sự hòa quyện tuyệt vời giữa từ hơn 90% chiết xuất nguyên liệu từ thiên nhiên và công nghệ khoa học đột phá – Green Labs, được kiểm nghiệm bởi chuyên gia da liễu, Garnier cung cấp những giải pháp có hiệu quả vượt trội đã được chứng minh hoàn toàn lành tính & an toàn, chăm sóc da của bạn khỏe đẹp từ bên trong.


    Tại Garnier Official Store bán đa dạng các sản phẩm Skincare như: nước hoa hồng, serum, kem chống nắng, nước tẩy trang, sữa rửa mặt, mặt nạ....Trong đó nước làm sạch và tẩy trang dành cho mọi loại da Garnier Micellar Water 400ml là sản phẩm được khách hàng quan tâm nhiều nhất và có thể dùng cho các loại da khác nhau. Tất cả các sản phẩm của Garnier, thông qua quá trình sản xuất thân thiện với môi trường, truyền cảm hứng cho người sử dụng về lối sống “xanh”, giải pháp dưỡng da “xanh”, kết nối con người với thiên nhiên và môi trường. Nên các bạn yên tâm sử dụng sản phẩm của shop nhé.


      Link Shopee: https://shopee.vn/garnier_officialstore

      Garnier Official Store
      Garnier Official Store
      Garnier Official Store
      Garnier Official Store

    • Watsons là thương hiệu hàng đầu thuộc tập đoàn A.S. Watson nhà bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu Châu Á với hơn 8.000 cửa hàng, có mặt tại hơn 1.500 quầy thuốc tại 14 thị trường Châu Á và Châu Âu, trong đó có cả Việt Nam. Watsons chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cơ thể, đồ dùng mẹ và bé...và cả chăm sóc da với hầu hết sản phẩm hợp với làn da nhạy cảm, đồng thời hãng cũng đề cao sự uy tín trách nhiệm với khách hàng với cam kết "dùng tốt cho tất cả những khách hàng có làn da nhạy cảm". Có các thành phần lành tính vượt trội, không thử nghiệm trên động vật và không chứa hương liệu.


      Watsons Vietnam Official Store bán rất nhiều sản phẩm Skincare như nước hoa hồng, mặt nạ, sữa rửa mặt, kem chống nắng, tẩy tế bào chết... được chính Watsons nhập khẩu trực tiếp từ các đối tác là các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới về chăm sóc da mặt với chứng từ pháp lý rõ ràng nên rất được các chị em tin dùng. Với việc xây dựng và phát triển kênh mua sắm chính thức tại shopee, Watsons ngày càng được chị em phụ nữ nói riêng và người tiêu dùng nói chung đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, cùng hiệu quả hoạt động.


      Link Shopee: https://shopee.vn/watsonsvn_officialstore

      Watsons Vietnam Official Store
      Watsons Vietnam Official Store
      Watsons Vietnam Official Store
      Watsons Vietnam Official Store
    • Bioderma Official Store là cửa hàng chuyên mỹ phẩm Bioderma - một trong những hãng dược mỹ phẩm tiên phong đến từ Pháp, thành lập từ những năm 1970. Các sản phẩm của Bioderma mô phỏng cơ chế sinh học tự nhiên của làn da, bắt chước các thành phần và phương thức hoạt động của chúng, từ đó giúp da dung nạp tốt hơn, cải thiện và phục hồi làn da nhưng vẫn tôn trọng quá trình tự nhiên của da, mang lại hiệu quả lâu dài. Cũng chính vì lý do này, các sản phẩm của Bioderma được các chuyên gia khuyên dùng với độ an toàn và hiệu quả tối ưu, đáp ứng các nhu cầu chăm sóc da ở mọi lứa tuổi như gel rửa mặt, kem dưỡng ẩm, tẩy trang, gel tẩy tế bào chết...


      Với khả năng nhận diện và độ phủ sóng mạnh trên thị trường quốc tế và tại Việt Nam, các sản phẩm skincare của Bioderma đã bị sản xuất làm hàng giả, hàng nhái rất nhiều, các phương tiện thông tin đại chúng cũng đưa tin về việc các lô hàng làm giả của thương hiệu này bị cơ quan cảnh sát phát hiện và xử lý mạnh. Để đảm bảo an toàn về uy tín cho người tiêu dùng, Bioderma đã cho ra mắt cửa hàng chính thức của mình trên các sàn thương mại điện tử, trong đó, shopee với tên chính thức Bioderma Official Store. Là người tiêu dùng thông minh thời hiện đại, các chị em nên có sự đánh giá và mua sắm hợp lý cho mình.


      Link Shopee: https://shopee.vn/bioderma_officialstore

      Bioderma Official Store
      Bioderma Official Store
      Bioderma Official Store
      Bioderma Official Store
    • Tinh tế Beauty thuộc Công ty TNHH Công Nghệ Tầm Nhìn thành lập năm 2005. Năm 2015 Tinh tế Beauty ra đời cung cấp sản phẩm mỹ phẩm chính hãng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được phần lớn người tiêu dùng Việt Nam sử dụng. Shop Tinhtebeauty_Official Store bán đa dạng các sản phẩm skincare như: sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, kem chống nắng, serum, nước tẩy trang, bông tẩy trang...được khách hàng đánh giá cao và nhận về cho mình một lượng lớn khách hàng trung thành.


      Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của các chị em, Tinh tế Beauty đã và đang ngày càng hoàn thiện cửa hàng hơn với việc trở thành đại lý chính thức của nhiều thương hiệu mỹ phẩm đồng thời xây dựng đội ngũ bán hàng uy tín chăm sóc tận tình quá trình mua sắm, trải nghiệm các sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da của cửa hàng.


      Link Shopee: https://shopee.vn/tinhtebeauty_officialstore

      Tinhtebeauty_Official Store
      Tinhtebeauty_Official Store
      Tinhtebeauty_Official Store
      Tinhtebeauty_Official Store
    • Top 5

      Zeestore.vn

      Zeestore.vn là cửa hàng bán các sản phẩm skincare như tẩy da chết, tinh chất cấp ẩm, dưỡng chất... cam kết an toàn và mang lại sự tự tin chỉ sau 10 ngày! Có đầy đủ giấy tờ pháp lý, đã đăng ký với Sở Y Tế và được Bộ Công Thương cấp phép hoạt động trên nền tảng thương mại điện tử. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguyên liệu nhập khẩu ở mức độ tinh khiết cao nhất. Bảo hành chính hãng đảm bảo quyền và lợi ích của khách hàng khi mua sản phẩm tại ZEE.


      Sản phẩm được khách hàng ưu ái và quan tâm nhất tại shop có lẽ là tinh chất dưỡng sáng mờ thâm ngừa lão hóa tàn nhang Niacinamide Essence | ZEE ZEE skincare 30ml giúp cải thiện tình trạng da khô hoặc da bị tổn thương bằng cách giảm bong tróc và phục hồi độ mềm mại cho làn da. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm dưỡng da khác cùng ngày được cải thiện và nâng cấp về chất lượng, hiệu quả sức dùng nên sức mua đối với mỹ phẩm tại cửa hàng khá lớn hiện nay.

      Link Shopee: https://shopee.vn/zeestore.vn

      Zeestore.vn
      Zeestore.vn
      Zeestore.vn
      Zeestore.vn
    • Top 6

      Image Skincare VN

      Image Skincare là thương hiệu mỹ phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên. Đã được chứng nhận FDA, mang lại hiệu quả và sự an toàn tuyệt đối cho da như kem chống nắng mặt nạ dưỡng ẩm, mặt nạ sinh học, serum ngừa lão hóa, sữa rửa mặt..... Các thành phần cấu tạo nên sản phẩm với hàm lượng rõ ràng đã được chọn lọc và nghiên cứu lâm sàng bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên viên hóa dược nên các chị em thoải mái yên tâm sử dụng sản phẩm.


      Đến với thị trường Việt Nam thông qua Công ty Image Skincare Việt Nam là nhà phân phối mỹ phẩm Image Skincare chính hãng hàng đầu hiện nay. Không chỉ cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng như: chuyên viên da liễu tư vấn chăm sóc da và sử dụng sản phẩm 24/24, đổi trả trong vòng 7 ngày - Nếu sản phẩm lỗi hoặc kích ứng khi sử dụng...Image Skincare đã thu về cho mình một lượng khách đáng kể dù giá thành sản phẩm khá cao đối với người Việt. Nay, để chị em phụ nữ cả nước tiếp cận và sử dụng các dòng sản phẩm của minh, Image Skincare đã chính thức có mặt tại shopee Việt Nam với tên cửa hàng chính thức: Image Skincare VN cho chị em thoải mái lựa chọn phù hợp.

      Link Shopee: https://shopee.vn/imageskincare_vn

      Image Skincare VN
      Image Skincare VN
      Image Skincare VN
      Image Skincare VN
    • VEGAN - Mỹ phẩm thuần chay là cửa hàng bán các dòng mỹ phẩm skincare có nguyên liệu làm nên các sản phẩm chăm sóc da và tóc thuần chay đều từ thực vật thiên nhiên như: chiết xuất từ các loại hoa (hoa hồng, hoa cúc, hoa trà, hoa sen…), quả (trái bơ, quả gấc, trái quýt…), các loại cây (trà xanh, cây phỉ, cây phong lữ, cây lavender…), hoặc từ lá, thân cây, rễ các loài thảo dược như nước tẩy trang bí đao, tẩy da chết từ cà phê, mặt nạ nghệ, sữa rửa mặt rau má, dầu tẩy trang hoa hồng...


      Không phải là cửa hàng mỹ phẩm thuần chay duy nhất trên shopee, nhưng VEGAN là cửa hàng có số lượng người truy cập, mua sắm hàng ngày thuộc top đầu với 725,9K người theo dõi về các dòng sản phẩm dưỡng da an toàn, lành tính và giá cả hợp lý phù hợp với mọi đối tượng trong đó có phụ nữ mang thai và đang cho con bú hay học sinh, sinh viên với hiệu quả đáng kể đã được chứng minh thực tế. Đặc biệt, tại cửa hàng này, khi mua sắm, người tiêu dùng sẽ tìm thấy được voucher giảm giá, miễn phí tiền vận chuyển sản phẩm đáng kể mà chất lượng hàng hóa không đổi.


      Link Shopee: https://shopee.vn/myphamthuanchayvn

      VEGAN - Mỹ phẩm thuần chay
      VEGAN - Mỹ phẩm thuần chay
      VEGAN - Mỹ phẩm thuần chay
      VEGAN - Mỹ phẩm thuần chay
    • Top 8

      sky68_officialstore

      sky68_officialstore là shop bán đa dạng các sản phẩm skincare đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được rất nhiều chị em tin tưởng và ủng hộ như: nước hoa hồng, mặt nạ nước tẩy trang, toner, sữa rửa mặt, bông tẩy trang... đây đều là các sản phẩm được các chị em dùng trong bước Skincare của mình.


      sky68_officialstore được sinh ra để mang lại cho bạn một làn da luôn khỏe mạnh, trẻ trung và tràn đầy sức sống từ những nguồn nguyên liệu đơn giản và gần gũi mà bạn ăn hằng ngày. sky68_officialstore luôn giữ một nhiệm vụ trong tâm trí: áp dụng các lợi ích của thực phẩm quanh ta kết hợp với sự hiểu biết khoa học để tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm an toàn và hiệu quả cho tất cả mọi người.


      Link Shopee: https://shopee.vn/sky68_officialstore

      sky68_officialstore
      sky68_officialstore
      sky68_officialstore
      sky68_officialstore
    • Beauty Box ra đời 2018 với sự đồng hành của những thương hiệu được độc quyền phân phối như Club Clio, A’Pieu, Dear Dahlia, Banila Co, AHC, và hơn 70 thương hiệu nổi tiếng hot trend từ Châu Âu sang Châu Á, không thể không nhắc đến như Bobbi Brown, M.A.C, Estee Lauder, Clinique, Maybelline, L’Oreal, La Roche Posay, Vichy, Merzy, Black Rouge, Romand,… Hơn thế nữa, với 7000 dòng sản phẩm mỹ phẩm đa dạng khác nhau từ mỹ phẩm make up đến dòng sản phẩm dưỡng da, Beauty Box luôn mang đến những giải pháp làm đẹp từ cơ bản đến chuyên sâu giúp chị em giải quyết các vấn đề da hiệu quả.


      Bắt kịp nhịp sống hiện đại hối hả, cùng những tác nhân môi trường ảnh hưởng đến quá trình dưỡng, chăm sóc da của chị em, Beauty Box đã nhanh chóng sở hữu cho mình kênh mua sắm online, bên cạnh website chính thức của cửa hàng, trên shopee với tên chính thức: BEAUTY BOX Official Store. BEAUTY BOX Official Store cung cấp đa dạng, đầy đủ, chính hãng với hóa đơn chứng từ xuất, nhập khẩu rõ ràng từ đơn vị phân phối cho chị em thoải mái mua sắm, không cần lo lắng về chất lượng hàng hóa. Với số lượng 48,3K người theo dõi, BEAUTY BOX Official Store xứng đáng là người bạn đồng hành trong hành trình chăm sóc da của người Việt.

      Link Shopee: shopee.vn/beautybox_officialstore?

      BEAUTY BOX Official Store
      BEAUTY BOX Official Store
      BEAUTY BOX Official Store
      BEAUTY BOX Official Store
    • Guardian HCM Official Store là cửa hàng thương mại điện tử chính thức của Guardian - thuộc tập đoàn Dairy Farm – nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp, tại shopee Việt Nam nơi cung cấp hàng loạt sản phẩm từ chăm sóc cơ thể, đồ dùng mẹ và bé, thực phẩm hỗ trợ sức khỏe...cho đến mỹ phẩm skincare. Đến với Guardian HCM Official Store, khách hàng sẽ được tận hưởng và mua sắm các sản phẩm dưỡng da từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm, dược mỹ phẩm trong và ngoài nước, là những đối tác uy tín hàng đầu của Guardian có thể kể đến như: Bioderma, Klairs, Corx...Các sản phẩm mỹ phẩm này được Guardian tự tin phân phối đến tay chị em với cam kết là hàng nhập khẩu chính hãng với hóa đơn, chứng từ rõ ràng truy gốc xứ xuất hàng hóa nên rất được các chị em lựa chọn là nơi mua sắm mỹ phẩm an toàn cho mình.

      Bên cạnh đó, với đội ngũ chăm sóc khách hàng hiệu quả, chỉ với thắc mắc về sản phẩm đồ skincare bạn đang quan tâm, đôi ngũ nhân viên của Guardian sẽ phản hồi trực tiếp đến bạn thông qua hộp tin nhắn có trong shopee chỉ trong vài phút mà không cần chờ đợi quá lâu để mua sản phẩm. Hiện nay, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ sản xuất, việc làm và cung ứng các sản phẩm skincare hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vô số trên thị trường, đe dọa đến công cuộc làm đẹp và sức khỏe của chị em thì Guardian HCM Official Store là một sự lựa chọn cho phụ nữ thông minh, hiện đại.


      Link Shopee: shopee.vn/guardian_officialstore

      Guardian HCM Official Store
      Guardian HCM Official Store
      Guardian HCM Official Store
      Guardian HCM Official Store




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy