Top 9 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Hoài Anh 2459 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang ở Uông Bí thì cùng Toplist thưởng thức những ly đồ uống chất lượng nhất Uông Bí ngay bây giờ nhé. Bài viết này Toplist sẽ giới thiệu đến bạn quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mixue

    Gọi điện
    Tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất là quán Mixue. Với cách trang trí khá xinh xắn và dễ thương Mixue sẽ là nơi không thể bỏ qua của các bạn trẻ thích "sống ảo", không gian rộng rãi, thoáng mát và sáng sủa nên khách hàng cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon.

    Bên cạnh đó với menu phong phú và đa dạng có nhiều loại thức uống như trà sữa, hồng trà, sữa lắc được pha chế rất tinh tế nên đậm vị và vô cùng thơm ngon. Các loại topping ở Mixue cũng rất đa dạng, khá ngon, dai và giòn. Thêm vào đó, ở Mixue còn có kem tươi ăn rất lạ miệng, vô cùng thanh mát và mức giá cũng khá phù hợp với nhiều khách hàng. Mixue hợp tác sang nhượng thương hiệu trà sữa với các đối tác trên tinh thần cùng nhau phát triển. Đặc biệt là nhân viên ở quán khá chu đáo và gọn gàng sạch sẽ, chính vì vây mà không gian trong quán luôn được giữ gìn sạch sẽ mặc cho quán khá đông khách. Vì thể luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái mỗi khi đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 88 Tân Lập, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    • 1 Đinh Tiên Hoàng, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0707 196 881
    Fanpage: https://www.facebook.com/mixueuongbi/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:15

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (11 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue

  2. Top 2

    Trà Sữa Ăn Vặt Dũng Béo

    Gọi điện

    Có rất nhiều quán trà sữa ở Uông Bí cho bạn lựa chọn nhưng nói về mức độ chiều khách và những ly trà độc đáo lại tốt cho sức khỏe đặc biệt là trà hoa thì bạn không thể không ghé qua Trà Sữa Ăn Vặt Dũng Béo rồi. Nếu bạn đang muốn tìm 1 địa điểm tụ tập với bạn bè, 1 nơi để order đồ ăn vặt cho buổi họp lớp, bữa tiệc nhỏ gia đình thì Dũng Béo chính là lựa chọn hoàn toàn phù hợp đấy nhé.


    Ngoài các món trà sữa kem mặn độc đáo như: trà gạo rang lúa mạch kem sữa, trà olong kem sữa, trà thiết quan âm kem sữa, trà nhài kem sữa rồi thì trà sữa các vị, trà sữa trái cây. Trà Sữa Ăn Vặt Dũng Béo còn phục vụ trà hoa như hoa đậu biếc, hoa nhài và cả một thế giới đồ uống, ăn vặt khổng lồ với rất nhiều sự lựa chọn, nào là matcha, yakult, trà trái cây, đồ ăn nhanh, đồ chiên, tất cả đều tụ hội đầy đủ tại quán cho bạn tha hồ khám phá, đảm bảo không chỉ ngon mà còn chất lượng, hợp vệ sinh, giá cả phải chăng. Không chỉ chăm chút từng món ăn ly nước, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại quán còn tạo điểm cộng trong lòng thực khách. Ngoài ra, Dũng Béo phục vụ rất nhiều món ăn vặt khác cho bạn tham khảo nem chua rán, bò khô, bánh tráng trộn, pizza.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    60 Phương Đông, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0902 293 031
    Email:
    Trasuaanvatdungbeo@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100057197450151

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (27 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Trà Sữa Ăn Vặt Dũng Béo
      Trà Sữa Ăn Vặt Dũng Béo
      Trà Sữa Ăn Vặt Dũng Béo
      Trà Sữa Ăn Vặt Dũng Béo
    • Top 3

      Mr Good Tea

      Gọi điện

      Mr Good Tea là thương hiệu trà sữa đang làm mưa, làm gió với giới trẻ tại Uông Bí thời gian gần đây. Tuy chỉ mới khai trương nhưng quán đã giành được lòng tin và sự yêu thích vô cùng lớn từ khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ. Quán chỉ phục vụ một loại thức uống chính là trà sữa, nước hoa quả, trà hoa quả, trà nguyên chất, machiato series, chocolate series, đồ uống đặc biệt. Giá cả rất hợp lí cho một cốc trà sữa tùy loại và size.


      Hương vị của Mr Good Tea thì bạn hoàn toàn có thể kì vọng lớn vào nó bởi lẽ nó rất ngon, mùi vị vô cùng đặc trưng, lại có thương hiệu và tốt cho sức khỏe. Trân châu, pudding, thạch sương sáo,.. rất dẻo và thơm, lại mềm và không bị bết dính nên ăn rất ngon. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp, thái độ thân thiện hết lòng phục vụ khách hàng và điểm cộng vô cùng tốt cho quán. Mr Good Tea là một địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức trà sữa ngon và chất lượng đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      18 Nguyễn Du, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
      Điện thoại:
      0911 006 156
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/profile.php?id=100069211490697

      Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (99 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Mr Good Tea
        Mr Good Tea
        Mr Good Tea
        Mr Good Tea
      • Top 4

        AICHA Coffee & Tea

        Gọi điện

        AICHA Coffee & Tea là quán cà phê kết hợp giữa việc thưởng thức một ly cà phê ngon và thiết kế độc đáo. Nổi bật giữa nền trời là quán AICHA Coffee & Tea ba tầng sừng sững với nền cam làm chủ đạo. Không gian nhiều tầng rộng rãi, thoáng mát với phong cách thiết kế đa dạng, khác nhau ở mỗi tầng tạo cảm giác thích thú, không hề nhàm chán. Mỗi góc trong quán đều là một thiết kế độc lạ, mang vẻ đẹp hiện đại cho các bạn thỏa sức sống ảo. Quán còn phục vụ không gian ngoài trời, trang trí nhiều cây cảnh tăng thêm phần mát mẻ.


        Một trong những điều đã làm nên tên tuổi của AICHA Coffee & Tea chính là chất lượng của thức uống. Menu của quán đa dạng nhiều loại nước. Từ cà phê, soda, nước ép, trà sữa... đến các món ăn vặt. Chất lượng 5 sao giá cả lại hợp lí phù hợp cho mọi lứa tuổi. Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Quán thường xuyên tổ chức những buổi ca nhạc cuối tuần thu hút nhiều giới trẻ tham gia. Cuối tuần, được nhâm nhi ly cà phê và thưởng thức nhạc trong bầu không khí thoải mái tại AICHA Coffee & Tea cũng là một lựa chọn hay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 23A Yên Thanh, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

        Điện thoại: 0963 107 986

        Fanpage: https://www.facebook.com/AICHA.UongBi/

        Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (35 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        AICHA Coffee & Tea
        AICHA Coffee & Tea
        AICHA Coffee & Tea
        AICHA Coffee & Tea
      • Cái tên trà sữa nướng không chỉ lạ lẫm mà còn khiến người ta ngạc nhiên không biết thứ đồ uống này có vị như thế nào? Hơn nữa lại là trà sữa nướng Đài Loan thì mới nghe qua lại càng gây tò mò hơn nữa. Vậy thì còn chờ gì nữa, rủ ngay hội bạn thân của mình đến với quán Trà Sữa Nướng Đài Loan Phong Vị để cùng khám phá nhé. Nhìn bề ngoài, nó cũng giống như các cốc trà sữa thường thấy, nhưng với siro nướng Đài Loan đặc biệt sẽ giúp món trà sữa nướng này trở nên hấp dẫn với hương vị lạ và đậm đà.


        Theo giải thích trên trang baidu, trà sữa nướng thực chất có tên như vậy là do khi pha chế, người ta sử dụng caramen thay cho đường. Khi đun lên, đường sẽ chảy dần và phát ra tiếng lách tách nhẹ, tạo mùi thơm caramen nên được gọi là trà sữa nướng. Trà Sữa Nướng Đài Loan Phong Vị dễ dàng chiếm trọn cảm tình của thực khách Việt nhờ vị sữa đậm đặc, béo, thoang thoảng mùi thơm của caramen và thoang thoảng mùi trà. Với những cô nàng sợ đồ ngọt thì có thể yêu cầu cho thêm đá để khi thưởng thức sẽ cảm thấy ngon hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 17 Nguyễn Du, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

        Điện thoại: 0941 930 561

        Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaDaiLoanUongBi/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

          Gọi điện
          Trà Sữa Nướng Đài Loan
          Trà Sữa Nướng Đài Loan
          Trà Sữa Nướng Đài Loan
          Trà Sữa Nướng Đài Loan
        • Điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình khám phá những quán trà sữa ngon nhất tại Uông Bí đó chính là Cing Hu Tang. Cũng không còn là một cái tên còn mới lạ trên thị trường trà sữa nhưng bạn hãy thử một lần đến với Cing Hu Tang, nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu. Cing Hu Tang đang tạo nên một cơn sốt sữa tươi nướng trân châu đường đen nhờ công thức pha chê vô cùng đặc biệt. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn các vị trà sữa phong phú mà Cing Hu Tang không ngừng sáng tạo và pha chế khiến cho trải nghiệm của khách hàng trở nên đa dạng hơn ngày.

          Đến với Cing Hu Tang, bạn không thể không sữa sữa tươi trân châu đường đen, đồ uống được ưa thích nhất tại quán. Sữa tươi nhập khẩu hoà quện cùng sốt trân châu đường đen, kem mặn và những hạt đường nâu khò đốt nóng tạo nên vị thơm đặc trưng. Khi uống, bạn nên thưởng thức miếng đường nướng trước thì mới đúng điệu. Bạn có thể nhờ quán giảm bớt vị ngọt trong đường đen cho phù hợp.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 12 Nguyễn Du, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
          Điện thoại: 0886 312 686
          Email: Cinghutang@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/CinghutangUongBi/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
          Gọi điện
          Cing Hu Tang
          Cing Hu Tang
          Cing Hu Tang
          Cing Hu Tang
        • Một địa chỉ khó cưỡng lại với các bạn trẻ TP. Uông Bí, Quảng Ninh, nhận được sự yêu thích không chỉ vì trà sữa ngon mà còn vì giá cả rất hợp lý và đó chính là Yến Lùn Milk Tea. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp đã là điểm cộng cho địa điểm này. Cách phục vụ nhanh nhẹ, pha chế nhanh và gọn gàng sạch sẽ.

          Bên cạnh việc chú trọng đến các loại trà sữa mang nhiều hương vị khác nhau thì Yến Lùn Milk Tea cũng mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho khách hàng bởi các loại thức uống giải nhiệt khác. Luôn thấu hiểu mối quan ngại về trà sữa bẩn cũng như các loại thức uống không hợp vệ sinh đang tràn lan trên thị trường hiện nay, Yến Lùn Milk Tea cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu hảo hạng nhất cùng trái cây tươi sạch 100%, để có thể mang đến cho bạn những thức uống hoàn toàn tốt cho sức khỏe. Vậy nên, đừng ngần ngại gì nữa, hãy đến với Yến Lùn Milk Tea ngay từ bây giờ để có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà nơi đây mang lại nhé!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Đường Bờ Hồ Sông Sinh, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
          Điện thoại: 0986 816 139 & 0822 301 102
          Fanpage: https://www.facebook.com/p/Yến-Lùn-Milk-Tea-Uông-Bí-100083293745197/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
          Gọi điện
          Yến Lùn Milk Tea
          Yến Lùn Milk Tea
          Yến Lùn Milk Tea
          Yến Lùn Milk Tea
        • Mặc dù phải cạnh tranh với rất nhiều quán trà sữa khác trên cùng địa bàn thế nhưng Trà Sữa Tươi ChangTea vẫn luôn tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà sữa khác nhau. Mang theo phương châm Ngon-Bổ- Rẻ trong suốt hành trình kinh doanh, ChangTea luôn đặt trọn tâm huyết vào quá trình pha chế. Trà sữa tươi được ủ thật lạnh trước khi pha trà, có vị thơm, béo ngậy và sánh mịn. Những cái tên như trà sữa thạch đen, trà sữa đậu đỏ, trà sữa mộc trà, trà sữa nha đam,...chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi vị trà sữa ngọt ngào cùng trân châu dai dai, mát lạnh mang đến cảm giác thật tuyệt vời, nhất là trong những ngày nắng nóng.


          Sở hữu đội ngũ bartender cực phẩm với những bí quyết riêng, Trà Sữa Tươi ChangTea luôn không ngừng cho ra đời những ly trà sữa có hương vị cực đậm đà, thơm ngon và độc đáo. Hơn nữa, nguồn nguyên liệu mà quán trà sữa này sử dụng hoàn toàn là nguyên liệu tự nhiên, an toàn, không chất độc hại. Thế nên bạn đừng quên ghé thăm ChangTea chọn cho mình một ly trà sữa có một không hai ở đây nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 28 Nguyễn Du, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

          Điện thoại: 0356 770 009

          Fanpage: https://www.facebook.com/Trà-Sữa-Tươi-ChangTea-Kem-Tươi-Chè-Uông-Bí-102653401467488/

            Gọi điện
            Trà Sữa Tươi ChangTea
            Trà Sữa Tươi ChangTea
            Trà Sữa Tươi ChangTea
            Trà Sữa Tươi ChangTea
          • Ngọc Linh Milk Tea là một trong những địa điểm này chắc không còn xa lạ gì với những bạn trẻ Uông Bí. Tuy là địa chỉ khá mới nhưng nhờ vào chất lượng đồ uống ổn định đã giúp Ngọc Linh luôn đông khách. Trà sữa tại Ngọc Linh Milk Tea có nhiều loại khác nhau như trà sữa quan âm, trà sữa gạo nâu, trà sữa bí đao... Trà sữa tại đây được đánh giá là khá ngọt, topping nhiều và ngon nhất là trân châu. Thưởng thức Ngọc Linh Milk Tea chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng với chất lượng và giá cả.


            Ngoài trà sữa, bạn có thể thưởng thức nhiều loại nước khác như trà trái cây, trà sủi bọt... Đặc biệt, đừng bỏ qua matcha trân châu ở Ngọc Linh Milk Tea nhé - loại trà siêu ngon, béo ngậy và đặc biệt là matcha rất thơm. Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều loại đồ ăn vặt và loại chè khác nhau cho bạn tham khảo. Chủ quán và nhân viên ở đây luôn nhiệt tình và chu đáo, chiều lòng được cả những khách hàng khó tính nhất. Giá cả ở đây thì giá rất học sinh rồi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 14 Ngô Quyền, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

            Điện thoại: 0974 945 963

            Fanpage: https://www.facebook.com/ngaqlkt.vu

            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

              Gọi điện
              Ngọc Linh Milk Tea
              Ngọc Linh Milk Tea
              Ngọc Linh Milk Tea
              Ngọc Linh Milk Tea




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy