Top 7 Quán ăn vặt ngon nhất tại Di Linh, Lâm Đồng

Trần Minh Phương 2884 0 Báo lỗi

Nhắc đến ăn vặt là cả một danh sách các món ăn ngon khó cưỡng, ăn vặt tồn tại ở mọi lứa tuổi chỉ cần muốn ăn là sẽ nghĩ đến. Di Linh, Lâm Đồng cũng là nơi có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Sữa Harry 2

    Trà Sữa Harry 2 là thương hiệu trà sữa thu hút rất đông giới trẻ ở Di Linh, Lâm Đồng với công thức trà sữa thơm ngon ngậy ngậy khiến cho cái nhìn của khách hàng về Trà sữa Harry thêm thiện cảm. Trà sữa Harry khai thác tối đa các chức năng của những loại trà Việt Nam, kết hợp với phần thạch, trân châu,… để chế tạo nên những thức uống ngon, chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

    Ngoài trà sữa, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn vặt như soup gà, bánh nướng chà bông, Orio sữa nóng,… Vì thế mà Trà sữa Harry 2 luôn nằm trong top đầu sự lựa chọn trà sữa và ăn vặt ở Di Linh. Trà sữa Harry khẳng định thương hiệu trà sữa sạch, với một không gian dễ thương, ấm áp để mọi người xích lại gần nhau hơn. Menu trà sữa của Trà Sữa Bình Minh cũng có sự cập nhật liên tục, với các hương vị được khách hàng yêu thích. Hương vị trà sữa ngọt vừa đủ, trân châu dai giòn, thơm vị trà, ngậy vị sữa, vì thế mà Trà sữa Harry luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4B Đinh Trang Hòa, Hòa Ninh, Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0366 461 969
    Email: tranngochongtu2606@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trasuaharry

    Giờ mở cửa: 10:00–22:00

    Trà Sữa Harry 2
    Trà Sữa Harry 2
    Trà Sữa Harry 2
    Trà Sữa Harry 2

  2. Top 2

    Gạch Coffee (Mỳ cay Gạch)

    Gọi điện

    Là một trong những tín đồ của ăn vặt tại Di Linh mà bỏ qua Gạch Coffee thì quả là một thiếu sót lớn. Gạch Coffee có không gian nhỏ xinh, thích hợp với các bạn tuổi teen, lại có vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm thị trấn Di Linh nên đây là một trong những địa điểm hẹn hò thường xuyên của các nhóm bạn thân trong những ngày rảnh rỗi.


    Tiệm chủ yếu thiên về đồ uống như trà, coffee, trà sữa… Ngoài ra, 1 số món ăn vặt cũng được chuẩn bị và chế biến rất công phu như mẹt đồ rán, chân gà sả ớt... hay đặc biệt là mì cay Hàn Quốc rất được yêu thích. Tất cả đều sử dụng nguyên liệu sạch, có sự chọn lựa kĩ lưỡng. Đây là địa điểm tụ tập quen thuộc của các bạn trẻ trong khu vực không chỉ bởi địa thế thuận lợi, dễ tìm kiếm, chị chủ dễ tính, đồ ăn ngon, mà giá thành còn rất sinh viên.


    Ăn uống no nê mà mỗi người chỉ tốn mấy chục. Vì thế khách đã đông nay lại càng đông hơn. Ngoài ra, Gạch Coffee còn thường xuyên cập nhật những món mới, lạ và ngon để khách hàng có dịp thưởng thức. Gạch Coffee nơi lý tưởng để bạn có thể hẹn hò, tụ tập bạn bè,cùng gia đình tổ chức những buổi sinh nhật vui vẻ, đến với Gạch Coffee chỉ có niềm vui và ấm áp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Lương Thế Vinh, Di Linh, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0359 294 412

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054311299114

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Gạch Coffee
    Gạch Coffee
    Gạch Coffee
    Gạch Coffee
  3. Top 3

    Bơ Coffee

    Bơ Coffee cũng là một trong những địa điểm quen thuộc của giới trẻ tại Di Linh, Lâm Đồng. Bước vào quán, ấn tượng ban đầu chính là quán tuy có không gian không quá rộng lớn nhưng được trang trí cực xinh xắn và đáng yêu, khiến thực khách có cảm giác thân mật mà gần gũi mỗi khi đến đây uống cafe hay ăn vặt tụ tập bạn bè. Bơ Coffee là quán cà phê, thức uống và các món ăn nhanh phục vụ khách hàng từ sáng đến đêm khuya. Bơ Coffee phục vụ khách hàng gọi ship tận nơi và tại chỗ, khách hàng khá khen cho dịch vụ của Bơ Coffee bởi hương vị thức ăn, sự nhiệt tình tư vấn cũng như dịch vụ ship 24/24 cho khách hàng trong địa bàn TT Di Linh.

    Bơ Coffee
    được đánh giá là món ăn và thức uống phong phú đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Những món ăn của Bơ Coffee được chế biến từ thực phẩm sạch kiểm định rõ ràng nhằm đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Các món trà sữa tại Bơ Coffee nguyên liệu cao cấp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đến với Bơ Coffee chúng ta có thể thử các món như: trà sữa nướng, trà sữa sốt xoài, nem chua rán, kimbap chiên xù, bánh gạo cay, mì cay, phomai que...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87E Lý Thường Kiệt, Di Linh, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0359 741 407

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100055532386000

    Bơ Coffee
    Bơ Coffee
    Bơ Coffee
    Bơ Coffee
  4. Top 4

    Trà Sữa Panda

    Gọi điện

    Mì cay đã trở thành một món ăn "hot" không chỉ ở Hàn Quốc mà còn lan tỏa ra nhiều quốc gia khác, bao gồm cả Việt Nam. Trà Sữa Panda tại Di Linh đã biến tấu mì cay với một phong cách độc đáo, mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực mới lạ. Mì mềm dai kết hợp với hương vị cay nồng, hấp dẫn và đậm đà, chắc chắn sẽ làm say lòng những tín đồ mê mì cay.


    Không chỉ nổi tiếng với mì cay, Trà Sữa Panda còn chinh phục lòng người với thực đơn trà sữa đa dạng và hấp dẫn. Hương vị thơm ngon, từ truyền thống đến sáng tạo, đều được cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo rằng mọi thực khách đều có thể tìm thấy một ly trà sữa mà mình yêu thích. Không thể kể về Trà Sữa Panda mà bỏ qua món ngon "đỉnh của đỉnh" - chân gà giòn tan. Ngoài ra còn rất nhiều món ăn vặt ngon khác mà bạn không nên bỏ qua.


    Nếu bạn đang có ý định tới Di Linh, Lâm Đồng, đừng bỏ lỡ cơ hội thử qua Trà Sữa Panda - một điểm đến ăn vặt đầy thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đinh Trang Hoà, Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0888 262 679
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100048109076298
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Panda
    Trà Sữa Panda
    Trà Sữa Panda
    Trà Sữa Panda
  5. Nằm giữa cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp của vùng cao nguyên Lâm Đồng, Di Linh không chỉ là điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thiên nhiên mà còn là nơi thu hút các tín đồ ẩm thực bởi nhiều món ngon độc đáo. Trong đó, Quán Ăn Vặt Bé Voi đã nhanh chóng ghi dấu ấn bởi sự sáng tạo và ngon miệng của những món ăn vặt tại đây.


    Quán Ăn Vặt Bé Voi nằm tại một vị trí thuận lợi giúp du khách dễ dàng tìm đến. Không gian quán được thiết kế gần gũi, ấm cúng, với lối trang trí mang đậm phong cách dân dã và hiện đại. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong quán để thưởng thức hoặc lựa chọn dùng món mang đi để tha hồ thưởng thức ngay giữa thiên nhiên xanh mát. Quán Ăn Vặt Bé Voi tự hào mang đến cho khách hàng thực đơn đa dạng với những món ăn vặt ngon miệng và độc đáo. Từ những món ăn truyền thống như: chân gà rút xương, chân gà chiên mắm, mì xào cá viên..., đến những món sáng tạo như: bánh tráng sate tóp mỡ hành phi,... tất cả đều được chế biến cẩn thận để tạo nên hương vị độc đáo và khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 897 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0766 543 188
    Email: khanhvanmapmap@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anvatbevoiii
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ăn Vặt Bé Voi
    Ăn Vặt Bé Voi
    Ăn Vặt Bé Voi
    Ăn Vặt Bé Voi
  6. Top 6

    Mini Quán

    Gọi điện

    Ẩm thực luôn là một phần quan trọng trong việc khám phá văn hóa và đặc điểm địa phương của một vùng đất. Và khi bạn đặt chân đến vùng núi rừng tươi mát của Di Linh, Lâm Đồng, một trong những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ chính là thưởng thức những món ăn vặt tại Mini Quán.


    Tại Mini Quán có rất nhiều món ăn vặt độc đáo và đa dạng như: bún đậu mắm tôm, chân gà sả tắc, chân gà sốt thái, gỏi cuốn, khoai tây chiên, bánh tráng trộn, bánh trứng cút... Ngoài ra, còn có các loại nước uống như: trà sữa, trà trái cây, trà đào, trà dâu... Không chỉ là nơi để thưởng thức ẩm thực, Mini Quán còn gắn kết với không gian thân thiện và ấm cúng. Bạn có thể tận hưởng không gian mở thoáng đãng hoặc lựa chọn ngồi bên trong quán với nội thất trang nhã. Không gian này thực sự thích hợp cho các buổi hẹn hò nhẹ nhàng, họp nhóm bạn bè, hoặc đơn giản là thư giãn sau một ngày dạo chơi.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức những món ăn vặt ngon miệng và độc đáo tại Di Linh, Lâm Đồng, Mini Quán chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Thôn 3, Liên Đầm, Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0987 664 914
    Fanpage: www.facebook.com/mytugg
    Giờ mở cửa: 08:00–20:00
    Gọi điện
    Mini Quán
    Mini Quán
    Mini Quán
    Mini Quán
  7. Ẩm thực là một phần quan trọng trong văn hóa và cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Đặc biệt, ăn vặt là một thú vui không thể thiếu, giúp chúng ta thư giãn và thỏa mãn đòi vị bất kể lúc nào. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch đến Di Linh, Lâm Đồng, thì không thể bỏ qua cơ hội thử những món ăn vặt thú vị tại Gạo Tea.


    Gạo Tea nằm trong huyện Đi Linh, một vùng đất nằm dưới chân núi Lang Biang, Lâm Đồng. Quán là điểm đến yêu thích của giới trẻ và các tín đồ ẩm thực thích vị cay, bởi hương vị độc đáo và phong cách phục vụ thân thiện. Mì cay tại Gạo Tea không chỉ đơn thuần là một phần ăn vặt, mà còn là một trải nghiệm ẩm thực đích thực. Sợi mì mềm mịn kết hợp với nước sốt cay nồng, thấm đẫm gia vị, tạo nên một biểu tượng ẩm thực độc đáo. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn độ cay theo sở thích của mình, từ nhẹ nhàng cho đến cay đặc biệt, đảm bảo phù hợp với mọi khẩu vị. Nếu bạn là người thích thử những món ăn vặt mới lạ, thì bánh gạo cay tại Gạo Tea chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được sự pha trộn độc đáo giữa vị ngọt của bánh gạo, mềm mịn và vị cay nồng mà gia vị mang lại.


    Sau khi đã thỏa mãn vị giác bằng mì cay và bánh gạo cay, hãy kết thúc bữa ăn vặt với một ly trà sữa thơm ngon. Gạo Tea cũng có một loạt các lựa chọn trà sữa đa dạng, từ trà sữa truyền thống cho đến những hương vị sáng tạo đầy mê hoặc. Điểm đặc biệt là bạn có thể điều chỉnh độ ngọt và độ đậm của trà sữa để phù hợp với khẩu vị của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 1 Tân Thượng, Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0385 202 316 & 0847 847 199
    Email: TraSuaMyCayGaoTea@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TraSuaGaoMyCay
    Gọi điện
    Gạo Tea
    Gạo Tea
    Gạo Tea
    Gạo Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy