Top 11 Quán cafe view đẹp, lãng mạn phù hợp cho các cặp đôi tại tỉnh Thái Nguyên

Hồng Ngọc 1835 0 Báo lỗi

Bạn nghĩ quán café có phải là nơi lý tưởng để các cặp đôi yêu đương hẹn hò không? Hiện nay, quán café không những chú trọng đồ uống ngon mà còn rất chú ý đến ... xem thêm...

  1. Đúng như tên gọi, The Wood House - Nhà sàn cuối ngõ nằm cuối một con ngõ nhỏ với căn nhà sàn trầm lặng. Ta thường thấy những quán cà phê hay chọn địa điểm ở gần những con phố lớn hoặc những nơi đông đúc. Tuy nhiên, nhà sàn cuối ngõ lại là một quán cà phê nằm lẩn khuất bên những tán cây lộc vừng, bìm bịp.


    Sở hữu một không gian yên tĩnh, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên, nhà sàn cuối ngõ không chỉ thu hút những bạn trẻ có tâm hồn phóng khoáng mà còn rất được lòng những người trung niên ưa thích sự yên tĩnh. Không chỉ thế, The Wood House - Nhà sàn cuối ngõ còn có một tủ sách lớn với những đầu sách kinh điển, đảm bảo sẽ mang đến sự thích thú với những tín đồ mê sách. Hãy ghé thăm nhà sàn cuối ngõ vào một ngày gần nhất, tận hưởng không gian tĩnh lặng được bao trùm bởi những bản nhạc hay ho, thú vị rất có gu của quán cùng người thân yêu sẽ khiến bạn quên đi mọi lo lắng, áp lực thường ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 70A Việt Bắc, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

    Điện thoại: 0397 107 540

    Email: trunggt4@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasancuoingo/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Wood House - Nhà sàn cuối ngõ
    The Wood House - Nhà sàn cuối ngõ
    The Wood House - Nhà sàn cuối ngõ
    The Wood House - Nhà sàn cuối ngõ

  2. Top 2

    Chum Cà Phê

    Gọi điện

    Chum Cà phê là chuỗi quán cà phê sạch, rang xay tại chỗ theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Thái Nguyên. Mỗi tách cà phê gửi đến bạn đều chứa đựng đam mê và tâm huyết mà chúng tôi gửi gắm. View của Chum Coffee cực thích hợp với những ai yêu thích phong cách vintage. Quán Chum Coffee khá nổi tiếng tại TP. Thái Nguyên. Không gian bên trong Chum Coffee được trang trí đẹp mắt, bên trong thì nhỏ xinh, ấm áp, mang đậm phong cách làng quê xưa cũ với những đồ vật mang đậm chất dân dã.


    Đồ uống tại Chum Coffee được đánh giá khá tốt, không gian thoáng đãng, nhân viên phục vụ tận tình, nhanh nhẹn... Tất cả chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu bạn thực sự yêu thích cà phê và muốn tìm một góc nhỏ cho riêng mình thì Chum Coffee là một lựa chọn hoàn hảo đấy nhé. Đồ uống thơm ngon, giá cả phải chẳng và quan trọng là ở Chum bạn có thể tự do hòa mình với những điều chân thật nhất. Không gian làm việc hoàn toàn mở, thân thiện nhưng yên tĩnh và đầy cảm hứng sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    3A Ngõ 25 Phù Liễn, Hàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

    Điện thoại: 0966 686 555 & 0966 354 333

    Email: cuongchumvn@gmail.com

    Instagram: chumcaphe
    Facebook:
    https://www.facebook.com/chum.caphe.2014
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chum Cà Phê
    Chum Cà Phê
    Chum Cà Phê
    Chum Cà Phê
  3. Newdays Thái Nguyên - Japanese Matcha Cafe là chuỗi cửa hàng Matcha Cafe, cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu Nhật Bản chính hiệu 100%. Không gian quán được thiết kế 2 tầng chia làm 3 khu vực: Tầng 1 - Tầng 2 với khu ngồi bệt và khu ban công ngoài trời. Mọi chi tiết đều được đầu tư tỉ mỉ để tạo cho khách hàng sự thoải mái nhất.


    Newdays Thái Nguyên - Japanese Matcha Cafe còn đầu tư rất kỹ lưỡng cho các bạn trẻ hoa anh đào, với những đôi cánh thiên thần. Matcha quán rất ngon, đặc biệt là matcha đậu đỏ đá xay. Nếu cuộc đời quá "đắng" thì các Matcha Lovers ngại gì mà không order 1 ly "Matcha Viên Gạo Đường Đen" để thưởng thức hương vị ngọt ngào cho cân bằng và yêu đời hơn nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 192 Minh Cầu, Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

    Điện thoại: 0829 388 686

    Email: newdaysthainguyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NewdaysThaiNguyenJapaneseMatchaCafe.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Newdays Thái Nguyên - Japanese Matcha Cafe
    Newdays Thái Nguyên - Japanese Matcha Cafe
    Newdays Thái Nguyên - Japanese Matcha Cafe
    Newdays Thái Nguyên - Japanese Matcha Cafe
  4. Top 4

    22 cafe

    Gọi điện

    Là một trong những quán cafe theo phong cách vintage được giới trẻ quan tâm nhất tại thành phố Thái Nguyên, 22 Cafe được xem như điểm hẹn hò quen thuộc của giới trẻ yêu cà phê vintage tại Thái Nguyên. Chính bởi thế, đây cũng là địa điểm hẹn hò được nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn cho ngày lễ valentine 14 - 02 này. Dù chỉ mới xuất hiện nhưng 22 Cafe đã tạo nên một làn sóng lớn những người yêu thích mình. Với một không gian đa dạng, nhiều phong cách, 22 Cafe thu hút nhiều độ tuổi tới với quán mà không ai cảm thấy rằng đã tới nhầm chỗ. Không chỉ thế, menu của quán vô cùng phong phú từ đồ uống, đồ ăn vặt cho đến những chiếc bánh ngọt bé xinh có độ ngọt dịu nhẹ, tinh tế.


    Mỗi không gian tại quán đều có một màu sắc và đặc trưng riêng, điều này mang lại cho những ai đến 22 Cafe một cảm giác thoải mái khi có thể tự do lựa chọn một không gian phù hợp mà hết sức riêng tư. Ở 22 Cafe, các bạn sẽ được đắm chìm vào không gian xưa cũ, ngắm nhìn những vật dụng của thập niên 80: chiếc radio, băng cát xét,... Ngoài ra, bạn còn có thể trở về tuổi thơ với những trò chơi đã một thời gắn bó. Hãy đến với 22 Cafe để trải nghiệm một mùa Valentine giản dị nhưng lại vô cùng gần gũi và ấm áp thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    22 Chu Văn An, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại:
    0989 171 022
    Email:
    nhacuacafe22@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vintagecoffee22/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 23:00

    Gọi điện
    22 cafe
    22 cafe
    22 cafe
    22 cafe
  5. The King Coffee and Restaurant không phải cái tên xa lạ đối với những người sinh sống tại thành phố Thái Nguyên bởi đây là quán café lọt top những quán café sang trọng bậc nhất tại xứ sở “đệ nhất danh trà”. Nếu là một người con của Thái Nguyên, bạn tuyệt đối đừng bỏ lỡ địa điểm này. Những đôi yêu nhau cũng nên ghé quán để tận hưởng những giây phút lãng mạn trong một không gian thật sang chảnh. Quán có không gian rộng lớn, được thiết kế tỉ mỉ, chăm chút từ bộ bàn ghế, chiếc đèn chùm đến những bức vẽ trên tường.


    Đặc biệt, quán có thiết kế sân khấu rất độc đáo, sân khấu nổi trên mặt nước, dưới nước là những chú các tung tăng bơi lội, những đài phun nước nghệ thuật. Sân khấu này là địa điểm giao lưu văn nghệ cho những bạn trẻ yêu nghệ thuật, đặc biệt là những bạn trẻ có tài nghệ dương cầm. Ngoài không gian sang trọng, bạn còn được thưởng thức rất nhiều những món đồ uống khác nhau cùng thực đơn ẩm thực phong phú, đa dạng, bắt mắt và đảm bảo chất lượng cũng như phù hợp với túi tiền. The King Coffee and Restaurant không chỉ là không gian thú vị cho giới trẻ, những cặp đôi yêu nhau, mà nơi đây thu hút rất nhiều các vị khách trung tuổi, lớn tuổi khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu dân cư số 1, Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại:
    0971 380 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/The-King-Coffee-Restaurant-Thái-Nguyên-1241000985933110/

    Gọi điện
    The King Coffee and Restaurant
    The King Coffee and Restaurant
    The King Coffee and Restaurant
    The King Coffee and Restaurant
  6. Top 6

    Moon Coffee

    Gọi điện

    Cuộc sống ngoài kia với biết bao toan tính khiến bạn “đau đầu, nhức óc”, bạn muốn tìm một nơi bình yên để xả stress? Bạn muốn tìm một không gian đẹp nhưng đừng ồn ào, náo nhiệt để có chút riêng tư trong hẹn hè? Vậy hãy tìm đến Moon Coffee các bạn nhé. Moon Coffee là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ Thái Nguyên. Quán nằm sâu trong ngõ nhưng lại rất dễ tìm.


    Quán có cả không gian ngoài trời và trong nhà, không gian ngài trời thiết kế khiến bạn cảm tưởng như lạc vào ngôi làng cổ thế kỉ trước với những bộ bàn ghế mộc, bộ bàn ghế trúc xưa cũ và những tấm mành tre. Những bạn trẻ hẹn hò muốn tìm một không gian của riêng mình thì có thể lựa chọn bàn đặt ở khu có vách ngăn. Không chỉ ấn tượng bởi không gian Moon Coffee còn nhận được lời khen ngợi từ đồ uống mát lạnh, đồ ăn lạ miệng. Quán có những cốc cà phê đậm vị Việt và rất nhiều loại sinh tố tươi, sữa chua “healthy” và những đồ ăn vặt teen như: mực cuộn, xủi cảo, khoai tây chiên, tôm chiên,… khiến bạn sẽ nhớ mãi quán. Đặc biệt, là giá cả ở đây không quá đắt đỏ đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Hoàng Văn Thụ, Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

    Điện thoại: 0963 353 246

    Fanpage: https://www.facebook.com/MoonCafeTN/

    Gọi điện
    Moon Coffee
    Moon Coffee
    Moon Coffee
    Moon Coffee
  7. Top 7

    DUTRA Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn và nửa kia là những người yêu thích nghệ thuật, quan tâm đến những sản phẩm handmade tinh tế, tỉ mỉ thì DUTRA Coffee chính là địa điểm vô cùng thích hợp để bạ hẹn hò trong ngày lễ tình nhân. Với sự chăm chút đến từng chi tiết, DUTRA Coffee mang lại cho bất cứ ai bước chân tới quán một cảm giác ấm cúng và ngọt ngào đến từ chính sự mộc mạc và tinh tế của mình. Một không gian nhẹ nhàng nhưng không kém phần độc đáo là điều khiến cho DUTRA Coffee có một chỗ đứng vững chắc trong sự lựa chọn của những ai đã ghé tới đây.


    Không chỉ có vậy, đồ uống tại DUTRA Coffee cũng luôn luôn được cải thiện từ hình thức đến chất lượng để trở nên hoàn hảo hơn - đây là điều mà không phải quán cà phê nào cũng có thể làm được. Điểm thu hút của DUTRA Coffee chính là sự chăm chút, tỉ mỉ và tinh tế trong mọi thứ. Chính vì thế, DUTRA Coffee chính xác là một quán cà phê của nghệ thuật, đam mê và cảm hứng. DUTRA Coffee tự tin sẽ mang đến cho bạn một buổi hẹn hò lãng mạn và tràn ngập sắc màu tình yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 553 Nguyễn Công Hoan, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

    Điện thoại: 0359 775 858

    Fanpage: www.facebook.com/DUTRAcoffee.leather.decor/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    DUTRA Coffee
    DUTRA Coffee
    DUTRA Coffee
    DUTRA Coffee
  8. Top 8

    KOFFII KING

    Gọi điện

    Một địa điểm check-in không thể bỏ qua cho các tín đồ đam mê chụp ảnh đó là quán cafe KOFFII KING. Quán có thiết kế cổ điển, không gian rộng với nhiều chi tiết trang trí tông màu gỗ tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng. Các món đồ decor ở đây cũng rất lạ mắt và được chăm chút cẩn thận, chỉn chu. Thưởng thức một cốc cafe kem trứng ở KOFFII KING quả là một điều tuyệt vời. Với không gian hiện đại,ấm cúng cùng vườn cây xanh mướt KOFFIIKING là nơi mà bạn có thể thoải mái tận hưởng khoảng thời gian bình yên của riêng mình. Nơi mà bạn có thể tự do chọn cho mình một chỗ ngồi êm ái, đọc một cuốn sách hay và nhâm nhi ly trà mát lạnh hay một ly cafe thơm nồng.


    Nơi mà bạn có thể thoải mái tâm tình, thủ thỉ những câu chuyện nhỏ một cách riêng tư với những người mà bạn yêu quý. Nơi bạn có thể thả hồn trong không gian đầy mộng mơ, với list nhạc nhẹ nhàng cùng hương cà phê phảng phất đầy quyến rũ. Nơi bạn có thể khám phá những món đồ uống Signature được pha chế từ nguồn nguyên liệu tươi sạch hàng ngày. Quán còn đa dạng các món trà, nước ép với mức giá hợp lý. KOFFII KING chắc chắn là một địa điểm lý tưởng với không gian thoáng mát, yên tĩnh, nhiều cây xanh, các góc checkin cực "đỉnh", có khu vui chơi dành riêng cho các bạn nhỏ rất phù hợp để tụ tập bạn bè và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ đối diện Hyundai Bắc Sơn, Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

    Điện thoại: 0976 452 999

    Email: longhoangtn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafeso1thainguyen

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    KOFFII KING
    KOFFII KING
    KOFFII KING
    KOFFII KING
  9. Top 9

    MIN Coffee

    Gọi điện

    Với không gian thiết kế "siêu xịn", góc " check-in cực chill" , sang trọng, sạch sẽ, Nhân viên chuyên nghiệp, Thức uống ngon, Đa dạng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Giá thực đơn xây dựng theo chuỗi hệ thống ở mức trung bình, Có bánh ngọt, Không gian rộng lớn lên tới 250m2, Có View ngắm nhìn toàn cảnh TP. Phổ Yên vào những ngày cuối năm nhộn nhịp đông người qua lại, Wifi Miễn Phí, Có thanh toán quẹt thẻ, Có cầu thang máy lên tầng 3 tiện lợi, Có bán cà phê rang xay mang đi, Có bãi đỗ xe Ô tô & Xe máy miễn phí, rộng lớn,...Ngoài ra MIN Coffee sử dụng đến cách bài trí gần gũi với thiên nhiên và phong cách tối giản.


    Đồ uống được phục vụ với những nguyên liệu có thể tái sử dụng và thân thiện với môi trường như cốc thuỷ tinh hay ống hút tre tự nhiên. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, tận tình. Bạn đã bao giờ uống một tách cà phê ngon như một bản giao hưởng ngọt ngào, rồi say mê đến nỗi muốn ẵm trọn hương vị ấy về nhà vì quá yêu thích. MIN Coffee được đánh giá khá ổn với mức giá, chất lượng phục vụ tại quán cũng được đánh giá khá cao với sự nhiệt tình và thân thiện của chủ quán, giá cả đồ uống của quán cũng không quá đắt so với mặt bằng chung các quán cà phê xung quanh. Đến với quán, bạn có thể chọn cho mình chỗ ngồi tùy theo sở thích để ngắm phố vì quán có cả lầu và vỉa hè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207 Trường Chinh, Nam Tiến, TP. Phổ Yên, Tỉnh Thái Nguyên

    Điện thoại: 0985 129 195

    Email: mincoffeehy@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MinCoffeeVietNam

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    MIN Coffee
    MIN Coffee
    MIN Coffee
    MIN Coffee
  10. Top 10

    Time Coffee

    Gọi điện

    Mỗi góc ở Time Coffee lại có những nét khác nhau. Ấm cúng mộng mơ hay tươi sáng thư thả, không gian nào cũng sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Vẫn là Time Coffee Phổ Yên với không gian bên ngoài đem lại cảm giác tươi mới, thư thái của một không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Hãy tới Time Coffee Phổ Yên để tận hưởng không gian và đồ uống cực Chill. Một buổi chiều chậm trong quán cà phê an yên, nghe mùi trà, cà phê ấm êm rồi đắm mình trong dòng chảy âm nhạc là điều người ta vẫn mơ về khi muốn trốn sự ồn ào, tấp nập của thành phố.


    Ghé thăm nơi cà phê yên tĩnh, tạm rời xa công viec bề bộn, không có nghĩa là bạn dừng lại mọi việc làm khiến bạn muốn thức dậy mỗi ngày. Thói quen mỗi buổi sáng, đầu giờ chiều là thưởng thức tách cà phê nóng. Hương vị nhẹ nhàng, tinh tế nhưng đủ để bạn tỉnh táo cho một ngày dài bận rộn. Trong không khí hơi se lạnh của mưa xuân như thế này được nhâm nhi 1 tách trà và bánh ngọt cùng bạn bè và gia đình nhân dịp đầu năm thì thật tuyệt vời Một ngày cà phê cuối tuần thật thảnh thơi bên gia đình với không gian rộng, thoáng, chỉnh chu tại Time Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 234 Trường Chinh, Nam Tiến, TP. Phổ Yên, Tỉnh Thái Nguyên

    Điện thoại: 0902 038 527

    Email: phamthikimdung22081986@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/timecoffeephoyen

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Time Coffee
    Time Coffee
    Time Coffee
    Time Coffee
  11. Quán decor với tone màu chủ đạo là trắng vàng lại thêm điểm nhấn là hoa và cây cối như một khu vườn thu nhỏ. Mọi sự đều được bố trí hài hoà yên tĩnh, phù hợp cho các bạn đến check in cũng như ngồi chill cùng nhóm bạn vào cuối tuần. Không gian giáng sinh đã được nhà Life and Time Coffee chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng đón các bạn nữ xinh xắn để có một bộ ảnh xinh đẹp đón Giáng sinh bên người thương rồi. Bên cạnh đó, Life and Time Coffee còn có các loại đồ uống đa dạng từ các loại trà, coffee, đồ uống nóng để các bạn thoải mái thưởng thức nha. Không gian đẹp, thơ mộng thoải mái sống ảo. Bàn ghế nội thất được thiết kế rộng rãi cho bạn ngồi cả ngày. Internet tốc độ cao, ổ điện trang bị khắp nơi, thực sự lý tưởng cho bạn lướt web hay làm việc.


    Đội ngũ nhân viên Life and Time Coffee trai xinh gái đẹp phục vụ tận tình, chu đáo. Có cả trong phòng bàn công việc và ngoài sân vườn trò truyện. Có phải bạn đang tìm một quán cafe yên tĩnh để học tập, làm việc? Có phải bạn đang tìm một quán cafe yên tĩnh để học tập, làm việc? Với thức uống đậm vị thiên nhiên cùng topping vừa đa dạng lại độc đáo. Giữa guồng quay hiện đại hóa, bộn bề công việc nhưng thói quen nhâm nhi một cốc cafe mỗi sáng của người Việt là không thiếu trong cuộc sống hằng ngày, một thói quen khó bỏ…Cafe mỗi sáng giúp ta tỉnh táo, sảng khoái hơn khi làm việc, đặc biệt giúp ta có thể tìm được những tâm hồn đồng điệu, những giây phút vui vẻ sau bộn bề của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 27 Lương Thế Vinh, Tổ 7, Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

    Điện thoại: 0392 231 797

    Fanpage: https://www.facebook.com/LifeandTimeCoffee

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Life and Time Coffee
    Life and Time Coffee
    Life and Time Coffee
    Life and Time Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy