Top 13 Salon làm tóc đẹp nhất TP. Quảng Ngãi

Phương Trinh 28474 1 Báo lỗi

Đối với phái đẹp, ngoài quần áo, giày dép, mỹ phẩm thì thời trang tóc cũng là vấn đề luôn được quan tâm. Thế nhưng, để có thể tìm được một địa chỉ đáng tin cậy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Lê Dũng

    Gọi điện

    Đến với Salon Lê Dũng - một địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín ở TP. Quảng Ngãi, chắc chắn điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là một phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp.

    Từ chủ cho đến nhân viên, sự niềm nở và mến khách luôn được thể hiện rõ ràng ở từng cử chỉ, lời nói và ở cả những đường kéo được thực hiện tỉ mỉ, chính xác. Thêm vào đó với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tóc với giá cả và chất lượng luôn được đảm bảo. Bạn thích tóc ngắn? Bạn muốn tóc mình thật bồng bềnh hay muốn sở hữu một màu tóc hot nhất hiện nay?.... Vậy thì hãy lựa chọn Salon Lê Dũng, tất cả những nhu cầu này sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng và chắc chắn bạn sẽ nhận được một kết quả vượt ngoài cả mong đợi.

    Với định hướng rõ ràng, Salon Lê Dũng luôn chú trọng tới dịch vụ chăm sóc nuôi dưỡng tóc cho khách hàng. Vậy nên, khi đến đây các bạn không những được thay đổi kiểu tóc sao cho phù hợp mà còn được salon luôn tư vấn về tình trạng của tóc, giúp đưa ra biện pháp thích hợp để chăm sóc và dưỡng tóc tại nhà. Nếu như tóc bạn đang rơi vào tình trạng báo động vì không phân bổ thời gian chăm sóc hoặc thay đổi kiểu quá nhiều, vậy thì hãy đến với Salon Lê Dũng để được giải đáp những vấn đề này một cách chính xác nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Trần Thủ Độ, TP. Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0388 480 048

    Fanpage: www.facebook.com/salonledung38

    Gọi điện
    Salon Lê Dũng
    Salon Lê Dũng
    Salon Lê Dũng
    Salon Lê Dũng

  2. Học viện Thế giới tóc SỸ IRAQ là salon chuyên cung cấp dịch vụ làm đẹp mái tóc cho nhiều khách hàng từ nhuộm tóc, tạo kiểu tóc hay phục hồi tóc... với một đội ngũ thợ tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, bảo đảm tóc bạn sau khi tạo kiểu, chăm sóc đúng quy trình sẽ đem đến cho khách hàng mái tóc như ý muốn cũng như đảm bảo mái tóc luôn luôn chắc khỏe với mức giá tốt nhất.


    Một số dịch vụ làm tóc được cung cấp tại Học viện Thế giới tóc SỸ IRAQ gồm:

    • Nhuộm tóc các kiểu: nhuộm phủ bóng, nhuộm highlight...
    • Duỗi tóc
    • Uốn tóc: uốn xoăn, uốn phồng, uốn cúp...
    • Cắt tóc, tạo kiểu tóc
    • Hấp dầu, phục hồi tóc...

    Bên cạnh đó, Học viện Thế giới tóc SỸ IRAQ luôn đón đầu những xu hướng tóc thời thượng vô cùng ấn tượng, đảm bảo các nguyên liệu được sử dụng trong quá trình phục vụ khách hàng đều được chiết xuất từ thiên nhiên hoặc đến từ các thương hiệu sản phẩm cao cấp và chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài tạo nên kết quả vừa tốt lại vừa an toàn đối với người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 197 Phan Đình Phùng, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0941 939 111

    Fanpage: www.facebook.com/hocvienthegioitocsyiraq/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

    Gọi điện
    Học viện Thế giới tóc SỸ IRAQ
    Học viện Thế giới tóc SỸ IRAQ
    Học viện Thế giới tóc SỸ IRAQ
    Học viện Thế giới tóc SỸ IRAQ
  3. Top 3

    Hùng Thời Đại Hair Salon

    Gọi điện

    Hùng Thời Đại Hair Salon là một trong những salon làm tóc đẹp, chất lượng, uy tín nhất tại Quảng Ngãi với trang thiết bị, cơ sở vật chất, dụng cụ hỗ trợ được đầu tư và chú trọng cùng chất lượng sản phẩm bổ trợ đảm bảo chất lượng nhất dành cho từng khách hàng lựa chọn mang đến một mái tóc phù hợp với cá nhân khách hàng nhất.


    Hùng Thời Đại Hair Salon cung cấp dịch vụ với đảm bảo uy tín về:

    • Tư vấn kiểu tóc nhiệt tình, phù hợp với gương mặt.
    • Cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc.
    • Kỹ thuật chắc tay, sản phẩm đảm bảo, uy tín đã được kiểm chứng.
    • Chi phí hợp lý.
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình dễ thương.
    • Không gian thoải mái, hiện đại, tiện nghi.
    • Sử dụng mỹ phẩm an toàn, rõ xuất xứ nguồn gốc và tem kiểm định.

    Bên cạnh đó, Hùng Thời Đại Hair Salon có một đội ngũ nhân viên sở hữu tay nghề cao, kỹ thuật tốt, đồng thời có tâm với nghề luôn chủ động trong việc cập nhật những thông tin, kỹ thuật, công nghệ cũng như mẫu tóc thịnh hành để có thể tư vấn và thực hiện tạo mẫu tóc cho khách hàng vừa ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 932 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0789 926 879

    Email: hungthoidai@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hungthoidaii/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30

    Gọi điện
    Hùng Thời Đại Hair Salon
    Hùng Thời Đại Hair Salon
    Hùng Thời Đại Hair Salon
    Hùng Thời Đại Hair Salon
  4. Top 4

    Salon Nhựt Henry

    Gọi điện

    Không hề kém cạnh về độ nổi tiếng cũng như sự uy tín, Salon Nhựt Henry hiện là một địa chỉ làm tóc được khá nhiều cô nàng tại Quảng Ngãi lựa chọn mỗi khi có nhu cầu chăm sóc cũng như thay đổi kiểu tóc của mình.


    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Salon Nhựt Henry chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu được một kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt cũng như đặc điểm công việc của mình. Thấu hiểu được ''thời trang luôn đi theo thời đại'', mỗi kiểu tóc mà salon tạo ra luôn đáp ứng đủ các tiêu chí đẹp - độc - lạ, để không chỉ bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất mà còn vì mục tiêu mang đến cho các khách hàng thân yêu sự thay đổi thật ngoạn mục, thật ấn tượng và thật hoàn hảo.

    Với những gì đã làm được kể từ ngày thành lập cho đến giờ, những con người tại Salon Nhựt Henry luôn tự hào là sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất cùng một phong cách làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp và uy tín mà giá cả lại hết sức phải chăng. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một mái tóc thật nổi bật thì cũng đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0339 790 164

    Fanpage: www.facebook.com/salonnhuthenry

    Gọi điện
    Salon Nhựt Henry
    Salon Nhựt Henry
    Salon Nhựt Henry
    Salon Nhựt Henry
  5. Top 5

    Trinh Hair & Beauty Salon

    Gọi điện

    Ghen tị với những cô nàng có mái tóc đẹp như hotgirl, phải chăng bạn đã có những lần như thế? Ghen tị vì tóc họ đẹp mà tóc mình lại xấu? Ghen tị vì tóc họ mượt, óng ả còn mình thì xơ xác, thiếu sức sống? Vậy thì đã đến lúc bạn tìm đến các salon tóc đẹp và uy tín tại Quảng Ngãi. Và Trinh Hair & Beauty Salon sẽ là gợi ý tuyệt vời có thể giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo với kiểu đầu đẹp như ý.


    Trinh Hair & Beauty Salon sở hữu một không gian đầy phong cách, trang thiết bị hiện đại, thoáng mát, sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng nổ, nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho tất cả khách hàng.

    Khách hàng đến với Trinh Hair & Beauty Salon chính là để làm đẹp với những chuyên viên tay nghề đẳng cấp. Với đội ngũ chuyên viên tạo mẫu tóc được đào tạo chuyên sâu, am hiểu được khách hàng cần gì chính là sự bảo đảm vững chắc nhất cho uy tín và thương hiệu của salon. Trinh Hair & Beauty Salon đa dạng các dịch vụ về tóc như: gội sấy, uốn giả, tạo kiểu, cắt tóc nữ, uốn tóc, duỗi hơi nước, nhuộm tóc, nhuộm phủ mịn, nhuộm highlight, làm phồng chân tóc, hấp đặc trị,... và còn rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn.

    Với hệ thống thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, thân thiện, Trinh Hair & Beauty Salon chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn khi tới đây. Chỉ bằng một vài đường kéo, cách sắp xếp vài lọn tóc, thay đổi một chút sẽ khiến khuôn mặt thay đổi bất ngờ và mang lại sắc thái mới. Nắm giữ cả kho bí quyết giúp tôn vinh vẻ đẹp của khuôn mặt bằng mái tóc, những cây kéo chuyên nghiệp Trinh Hair & Beauty Salon sẽ tận tình tư vấn để giúp bạn có được một kiểu tóc phù hợp nhất, che đi khuyết điểm và làm tôn lên những nét đẹp trên gương mặt bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Phan Chu Trinh, Nguyễn Nghiêm, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0901 492 690

    Fanpage: www.facebook.com/trinhhairbeautysalon
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

    Gọi điện
    Trinh Hair & Beauty Salon
    Trinh Hair & Beauty Salon
    Trinh Hair & Beauty Salon
    Trinh Hair & Beauty Salon
  6. Top 6

    Hair Salon Song Hỷ

    Gọi điện

    Hair Salon Song Hỷ là salon chăm sóc, làm đẹp mái tóc được nhiều khách hàng tại Quảng Ngãi tin tưởng lựa chọn với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tốt, chăm sóc khách hàng rất chu đáo tạo được sự thoải mái để khách hàng thoải mái trao đổi yêu cầu, sở thích của bản thân đối với dịch vụ từ đó có thể hiểu được khách hàng và đưa ra những phương án phù hợp nhất dành cho khách hàng.


    Các dịch vụ Hair Salon Song Hỷ cung cấp gồm:

    • Nhuộm tóc
    • Uốn tóc
    • Uốn cúp tóc
    • Duỗi tóc
    • Cắt tóc, tạo kiểu tóc
    • Hấp dầu
    • Phục hồi tóc hư tổn...

    Bên cạnh đó, Hair Salon Song Hỷ cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ, không ngừng cố gắng học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, liên tục cập nhật cũng như tiếp thu sự mới mẻ và xu thế của công nghệ làm tóc, sử dụng sản phẩm chăm sóc và công nghệ đạt chuẩn, cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng mang đến cho khách hàng phong cách với những mẫu tóc ấn tượng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 758 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0933 001 104

    Email: salonsonghy@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Salonsonghy/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Song Hỷ
    Hair Salon Song Hỷ
    Giá trị Hair Salon Song Hỷ luôn mang đến cho khách hàng khi ra về là một Nụ cười
    Giá trị Hair Salon Song Hỷ luôn mang đến cho khách hàng khi ra về là một Nụ cười
  7. Top 7

    Hair Salon Anh Hoa

    Gọi điện

    Tại trung tâm thành phố, giữa nhịp sống hối hả, Hair Salon Anh Hoa là một địa điểm lý tưởng cho những người phụ nữ muốn trải nghiệm sự đẳng cấp và chăm sóc tận tâm trong làm đẹp tóc. Được thành lập với sứ mệnh mang lại không gian tận hưởng và dịch vụ chất lượng, Hair Salon Anh Hoa đã trở thành điểm đến lựa chọn của những người yêu thời trang và chăm sóc bản thân.

    Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi bước chân vào Hair Salon Anh Hoa và bắt gặp không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Những chuyên gia tóc tại Hair Salon Anh Hoa không chỉ là những người làm đẹp, mà còn là những nghệ sĩ tóc tài năng. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự đam mê, họ tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tóc hoàn hảo. Từ cắt tóc, làm màu đến tạo kiểu, mỗi dịch vụ đều được thực hiện với sự tận tâm và chuẩn mực cao nhất.

    Hair Salon Anh Hoa
    không chỉ là nơi để làm đẹp, mà còn là không gian giao lưu và chia sẻ. Không khí thân thiện, nhân viên nhiệt tình và chu đáo là những yếu tố tạo nên sự khác biệt tại đây. Mỗi khách hàng khi đến đều được đón nhận như một người bạn, và mọi mong muốn về một diện mạo mới sẽ được chăm sóc và thực hiện một cách chuyên nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175a Nguyễn Nghiêm, Phổ Ninh, Đức Phổ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0977 456 559
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhhoabeautyful/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hair Salon Anh Hoa
    Hair Salon Anh Hoa
    Hair Salon Anh Hoa
    Hair Salon Anh Hoa
  8. Top 8

    Yếnss Beauty Salon Quảng Ngãi

    Gọi điện

    Yếnss Beauty Salon Quảng Ngãi là địa chỉ tin cậy cho phái đẹp tại thành phố Quảng Ngãi, nơi nổi tiếng với đội ngũ chuyên viên tận tâm và chuyên nghiệp. Với mục tiêu mang đến sự hoàn hảo và hài lòng cho khách hàng, salon đã nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ cắt tóc nữ chất lượng.

    Tại Yếnss Beauty Salon, không chỉ là nơi để thay đổi diện mạo của bạn, mà còn là trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Đội ngũ chuyên viên tại đây không chỉ có kinh nghiệm sâu rộng mà còn luôn theo dõi những xu hướng mới nhất trong ngành làm đẹp. Họ không chỉ là những người thợ cắt tóc tài năng mà còn là những người tư vấn tận tâm, lắng nghe mong muốn của khách hàng để tạo ra phong cách tóc hoàn hảo nhất cho từng người.

    Không gian ấm cúng và sang trọng tại Yếnss Beauty Salon càng làm tăng thêm trải nghiệm thú vị cho quý khách. Với dịch vụ cắt tóc nữ hàng đầu, salon khẳng định mang lại sự hài lòng và tự tin cho mọi khách hàng bước ra khỏi salon. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để cắt tóc nữ tại Quảng Ngãi, hãy đến Yếnss Beauty Salon và trải nghiệm sự khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0328 182 678
    Email: https://www.facebook.com/yenssbeauty/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yenssbeauty/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    Yếnss Beauty Salon Quảng Ngãi
    Yếnss Beauty Salon Quảng Ngãi
    Yếnss Beauty Salon Quảng Ngãi
    Yếnss Beauty Salon Quảng Ngãi
  9. Top 9

    QUEEN Hairstudio

    Gọi điện

    QUEEN Hairstudio là một trong những hair salon đẳng cấp và đa dạng phong cách dành cho phái đẹp tại Thành phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi với nhiều chương trình ưu đãi vào các dịp cận lễ Tết và các ngày trong năm.


    QUEEN Hairstudio cung cấp các gói dịch vụ bao gồm cắt tóc tạo kiểu, gói chăm sóc phục hồi chuyên sâu, serum dưỡng tóc, uốn tóc nóng/ lạnh kỹ thuật, duỗi thẳng, nhuộm màu,...

    QUEEN Hairstudio đáp ứng được các tiêu chí:

    • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn từ nhà sản xuất
    • Bảo hành lên đến 90 ngày
    • Tiêu chí hàng đầu của QUEEN Hairstudio: Tóc đẹp là phải khỏe
    • Đội ngũ thợ làm tóc có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, tay nghề cao
    • Sản phẩm (thuốc nhuộm), thiết bị kỹ thuật đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Nguyễn Công Phương, TP Quảng Ngãi. Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0866 524 939
    Email: Chibaodesign@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vientocqueen49quangngai/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    QUEEN Hairstudio
    QUEEN Hairstudio
    QUEEN Hairstudio
    QUEEN Hairstudio
  10. Top 10

    BYN Hair Salon

    Gọi điện

    BYN Hair Salon nổi tiếng là một salon chuyên nghiệp, chuyên dùng mỹ phẩm chất lượng với tay nghề thợ đạo đào tạo tốt, phong cách phục vụ vui vẻ hoà đồng và môi trường trẻ trung, năng động tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho mỗi khách hàng ghé salon.


    BYN Hair Salon có không gian thú vị và thoải mái cho những người phụ nữ muốn thay đổi diện mạo của mình. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, cửa tiệm đánh bại mọi sự nhàm chán bằng cách sử dụng sắc màu trắng xám điểm đen nhẹ nhàng, chấm phá bằng các đèn led mềm mại, tạo nên không khí ấm áp và thân thiện.


    Bên trong, không gian BYN Hair Salon được bố trí hài hòa, tận dụng ánh sáng và màu sắc để tạo ra một môi trường dễ chịu. Góc tiếp tân với những chiếc ghế đơn thoải mái, được bọc da mềm mại và màu trắng tinh khôi, là nơi khách hàng có thể thư giãn và tin tưởng trao gửi diện mạo của mình vào tay những chuyên gia tóc tài năng.

    Không chỉ là nơi làm đẹp, cửa tiệm cắt tóc nữ còn là không gian giao lưu, chia sẻ và tạo ra những trải nghiệm đặc biệt về kiểu tóc xu hướng trong năm, kiểu tóc phù hợp với từng tạo dáng gương mặt và phong cách muốn theo đuổi.

    Cuối cùng, không thể không nhắc đến mùi hương dễ chịu từ các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao, tạo nên không khí dễ chịu và thoải mái. BYN Hair Salon không chỉ là nơi để biến đổi diện mạo, mà còn là nơi để phát triển niềm tin và tự tin cho phái đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B2.12 Phan Thái Ất, Ngọc Bảo Viên ,Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0388 738 355
    Email: nguyetle1205@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PHANBUINGUYETLE/
    Gọi điện
    BYN Hair Salon
    BYN Hair Salon
    BYN Hair Salon
    BYN Hair Salon
  11. Top 11

    Hair Salon Vui Tính

    Gọi điện

    Hair Salon Vui Tính là địa chỉ làm tóc không còn mấy xa lạ đối với nhiều chị em tại TP. Quảng Ngãi. Trải qua nhiều năm hoạt động, với lòng yêu nghề, sự đam mê, luôn luôn sáng tạo, luôn luôn cải tiến cho đến nay Hair Salon Vui Tính đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng. Không chỉ mang lại các gói dịch vụ đa dạng, chất lượng mà mức giá được đưa ra cũng khá hợp lý. Mặt khác, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng luôn nhiệt tình, chu đáo cũng chính là những thế mạnh đã giúp salon tạo được niềm tin và thu hút được một lượng lớn khách quen như hiện nay.


    Luôn hướng tới mục tiêu đem đến một cái nhìn thật hoàn hảo cho mỗi khách hàng khi đến đây, Hair Salon Vui Tính đã và đang không ngừng cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa để có thể mang lại những điều tuyệt vời nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, đã có rất nhiều khách sau khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây đã không ngần ngại để lại những lời khen có cánh chẳng hạn như: ''Tiệm này máy móc rất hiện đại, cách phục vụ chuyên nghiệp và những kiểu tóc ở đây cũng vô cùng mới mẻ, trẻ trung, không khác nào các salon ở những thành phố lớn, các bạn nên đến đây một lần thì sẽ rõ... Cảm ơn Salon Vui Tinh rất nhiều, chúc các bạn thành công nhé!''. Từ tất cả những điều này, cũng không có gì là khó hiểu sai khi nói Hair Salon Vui Tính là một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Quảng Ngãi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219/14 Hùng Vương, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0935 824 839
    Fanpage: www.facebook.com/Hairsalonvuitinh/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Hair Salon Vui Tính
    Hair Salon Vui Tính
    Hair Salon Vui Tính
    Hair Salon Vui Tính
  12. Top 12

    Salon Lĩnh

    Gọi điện

    Một khi nhắc đến những salon làm tóc đẹp nhất TP. Quảng Ngãi thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua Salon Lĩnh. Theo đánh giá của nhiều khách hàng, thợ cắt tóc tại đây có đường kéo vô cùng tỉ mỉ tạo form tóc khá chuẩn, đảm bảo tóc vẫn sẽ đồng dạng như thế từ khi cắt cho đến lúc về nhà.


    Thêm vào đó, dịch vụ uốn, nhuộm tóc của Salon Lĩnh cũng được đánh giá khá cao bởi các sản phẩm được sử dụng đều là hàng cao cấp an toàn cho sức khỏe không gây khô xơ cho tóc. Mặt khác, với một đội ngũ thợ tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm bảo đảm tóc bạn sau khi nhuộm sẽ lên màu như ý muốn cũng như chắc khỏe vào nếp đến bất ngờ sau khi uốn... và còn rất rất nhiều điều tuyệt vời nữa.


    Đến với Salon Lĩnh, mọi nhu cầu về chăm sóc và làm đẹp tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất. Là địa chỉ làm tóc uy tín và chuyên nghiệp, Salon Lĩnh đã được nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến với Salon Lĩnh để được làm nên phong cách cho riêng mình?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249 Lê Trung Đình, TP. Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0906 395 464

    Fanpage: www.facebook.com/SalonLinhChuyenLamTocDep/

    Gọi điện
    Salon Lĩnh
    Salon Lĩnh
    Salon Lĩnh
    Salon Lĩnh
  13. Top 13

    Salon 3man

    Gọi điện
    Những anh em sáng lập 3Man tin tưởng rằng nếu đưa ra một mô hình mới ứng dụng công nghệ và quy trình hợp lý, 3man có thể giúp thế mạnh này được chắp cánh, mang lại dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng, tạo dựng môi trường tốt hơn cho anh em thợ.


    Trung thực là nghĩ-nói-làm giống nhau, ngược lại với trung thực là gian dối. Gian dối về tiền bạc, gian dối về thời gian, gian dối về thông tin… đều là hành vi bị cấm tại 3Man. 3Man sẽ dùng tất cả khả năng, nguồn lực để phát hiện và trừng phạt thích đáng mọi hành vi gian dối, kể cả đưa ra pháp luật.


    Đội ngũ thợ làm tóc tại Salon 3man luôn đề cao tính ham học hỏi, tự mình sử dụng thời gian, công sức của mình để tìm hiểu bất kỳ vấn đề gì mà mình còn đang thắc mắc, chưa biết. Phục vụ là Hạnh phúc: luôn trong tư thế sẵn sàng, luôn ở trạng thái cảm xúc vui vẻ, hứng khởi với một tinh thần và thái độ tốt nhất khi được phục vụ mọi người.


    Những đặc điểm nổi bật chỉ có tại Salon 3man:

    • ĐAM MÊ: Phục vụ mọi đối tượng khách hàng với phương châm "khách hàng là thượng đế"
    • NIỀM VUI của Salon là được cắt tóc, tạo kiểu cho mọi lứa tuổi từ trẻ em, thanh niên, người trưởng thành đến người cao tuổi
    • THẾ MẠNH: Đa dạng kiểu tóc, lên form tóc tự nhiên, không bị xơ cứng
    • ĐIỂM NHẤN: Mỗi kiểu tóc đều mang đậm sở thích, dấu ấn cá nhân của khách hàng
    • UY TÍN: Tạo kiểu đến khi khách hàng ưng ý
    • ƯU ĐIỂM: Giá thành cực kỳ hợp lý, phù hợp với đại đa số khách hàng
    • CHUYÊN NGHIỆP: Chỉ cần đặt lịch khách hàng sẽ không mất thời gian chờ đợi khi đến sử dụng mọi dịch vụ


    Các kiểu tóc ưa chuộng tại 3Man Salon:

    • Kiểu tóc 2 mái: Kiểu tóc thường được chia theo tỉ lệ 7/3 tạo nên một vẻ ngoài điển trai đầy lôi cuốn
    • Tóc uốn Hàn Quốc: Các lọn tóc sẽ được uốn xoăn lơi tạo nên vẻ lãng tử nổi bật. Kiểu tóc đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi đi chơi Tết
    • Kiểu tóc Undercut: Kiểu tóc tạo ấn tượng với phần tóc cắt ngắn 2 bên và phần tóc trên bồng bềnh hút mắt
    • Tóc Layer: Mái tóc được cắt tỉa nhiều xếp chồng lên nhau tạo vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm
    • Tóc Mohican: Kiểu tóc Mohican vừa đẹp lại vừa gọn gàng nên là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 778 Đ. Quang Trung, Nghĩa Chánh Bắc, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0905 484 335
    Email: vanviet1975@gmail.com
    Website: https://3man.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Salon3ManQuangNgai
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    Salon 3man
    Salon 3man
    Salon 3man
    Salon 3man



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy