Top 10 Salon làm tóc đẹp nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Phương Trinh 7256 0 Báo lỗi

Câu tục ngữ từ xa xưa quả thật không sai “Hàm răng mái tóc là vóc con người”, ngày nay, kể cả chị em phụ nữ lẫn cánh đàn ông đều rất coi trọng vẻ ... xem thêm...

  1. Được đánh giá là một trong những salon làm tóc hàng đầu tại TP. Uông Bí, HairSalon Toni Hòa luôn là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các khách hàng. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều các tay kéo chuyên nghiệp, đầy đam mê và lòng nhiệt huyết, trong đó không thể không kể tới Vũ Hòa - NTMT đầy tài năng, tên tuổi của anh dần được biết đến khi anh tham gia cuộc thi "Người đẹp tóc mây" và giành giải đặc biệt, đồng thời, anh cũng là người đã đặt nền móng cho sự phát triển của HairSalon Toni Hòa như ngày hôm nay.


    Trong suốt thời gian qua, bên cạnh việc đầu tư về hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, nâng cao tay nghề cho đội ngũ thợ làm tóc, salon cũng luôn cập nhật các kỹ thuật làm tóc tiên tiến cũng như xu hướng mới nhất để từ đó có thể tư vấn các kiểu tóc sành điệu, phù hợp với gương mặt, sở thích của từng khách hàng, vì vậy bạn không cần phải lo ngại về chuyện lỗi mốt hay không hợp thời một khi đã lựa chọn HairSalon Toni Hòa.


    Không chỉ nổi tiếng là một salon làm tóc đẹp và uy tín, HairSalon Toni Hòa còn được biết đến là trung tâm đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp tại Uông Bí. Với mong muốn chắp cánh ước mơ cho những bạn yêu nghề tóc, bằng kinh nghiệm và tâm huyết của mình, HairSalon Toni Hòa sẽ giúp bạn thực hiện mơ ước ấy một cách dễ dàng hơn. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu thì hãy nhanh chóng liên hệ với salon để được tư vấn nhé!

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 60 Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0932 255 599 - 0936 021 789
    Fanpage: https://www.facebook.com/salontonihoa.net/

    Email: tonihoa.56789@gmail.com

    Gọi điện
    HairSalon Toni Hoà
    HairSalon Toni Hoà
    Anh chủ HairSalon Toni Hoà luôn thân thiện và tận tâm
    Anh chủ HairSalon Toni Hoà luôn thân thiện và tận tâm

  2. ITALY Hair Salon sẽ là điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Uông Bí của chúng ta ngày hôm nay. Salon cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu, phục hồi tóc hư tổn và đặc biệt tại đây khá nổi bật với dịch vụ nối tóc, cho bạn tha hồ tạo dáng với các kiểu mốt nhất hiện nay. Khi đến với nơi này, trước tiên các bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình về kiểu tóc ra sao, như thế nào mới thật phù hợp nhằm giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên những đường nét nổi bật của gương mặt, để từ đó có thể thay đổi với một phong cách thời trang mới và cá tính hơn bao giờ hết.


    Với kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, nhiệt tình, bạn hoàn toàn có thể trở thành một cô nàng dịu dàng thùy mị với mái tóc dài duỗi cúp, hay cũng có thể trở thành cô nàng cá tính hiện đại với mái tóc xoăn nhuộm màu nổi bật. Hoặc giả như bạn muốn sở hữu một mái tóc tomboy trông cực ngầu thì ITALY Hair Salon cũng có thể đáp ứng. Bên cạnh đó, bằng việc sử dụng những loại thuốc cùng những sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cho các gói dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm, salon bảo đảm tóc bạn sẽ không bị hư tổn mà rất khỏe mạnh, bóng mượt.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Phố Thương Mại, Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0979 357 888

    Hotline: 0793 300 991

    Fanpage: https://www.facebook.com/italyhairsalon/

    Email: italyhairsalon@gmail.com

    Gọi điện
    ITALY Hair Salon
    ITALY Hair Salon
    ITALY Hair Salon
    ITALY Hair Salon
  3. Salon Long Hoàng - một salon làm tóc khá có tiếng tại TP. Uông Bí. Đây cũng là salon luôn mang đến nhiều điều bất ngờ, mới mẻ dành cho giới trẻ với những liệu trình phục hồi tóc, uốn, nhuộm màu thời trang được nhiều khách hàng lựa chọn. Luôn quan niệm: ''Nụ cười hài lòng của khách hàng đó chính là tiền lương cao quý của chúng tôi'', kể từ ngày thành lập cho đến giờ, mọi sự cố gắng, nhiệt huyết với nghề tóc của tập thể những con người tại Salon Long Hoàng đều đặt hết lên mái tóc và nét đẹp của khách hàng.


    Chính vì thế, mỗi kiểu tóc được tạo nên luôn được ví như một tác phẩm nghệ thuật, nó được nâng niu, được chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ và sự sai sót là hoàn toàn không chấp nhận. Nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm đã cảm thấy vô cùng ưng ý và không ngần ngại để lại những lời khen có cánh chẳng hạn như: ''Đúng là đẹp như đồn, không phải anh chủ làm nhưng em vẫn cực kì ưng với kiểu tóc ngày hôm nay. Đặc biệt hài lòng với sự tư vấn nhiệt tình của mọi người. Về nhà ai cũng khen. Nhìn năng động ra bao nhiêu''. Như các bạn thấy đấy, sự tin yêu của khách hàng đó chính là minh chứng rõ ràng nhất cho độ uy tín và sự đẳng cấp mà Salon Long Hoàng đã tạo dựng được trong suốt thời gian qua.


    Vậy nên, nếu bạn muốn thay đổi với mái tóc xoăn sóng sang chảnh và cuốn hút hay tóc ngắn năng động và cá tính,... thì một khi đến với Salon Long Hoàng mọi nhu cầu đều được đáp ứng, chắc chắn bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn, tự tin hơn.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 62 Trưng Vương, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0368 095 678 - 0869 995 225
    Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonHoangLong/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Salon Long Hoàng
    Salon Long Hoàng
    Salon Long Hoàng
    Salon Long Hoàng
  4. Salon Hường Việt cũng là một địa chỉ làm tóc uy tín tại Uông Bí, được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ tốt và phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Đến với Salon Hường Việt, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hết sức ấn tượng với một không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại và phục vụ rất tốt từ khâu tư vấn và tạo kiểu cho đến chăm sóc, phục hồi tóc. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng lòng tâm huyết với nghề cũng như liên tục thay đổi, liên tục cải tiến trong việc ứng dụng những công nghệ, kỹ thuật mới của ngành thẩm mỹ và làm tóc, Salon Hường Việt luôn tạo nên những style riêng biệt phù hợp với tính cách và gu thẩm mỹ riêng của từng khách hàng thông qua những mẫu tóc đặc trưng, đầy sáng tạo.


    Không dừng lại ở lĩnh vực làm đẹp, salon còn nổi tiếng là nơi chắp cánh ước mơ cho những bạn có niềm đam mê với nghề tóc. Bằng kinh nghiệm và sự hiểu biết vốn có cũng như một môi trường học tập hoàn hảo, Salon Hường Việt sẽ giúp bạn có những bước đi đầu tiên thật vững chắc trên con đường trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 05 Thanh Sơn, Uông Bí, Quảng Ninh

    SĐT: 0987 983 598

    Facebook: https://www.facebook.com/SalonTocHuongBui

    Gọi điện
    Salon Hường Việt
    Salon Hường Việt
    Salon Hường Việt
    Salon Hường Việt
  5. Diamond Hair Salon là địa chỉ làm tóc nổi tiếng ở Hà Nội hiện chuyên uốn tóc phục hồi và tạo kiểu tóc, tóc uốn chỉ sấy khô không sấy tạo kiểu. Ngoài ra còn có cắt, nhuộm, bấm chân tóc, duỗi,...


    Tìm đến đây, bạn sẽ được bắt đầu từ sự tư vấn và những lời khuyên tốt nhất dành cho mái tóc của mình. Chỉ sử dụng những dòng sản phẩm chuyên nghiệp từ các thương hiệu lớn có uy tín, cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn cao về các kỹ thuật làm tóc, Diamond Hair Salon sẽ giúp các bạn có được một kiểu tóc đẹp, hợp thời trang và cảm thấy tự tin với mái tóc của mình.


    Chính vì thế, một khi đến với nơi này, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với những dịch vụ thật sự chất lượng. Còn ngần ngại gì nữa mà không cùng Diamond Hair Salon khẳng định phong cách của mình với mái tóc chắc khỏe, thời trang và hiện đại nhất. Chắc chắn bạn sẽ chinh phục nhiều ánh nhìn và nhận được nhiều lời khen ngợi bất ngờ từ những người xung quanh đấy.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 20 Trưng Vương, Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0888 339 900

    Facebook: https://www.facebook.com/Diamond-Hair-Salon-Thành-Phố-Uông-Bí-785542581644299/


    Gọi điện
    Diamond Hair Salon
    Diamond Hair Salon
    Diamond Hair Salon
    Diamond Hair Salon
  6. Với nhiều năm kinh nghiệm, Thế Giới Tóc Hải Milano đã và đang được nhiều khách hàng tại biết tới như một địa chỉ uy tín và tin cậy nhất làm tóc đẹp và chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Đến với Thế Giới Tóc Hải Milano quý khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về chọn mẫu tóc đẹp và được hướng dẫn về cách chăm sóc để giữ tóc luôn chắc khỏe bằng những phương pháp đơn giản hoặc bằng những loại mỹ phẩm tóc cao cấp đã có được sự khẳng định thương hiệu trên thị trường.


    Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, Thế Giới Tóc Hải Milano tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm. Bởi Thế Giới Tóc Hải Milano hiểu rõ nếu muốn được chị em tin tưởng và bầu chọn là địa làm làm tóc uy tín, chất lượng thì hoàn toàn không phải chuyện một sớm, một chiều, phải lấy cái tâm làm gốc, làm ăn phải trung thực và phải có năng lực thực sự thì mới có thể đạt được giá trị thăng hoa.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 69 Lý Thường Kiệt, Thanh Sơn, Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0967 897 599

    Facebook: https://www.facebook.com/Hai.Milano.1983

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioitochaimilano.com.vn/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Tóc Hải Milano
    Thế Giới Tóc Hải Milano
    Thế Giới Tóc Hải Milano
    Thế Giới Tóc Hải Milano
  7. Hair Salon Nam Bùi địa chỉ cắt tóc, làm tóc đẹp uy tín ở Uông Bí, địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng trẻ trung, sành thời trang hiện nay.


    Bạn đang cần tìm một địa chỉ salon làm tóc đẹp chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất ở Uông Bí? Hair Salon Nam Bùi chính là lựa chọn không thể bỏ qua – Hair Salon Nam Bùi tự hào là một trong số ít hair salon ở Uông Bí hoạt động với phương châm đặt kỹ thuật làm tóc chuyên nghiệp lên hàng đầu: Dịch vụ chuyên nghiệp – Sản phẩm cao cấp – Kỹ thuật tay nghề lâu năm. Nếu bạn đã làm tóc ở nhiều nơi, đến nhiều salon nhưng vẫn chưa tìm thấy một địa chỉ để gắn bó lâu dài mỗi khi muốn “tút tát lại bản thân” thì chần chừ gì nữa hãy đến ngay Hair Salon Nam Bùi và trải nghiệm ngay nhé – Đến là thích ngay!


    Khách hàng đến và yêu thích Hair Salon Nam Bùi bởi nhiều lý do: Tay nghề chuyên nghiệp được đào tạo bài bản đẳng cấp châu Âu, hơn 10 năm kinh nghiệm. Phục vụ tận tình và chăm sóc tận tâm. Tư vấn nhiệt tình, trung thực. Mức giá hợp lý mà sản phẩm mỹ phẩm tóc sử dụng 100% từ các thương hiệu nổi tiếng chất lượng chính hãng an toàn sử dụng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 14 Trần Nhân Tông, Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0356 031 994

    Facebook: https://m.facebook.com/Hair.NamBui/


    Gọi điện
    Hair Salon Nam Bùi
    Hair Salon Nam Bùi
    Hair Salon Nam Bùi
    Hair Salon Nam Bùi
  8. Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Quang Phan HairSalon, một trong những địa chỉ làm tóc uy tín và chuyên nghiệp tại Uông Bí mà không thể không nhắc đến. Viện Tóc Quang Phan được đánh giá là một điểm đến tin cậy của nhiều anh chàng và cô nàng trên địa bàn mỗi khi muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp nhất, phù hợp nhất và thời trang nhất.


    Được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sử dụng các sản phẩm cao cấp cho các dịch vụ như uốn tóc, duỗi tóc, nhuộm tóc, nối tóc,… cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, đảm bảo, Quang Phan HairSalon sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu cũng như làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 156 Trần Hưng Đạo, TP Uông Bí ( đường đôi cây dừa gần đường tàu góc phố -đường xuyên ra quốc lộ 18 phố hồng công)

    SĐT: 0915 916 626

    Facebook: https://www.facebook.com/VienTocMPQ.Ub

    Email: vientocmpq@gmail.com

    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:30 - 19:00

    Gọi điện
    Quang Phan HairSalon
    Quang Phan HairSalon
    Quang Phan HairSalon
    Quang Phan HairSalon
  9. Tiền bạc không thể quyết định được hết tất cả. Đặc biệt đó là Thanh Xuân của các chị em. Vậy nên hãy thay đổi mình ngay lập tức với những kiểu tóc đi cùng năm tháng lấy lại thanh xuân bạn nhé! Người ta cho bạc cho vàng, không bằng Hair Salon 1988 cho nàng tóc xinh.


    Hair Salon 1988 chuyên cung cấp các gói chăm sóc, tạo kiểu tóc chuyên nghiệp và uy tín tại TP. Uông Bí với không gian rộng, cách bài trí cân đối và đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng quá trình cập nhật những xu hướng mới về màu tóc, kiểu tóc, trào lưu tóc đang thịnh hành để làm hài lòng mọi khách hàng với một mái tóc đẹp, làm nổi bật khuôn mặt và làn da. Đến với Hair Salon 1988 bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc, màu tóc đẹp tôn da phù hợp với khuôn mặt của mình cùng việc sử dụng những dòng sản phẩm chất lượng cao cấp giúp tóc không bị hư tổn, khô xơ sau khi làm đẹp tại salon.


    Đặc biệt nếu bạn đang là tín đồ của những kiểu tóc xoăn sóng Hàn Quốc thì Hair Salon 1988 sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của bạn. Bạn muốn thay đổi nhưng ngại cắt tóc thì đây là kiểu tóc dành cho bạn. Vì kiểu tóc xoăn sóng chỉ là xoăn dưới nếp tóc cho nên sẽ không thay đổi khuôn mặt quá nhiều, mang lại vẻ gợi cảm và quyến rũ. Kiểu tóc này nhìn rất mềm mại và tự nhiên, cho nên nó cũng giúp phái đẹp có được vẻ ngoài quyến rũ khác biệt.

      Ngoài ra, Hair Salon 1988 còn cung cấp một số dịch vụ sau:

      • Uốn tóc
      • Nhuộm tóc
      • Duỗi tóc
      • Tạo kiểu tóc
      • Gội đầu - Sấy tóc - Hấp dầu
      • Phục hồi tóc hư tổn...


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 336 Quang Trung, TP. Uông Bí ( Đối Diện Vàng Bạc Tùng Lâm)
      Điện thoại: 0982 906 622
      Email: tuyenvannguyen196@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nvthair1988

      Gọi điện
      Hair Salon 1988
      Hair Salon 1988
      Hair Salon 1988
      Hair Salon 1988
    • Quả thật sẽ vô cùng thiết sót nếu bạn bỏ qua địa chỉ Hair Salon Hàng Anh Gohan khi nhắc đến những tiệm làm tóc đẹp khu vực Uông Bí. Nổi tiếng với những người thợ có bàn tay điêu luyện và khả năng cắt tóc thần sầu, Hair Salon Hàng Anh Gohan là địa chỉ tin cậy của không ít chị em trong và ngoài khu vực. Với khả năng sáng tạo không ngừng cùng nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, tiệm luôn biến hóa ra những kiểu tóc hợp với khuôn mặt, đẹp và ưng ý nhất. Bất kì yêu cầu nào của khách hàng từ tóc ngắn dài, màu nổi hay màu trầm đều nhanh chóng được đáp ứng.

      Một điểm nữa đó là Hair Salon Hàng Anh Gohan sử dụng thuốc nhuộm chính hãng 100%. Uy tín, chất lượng là những tiêu chí hàng đầu mà salon cam kết với khách hàng. Chỉ khi nhận được cái gật đầu đồng ý mới hoàn thành quy trình làm tóc. Ngoài thế mạnh tạo kiểu tóc thì tiệm còn có thêm rất nhiều dịch vụ khác như cắt, uốn, nhuộm, hấp theo yêu cầu. Kể từ khi thành lập đến nay, Hair Salon Hàng Anh Gohan luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn.


      Với không gian phòng máy lạnh, sang trọng, thoáng mát, Hair Salon Hàng Anh Gohan còn phục vụ thêm về chăm sóc móng và makeup cho chị em. Kiểu tóc ưng ý- Nhuộm tay đẹp - Trang hoàng bản thân hoàn hảo, bạn có muốn những điều tuyệt vời này xảy ra với bạn? Hãy đến và nhanh tay chọn cho mình một ghế ngồi tại Hair Salon Hàng Anh Gohan để trở thành phiên bản hoàn hảo nào!


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 233 Trưng Vương, TP. Uông Bí
      Điện thoại: 0352 286 345
      Email: lehoanganh.261292@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/HoangAnhGohan.233TrungVuong

      Gọi điện
      Hair Salon Hàng Anh Gohan
      Hair Salon Hàng Anh Gohan
      Hair Salon Hàng Anh Gohan
      Hair Salon Hàng Anh Gohan




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy