Top 8 Quán cafe view đẹp nhất tỉnh Tuyên Quang

Dũng Béo 8375 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang và sắp có một chuyến đi khám phá mảnh đất Tuyên Quang thơ mộng thì đừng quên ghé qua các quán cà phê có view đẹp nhất, đầy thú vị với nhiều đồ ... xem thêm...

  1. Koi and You được người dân Tuyên Quang cũng như du khách đánh giá là một trong những quán cafe đệp nhất tại tỉnh. Quán không chỉ có không gian ngồi uống café khá lãng mạn và lung linh mà còn độc đáo bởi bể cá coi ngay trong chính giữa khuân viên của quán. Đồ uống của quán hợp khẩu vị của nhiều người. Các món ăn quán cung cấp các món ăn vặt cũng khá đa dạng. Nhân viên của quán rất chu đáo và thân thiện, không gian rộng rãi vô cùng thoải mái cho khách hàng.


    Thưởng thức Cà phê, trà sữa, đồ ăn nhanh, thư giãn và thoả mãn niềm đam mê với những chú cá Koi Nhật Bản đang tung tăng bơi lội. Đây quả thực là địa chỉ tuyệt vời cho bạn và đồng nghiệp hay bạn bè đến tụ họp sau những làm việc căng thẳng mệt mỏi. Nếu có thời gian rảnh hãy đến với Koi and You để tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhé! Chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên là tại sao mình lại không biết đến nơi này sớm hơn nhỉ? Hãy đến và cảm nhận bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Địa chỉ: Khu đô thị Việt Mỹ Villas, Đường Lê Lợi 4, tổ 12, Phường Phan Thiết, TP. Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang
    Điện thoại: 0329 222 255
    Email: Koicoffeetuyenquang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063976388499
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Koi and You Tuyên Quang
        Koi and You Tuyên Quang
        Koi and You Tuyên Quang
        Koi and You Tuyên Quang

      • Top 2

        Cielo Coffee & IceCream

        Quán café này sở hữu không gian vô cùng rộng rãi, view đẹp, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Quán có không gian trang trí khá gần gũi với giới trẻ. Đây là nơi được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích, đồ uống tại đây cũng rất ngon và giá thì khá "mềm". Mỗi góc ở đây đều cực đẹp, hợp với những tín đồ muốn check-in sống ảo. Quán còn khá mới, không gian cực thoáng đãng. Buổi tối nơi đây trở nên thật ấm cúng với những ánh đèn vàng lung linh. Menu tại quán cũng rất đa dạng và phong phú, có các loại đồ uống như cafe, trà sữa, sữa tươi, các loại nước trái cây, nước ép hoa quả.


        Ngoài ra quán còn có các món đồ ăn vặt như piza, kimbap, gà nướng BBQ đều là những món ăn được các bạn trẻ yêu thích. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những món đồ uống và món ăn mà mình yêu thích đúng không nào? Cielo Coffee & IceCream chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi hẹn hò, buổi họp mặt bạn bè hay đơn giản là tìm một nơi để chạy chốn sự xô bồ của phố thị hoặc giải tỏa áp lực công việc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 51 Bình Thuận, Phường Tân Quang, TP. Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang
        Điện thoại: 0207 3820 789
        Fanpage: https://www.facebook.com/cielo.tq/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
          Cielo Coffee & IceCream
          Cielo Coffee & IceCream
          Nhân viên quán thân thiện
          Nhân viên quán thân thiện
        • Top 3

          Feline Café

          Gọi điện

          Không nằm ngoài danh sách những quán cafe có view đẹp nhất tại Tuyên Quang - Feline Café là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn. Nằm trên địa bàn thành phố Tuyên Quang, song Feline bỏ qua những nhộn nhịp xô bồ của nơi phố xá thành thị giúp bạn có những giây phút thư giãn chìm đắm vào vẻ đẹp của thiên nhiên. Menu tại quán cũng rất đa dạng với sự tỉnh táo của cafe, đến vị thanh thanh của trà hoa quả hay đến vị thơm ngậy của trà sữa với giá cả rất rẻ nữa.


          Cửa hàng thường xuyên có các góc decor theo chủ đề của từng mùa và từng dịp lễ rất thích hợp cho việc tụ tập, hẹn hò trong những kỳ nghỉ lễ đấy nhé. Feline Café mong muốn mang đến cho khách hàng một địa điểm gần gũi, nhẹ nhàng. Nơi nghĩ tới đầu tiên sau một ngày dài, nơi trú mưa một cơn mưa bất chợt, một nơi lưu giữ thói quen và cảm xúc. Nếu có cơ hội hãy ghé qua Feline Café bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 126 Bình Thuận, Phường Tân Quang, TP. Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang
          Điện thoại: 0965 161 316
          Email: felinevn@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/felinevn/
          Giờ mở cửa: 07:30 -22:00

          Gọi điện
          Feline Café
          Feline Café
          Feline Café
          Feline Café
        • Top 4

          Laika Cafe

          Với những ai yêu thích việc check-in mỗi khi đi cafe thì chắc hẳn Laika Cafe là địa điểm lý tưởng để cho các bạn có những bức ảnh đẹp nhất, chất nhất. Cửa hàng được thiết kế theo phong cách cổ điển pha lẫn với một chút hiện đại. Tông màu chủ đạo là màu vàng và trắng tạo nên cảm giác ấm cúng nhưng cũng rất sang trọng. Ngoài ra cửa hàng còn có các góc cực đẹp chuyên cho các tín đồ sống ảo.


          Đồ uống ở đây cũng rất đa dạng và phải nói là rất ngon nữa. Ngoài thức uống cafe, cửa hàng còn có các loại đồ uống như trà sữa, nước ép hoa quả, sữa chua... đều là những thức uống best seller tại Laika đấy nhé! Không gian tại quán khá rộng, rất thích hợp cho những buổi tụ tập chém gió cuối tuần. Được thưởng thức những đồ uống ngon, lại còn có view đẹp để sống ảo thì còn gì bằng. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không rủ hội bạn thân đến với Laika Cafe ngay thôi nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 102 Quang Trung, Phường Tân Quang, TP. Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang
          Điện thoại: 0207 2206 666
          Fanpage: https://www.facebook.com/Laikacafetuyenquang/
          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

          Laika Cafe
          Laika Cafe
          Laika Cafe
          Laika Cafe
        • Nhà hàng cafe Cá Koi-Thủy Mộc Quán là một trong những quán cafe nổi tiếng tại Tuyên Quang. Khi đến đây bạn như đi lạc vào không gian vườn cổ tích có cây, có nhạc, có hoa và những đàn cá Koi tung tăng bới lội. Không khí trong lành, phong cảnh thơ mộng đã được thực khách đánh giá cao và còn mang theo phong cách trẻ trung, năng động. Hồ cá Koi ở đây được chủ quán đầu tư rất công phu và chỉnh chu nên được rất nhiều người biết đến. Và một điều chắc chắn rằng đây chính là địa điểm lý tưởng để các bạn sống ảo cho ra những tấm ảnh để đời nhé.


          Menu ở đây thì không phải bàn cãi vì quá đa dạng và độc đáo. Quán có đầy các loại thức uống từ cafe, capuchino cho đến sinh tố, nước ép. Đặc biệt hơn là quán còn phục vụ các loại trà được pha từ các loài hoa, táo, nhãn... giúp đẹp da và thanh lọc cơ thể. Đến với Nhà hàng cafe Cá Koi-Thủy Mộc Quán bạn sẽ cảm nhận một khu vườn tuyệt đẹp, hòa mình vào thiên nhiên cũng với những lý nước thơm ngon đậm đà hương vị khó quên. Hãy đến đây cùng với gia đình, anh em, bạn bè để khám phá những điều thú vị, mới mẻ nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Thôn 3, Xã Lưỡng Vượng, TP.Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang

          Điện thoại: 0384 273 333

          Email: levietmc.cs@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063621992563

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Nhà hàng cafe Cá Koi-Thủy Mộc Quán
          Nhà hàng cafe Cá Koi-Thủy Mộc Quán
          Nhà hàng cafe Cá Koi-Thủy Mộc Quán
          Nhà hàng cafe Cá Koi-Thủy Mộc Quán
        • AmyFlowers.Coffee ngôi nhà cà phê của các loại trà. Quán có view rất đẹp, chụp những bức ảnh so deep thì còn gì bằng. Bên cạnh đó, AmyFlowers.Coffee còn rất thoáng đãng, sạch sẽ, mỗi góc đều có không gian riêng biệt, không gian thư giãn yên tĩnh, view sông buổi tối ngồi ngắm cảnh khá lý tưởng với những thức uống tươi mát, trái cây tốt cho sức khỏe đủ loại cho mọi người lựa chọn cho một ngày ngọt ngào. Và vào mỗi buổi sáng khi tiết trời se lạnh, được thưởng thức một cốc ca cao nóng hay một tách trà ấm áp của AmyFlowers.Coffee trong lúc ngắm nhìn cảnh bình minh lên sẽ mang lại một cảm giác yên bình, ấm áp cho một ngày mới bắt đầu.


          Bên cạnh đó, menu của AmyFlowers.Coffee còn có đa dạng các thức uống lạnh từ trà sữa, nước ép hay soda, trà hoa quả, cà phê,... Giữa trưa, khi mà mặt trời lên tới đỉnh đầu, dưới cái nắng gay gắt oi ả của ngày hè, thì việc tạt ngang qua quán, nhấm nháp những món nước mát lạnh rồi cùng bạn bè tán gẫu về những dự định cá nhân gần đây, những drama trong cuộc sống là một sự lựa chọn không tồi. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm một địa điểm để hẹn hò với người mình yêu thương hay chỉ đơn giản là muốn để những cơn gió thổi tan đi sự muộn phiền thì AmyFlowers.Coffee là một nơi đáng để bạn trải nghiệm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 86 Đinh Tiên Hoàng, Phường Tân Quang, TP. Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang,
          Điện thoại: 0966 687 622
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063619296595
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
          Gọi điện
          AmyFlowers.Coffee
          AmyFlowers.Coffee
          AmyFlowers.Coffee
          AmyFlowers.Coffee
        • Top 7

          An kafe

          Gọi điện

          Dành cho những cặp đôi chưa biết đi đâu vào những dịp đặc biệt thì An kafe sẽ giúp bạn bớt phần nào phân vân. Bạn muốn một không gian lãng mạn, muốn một thức uống phải ngon, muốn được phục vụ tận tình, chu đáo. Khi đến đây bạn sẽ chẳng phải bận tâm về những yêu cầu đó vì An kafe sẽ đáp ứng tất cả cho bạn. Thực đơn không quá nhiều loại thức uống xa lạ với khách hàng như cafe, đá xay, trà sữa, sinh tố,..với hương vị chắc chắn sẽ khiến bạn lưu luyến khó quên.


          Không gian quán rất rộng rãi và sạch sẽ hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái nhất sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Đây cũng là một chiếc quán mà các bạn đam mê check in không nên bỏ qua với những chiếc view chất lượng như thế. Đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu, do đó từ chủ quán đến nhân viên đều dễ thương và siêu thân thiện, các bạn nhân viên tại đây đều là các bạn trẻ đầy nhiệt huyết và được đào tạo bài bản. Về giá cả thì không phải lo nghĩ bởi quá rẻ so với sự đầu tư của quán. Cuối tuần chưa biết đi đâu thì ghé đến An kafe xả stress và tám chuyện cùng bạn bè nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 04 Đinh Tiên Hoàng, Phường Tân Quang, TP. Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang
          Điện thoại: 0827 080 818
          Fanpage: https://www.facebook.com/ANkaffe/
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          An kafe
          An kafe
          An kafe
          An kafe
        • Top 8

          De' Paris Coffee

          Gọi điện

          Dành chút thời gian cho bản thân, tận hưởng một ngày cuối tuần thảnh thơi nơi góc quán quen thuộc tại De' Paris Coffee. Mang đến trải nghiệm không gian thư giãn nhất cho bạn. Nơi đây không chỉ có không gian rất xanh và cực kì "xịn" để checkin, mà còn là nơi để bạn tha hồ thưởng thức hương vị cà phê chuẩn vị. Tại De' Paris Coffee, không gian nơi đây sẽ kể cho bạn nghe những câu chuyện theo từng cảm xúc mà bạn đem tới, nhâm nhi một tách cà phê cùng bạn bè, tỉ tê cho nhau nghe những câu chuyện cũ mới. Bạn có nhận ra mỗi lần có nắng hắt nhẹ nhàng thì không gian sẽ đẹp hơn và tinh thần mình sẽ vui hơn không?


          Với không gian rộng rãi, chỗ ngồi thoải mái, tán cây xanh mát, bạn chỉ việc order và tìm cho mình một góc ưng ý, còn lại cứ để các bạn nhân viên dễ thương của De' Paris Coffee lo. Những ngày này trời thật đẹp, nắng thật trong và không khí thật trong lành. Một không gian mở sẽ giúp những buổi hò hẹn trở nên thoải mái và tràn đầy năng lượng. De' Paris Coffee có nhiều không gian riêng tư thích hợp cho những cuộc hẹn hò vào cuối tuần, hoặc đơn giản bạn có thể order combo tương tự, việc của bạn là chọn một địa điểm thích hợp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Toàn Thắng, Đường Quang Trung, Phường Phan Thiết, TP. Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang
          Điện thoại: 0988 629 099
          Fanpage: https://www.facebook.com/deparistuyenquang/
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
          Gọi điện
          De' Paris Coffee
          De' Paris Coffee
          De' Paris Coffee
          De' Paris Coffee



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy