Top 7 Salon làm tóc tốt nhất TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

Vũ Việt 19158 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu về làm đẹp ngày càng tăng cao, trong đó các dịch vụ làm tóc cũng đang được các chị em hết sức quan tâm. Tại các TP lớn như Thái Nguyên để tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hair Salon Nhật Tâm

    Gọi điện

    Hair Salon Nhật Tâm là một trong những salon tóc uy tín tại Thái Nguyên, với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp có tay nghề cao, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào, đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn khi lần đầu tiên đến đây.


    Lý do bạn nên chọn Hair Salon Nhật Tâm:

    • Cơ sở vật chất hiện đại, có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng một lúc
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẽ tư vấn cho khách hàng những kiểu tóc phù hợp thời trang nhất
    • Không gian sang trọng, chất lượng phục vụ tốt, nhân viên nhiệt tình với khách
    • Mọi dịch vụ đều được chăm chút một cách tỉ mỉ
    • Salon sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp
    • Cung cấp đầy đủ các dịch vụ về chăm sóc tóc như: cắt, duỗi, uốn, nhuộm, nối tóc,...
    • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại đặc biệt ưu đãi để tri ân khách hàng

    Hair Salon Nhật Tâm cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu Salon sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo. Chính sự hài lòng của khách hàng luôn là nguồn động lực to lớn giúp tập thể Salon luôn nỗ lực hoàn thiện mình. Hãy đến và cảm nhận những sự tuyệt vời mà Salon mang lại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 579 Lương Ngọc Quyến, Hàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0826 828 262
    Email: nhattamhairsalon@gmail.com
    Website: www.hairsalonnhattam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NHATTAMHAIRSALON
    Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00
    Gọi điện
    Hair Salon Nhật Tâm
    Hair Salon Nhật Tâm
    Hair Salon Nhật Tâm
    Hair Salon Nhật Tâm

  2. Top 2

    Salon Liêm Nguyễn

    Gọi điện

    Tại Thái Nguyên, Salon Liêm Nguyễn cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.

    Những xu hướng thời trang tóc mới nhất luôn được cập nhật liên tục và mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo sẽ luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất. Dù là cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm phục hồi hay phủ bóng,... tất cả đều được thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình.


    Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, Salon Liêm Nguyễn tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Thái Nguyên để chọn mặt gửi vàng thì Salon Liêm Nguyễn sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 382 Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0963 153 223
    Fanpage:
    • www.facebook.com/LiemNguyenHairsalontn
    • www.facebook.com/coiduadoi.nguyen

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Salon Liêm Nguyễn
      Salon Liêm Nguyễn
      Salon Liêm Nguyễn
      Salon Liêm Nguyễn
    • Top 3

      Salon Tóc Minh Thu

      Gọi điện

      Salon Tóc Minh Thu là một trong những salon tóc hàng đầu hiện nay tại Thái Nguyên. Trải qua nhiều năm hoạt động, Salon Tóc Minh Thu đã không ngừng mở rộng, nỗ lực và trở thành thương hiệu chất lượng mang đến cho khách hoàn sự yên tâm về chữ "tín" và độ chuyên nghiệp khi đã đặt niềm tin vào Minh Thu.


      Bằng óc sáng tạo nghệ thuật, giàu kinh nghiệm cùng đôi bàn tay khéo léo, Salon Tóc Minh Thu luôn biết cách biến tấu và thiết kế những mẫu tóc thật độc đáo, mang đến bạn những thay đổi bất ngờ, đây sẽ là cơ hội để bạn tự tin, rạng rỡ và đẹp hơn mỗi ngày!

      • Không gian lớn, rộng rãi thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng xinh tươi với các loại máy móc công nghệ cao, những chai thuốc từ các thương hiệu lớn
      • Salon Tóc Minh Thu có thể làm được tất cả các kiểu tóc được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện tại: tóc nhuộm, tóc ngắn bob, tóc duỗi, tóc uốn dợn sóng,....
      • Tiệm có cả cắt tóc nam với những kiểu dáng cực ngầu
      • “Khách nhí” đến tiệm cũng có thể được chăm chút kỹ lưỡng
      • Tóc sau khi làm xong rất mềm mại, không bị xơ rối, đầy sức sống

      Đến với Minh Thu, bạn sẽ khám phá được vẻ đẹp riêng của chính mình và thực sự được thoải mái với cách làm việc và phục vụ mà salon mang lại. Vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến với Salon Tóc Minh Thu để được làm nên phong cách cho riêng mình!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 444 Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
      Điện thoại: 0985 680 981
      Email: salonminhthu@gmail.com
      Fanpage:
      • www.facebook.com/SalonTocMinhThu/
      • www.facebook.com/profile.php?id=100007275154848
      Gọi điện
      Tóc đẹp tại Minh Thu
      Tóc đẹp tại Minh Thu
      Khách hàng tại Salon
      Khách hàng tại Salon
    • Top 4

      TOÀN LION Hair salon

      Gọi điện

      Tại Thái Nguyên, TOÀN LION Hair salon cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Tại đây các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.


      Một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, hàng đầu thế giới. Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại.


      Chính vì thế, mỗi vị khách đến với TOÀN LION Hair salon chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rũ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 85 Bến Oánh, chợ Túc Duyên, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
      Điện thoại: 0868 737 777 & 0929 728 777
      Fanpage: www.facebook.com/TOAN.LION.Hair
      Gọi điện
      TOÀN LION Hair salon
      TOÀN LION Hair salon
      TOÀN LION Hair salon
      TOÀN LION Hair salon
    • Để đáp ứng tiêu chí "Cái răng cái tóc, là góc con người", UNNI - Tiệm Tóc Thanh Xuân ra đời, với sứ mệnh không chỉ làm cho khách hàng được thỏa mãn nhu cầu làm đẹp tóc một cách chuyên nghiệp, đẳng cấp mà còn trở thành điểm đến đáng tin cậy để tất cả mọi khách hàng có thể giao lưu, trao đổi về những xu hướng, công nghệ làm đẹp tóc mới nhất. Và chắc chắn rằng UNNI - Tiệm Tóc Thanh Xuân cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Thái Nguyên của chúng ta ngày hôm nay.


      Bạn thích thể hiện với mẫu tóc ngắn uốn xoăn sóng theo phong cách sành điệu, muốn thật cá tính, trẻ trung với những kiểu tóc bob đầy lôi cuốn hay chỉ đơn giản là tạo nên sự nổi bật bởi những màu nhuộm hot nhất hiện nay. Chỉ cần đến với UNNI - Tiệm Tóc Thanh Xuân thì mọi mong muốn ấy của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất vì ''một khi đã làm thì phải đẹp hoàn hảo''.

      Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà UNNI - Tiệm Tóc Thanh Xuân tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng.


      Đặc biệt, khi đến đây, bạn hoàn toàn yên tâm vì Salon chuyên sử dụng các mỹ phẩm của những nhãn hiệu chăm sóc tóc uy tín và hàng đầu thế giới. Chính vì thế, không chỉ giúp bạn có được kiểu tóc mới như ý muốn mà mái tóc còn trở lại vẻ bóng mượt, chắc khỏe như ban đầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 86 Minh Cầu, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
      Điện thoại: 0329 229 292
      Email: subeo.tn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/UNNIHairSalon/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      UNNI - Tiệm Tóc Thanh Xuân
      UNNI - Tiệm Tóc Thanh Xuân
      UNNI - Tiệm Tóc Thanh Xuân
      UNNI - Tiệm Tóc Thanh Xuân
    • Bạn có biết, một mái tóc đẹp quyết định 70% sự xinh đẹp trên khuôn mặt bạn và tìm người để trao tóc thì cũng không hề dễ dàng? Bạn muốn thay đổi nhưng chưa tìm được 1 địa chỉ làm tóc uy tín để đáp ứng cho nhu cầu thay đổi mái tóc của chính mình, hãy đến với Hair SaLon Tiến Hàn Châu, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu tóc ưa thích để có thể phù hợp với công việc, hoặc cách ăn mặc của mình hơn và cùng với đội ngũ chuyên viên dày kinh nghiệm đảm bảo sẽ đem đến sự hài lòng với chị em tại Thái Nguyên.

      Với xu hướng làm đẹp liên tục thay đổi cho mái tóc của mình như hiện nay, rất nhiều chị em lo lắng vì tóc bị hư tổn, sơ yếu. Nắm giữ giải pháp cho mái tóc yếu vì nhuộm liên tục, dập xù,... bằng kinh nghiệm lâu năm làm nghề và sử dụng sản phẩm phục hồi cao cấp, Hair SaLon Tiến Hàn Châu đã giúp phục hồi lại cấu trúc tóc, mang lại vẻ rạng ngời, tràn đầy sức sống như ban đầu, chỉ cần sấy khô tự nhiên, tóc ở nhà cũng ôm như ngoài tiệm, rất dễ chăm sóc, khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.

      Bằng lòng nhiệt huyết, tình yêu nghề, chủ salon cũng như đội ngũ nhân viên ở đây luôn luôn tìm kiếm, sáng tạo với mong muốn có thể tạo nên những kiểu tóc đẹp và ấn tượng nhất, thông qua đó giúp khách hàng có thể thay đổi một cách thật hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 130 Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
      Điện thoại: 0349 999 123
      Email: Tienhanchau@yahoo.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/tienhanchauthainguyen
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
      Gọi điện
      Hair SaLon Tiến Hàn Châu
      Hair SaLon Tiến Hàn Châu
      Hair SaLon Tiến Hàn Châu
      Hair SaLon Tiến Hàn Châu
    • Top 7

      Trường Bin Hairsalon

      Gọi điện

      Trường Bin Hairsalon là một trong những địa chỉ làm tóc đẹp nhất, được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn tại Thái Nguyên. Trải qua nhiều năm đi vào xây dựng và phát triển salon đã đạt được những thành công nhất định, trong đó phải kể đến sự tin tưởng của khách hàng ngày càng lớn. Đặc biệt, chủ salon luôn tìm tòi phát hiện ra cái mới, bám sát với xu hướng chung của thế giới để tạo ra những sản phẩm đẹp nhất, giúp chị em hài lòng với thiết kế của salon mà không lo bị lỗi mốt.

      Trường Bin Hairsalon
      có đội ngũ nhân viên lâu năm, tay nghề cao, được đào tạo một cách bài bản và không ngừng được nâng cao kiến thức. Bên cạnh đó, những sản phẩm dưỡng tóc được sử dụng tại salon đều là hàng chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về điều này. Với 1 quy trình làm việc rất tốt và lòng nhiệt huyết, chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng khi đến đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 31 Minh Cầu, Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
      Điện thoại: 0868 920 035 & 0865 123 523
      Email: bin231094@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/31minhcau
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Trường Bin Hairsalon
      Trường Bin Hairsalon
      Trường Bin Hairsalon
      Trường Bin Hairsalon




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy