Top 7 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất huyện Di Linh, Lâm Đồng

Kim Tien Le 3717 0 Báo lỗi

Trà sữa luôn là thứ thức uống được đông đảo giới trẻ yêu thích. Nếu bạn là một tín đồ trà sữa thì không thể không "bỏ túi" ngay top những quán trà sữa ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà sữa Harry

    Gọi điện

    Trà sữa Harry là thương hiệu trà sữa thu hút rất đông giới trẻ ở Di Linh, Lâm Đồng với công thức trà sữa thơm ngon ngậy ngậy khiến cho cái nhìn của khách hàng về Trà sữa Harry thêm thiện cảm. Trà sữa Harry khai thác tối đa các chức năng của những loại trà Việt Nam, kết hợp với phần thạch, trân châu,... để chế tạo nên những thức uống ngon, chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.


    Trà sữa Harry, trong suốt thời gian hoạt động luôn cố gắng và nỗ lực chứng minh yếu tố chất lượng của bản thân khi có chỗ đứng trong tâm trí người sử dụng ở Di Linh, đặc biệt là trong giới trẻ. Trà sữa Harry khẳng định thương hiệu trà sữa sạch, với một không gian dễ thương, ấm áp để mọi người xích lại gần nhau hơn.


    Menu trà sữa cũng có sự cập nhật liên tục, với các hương vị được khách hàng yêu thích. Hương vị trà sữa ngọt vừa đủ, trân châu dai giòn, thơm vị trà, ngậy vị sữa, vì thế mà Trà sữa Harry luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng.
    Ngoài trà sữa, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn vặt như soup gà, bánh nướng chà bông, Orio sữa nóng,... Vì thế mà Trà sữa Harry luôn nằm trong top đầu sự lựa chọn trà sữa và ăn vặt ở Di Linh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Cây Điệp, Đing Trang Hoà, Di Linh, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0366 461 969

    Email: tranngochongtu2606@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trasuaharry/

    Giờ mở cửa: 10:00–22:00

      Gọi điện
      Trà sữa Harry
      Trà sữa Harry
      Trà sữa Harry
      Trà sữa Harry

    • Top 2

      Cub Cofee & Milk Tea

      Gọi điện

      Cub Cofee & Milk Tea là địa chỉ ăn uống được rất nhiều du khách ghé đến tại Di Linh, Lâm Đồng. Sở dĩ quán thu hút được rất nhiều khách hàng và là một trong những nơi được yêu thích nhất vì không gian quán vô cùng hiện đại, rộng rãi và tiện nghi. Quán được thiết kế theo phong cách cà phê sân vườn, thoáng mát và sạch sẽ. Bên cạnh đó, không gian bên trong quán được trang trí rất lung linh và bắt mắt, thích hợp cho những bạn trẻ đến để chụp hình check-in.

      Một vài thức uống thơm ngon mà Cub cofee & Milk Tea phục vụ:

      • Trà sữa caramen.
      • Trà sữa đào.
      • Trà sữa matcha.
      • Trà sữa socola.
      • Sữa tươi trân châu đường đen.

      Trà sữa ở đây có nhiều hương vị đa dạng, từ trà sữa truyền thống cho đến trà sữa thái xanh, trà sữa hương dâu,...Điều đặc biệt là Cub Cofee & Milk Tea còn phục vụ cả đồ ăn sáng với thực đơn vô cùng phong phú và hương vị món ăn cũng rất ổn. Đây là nơi không chỉ thích hợp cho bạn bè đồng trang lứa đến để ăn uống, chụp hình và tụ họp mà còn là nơi lí tưởng cho gia đình và người thân đến để thư giãn, trò chuyện vào mỗi dịp cuối tuần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 29A Mọ Kọ, Di Linh, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0983 246 357 & 0981 246 357

      Fanpage: www.facebook.com/CUBcoffee.milktea

      Gọi điện
      Cub cofee & Milk Tea
      Cub cofee & Milk Tea
      Cub cofee & Milk Tea
      Cub cofee & Milk Tea
    • Top 3

      Gạch Coffee

      Gọi điện

      Gạch Coffee là cửa hàng trà sữa tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn, một địa chỉ mà có lẽ những bạn trẻ ở Di Linh mê trà sữa chắc hẳn đều đã biết. Gạch Coffee có được sự yêu thích cuả giới trẻ khi nó sở hữu một không gian trẻ trung, năng động, ấm áp và rất sang trọng cùng những hương vị trà sữa ngon, hấp dẫn phù hợp với tất cả các bạn trẻ ở Di Linh.


      Gạch Coffee mang đến không gian ấm áp, thoải mái. Đặc biệt, khi tới quán vào những ngày lễ lớn trong năm, bạn sẽ cảm nhận được không khí lễ hội ở các trang trí và âm nhạc của quán. Ở đây các bạn trẻ có thể thưởng thức: sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa, trà đào,... và rất nhiều món ăn vặt hấp dẫn như mì cay, được chế bởi Gạch Coffee.


      Gạch Coffee luôn đem đến sự an tâm cho khách hàng bởi nguồn nguyên liệu cũng như công thức định lượng thức uống để đảm bảo hương vị trà sữa ở Gạch Coffee thơm ngon, cân bằng, hài hòa nhất. Đặc biệt, Gạch Coffee còn rất chú trọng việc bảo vệ môi trường. Vì thế, cửa hàng luôn hạn chế đồ nhựa dùng 1 lần, thay vào đó là dùng ống hút giấy, cốc giấy. Thật tuyệt phải không nào? Thêm nữa, nhân viên đều được đào tạo vào chuẩn khuôn của cửa hàng đảm bảo sự chuyên nghiệp của một thương hiệu khi phục vụ khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      22 Lương Thế Vinh, Di Linh, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0359 294 412 & 0369 997 961
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054311299114

      Giờ mở cửa: 08:00–21:00

      Gọi điện
      Gạch Coffee
      Gạch Coffee
      Gạch Coffee
      Gạch Coffee
    • Quán trà sữa ở Di Linh có rất nhiều nhưng Trà Sữa A Mập là một trong những quán được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Lí do đơn giản bởi quán công thức pha chế trà sữa độc đáo và thơm ngon, hợp khẩu vị khách hàng. Không chỉ vậy, nguyên liệu được dùng để làm nên trà sữa nhà A Mập cũng có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho khách. A Mập không chỉ phục vụ các loại trà sữa giới trẻ thông thường mà còn có các thức uống hấp dẫn khác như hồng trà trái cây, trà tắc, trái cây dầm sữa,...


      Quán Trà sữa A Mập có không gian khá rộng rãi và sạch sẽ, bàn ghế trong quán được trang trí đơn giản nhưng vẫn gọn gàng. Không chỉ có thức uống, khách hàng khi đến đây còn có thể order thêm các món ăn vặt như khoai tây chiên, phô mai que, cá viên chiên các loại và có cả mì cay nhiều hương vị khác nhau.


      Quán cũng nhận giao hàng đến tận nơi nên sẽ khá thuận tiện cho các bạn bận rộn muốn thưởng thức đồ uống của quán. Chủ quán vui vẻ, nhiệt tình và đặc biệt còn có chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách thường xuyên. Một nhược điểm nhỏ là quán chỉ nhận giao những đơn hàng trên 50.000đ và trong bán kính từ 3km đổ lại, vậy nên những bạn nào nhà ở quá xa không thể gọi món mà chỉ có thể đi trực tiếp đến quán để thưởng thức thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Thôn 7 Hòa Bắc, Di Linh, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0972 013 535 & 0986 631 343

      Fanpage: www.facebook.com/Trasuaamap

      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

      Gọi điện
      Trà Sữa A Mập
      Trà Sữa A Mập
      Trà Sữa A Mập
      Trà Sữa A Mập
    • Top 5

      Ryn Coffee & Tea

      Gọi điện

      Nếu như đang tìm kiếm một địa điểm uống trà sữa có không gian quán bắt mắt, trẻ trung và hiện đại thì Ryn Coffee & Tea chính là một nơi khá lí tưởng. Quán có tông màu chủ đạo là màu be, được trang trí bởi ánh đèn vàng ấm áp và nhưngx dòng chữ tiếng Hàn nho nhỏ rất xinh xắn. Nhìn chung, đây là quán trà sữa có không gian thích hợp cho các bạn trẻ bởi thiết kế đơn giản, tiện nghi và thời thượng.


      Về đồ uống, Ryn Coffee & Tea có công thức pha chế độc đáo, sáng tạo và cách trình bày đồ uống cũng rất màu sắc và hấp dẫn. Không chỉ có thế mạnh về trà sữa, ở đây còn phục vụ cả đồ ăn vặt, trà và một số thức uống thịnh hành khác. Nguyên liệu dùng cho các thức ăn, đồ uống của quán đều sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho khách hàng nên bạn cứ yên tâm nhé.


      Đặc biệt hơn, quán còn có view trên lầu nhìn ra phía thành phố núi rất thơ mộng. Những ai vừa muốn nhâm nhi ly đồ uống vừa ngắm cảnh hoàng hôn ở đây chắc chắn sẽ rất thích điều này. Ngoài ra, view xung quanh quán thoạt nhìn qua rất giống đường phố ở đất nước Hàn Quốc, rất thích hợp cho các bạn trẻ chụp hình sống ảo tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 Trần Phú, Di Linh, Lâm Đồng (Gần trường tiểu học Trần Quốc Toản)

      Điện thoại: 0969 946 928
      Email:
      ryncoffee97@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/ryncoffee.tea/

      Gọi điện
      Ryn Coffee & Tea
      Ryn Coffee & Tea
      Ryn Coffee & Tea
      Ryn Coffee & Tea
    • Top 6

      107 Degrees Tea & Coffee

      Gọi điện

      107 Degrees Tea & Coffee là quán trà sữa có mức giá cả bình dân nhưng lại sở hữu không gian cực xịn sò, mỗi ngóc ngách trong quán được trang trí theo một phong cách riêng và có sự thay đổi theo các dịp lễ. Chẳng hạn như vào mỗi dịp lễ Noel, quán sẽ trưng bày cây thông cùng các loại đèn màu, dây quấn, chuông và các đồ trang trí treo tường khác để phục vụ nhu cầu sống ảo của khách hàng. Hoặc khi tết đến, quán sẽ thay đổi không gian với hoa mai, hoa cúc, những câu đối nhỏ treo tường cùng vài chiếc lồng đèn đỏ xinh xắn, tạo không khí tươi vui, rạng rỡ.

      Menu ở đây rất phong phú và đa dạng, gồm có các thức uống hấp dẫn như:

      • Trà sữa Capuchino.
      • Trà sữa gạo Nhật.
      • Trà sữa đặc biệt.
      • Trà sữa than tre kem trứng.
      • Trà sữa kem tươi.

      Chính vì sự chất lượng trong từng ly đồ uống, từng không gian nhỏ và cả trong cách phục vụ, tri ân khách hàng mà 107 Degrees Tea & Coffee được rất nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng cũ của mình. Không chỉ vậy, quán còn hỗ trợ đặt hàng online hoặc qua số điện thoại và giao đến tận nhà, thuận tiện và nhanh chóng cho những khách hàng ở xa khu vực quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 107 Thôn 7, Gia Hiệp, Di Linh, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0979 091 093

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063795990608

      Giờ mở cửa: 09:00–22:00

      Gọi điện
      107 Degrees Tea & Coffee
      107 Degrees Tea & Coffee
      107 Degrees Tea & Coffee
      107 Degrees Tea & Coffee
    • Trà sữa Nghi Đình chắc hẳn là quán trà sữa và cà phê có chất lượng thơm ngon và phong cách độc đáo mà bạn không thể bỏ qua tại Di Linh, quán được xây dựng theo phong cách hiện đại với những hình vẽ tường vô cùng đẹp mắt và dễ thương, bên trong rộng rãi và thoáng đãng.


      Đặc biệt những nguyên liệu để làm trà sữa đều do Trà sữa Nghi Đình tự làm hết đấy nhé nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và đồ ăn, uống ở đây ngon-bổ-rẻ, đi càng đông thì càng vui nhé. Menu trà sữa đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn, mỗi vị lại đem đến hương vị rất thơm ngon khác nhau mà chắc chắn bạn sẽ muốn thử hết.

      Trà sữa Nghi Đình mang cho bạn không gian yên tĩnh, view đẹp, thích hợp cả để làm việc hay tụ họp đám bạn rồi "sống ảo". Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, cùng chất lượng trà sữa luôn được pha đều tay, chất lượng luôn được đảm bảo thơm ngon nhất thì chắc chắn Trà sữa Nghi Đình là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức trà ngon - view đẹp ở Di Linh rồi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 641 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0913 962 968

      Giờ mở cửa: 08:00–22:00

      Gọi điện
      Trà sữa Nghi Đình
      Trà sữa Nghi Đình
      Trà sữa Nghi Đình
      Trà sữa Nghi Đình




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy