Top 5 Quán ăn vặt nên đến nhất ở Mê Linh, Hà Nội

Lệ Nguyễn 9419 0 Báo lỗi

Đến với huyện Mê Linh - Hà nội các bạn không chỉ bất ngờ với làng hoa đẹp lung linh, con người ở đây thân thiện dễ gần mà ở đó các bạn có thể thưởng thức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mơ TiNi

    Gọi điện

    Mơ TiNi còn phục vụ các buổi hẹn hò của các cặp đôi bằng các món đặc sản ẩm thực đường phố nữa nha. Thức uống ngon rồi món ăn cũng tuyệt cú mèo như này thì mình chọn ngày tới Mơ TiNi thôi. Chiếc view cổ kính, đậm chất thơ và ngọt ngào của Mơ TiNi sẽ gây thương nhớ ngay lần đầu ghé qua. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp đã là điểm cộng cho địa điểm này, hơn thế quán có không gian khá thoáng khách có thể thoải mái ngồi ăn uống mà không lo hết bàn.


    Nhưng cuối tuần khuyên bạn nên ghé thăm quán sớm hơn vì quán vào cuối tuần rất đông khách đấy nhé! Các loại thức uống ngon nhiều vị bạn có thể tha hồ lựa chọn đồ uống yêu thích cùng với các món ăn vặt ngon rẻ, chất lượng được rất nhiều giới trẻ ngày nay ưa chuộng. Mơ TiNi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, có thể thấy đây là địa chỉ khó lòng bỏ qua. Món ăn nào cũng ngon khó có thể cưỡng lại bởi mê hoặc cả hương lẫn vị. Hãy cùng cạ cứng đến ngay Mơ TiNi để thưởng thức những món ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô E3-1, KĐT Hà Phong, Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 399 125

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100080155550531

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Mơ TiNi
    Mơ TiNi
    Mơ TiNi
    Mơ TiNi

  2. Trà Chanh 1979 là một quán trà chanh đáng chú ý tại Mê Linh, Hà Nội. Quán tự hào với đồ uống trà chanh ngon và chất lượng phục vụ tốt. Trà Chanh 1979 mang đến cho khách hàng một loạt các đồ uống trà chanh thơm ngon và hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức trà chanh truyền thống, từ trà chanh mát lành và thanh mát đến trà chanh dứa tươi ngon. Quán cũng cung cấp những phiên bản sáng tạo như trà chanh sữa, trà chanh hạnh nhân, trà chanh matcha và nhiều lựa chọn khác. Tất cả đều được chuẩn bị tỉ mỉ, đảm bảo hương vị đặc trưng và ngon miệng.


    Ngoài ra, Trà Chanh 1979 cũng chú trọng vào chất lượng phục vụ. Nhân viên tại quán luôn thân thiện, nhiệt tình và tận tâm với công việc. Họ đảm bảo rằng mỗi khách hàng được phục vụ một cách tốt nhất, tạo ra một trải nghiệm thú vị và thoải mái. Quán cũng đáng chú ý với không gian ấm cúng và thoải mái. Bạn có thể tận hưởng đồ uống trà chanh ngon mà không gian quán mang lại. Nơi đây được trang trí đẹp mắt, sáng tạo và tạo nên một môi trường thư giãn để thưởng thức đồ uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2016 Yên Bài, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 0862 666 131

    Fanpage: https://www.facebook.com/trachanh1979/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Trà Chanh 1979
    Trà Chanh 1979
    Trà Chanh 1979
    Trà Chanh 1979
  3. “Chẳng hiểu sao mấy cái xiên que này lại có sức hút dã man đến như vậy. Mỗi lần ăn cứ phải bóp miệng lại nếu không lại béo mất.”- Tâm sự của một cựu học sinh THCS Thăng Long. Cứ nhắc đến những chiếc xe đẩy với thùng sắt chứa cả trăm xiên que tự chọn là nghĩ ngay đến những năm tháng đi học vô lo vô nghĩ. Nằm ngay cổng trường THCS Thăng Long, có tới 3 xe đẩy xiên que tự chọn mà xe nào cũng người đứng vòng trong vòng ngoài. Nào là cá viên chiên, nem chua rán, xúc xích rán, tôm viên xiên, lạp xưởng, hồ lô, gà phô mai,... tất cả đều được rán sẵn vàng ruộm, vừa thổi vừa ngấu nghiến ăn.


    Từng miếng xiên nhỏ chấm ngập với tương ớt cay the, thế mà cứ ăn mãi chả biết chán biết ngấy là gì, nhất là khi tiết trời chuyển thu đông lành lạnh. Không những vậy, tất cả xiên que ở Zin Tea - Trà sữa và đồ ăn vặt đều đồng giá 2.000đ/ xiên cực rẻ, hơn nữa bác chủ rất dễ tính và niềm nở. Việc của bạn chỉ là chọn xiên que ưng ý, rán nóng phồng to là việc của cô chủ. Bên cạnh xiên que thì những chiếc xe đẩy còn nổi tiếng với cốc kem chanh, kem xoài tự chế với giá cũng rẻ không kém.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 7, Thị trấn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 050 113
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Zin Tea - Trà sữa và đồ ăn vặt
    Zin Tea - Trà sữa và đồ ăn vặt
    Zin Tea - Trà sữa và đồ ăn vặt
    Zin Tea - Trà sữa và đồ ăn vặt
  4. Top 4

    Quán Chè Thu Hồng

    Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy trước cửa Quán Chè Thu Hồng thường rất đông đúc xe đỗ lại và tấp nập người vào quán như một điều gì đó quen thuộc. Vậy điều gì lại khiến nơi đây đông khách đến vậy? Câu trả lời chỉ thực sự đúng nghĩa khi bạn đến với Quán Chè Thu Hồng. Ai mà đã từng đến Quán Chè Thu Hồng thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon.


    Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác. Với thực đơn vô cùng phong phú đầy đủ các loại chè thái, chè hạt sen, chè bưởi, chè thốt nốt, chè củ năng, chè rau câu, chè bột lọc... với nhiều kiểu mix cùng sầu riêng, sữa tươi, kem plan, mít thái càng khiến cho món chè của quán thêm phần hấp dẫn và thú vị riêng cho từng món. Điều đáng nói nữa là Quán Chè Thu Hồng có không gian thoáng đãng, chan hòa với thiên nhiên hoa cỏ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu thoải mái khi ngồi ăn chè tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đông Cao, Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 923 627

    Quán Chè Thu Hồng
    Quán Chè Thu Hồng
    Quán Chè Thu Hồng
    Quán Chè Thu Hồng
  5. Ẩm Thực Chè Quán mang tới một thực đơn hấp dẫn, đa dạng các loại chè khác nhau đem lại những trải nghiệm khác nhau. Chỉ với những ly chè tuy bình dị mà hết sức ngọt ngào, chỉ với những góc quán bé nhỏ mà hết sức thân thương, đã giúp thực khách có trọn vẹn một không gian lý tưởng. Chủ quán đã rất khéo léo không lạm dụng quá nhiều đường mà vẫn giữ được vị thanh cũng như mùi thơm béo của nước cốt dừa. Hơn nữa bát chè được bày trí rất bắt mắt khiến cho bạn chỉ nhìn thôi cũng thấy muốn ăn rồi.


    Chè của Ẩm Thực Chè Quán nổi tiếng, độ ngọt vừa vặn, thạch, pudding ăn mềm, thơm. Chan thêm chút nước cốt dừa béo ngậy nữa là vừa xinh. Ghé quán quen Ẩm Thực Chè Quán ngoài các loại chè hấp dẫn quán còn có các món ăn vặt, trà sữa, sữa chua,... cực kỳ đa dạng cho các tín đồ ghiền ăn vặt đấy. Và khi đã một lần ghé ăn thử thì thực khách sẽ dễ dàng phải lòng vị chè tại đây, phải nói là rất đáng đồng tiền bát gạo. Hãy đến Ẩm Thực Chè Quán để được cảm nhận những nét đặc sắc từ menu cho tới không gian nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm Bàng, Yên Nhân, Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 770 909

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/ẨM-THỰC-CHÈ-QUÁN-100054244280484/

    Gọi điện
    Ẩm Thực Chè Quán
    Ẩm Thực Chè Quán
    Ẩm Thực Chè Quán
    Ẩm Thực Chè Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy