Top 11 Shop bán đồ ăn vặt nổi tiếng nhất trên Shopee

Tâm Thanh 410 0 Báo lỗi

Đồ ăn vặt không chỉ là món khoái khẩu của những cô/cậu nhóc mà còn là món nhâm nhi tuyệt vời cho mọi lứa tuổi. Thị trường đồ ăn vặt chưa bao giờ hết sôi động, ... xem thêm...

  1. Perfetti Van Melle Vietnam là công ty con của tập đoàn sản xuất bánh kẹo đa quốc gia Perfetti Van Melle có trụ sở tại Ý và Hà Lan. Tại Việt Nam, Perfetti Van Melle được biết đến với các sản phẩm: Alpenliebe, Golia, Cofitos, Mentos, Happydent, Big Babol, Chupa Chups...


    Perfetti Van Melle Vietnam dẫn đầu xu hướng ăn vặt hot với vô vàn những món ngon hấp dẫn như: Kẹo dẻo, kẹo mút, kẹo cao su, kẹo Alpenliebe,... Là một trong những nhà sản xuất, phân phối kẹo và kẹo cao su lớn nhất thế giới, Perfetti Van Melle tạo ra hàng loạt các thương hiệu và sản phẩm độc đáo được yêu thích ở hơn 150 quốc gia trên toàn cầu. Các món hầu như đều có sẵn và được cập nhật liên tục, nhờ vậy lượng khách mua đồ ăn tại shop cực đông. Màu sắc, kiểu dáng sản phẩm bắt mắt, thích hợp làm quà tặng cho trẻ em trong các trò chơi hoặc trong các buổi dã ngoại.


    Một số loại đồ ăn có tại Perfetti Van Melle Vietnam:

    • Alpenliebe: Kẹo cứng Alpenliebe nhiều hương, kẹo mềm Alpenliebe 2Chew nhiều hương,...
    • Mentos: Kẹo ngậm không đường Mentos, kẹo nhai Mentos,...
    • Sing Gum: Sing gum Happy Dent 6 hũ, kẹo sing gum thổi Big Babol Shapeez dưa hấu,...

    Link Shopee: https://shopee.vn/perfetti_officialstore

    Perfetti Van Melle Vietnam
    Perfetti Van Melle Vietnam
    Perfetti Van Melle Vietnam
    Perfetti Van Melle Vietnam

  2. Top 2

    Ô mai Hồng Lam

    Nếu nhắc đến các món ăn vặt của tuổi thơ và cũng là món ăn vặt khoái khẩu, không ít người sẵn sàng trả lời rằng đó là món ô mai chua chua ngọt ngọt từ những quả mơ, là sự kết hợp giữa vị chua thơm tự nhiên của trái chanh trái sấu, vị mặn ngọt đậm đà của muối đường và vị cay nồng của gừng tươi.


    Nhắc tới ô mai là nhắc tới Ô mai Hồng Lam - nơi bán rất nhiều loại ô mai nổi tiếng dành cho các bạn sành ăn với hương thơm đậm đà đặc trưng, với vị chua ngọt cay dịu. Khẽ đưa một viên ô mai vào miệng, cảm nhận vị ô mai chua mặn lan tỏa nhẹ nhàng, êm dịu, càng ngậm càng thấy vị ngọt dần dần nơi cuống lưỡi. Đó chính là những nét đặc trưng của các loại ô mai có thể tìm thấy trong Ô mai Hồng Lam. Ô mai là món ăn vặt không thể thiếu mỗi khi mùa đông đến, và là món quà biếu cho những người bạn thân yêu nhất. Vậy các bạn hãy nhanh tay đặt mua cho mình những hộp ô mai chua ngọt tại Ô mai Hồng Lam ngay thôi nào.


    Một số loại đồ ăn có tại Ô mai Hồng Lam:

    • Ô mai xí muội sấu: ô mai xí muội sấu non Hồng Lam, ô mai xí muội sấu tươi cay Hồng Lam,...
    • Ô mai xí muội mận: Ô mai xí muội mận dẻo đặc biệt Hồng Lam, ô mai mận cơm sấy dẻo,...
    • Ô mai xí muội chanh: Ô mai xí muội chanh Hồng Lam vị chua ngọt, ô mai xí muội chanh Hồng Lam vị mặn,...
    • Nước cốt xí muội vị chua ngọt
    • Chè, trà và cà phê

    Link Shopee: https://shopee.vn/o_mai_hong_lam

    Ô mai Hồng Lam
    Ô mai Hồng Lam
    Ô mai Hồng Lam
    Ô mai Hồng Lam
  3. Nếu bạn là một người thích những món ăn vặt sấy khô thì Tâm Đức Thiện Official là quán ăn vặt nhiều món ngon đa dạng, giá rẻ mà bạn nên thử.


    Tâm Đức Thiện Official nổi tiếng với thương hiệu Đậu Hạt Việt Nam và cách chế biến đặc biệt khiến cho những món ăn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Một trong những điểm nổi bật của Tâm Đức Thiện là chất lượng sản phẩm bởi shop chỉ bán các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và đặc biệt là giá cả phải chăng, khách hàng có thể yên tâm mua sắm ở đây mà không lo về giá cả.


    Tâm Đức Thiện Official cũng được đánh giá rất cao về dịch vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên của shop luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm, đặc biệt là khi khách hàng cần tư vấn về sản phẩm hay cần giải đáp các thắc mắc liên quan đến giao hàng hoặc thanh toán.


    Một số loại đồ ăn có tại Tâm Đức Thiện Official:

    • Đậu phộng da cá nước cốt dừa, tỏi ớt
    • Hạt điều rang tỏi
    • Đậu Hà Lan rang tỏi ớt, sấy phô mai
    • Hạt điều rang phô mai
    • Đậu thập cẩm FunMix Tâm Đức Thiện

    Link Shopee: https://shopee.vn/tamducthien

    Tâm Đức Thiện Official
    Tâm Đức Thiện Official
    Tâm Đức Thiện Official
    Tâm Đức Thiện Official
  4. Nếu như là một người đam mê văn hóa Trung Hoa, chắc hẳn bạn cũng biết tới những món ăn vặt nội địa Trung Quốc nổi đình đám. Có một shop chuyên bán những sản phẩm đồ ăn nội địa Trung trên Shopee và nhận được sự tin tưởng từ đông đảo các bạn trẻ, đó chính là Vương Phủ Tỉnh. Vương Phủ Tỉnh được bảo trợ bởi fanpage triệu like Weibo VN - trang tin chuyên đưa thông tin giải trí, phim ảnh về đất nước Trung Quốc rất uy tín và lượt tương tác rất cao.


    Vương Phủ Tỉnh thường tung ra các voucher khuyến mãi cực hời như: Giảm 10k cho đơn tối thiểu 150k, giảm 10% đối với đơn từ 119k,... hay khách hàng sẽ được tặng một chiếc túi tote có in hình bánh bao siêu đáng yêu - logo của page Weibo VN đối với hóa đơn trên 200 ngàn.


    Tuy nhiên, nếu như bạn là một người không ăn được cay thì có thể chọn những sản phẩm bánh kẹo hay snack thay vì những loại mì, bún hay miến bởi đặc tính những loại đồ ăn Trung Quốc thường có tính cay và nóng, nên có thể nó sẽ không thích hợp với những người bị đau dạ dày.


    Một số loại đồ ăn có tại Vương Phủ Tỉnh:

    • Đồ ăn vặt cay nóng - xúc xích
    • Bánh - kẹo các loại
    • Đồ ăn vặt chạy
    • Mì - bún - miến
    • Ngũ cốc - mứt - hoa quả sấy

    Link Shopee: https://shopee.vn/vuongphutinh

    Vương Phủ Tỉnh
    Vương Phủ Tỉnh
    Vương Phủ Tỉnh
    Vương Phủ Tỉnh
  5. Chinese food - Đồ ăn Trung Hoa là một cửa hàng bán các loại đồ ăn vặt từ Trung Quốc với mức giá của các sản phẩm khá rẻ, dao động chỉ từ vài ngàn đồng. Với chất lượng và uy tín của mình, shop thu hút gần 70 ngàn người theo dõi trên Shopee với trung bình đánh giá đạt 4.9/5 và hơn 30 ngàn lượt đánh giá.


    Chinese food - Đồ ăn Trung Hoa cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng có nguồn gốc rõ ràng, hỗ trợ mã miễn phí vận chuyển, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm không giống với quảng cáo.


    Với số lượng mặt hàng rất nhiều như vậy, không ít các bạn trẻ khi lạc vào thiên đường đồ ăn vặt không biết nên chọn sản phẩm gì thì sẽ hợp với khẩu vị và sức khỏe của bản thân. Nếu bạn cũng đang phân vân như vậy thì đừng ngần ngại, hãy nhắn tin cho shop để được đội ngũ tư vấn tận tình giải đáp thắc mắc nhé.


    Một số loại đồ ăn có tại Chinese food - Đồ ăn Trung Hoa:

    • Món mặn: Xúc xích, chân gà cay Tứ Xuyên, thịt bò ướt cháy tỏi,...
    • Món chay: Thanh cua ăn liền, chả cá đậu hũ ăn liền, que cay Monky,...
    • Tăm cay: Que cay Dongdong, que tăm cay đen đỏ, tăm cay Magic Spice,...
    • Bánh kẹo, ngũ cốc và đồ uống
    • Cơm, lẩu, bún, miến ăn liền

    Link Shopee: https://shopee.vn/chinesefood.official

    Chinese food - Đồ ăn Trung Hoa
    Chinese food - Đồ ăn Trung Hoa
    Chinese food - Đồ ăn Trung Hoa
    Chinese food - Đồ ăn Trung Hoa
  6. Yotafood chuyên bán các sản phẩm đồ ăn vặt tuổi thơ như: Bim bim que đậu Hà Lan, khô gà lá chanh, nui sấy giòn, đậu phộng da cá,... Cửa hàng này được yêu thích bởi các sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và giá cả hợp lý.


    Các sản phẩm của Yotafood đều được nhập từ các nguồn cung uy tín và được kiểm tra chất lượng trước khi được bày lên kệ hàng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cửa hàng cũng có chính sách giao hàng nhanh chóng và uy tín. Khách hàng có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau như thanh toán trước thông qua ShopeePay hoặc thanh toán khi nhận hàng.


    Đến với Yotafood, khách hàng không chỉ mua được những sản phẩm đồ ăn vặt thơm ngon hấp dẫn mà còn tái hiện lại những kí ức đẹp của tuổi thơ.


    Một số loại đồ ăn có tại Yotafood:

    • Đặc sản Việt: Khô gà, khô mực, da heo tỏi ớt,...
    • Bánh, ăn vặt tuổi thơ: Cơm cháy, bánh gấu, khoai tây phô mai que, nui sấy giòn,...
    • Trái cây sấy: Rong biển cháy tỏi, bắp chiên giòn, đậu phộng, mít sấy giòn,..
    • Đậu & hạt: Hà Lan, đậu, điều, gạo lứt, bắp...

    Link Shopee: https://shopee.vn/yotafood

    Yotafood
    Yotafood
    Yotafood
    Yotafood
  7. Ăn vặt Dumbum HN là một cửa hàng bán đồ ăn vặt nổi tiếng trên Shopee. Shop cung cấp nhiều loại đồ ăn vặt phong phú và đa dạng, từ các loại trái cây sấy, snack, đồ chay, đến các sản phẩm ăn vặt khác. Tất cả đều được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo chất lượng.


    Ăn vặt DumBum HN luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi tận tâm và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ. Shop luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất và được yêu thích nhất để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    Lí do nên chọn mua đồ ăn vặt tại Ăn vặt DumBum HN:

    • Đội ngũ nhân viên genZ trẻ trung, năng động: Tinh thần này phần nào đã được thể hiện qua bao bì của shop
    • Nhận hàng ngay sau 1-2h đặt hàng: Nếu như bạn ở Hà Nội, vậy bạn có thể nhận hàng hỏa tốc mà không cần đợi chờ từ 2 tới 3 ngày
    • Quà tặng bí mật được tặng kèm trong mỗi gói hàng
    • Tất cả sản phẩm tại DumBum đều có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, ngày sản xuất và hạn sử dụng rõ ràng

    Một số loại đồ ăn có tại Ăn vặt DumBum HN:

    • Thịt sấy khô: Gà, bò, heo,...
    • Hải sản khô: Mực, da cá trứng muối, cá thiều,...
    • Da chiên: Da cá trứng muối
    • Cơm cháy: Cơm cháy lắc khô bò, cơm cháy chà bông
    • Đồ ăn vặt: Bim bim que Thái Lan, mít Thái sấy, nui sấy,...

    Link Shopee: https://shopee.vn/anvatdumbum

    Ăn vặt DumBum HN
    Ăn vặt DumBum HN
    Ăn vặt DumBum HN
    Ăn vặt DumBum HN
  8. Mixi Food là thương hiệu đồ ăn vặt được thành lập bởi vợ của streamer nổi tiếng mạng xã hội Độ Mixi - Trang Mixi. Shop cung cấp cho khách hàng những sản phẩm ăn vặt phong phú, đa dạng và chất lượng.


    Với đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tâm và chuyên nghiệp, Mixi Food cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Shop không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà còn đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng và đúng hẹn. Đối với những khách hàng ở nội thành Hà Nội, sản phẩm có thể được giao hỏa tốc và chỉ trong vòng 1-2 tiếng bạn sẽ nhận được những kiện hàng đồ ăn vặt hấp dẫn. Ngoài ra, Mixi Food cung cấp chính sách đổi trả 1 đổi 1 nếu khách hàng không ưng ý với sản phẩm vì bất cứ lí do gì, 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền 100% nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.


    Một số loại đồ ăn có tại Mixi Food:

    • Mixi cay: Khô gà lá chanh, mực rim cay, heo cay xé sợi,...
    • Mixi bò: Bò khô đỏ đặc biệt, bò mật ong đặc biệt, bò khô viên,...
    • Mixi hải sản: Ghẹ sữa rim, rong biển cháy tỏi, mực rim cay,...

    Link Shopee: https://shopee.vn/mixifood_officialstore

    Mixi Food
    Mixi Food
    Mixi Food
    Mixi Food
  9. Ăn Vặt Hà My là một địa chỉ đáng tin cậy của những tín đồ đam mê ăn vặt. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, số lượng mặt hàng lớn, đa dạng sự lựa chọn, cửa hàng đã nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ ưa thích của nhiều khách hàng.


    Sản phẩm của Ăn Vặt Hà My được chia làm nhiều danh mục, bao gồm snack ăn vặt, cơm cháy, ngũ cốc, hoa quả sấy và nhiều loại đồ ăn vặt khác. Tất cả sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng.


    Ngoài ra, Ăn Vặt Hà My cũng thường xuyên cập nhật các ưu đãi hấp dẫn, giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng thường xuyên mua hàng tại cửa hàng. Qua đó, khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí và đồng thời sở hữu được những sản phẩm ăn vặt chất lượng, ngon miệng.


    Một số loại đồ ăn có tại Ăn Vặt Hà My:

    • Đồ ăn vặt tuổi thơ: Mì tôm trẻ em An Bình, ô mai giun Thái Lan, kẹo socola bọc dâu tây,...
    • Đồ ăn vặt Trung Quốc: Chân gà cay Tứ Xuyên, chân vịt cay Dacheng, cánh vịt cay Dacheng,...
    • Cơm cháy và ngũ cốc: Cơm cháy chiên mắm, bánh gấu nhân kem, bánh quy mix hạt,...
    • Đồ biển sấy khô: Khô mực hấp dừa, da cá trứng muối, rong biển cháy tỏi,...
    • Hoa quả và hạt sấy khô: Đậu Hà Lan tỏi ớt, trái cây thập cẩm sấy giòn, chuối sấy giòn,...

    Link Shopee: https://shopee.vn/anvathamy288

    Ăn Vặt Hà My
    Ăn Vặt Hà My
    Ăn Vặt Hà My
    Ăn Vặt Hà My
  10. Với số lượng mặt hàng lên tới gần 600 sản phẩm, đây đích thực là một "Tiệm tạp hóa" cái gì cũng bán. Tiệm Tạp Hóa KIM cung cấp đa dạng sản phẩm như bia lon, đồ làm bánh, bánh kẹo, snack, đồ ăn vặt, nguyên liệu nấu ăn, mì gói,... Các sản phẩm của tiệm tạp hóa KIM đều được đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng. Đối với phân loại hàng ăn vặt, Tiệm Tạp Hóa KIM cung cấp hàng trăm loại snack khác nhau để thực khách tha hồ chọn lựa.


    Khách hàng có thể đặt hàng đồ ăn vặt trên Shopee của tiệm tạp hóa KIM và nhận hàng tại nhà một cách nhanh chóng và thuận tiện. Ngoài ra, tiệm tạp hóa KIM cũng cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc nội thành với phí giao hàng hợp lý.


    Tiệm tạp hóa KIM luôn chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng và cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất có thể. Với những nỗ lực này, tiệm tạp hóa KIM đã xây dựng được một cộng đồng khách hàng rất lớn và trung thành trên Shopee với gần 80 ngàn người theo dõi và mức đánh giá trung bình 4.9/5*.


    Một số loại đồ ăn có tại Tiệm Tạp Hóa KIM:

    • Bánh tráng ABI siêu ngon và nhiều vị
    • Đồ ăn vặt: Bim bim Marine Boy tảo biển, snack nhân Oishi Pillows,...
    • Các loại bánh: Snack nhân đậu phộng Pinattsu, bánh mì nướng Fresh Garden,...

    Link Shopee: https://shopee.vn/tiemtaphoakim

    Tiệm Tạp Hóa KIM
    Tiệm Tạp Hóa KIM
    Tiệm Tạp Hóa KIM
    Tiệm Tạp Hóa KIM
  11. Nếu bạn đang trong giai đoạn ăn kiêng nhưng vẫn muốn nhâm nhi gì đó cho những ngày cuối tuần, vậy đừng bỏ qua VeGanStore Healthy& Detox Food nhé. Tại đây có cung cấp các loại đồ ăn vặt với nguồn gốc tự nhiên, giảm đường và màu thực phẩm, đem lại cảm giác ngon miệng cho bạn nhưng vẫn tốt cho sức khỏe.


    Ngoài các loại snack, bánh gạo lứt, VeGanStore Healthy& Detox Food còn bán các loại trái cây sấy dẻo không cholesterol, không GMO, ít đường và nói không với phẩm màu độc hại. Nhâm nhi đồ ăn vặt chắc chắn không thể thiếu một ly trà sữa trân châu Tearoma ngon chuẩn vị tới từ nhà The Coffee House với chiết xuất trà tự nhiên không phẩm màu hóa học, lại bổ sung thêm vitaminC hỗ trợ miễn dịch.


    Một số loại đồ ăn có tại VeGanStore Healthy& Detox Food:

    • Hạt dinh dưỡng healthy: Hạt macca, hạt điều vỏ lụa, hạt dẻ cười rang muối,...
    • Bánh ngũ cốc ăn kiêng: Bánh gạo lứt, thanh gạo lứt chà bông, thanh ngũ cốc dinh dưỡng,...
    • Trái cây sấy dẻo: Mít sấy dẻo, xoài sấy dẻo,...
    • Trà Healthy: Trà sữa trân châu Tearoma vị truyền thống, trà Tearoma vị đào,...

    Link Shopee: https://shopee.vn/vegan_store01

    VeGanStore Healthy& Detox Food
    VeGanStore Healthy& Detox Food
    VeGanStore Healthy& Detox Food
    VeGanStore Healthy& Detox Food




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy