Top 12 Quán ăn vặt đặc sản các vùng miền tại Hà Nội

Hoài Anh 1656 0 Báo lỗi

Ẩm thực vùng miền là một trong những nét văn hóa độc đáo của Việt Nam ta. Thưởng thức những món ăn đặc trưng của mỗi miền quê cũng là cách tìm hiểu thêm về con ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cốm Hà Nội Thu Huệ

    Cốm Thu Huệ là địa chỉ mua cốm ngon Hà Nội được người dân Thủ Đô và du khách xa gần vô cùng yêu thích. Điều đặc biệt làm nên hương vị cốm xưa ở đây là các công đoạn làm cốm hoàn toàn bằng thủ công. Cốm được dã tay nên vẫn giữ được hương vị thơm thảo, mát lành của lúa non. Tinh hoa đất trời hội tụ trong hương lúa khiến cho cốm có vị ngọt thanh làm ai thưởng thức qua cũng đem lòng thương nhớ. Người Hà Nội xa quê lâu ngày trở về, đến Cốm Hà Nội Thu Huệ, thưởng thức chiếc bánh cốm nghe xuyến xao như gợi nhớ cả một tuổi thơ êm đềm. Cốm tươi ở đây có màu xanh ngọc, thơm nức hương vị đồng quê. Cốm gói trong lá sen thơm thảo. Dúm một chút trên tay, ngửa cổ thả vào miệng, hương thơm vị ngọt dịu tan nơi cuống họng, quyến luyến mãi không thôi.


    Tại hàng cốm Thu Huệ, việc chọn lựa nguyên liệu vô cùng được chú trọng. Lúa non được chọn lựa ngay tại nơi thu hoạch nhằm chọn ra những bó lúa đạt chất lượng. Cốm Thu Huệ mang hương vị truyền thống xưa, gói trong những sản phẩm cốm tươi, cốm xào, chả cốm, xôi cốm,… Hạt cốm dẻo, thơm hương lúa mới quyện mùi lá sen ngọt dịu. Hiện nay, cốm Thu Huệ còn có các sản phẩm đựng trong túi hút chân không giúp giữ sản phẩm được lâu. Rất tiện cho khách hàng mua về làm quà hoặc mang đi xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0922 888 899
    Email: commetrithuong@gmail.com
    Website: http://commetri.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/commetri16/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Cốm Hà Nội Thu Huệ
    Cốm Hà Nội Thu Huệ
    Cốm Hà Nội Thu Huệ
    Cốm Hà Nội Thu Huệ

  2. “Bánh xèo tôm nhảy” – một trong những món ăn đặc sản nức tiếng của miền đất võ Bình Định. Ngay từ tên gọi, “bánh xèo tôm nhảy” đã gợi được sự tò mò, hứng thú của thực khách. Món ăn có cái tên như vậy bởi nguyên liệu đặc biệt để tạo nên món bánh xèo hấp dẫn chính là những con tôm đất đỏ au tròn mẩy, mới đánh bắt lên còn nhảy đành đạch. Đến với quán Bánh Xèo - Nem Lụi "Gia Đình Quán Ngon", thực khách sẽ được lắng nghe âm thanh xèo xèo của bột, những con tôm tươi ngon trên bếp lửa, được nhìn người thợ đúc bánh luôn tay đổ bánh vô cùng điêu luyện. Những khuôn bánh xèo chín phủ tròn một lớp tôm đỏ hay những lát bò tái mềm, phủ trên đó là một ít giá, ít hành tây, hành lá thái nhỏ trông vô cùng tuyệt vời.


    Quán Bánh Xèo - Nem Lụi "Gia Đình Quán Ngon" khá rộng rãi,nhìn lịch sự và ít ám khói hơn các quán khác rất nhiều. Cách làm bột và đúc bánh khá giống bánh xèo bà Năm nên khá ngon, thực đơn rất phong phú với nhiều món khác như: bánh xèo tôm, mực cơm, thịt bò; bánh căn tôm nhảy, bánh căn mực,…Thực đơn đa dạng với món “bánh căn tôm nhảy” sáng tạo giúp thực khách có thêm nhiều lựa chọn mỗi khi đến quán. Đặc biệt, rau ở quán được cam kết 3 KHÔNG cùng lời đảm bảo: “Nói không với thực phẩm không an toàn”. Đây chính là một “điểm cộng” lớn cho quán ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153A Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 112 882
    Fanpage: https://www.facebook.com/153adoican/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Bánh Xèo - Nem Lụi
      Bánh Xèo - Nem Lụi "Gia Đình Quán Ngon"
      Bánh Xèo - Nem Lụi
      Bánh Xèo - Nem Lụi "Gia Đình Quán Ngon"
    • Top 3

      Quán Nướng SaPa 79

      Trong tiết trời lạnh giá quanh năm, Sa Pa luôn có một món đặc sản mà ai đến đây cũng nhất định phải đi ăn thử một lần, ấy chính là xiên nướng. Đặc biệt, vào những ngày đông giá rét thế này, những chiếc xiên nướng đủ màu sắc, nóng hôi hổi và thơm nức mũi chắc chắn sẽ khiến chiếc bụng đang sôi réo của bạn phải "đổ gục". Thế nhưng, nếu chẳng thể kịp dắt díu nhau đi gần 400km lên tận Sa Pa để thưởng thức món xiên nướng trứ danh thì phải làm sao đây? Nhìn lũ bạn thi nhau đi chơi và đăng ảnh thật là bực mình đúng không? Thế thì còn chờ gì mà không rủ ngay ai đó đi ăn đồ nướng tại Quán Nướng SaPa 79 ngay giữa lòng Hà Nội cho thoả cơn thèm.


      Quán được mở ra bởi một cô gái rất trẻ, là người hay đi du lịch lên Sa Pa và đã trót "phải lòng" món xiên nướng ở đây. Sau đó, cô ấy đã mày mò học hỏi cách làm rồi tự mở quán nướng ngay tại Hà Nội. Đồ nướng ở đây bao gồm rất nhiều món được mang về từ Sa Pa nên nếu bạn muốn tìm được hương vị núi rừng ngay giữa lòng thành phố thì các món như bò cuốn cải, bò cuốn nấm, thịt tẩm nướng, bánh ngô, bánh hồng, cơm lam... luôn sẵn sàng chờ bạn. Được biết, các món ở đây được chính bạn Nga - cô chủ quán trẻ trung tự tay làm, còn những loại xiên mang đặc trưng Sa Pa thì được nhập thẳng từ đây về Hà Nội. Ngoài những món mang màu sắc Sa Pa, Quán Nướng SaPa 79 cũng làm thêm cả các loại xiên khác như mực, tôm, thịt nướng tảng... để khách có thêm nhiều lựa chọn hơn. Phục vụ nhanh chóng, cô chủ lại dễ tính và đáng yêu thế là khách cứ đến ầm ầm. Đồ nướng được tẩm ướp vàng ươm, nức mũi làm bạn cứ nhớ mãi không quên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 134 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0968 808 451

      Fanpage: https://www.facebook.com/quannuongsapa79/

      Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

      Quán Nướng SaPa 79
      Quán Nướng SaPa 79
      Quán Nướng SaPa 79
      Quán Nướng SaPa 79
    • Ăn Vặt Bốn Mùa là một quán ăn ở TP. Hà Nội. Quán luôn luôn đông đúc khách và trở thành địa điểm tụ tập hàng đầu đối với các bạn trẻ và người dân nơi đây. Hãy tới trải nghiệm không khí mùa thu đúng chất với không khí Hà Nội, điểm hẹn "Nhất định phải tới" khi có hoa tươi và món nem chua rán thơm ngon, giòn ngọt cùng loạt món ăn hấp dẫn bạn nhé. Chả gì ngon bằng chiếc nem nóng giòn, thơm, ngọt, cuốn vô cùng. Cả người lớn tới trẻ con đều thích.

      Ăn Vặt Bốn Mùa
      phục vụ các món ăn vặt đặc trưng của Hà Nội như nem chua rán, phô mai que, ốc nhồi...Nhưng nổi tiếng và được đặt nhiều nhất đó chính là món nem chua rán. Nem chua rán giòn tan, vừa cắn vào là thơm thơm mùi của thịt được chấm cùng tương ớt thơm ngon. Bên cạnh đó quán còn phục vụ thêm các loại món khác: bánh tráng trộn, bánh khọt, xúc xích, viên chiên,... và nước uống: sting, pepsi hay trà sữa nhưng có lẽ sữa chua nếp cẩm có lẽ là món được yêu thích nhất. Mỗi dịp nghỉ lễ, cuối tuần, các chị lại ới bên em ship combo nem để dành cho những ngày đông vui con cháu tụ tập.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 285, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0387 740 041
      Website: https://banh-trang-tron-hai-anh.business.site/
      Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00
      Gọi điện
      Ăn Vặt Bốn Mùa
      Ăn Vặt Bốn Mùa
      Ăn Vặt Bốn Mùa
      Ăn Vặt Bốn Mùa
    • Top 5

      Quán ZoZo

      Gọi điện
      Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn thịt nướng chuẩn vị thì hãy nhanh tay note lại Quán ZoZo nhé. Quán ZoZo mang đến những bữa ăn tuyệt vời được chuẩn bị và chế biến từ đầu bếp có kinh nghiệm. Các món nướng tại đây có đa dạng về loại và sốt ướp, thích hợp với khẩu vị người Việt và cả du khách. Vì vậy, đến với Quán ZoZo, thực khách sẽ bị “đốn gục” với sự đa dạng về phong cách ẩm thực, những món nướng mùi vị thơm ngon quên lối về. Thực đơn của quán gồm có các món ăn như: khoai lang, khoai tây chiên, phở cuốn,... các loại salad và rau ăn kèm; thịt heo ba chỉ, nạc vai,...

      Một buổi tiệc nướng hoành tráng và ấm cúng với âm thanh xèo xèo, tí tách trên vỉ nướng, bếp nướng hoạt động hết “công suất” thì còn gì tuyệt vời hơn. Sau khi ra mắt, Quán ZoZo luôn là một trong những cái tên được yêu thích nhất khi nhắc đến các quán lẩu nướng ở Hà Nội. Nhân viên chuyên nghiệp cũng là lí do giúp thương hiệu này phát triển. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món nướng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0978 649 066 & 0869 222 088
      Fanpage: https://www.facebook.com/zozo35duonglang
      Giờ mở cửa: 10:00 - 24:00
      Gọi điện
      Quán ZoZo
      Quán ZoZo
      Quán ZoZo
      Quán ZoZo
    • Đồ Ăn Nhanh, Ăn Vặt có một thực đơn đa dạng các món ăn nhanh với mức giá vừa túi tiền như đùi gà, há cả, khoai tây chiên, toboki, piza, mì cay thập cẩm... Tất cả các món ăn đều được bày biện đẹp mắt và thơm ngon, hứa hẹn đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời. Không chỉ có không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, Đồ Ăn Nhanh, Ăn Vặt còn có nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, quán cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp khách hàng tiện lợi hơn trong việc đặt món và thưởng thức những loại trà sữa và món ăn ngon tại nhà.


      Với mục tiêu tạo ra một không gian ấm cúng, quán Đồ Ăn Nhanh, Ăn Vặt đã đầu tư khá nhiều cho cả không gian và menu đồ ăn thức uống. Quán sở hữu các đồ ăn vặt siêu ngon và đặc biệt là bánh ngọt và món ăn vặt đa dạng. Điểm nhấn của quán đó là các loại bánh được làm từ bột mì sạch, đồng thời được chế biến bằng các phương pháp độc đáo, mang đến hương vị thơm ngon, đặc trưng và khó quên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1, Ngõ 124 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0963 524 544
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Đồ Ăn Nhanh, Ăn Vặt
      Đồ Ăn Nhanh, Ăn Vặt
      Đồ Ăn Nhanh, Ăn Vặt
      Đồ Ăn Nhanh, Ăn Vặt
    • Top 7

      Sứa Đỏ Cụ Gái

      Sứa – phải là giống sứa đỏ, thường được đặt mua ở Thủy Nguyên (Hải Phòng). Sứa ở Sứa Đỏ Cụ Gái phải trải qua công đoạn chế biến mới có thể đem làm gỏi. Sứa ngâm với vỏ vẹt, lá thơm đun sôi để nguội, để hãm cho sứa không tanh và không bị khai. Làm không khéo, sứa sẽ khai nồng rất khó ăn. Người bán sứa lành nghề sẽ cho thêm chanh và quất vào chậu nước ngâm cho thêm thơm và dậy mùi. Dấu hiệu cho biết sứa đã ăn được là khi sứa chuyển màu hồng gụ như bã trầu, trong veo, thịt mềm. Mùi vị của sứa biển thanh thanh, nhạt nhạt, mát mát, gần giống như miếng thạch rau câu. Chấm thêm một ít mắm tôm cho dậy mùi, gắp thêm miếng đậu nướng bùi bùi, thơm thơm, thêm ít cùi dừa trắng phau, béo ngậy và vài lá kinh giới, tía tô cho đủ vị nhé.


      Sứa ở gánh Sứa Đỏ Cụ Gái được xếp thành từng lớp trong một cái chậu nhỏ, mỗi lúc có khách là chị bán hàng lại từ tốn nhấc từng con sứa ra, nhanh tay lấy con dao tre nhỏ làm từ ống cật nứa, cắt sứa thành từng miếng nhỏ tầm 2 đốt ngón tay rồi bày ra đĩa. Đặt thêm vào một đĩa đậu Kẻ nướng cùng dừa tươi thái lát mỏng, thêm một nhúm rau kinh giới, lá bạc hà vào khay. Để sứa không tanh, nhất quyết phải dùng dao thái bằng tre, nếu không, sẽ làm mất vị của sứa, rất khó ăn. Một miếng sứa biển, một miếng cùi dừa, miếng đậu nướng với rau kinh giới tía tô, chấm khẽ vào bát mắm tôm. Chỉ thế thôi mà cuốn hút vô cùng, đã ăn rồi là không dứt ra được. Cứ ăn một lại muốn ăn hai, ăn một lần lại muốn ăn nữa, rồi nghiện lúc nào không biết.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 70 Hàng Chiếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 14:00 - 18:00

        Sứa Đỏ Cụ Gái
        Sứa Đỏ Cụ Gái
        Sứa Đỏ Cụ Gái
        Sứa Đỏ Cụ Gái
      • Bánh tráng nướng là món ăn vặt được yêu thích vì ngon miệng và phù hợp với túi tiền của nhiều người. Bánh tráng nướng Sài Gòn được du nhập từ Đà Lạt nổi tiếng là một trong những món ăn hấp dẫn nhất dành cho giới trẻ, được gọi bằng một cái tên vô cùng ưu ái đó chính là “Pizza Đà Lạt”. Giới trẻ hiện đang lùng sục khắp các ngõ ngách để ăn được món này ở Hà Nội và Sài Gòn. Bánh ở Bánh Tráng Nướng & Chè Hạt Đác có nhiều loại nhân như bò, gà, khô mực, phô mai, trứng… Giá cả cũng dao động từ 10 – 25.000 đồng/ chiếc, nhưng hầu như ai đến đây cũng sẽ thử qua bánh tráng thập cẩm với mức giá 25.000 đồng/chiếc. Chiếc bánh tráng vừa được nướng trên bếp còn nóng hôi hổi được mang ra phục vụ thực khách có mùi thơm phức, màu sắc hài hòa, hấp dẫn. Đế bánh mỏng nên ăn khá giòn, miếng bánh có vị béo ngậy của trứng với hành mỡ, vị ngọt mặn chua cay của khô tép.


        Hương thơm thoang thoảng của phô mai, thịt gà quyện với mùi thơm của hành lá. Món này nên ăn ngay, nếu ngồi nói chuyện để nguội thì mùi trứng tanh khá khó ăn. Ngoài bánh tráng nướng ra thì quán Bánh Tráng Nướng & Chè Hạt Đác còn nổi tiếng với tráng trộn và tráng chiên, đều là những món ngon, nên thử khi đến quán. Bánh tráng nướng gồm có trứng chim cút, mỡ hàng, thịt băm, tép rang và bánh gạo. Với những buổi tối trời gió mát một chút như thời tiết cuối xuân gió như thế này, vừa đi dạo phố cùng bạn bè, vừa nhâm nhi chiếc bánh tráng nướng thơm mùi hành phi, vị cay nồng của ớt thì còn gì bằng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 149 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30

          Bánh Tráng Nướng & Chè Hạt Đác
          Bánh Tráng Nướng & Chè Hạt Đác
          Bánh Tráng Nướng & Chè Hạt Đác
          Bánh Tráng Nướng & Chè Hạt Đác
        • Nếu ai lên Cao Bằng mà trót 'thầm thương trộm nhớ' món bánh cuốn canh có 1-0-2 ở xứ này thì đừng lo bởi ở Hà Nội cũng có những quán lưu giữ được mùi vị đặc trưng và vô cùng thơm ngon. Nếu như bánh cuốn người Hà Nội thường ăn là bánh cuốn chay, cuốn thịt hay bánh cuốn trứng chấm với nước mắm pha tỏi ớt thì bánh cuốn Cao Bằng lại được dùng với nước canh xương. Có thể nói Bánh Cuốn Cao Bằng Mộc Sáng là địa chỉ đầu tiên được các bạn quê Cao Bằng chấm điểm 9 khi mùi vị chuẩn xác. Một điểm cộng cho quán là bột bánh được chính gia đình chủ tự xay. Thực khách đã quen với quán sẽ dễ dàng bắt gặp máy xay bột trong nhà.


          Ngoài nước chấm là nước xương thơm ngọt đúng vị thì măng ớt ở Bánh Cuốn Cao Bằng Mộc Sáng cũng rất tuyệt. Giá cả của bánh cuốn tại quán cũng phải chăng. Tuy rằng, có khá nhiều ý kiến cho rằng hơi đắt nhưng “tiền nào của nấy”. Với suất 25.000 đồng, bạn sẽ có 4 bánh, 1 trứng trần và 1 chả và nước xương thì xin bao nhiêu cũng được. Tất cả những nguyên liệu điều do quán tự chuẩn bị như hành khô. Chủ quán có chia sẻ, nước dùng được hầm từ 10-11 tiếng để nước có vị ngọt thanh, ăn mãi cũng không ngán. Tại đây, không những nước dùng nóng mà bánh được tránh ăn ngay nên độ ngon và gậy của bột khiến những thực khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 2 Ngõ 89 Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội

          Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

          Bánh cuốn Cao Bằng Mộc Sáng
          Bánh cuốn Cao Bằng Mộc Sáng
          Bánh cuốn Cao Bằng Mộc Sáng
          Bánh cuốn Cao Bằng Mộc Sáng
        • Top 10

          Chè Huế

          Huế nổi tiếng với nhiều loại ẩm thực lạ miệng, đốn tin mọi thực khách. Ẩm thực Huế níu chân du khách bằng những công thức mới lạ, nguyên liệu đầy màu sắc, hương vị đậm đà và đặ biệt là vị ngọt đặc trưng không thể bị trộn lẫn. Nhắc đến Huế người ta nghĩ đến vị ngọt của những bát chè Huế đầy màu sắc, hương vị được nấu từ những nguyên liệu bình dị, thân quen và dễ chế biến nhất nhưng lại tạo nên những hương vị đậm chất "hoàng tộc". Từ đó, quán Chè Cung Đình Huế đã được ra đời.


          Nếu bạn ưu ăn đồ ngọt, rất ngọt thì chắc chắn Chè Cung Đình Huế là địa chỉ dành cho bạn rồi. Tuy chỉ là quán vỉa hè nhưng lại khá rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, chè được bày trong nồi nhôm to bắt mắt lắm nhé. Quán có rất nhiều loại chè, cũng phải hơn chục loại ý chứ từ chè khoai môn, chè sắn, chè đậu đỏ hạt sen, chè long nhãn, chè cốm, chè kho,...đặc biệt được ưa thích là chè mix vị thập cẩm. Quán thường chỉ bán vào tầm chiều đến tối muộn, rất đông khách và nhanh hết hàng nên nếu muốn thưởng thức một tô chè Huế thì phải ra thật sớm nhé. Tô chè to lắm, đầy ắp nhân, dẻo dẻo vị bột năng, thơm lừng vị nhân đỗ và đặc sánh vị ngọt của đường phèn làm ta cứ nhớ mãi không quên. Trời nóng thế này mà ăn một tô chè thêm chút đá mát lạnh thì còn gì tuyệt bằng nhỉ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 327 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

            Chè Cung Đình Huế
            Chè Cung Đình Huế
            Chè Cung Đình Huế
            Chè Cung Đình Huế
          • Top 11

            Vua Bánh Mì Cay Hải Phòng

            Với những người mê món bánh mì cay Hải Phòng thì không thể không biết đến Vua bánh mì cay Hải Phòng rồi đúng không nào. Bánh mì tại Kay quán mang một hương vị đặc trưng của Hải Phòng, vị cay hòa với vị thơm của pate, của sốt và đồ ăn kèm mang lại một trải nghiệm rất khác. Vẫn là hương vị truyền thống của bánh mì cay Hải Phòng nhưng lại được biến tấu cho phù hợp với khẩu vị của người Hà Nội. Bởi người Hà Nội không ăn quá cay, không ăn pate quá nồng và ngấy, pate phải nhiều sốt mỡ mới dẻo và thơm. Để dung hòa điều này mà không làm át đi vị cay của bánh, Kay đã sử dụng công thức riêng và hấp dẫn mọi khách hàng.


            Với lượng khách hàng ổn định đã chứng tỏ độ hot và chất lượng của Vua Bánh Mì Cay Hải Phòng trong lòng những tín đồ ẩm thực. Dần dần bánh mì cay không còn là món quà ăn vặt mà người ta ăn nó mọi lúc, mọi nơi bất kể khi nào họ thích, ăn cho bữa sáng, bữa ăn dặm chiều, hay ăn khuya,...tất cả đều hoàn hảo. Không gian quán không quá rộng rãi nhưng ấm cúng và sạch sẽ, tạo sự thỏai mái cho khách hàng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và thân thiện. Ship hàng rất nhanh và chuyên nghiệp. Chất lượng bánh hoàn hảo từ vỏ bánh mì đến nhân pate cay đầy thịt, nhân dày chặt trong bánh mà giá chỉ 5000 đồng. Chính sự tận tâm và chuyên nghiệp về chất lượng món ăn cũng như chất lượng dịch vụ đã giúp Kay níu chân khách hàng suốt nhiều năm qua.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 168 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội
            Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

            Vua Bánh Mì Cay Hải Phòng
            Vua Bánh Mì Cay Hải Phòng
            Vua Bánh Mì Cay Hải Phòng
            Vua Bánh Mì Cay Hải Phòng
          • Top 12

            Bánh Tráng Trộn Sài Gòn

            Bánh tráng trộn là một trong những món ăn vặt làm nên thương hiệu Sài Gòn từ xưa đến nay. Nhắc đến Sài thành người ta không thể nào quên đi thức quà vặt hấp dẫn và tinh tế này. Bánh tráng trộn có mặt ở mọi nơi trên mảnh đất Sài Gòn nhiều phong vị ẩm thực, len lỏi vào từng ngóc ngách, chạy đến từng cổng trường, vỉa hè, con phố qua những gánh hàng rong, thậm chí cả những quán lớn làm nên thương hiệu ẩm thực nhờ món quà bình dân này. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, bánh tráng trộn đã có mặt tại Hà Nội "làm mưa, làm gió" thị trường ăn vặt thủ đô suốt bao nhiêu năm qua. Gia vị của Bánh Tráng Trộn Sài Gòn được nêm nếm theo cách rất riêng vừa ăn lại lạ miệng, dung hòa được vị chua, cay, mặn, ngọt trong cùng một món ăn. Riêng với món bánh tráng cuốn được biến tấu tại đây, chỉ cần đến muộn một xíu là bạn có thể không được thưởng thức rồi.


            Nằm sâu trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Siêu có một gánh hàng bánh tráng trộn đã tồn tại hơn chục năm nay - người ta vẫn thường gọi đó là Bánh Tráng Trộn Sài Gòn. Bánh tráng ở đây với hương vị, giá cả vẫn không đổi, vẫn là phong vị rất Sài Gòn. Thực khách ghé đến đều vì muốn thưởng thức món bánh tráng trộn và bánh tráng cuốn siêu ngon, siêu đặc biệt tại đây. Bánh tráng dẻo và dai thơm mà lại béo ngậy nhưng không hề bị ngấy. Mỗi hộp đầy ắp thịt bò khô, 2 trứng cút, lạc rang vàng vừa thơm lại vừa bùi, xoài, hành ngò đều được cho rất vừa phải không hề quá tay. Bánh tráng cuốn chặt tay, nhân thơm ngậy và nhiều vị, đầy thịt, xoài, ăn kèm chút sốt và tương ớt thì đúng là tuyệt vời. Cùng bạn bè nhâm nhi chút bánh tráng, nói dăm ba câu chuyện cùng nhau, uống ly trà chanh, trà đá mát lạnh quả là một trải nghiệm thú vị nhất giữa tiết trời Hà Nội đúng không nào?

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 3 Nguyễn Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Giờ mở cửa: 11:00 - 23:57

            Bánh tráng trộn Sài Gòn
            Bánh tráng trộn Sài Gòn
            Bánh tráng trộn Sài Gòn
            Bánh tráng trộn Sài Gòn




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy