Top 15 Quán cafe view đẹp hút khách ở Tỉnh Quãng Ngãi

Vi Vu Vơ 46901 0 Báo lỗi

Nếu là một tín đồ yêu thích hoặc hay lân la đến những quán cafe đẹp ở Quảng Ngãi thì bạn nên tham khảo bài viết sau đây của Toplist giới thiệu các quán càe ... xem thêm...

  1. CAS Tea & Coffee House tại Quảng Ngãi là quán cà phê được thiết kế theo phong cách hiện đại nhìn rất bắt mắt, mỗi góc đều trang trí khá thu hút và tỉ mỉ với view thích hợp cho việc chụp ảnh "sống ảo" bởi trang trí đơn giản nhưng sang trọng, hài hòa, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thích thú cho các bạn trải nghiệm. Bước vào quán, khách không chỉ bị cuốn hút bởi cách trang trí hiện đại, tinh tế mà còn bởi hương vị thơm ngon của những ly đồ uống mát lạnh.


    Tại Cascara Tea & Coffee House phục vụ đa dạng rất nhiều loại thức uống khác nhau, tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Chủ yếu các món đồ uống tập trung vào đối tượng các bạn trẻ nên trà sữa, nước ép, hồng trà, trà đào,... đều có trong menu của quán. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên CAS Tea & Coffee House phục vụ rất nhiệt tình, dễ thương sẵn sàng tư vấn nếu bạn cảm thấy băn khoăn không biết phải chọn loại đồ uống nào trong cái menu vô cùng phong phú của quán. Đây là địa điểm khá nên thơ mộng và đầy lãng mạn, rất thích hợp cho các cặp tình nhân hẹn hò. Đặc biệt, về đêm quán lại càng trở nên lung linh, huyền ảo và thơ mộng với những ánh đèn màu chắc chắn đây sẽ là một quán cà phê lý tưởng cho những dịp họp mặt bạn bè và người thân vào cuối tuần đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41A Phạm Văn Đồng, Nghĩa Chánh Bắc, Tỉnh Quảng Nam
    Điện thoại: 0255 650 8899
    Email: cascaraquynhon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cas.teacoffeehouse.qng
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      CAS Tea & Coffee House
      CAS Tea & Coffee House
      CAS Tea & Coffee House
      CAS Tea & Coffee House

    • Top 2

      Bach's Coffee

      Gọi điện

      Bach's Coffee - sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với cách thiết kế không gian mở kết hợp với trang trí các loại cây loại hoa khác nhau đã mang đến sự thoáng mát cũng như hòa hợp với thiên nhiên. Bàn ghế với gam màu vintage mang cảm giác trầm ấm, sạch sẽ và gần gũi. Bên cạnh đó là hồ cá Koi để bạn thỏa sức ngắm nhìn từng đàn cá bơi lội. View cực đẹp là nơi bạn check-in cho ra những tấm ảnh để đời. Đồ uống tại quán cũng rất đa dạng và mới lạ, chủ yếu thiên về các loại thức uống thịnh hành với độ tuổi teen hay giới trẻ hiện đại: Trà đào cam sả, Soda chanh dây, nước ép các loại,...


      Ngoài view thoáng mát, thức uống ở đây vô cùng ngon. Ngoài đặc chế cà phê Trung Nguyên quán còn pha chế các loại thức uống đầy hấp dẫn với cách trang trí đẹp mắt như: smoothie, juice, tea, ice blended... Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động sẽ làm bạn vô cùng hài lòng. Hãy đến với Bach's Coffee - nơi lý tưởng để bạn nhâm nhi ly cafe sáng cùng với gia đình và thưởng thức những giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng, nơi bạn gặp gỡ và giao lưu với bạn bè và đồng nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hẻm 210 Phan Bội Châu, Trần Hưng Đạo, Tỉnh Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0919 402 403
      Email: bachscoffee@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/coffeebachs
      Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bach's Coffee
      Bach's Coffee
      Bach's Coffee
      Bach's Coffee
    • Top 3

      Green Floor

      Gọi điện

      Nếu muốn tìm kiếm một quán cafe cực "chill" như Đà Lạt thì đây sẽ là một sự lựa không làm bạn thất vọng. Hãy đến với Green Floor để có những trải nghiệm tuyệt vời. Đây là quán cafe ngoài trời được đặt trên tầng cao mang đến cảm giác thoáng mát và có thể ngắm mọi thứ từ trên cao. Không gian mở kết hợp với nhiều loại cây khác nhau: sen đá, hoa giấy, dây leo... mang đến cảm giác nhẹ nhàng và gần gũi. Thức uống ở đây thì không phải bàn cãi vì vô cùng ngon và giá cả vô cùng hợp lý.


      Thoạt nhìn, trông chừng cách bày trí của Green Floor rất đơn giản, gọn gàng, nhưng xen lẫn vào đó lại là điểm nhấn của những chùm hoa đang nở rộ đầy sắc màu. Bước lên ban công, khách sẽ thấy cả một không gian rất xanh, bao phủ bởi các chậu cây đủ mọi kích thước từ lớn đến nhỏ, có cả dàn cây leo trên các thanh gỗ và các ô cửa nhỏ, tạo cảm giác thanh bình, yên ả. Với phong cách trang trí có một không hai, bàn ghế tông màu gỗ trầm nhẹ nhàng, xung quanh là cây cảnh mini, đèn trang trí,... Green Floor đã tạo nên một không gian Đà Lạt thơ mộng ngay giữa lòng Quãng Ngãi. Chắc chắn đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn cùng với hội bạn thân có thể tung ra những bức ảnh để đời. Nơi khiến bạn có cảm như đang ở Đà Lạt. Nơi để bạn hòa mình vào thiên nhiên. Nơi thưởng thức mọi vẻ đẹp cùng với gia đình và bạn bè. Nơi sẽ luôn khiến bạn hài lòng và không bao giờ quên được một khi đã đặt chân đến.Nếu muốn trải nghiệm cảm giác ngắm bầu trời về đêm từ trên cao, vừa nhâm nhi ly nước uống trên tay vừa chụp vài tấm hình đẹp kỉ niệm thì hãy đến Green Floor nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 152 Hai Bà Trưng, Lê Hồng Phong, Tỉnh Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0888 807 001
      Email: Greenfloor868686@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/trongcaytieucanh
      Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

      Gọi điện
      Green Floor
      Green Floor
      Green Floor
      Green Floor
    • Một địa điểm không ngừng hot tại Quảng Ngãi chính là cafe vườn treo IvyTi - Milk Tea & Coffee. Không gian cafe trang nhã và sang trọng bên bờ sông Trà thơ mộng. Quán được thiết vô cùng đặc biệt với phong cách vườn treo với nhiều loại cây xanh độc lạ khác nhau, không chỉ tạo sự lạ mắt mà còn giúp cho không khí trong lành. Bàn ghế với gam màu vintage: vàng, xanh, hồng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, êm dịu. Đây chắc chắn sẽ là một nơi lý tưởng cho bạn thỏa sức chụp ảnh để có những bức ảnh xinh lung linh.


      Ngoài view cực chất ở đây còn nổi tiếng về các loại trà mang vị chua, thanh, ngọt được pha chế theo công thức gia truyền giúp thanh lọc cơ thể. Ngoài trà và các loại nước uống khác nhau quán còn có các loại bánh tráng miệng cực ngon mà bạn tha hồ lựa chọn. IvyTi - Milk Tea & Coffee sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây. Hãy trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà IvyTi mang đến bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: E2 Tôn Đức Thắng, Lê Hồng Phong, Tỉnh Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0764 463 557
      Fanpage: www.facebook.com/ivyTiQN
      Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

      Gọi điện
      IvyTi - Milk Tea & Coffee
      IvyTi - Milk Tea & Coffee
      IvyTi - Milk Tea & Coffee
      IvyTi - Milk Tea & Coffee
    • Top 5

      Cà Phê Sơn

      Cà Phê Sơn, một cái tên đơn giản hệt như những gì quán cà phê này vốn dĩ đã như vậy. Đi ngược lại với những quán cà phê ồn ào, tấp nập và mang một hơi thở hiện đại, trẻ trung, Cà Phê Sơn lại là một quán cà phê hiếm hoi khoác lên mình phong cách cổ điển pha một chút hoài niệm về những ngày xưa cũ.


      Với những ai yêu thích phong cách cổ điển, phong cách của những ngày đầu thập niên hay đơn giản là muốn tìm một không gian trầm lặng, yên tĩnh để ngắm nhìn mọi thứ xung quanh thì Cà Phê Sơn chính là một nơi đáng để đến thử. Quán có không gian cây xanh, hoa lá phủ khắp cổng trước quán trông rất thơ mộng. Tuy bên trong quán có thể hơi nhỏ so với những quán cà phê thông thường, nhưng cảnh vật và phong cách bày trí cũng đủ khiến Cà Phê Sơn trở nên độc nhất giữa đất Quảng Ngãi. Vì quán có không gian yên tĩnh, mang hơi hướng hoài niệm nên rất phù hợp với những ai muốn họp mặt những người bạn cũ, hay ghé đến quán để tìm một không gian làm việc. Nhân viên tại đây rất nhanh nhẹn, thân thiện và vui vẻ với khách hàng. Cà phê ở đây cũng rất ngon, đậm đà và thơm đúng chuẩn cà phê Trung Nguyên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ Dân Phố An Châu, Bình Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0919 520 079
      Email: nguyenthanhson1979@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcapheson

      Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

      Cà Phê Sơn
      Cà Phê Sơn
      Cà Phê Sơn
      Cà Phê Sơn
    • Một nơi vừa có cà phê ngon đậm đà, vừa có không gian lãng mạn mà Toplist muốn giới thiệu chính là Tiệm cà phê mình. Một cái tên rất lạ, rất khác so với những cái tên cà phê thông thường nhưng cũng chính vì vậy mà để lại những ấn tượng khó phai hơn cho những người khách khi ghé đến. Tiệm cà phê mình với tông màu chủ đạo là trắng, xung quanh được điểm tô bởi màu xanh của cây cỏ sẽ là không gian gần gũi, thân thương và mộc mạc như chính tâm hồn của tiệm.


      Không chỉ có không gian thoáng mát, màu sắc trang nhã, thuần khiết cùng lối trang trí tối giản nhưng ưa nhìn, Tiệm cà phê mình còn có cả những món đồ uống rất đẹp và rất ngon, được nhiều bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Đến đây, khách có thể chọn cho mình một ly cà phê sữa đậm đặc đúng điệu, hay thú vị hơn một chút là một ly matcha hạnh nhân, đi kèm cùng vài chiếc bánh của tiệm, vừa thưởng thức, vừa có thể ngắm cảnh xung quanh. Hoặc vào những ngày hè, tiết trời oi ả, khách cũng có thể giải nhiệt bằng một ly đá xay với đủ hương vị khác nhau để lựa chọn, hay đơn giản hơn là ly đá chanh mát lạnh cũng đủ cho một ngày hè nóng nực.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 10 Triệu Quang Phục, Chánh Lộ, Tỉnh Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0973 519 159 & 0977 017 901
      Fanpage: www.facebook.com/tiemcapheminh
      Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

      Gọi điện
      Tiệm cà phê mình
      Tiệm cà phê mình
      Tiệm cà phê mình
      Tiệm cà phê mình
    • Top 7

      95Drop Coffee

      Gọi điện

      Một quán cà phê tone trắng đầy sang trọng tại Quảng Ngãi mà bạn nên trải nghiệm ít nhất một lần khi đến đây, đó là 95Drop Coffee. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi tới đây đó chính là có đồ uống ngon, view đẹp và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nhìn chung, so với các quán cafe khác tại đây chính là điểm đến nổi bật hơn so với những quán khác. Nếu như đa phần các quán cafe khác tại Quảng Ngãi, được decor theo tông màu trầm ấm, thì quán có tone màu sang trọng, ấn tượng.


      95Drop Coffee phục vụ nhiều loại đồ uống khác nhau, với điểm mạnh là cà phê. Một số món ngon tại đây có thể kể đến như cà phê muối, bạc xỉu, cà phê kem,... với mức giá chỉ từ 35.000đ. Đây được xem là mức giá phải chăng, phù hợp. Ngoài ra quán cũng phục vụ rất nhiều đồ uống khác, cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Quán được nhiều bạn trẻ khuyến nghị là nên đến để chụp ảnh khi đến với Quảng Ngãi. Do đó, bạn không nên bỏ qua địa chỉ thưởng thức cà phê ngon, có view đẹp nổi tiếng tại Quảng Ngãi này nhé! Tuy nhiên, quán chỉ mở cửa đến 18:00, do đó, bạn nên sắp xếp và đến quán trước khi quán đóng cửa nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 297 Trường Chinh, Chánh Lộ, Tỉnh Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0928 029 768
      Email: 95dropcoffee@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/95dropcoffee
      Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

      Gọi điện
      95Drop Coffee
      95Drop Coffee
      95Drop Coffee
      95Drop Coffee
    • Coffee AH-64 Apache là một quán cafe rất riêng biệt, rất độc đáo tại Quảng Ngãi. Quán sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi. Đặc biệt quán đang sở hữu view bờ hồ rất đẹp. Nếu bạn đến đây để thưởng thức những món đồ uống tại AH-64 Apache tầm về chiều tối sẽ rất chill, phù hợp với các bạn trẻ, nơi đây vừa có nhạc vừa có cảnh nên rất phù hợp cho những người sống cảm nhận cuộc sống. Một trong những yếu tố quan trọng khác khiến Coffee AH-64 Apache rất được lòng khách hàng đó là dịch vụ và phục vụ tại đây. Nhân viên ở Coffee AH-64 Apache rất tận tình, đồ uống giá cả vừa phải, rất ngon. Bạn có thể order đồ uống và tùy chỉnh độ đá, ngọt, mức cafe sao cho hợp gu mình nhất. Quán cafe cũng như nhân viên nhất định sẽ phục vụ bạn chu đáo nhất.


      Ngoài bán các món cà phê, nước ép, nước giải khát, Coffee AH-64 Apache còn phục vụ khách hàng những món ăn nhanh. Một số món được yêu tại quán như mì Ý, mì cay, các món tokbokki, bò bít tết,... Do đó, bạn có thể đến Coffee AH-64 Apache vào mỗi buổi sáng tại Quảng Ngãi. Bạn không cần phải lo lắng khi sáng sớm chưa có gì "bỏ bụng" đã đi uống cà phê. Quán có thể phục vụ bạn một cách hoàn hảo và trọn vẹn nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu Ngọc Bảo Viên, Số 6, Chánh Lộ, Tỉnh Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0911 079 009
      Fanpage: www.facebook.com/coffee.ah64.apache
      Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

      Gọi điện
      Coffee AH-64 Apache
      Coffee AH-64 Apache
      Coffee AH-64 Apache
      Coffee AH-64 Apache
    • Top 9

      Cuckoo cafe

      Gọi điện

      Là một quán cafe mới được mở tại Quảng Ngãi, tuy nhiên Cuckoo cafe lại được rất nhiều người lựa chọn cho những buổi cafe cuối tuần, hẹn hò cùng bạn bè của mình. Được biết đến là quán cafe có view đẹp, được decor giản dị, tự nhiên nhưng Cuckoo vẫn mang trong mình sức hấp dẫn riêng. Đó là lí do vì sao quán không những có khách hàng đến thưởng thức cafe. Đây còn là địa chỉ được nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp hình cưới, hình kỷ niệm. Hãy đến đây và trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất nhé!


      Một trong những quán cafe được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Quảng Ngãi hiện nay đó chính là Cuckoo cafe. Là một quán cafe mới mở tại Quảng Ngãi, tuy nhiên địa chỉ này rất "đắt khách". Vào những ngày cuối tuần, quán thường xuyên rơi vào tình trạng quá tải. Tuy nhiên, thời gian gần đây, quán đã nâng cao chất lượng phục vụ và dịch vụ để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vấn đề quá tải tại quán đã được giải quyết. Quán không nhận quá số khách, cũng nhận đặt bàn trước trên hotline để đảm bảo khách còn bàn trước khi tới quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35 Lê Đại Hành, Nghĩa Lộ, Tỉnh Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0905 290 083
      Email: kientrucmin@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076012369028
      Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cuckoo cafe
      Cuckoo cafe
      Cuckoo cafe
      Cuckoo cafe
    • Azzan Coffee & Chocolate Quảng Ngãi là một trong những quán cà phê tại Quảng Ngãi để khách hàng thư giãn với những loại thức uống hấp dẫn, hương vị thơm ngon, không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi từ hệ thống đèn điện chiếu sáng... bắt mắt cùng đội ngũ nhân viên pha chế và phục vụ nhiệt tình, cởi mở, hướng dẫn chu đáo cho mọi khách hàng khi đến đây.


      Đến với Azzan Coffee & Chocolate các bạn sẽ được thưởng thức hương vị cafe Đắk Lăk nguyên chất cùng âm nhạc vừa tai được đánh giá cao nhằm đem đến cho bạn những giây phút thoải mái khi tới đây thưởng thức âm nhạc và thức uống mình yêu thích nhất. Thế mạnh của Azzan chính là tạo ra những ly cà phê nguyên chất, đậm Việt Nam. Bạn sẽ khó lòng cưỡng lại được mùi vị và hương thơm của cà phê tại đây đó! Ngoài ra, Azzan Coffee & Chocolate còn có hướng view hướng vườn, không gian hòa mình vào thiên nhiên để các cặp đôi cùng nhau hòa mình vào không khí nhẹ nhàng và cảm nhận sự yêu thương từ nhau với vị thức uống cực đã.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 72 Cách Mạng Tháng Tám, Nghĩa Chánh Bắc, Tỉnh Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0788 776 868
      Email: azzan.hcm@azzan.vn
      Website: http://www.azzan.vn
      Fanpage: www.facebook.com/azzanqng
      Giờ mở cửa: 6:00 - 21:30

      Gọi điện
      Azzan Coffee & Chocolate Quảng Ngãi
      Azzan Coffee & Chocolate Quảng Ngãi
      Azzan Coffee & Chocolate Quảng Ngãi
      Azzan Coffee & Chocolate Quảng Ngãi
    • Top 11

      Rock Water cafe

      Gọi điện

      Rock Water cafe - một trong những top quán cafe đẹp ở Quảng Ngãi, du khách sẽ có thời gian mua sắm, thưởng thức đồ uống trong không gian thông thoáng, mát mẻ, pha chút đặc trưng miền Trung. Quán thích hợp cho những ai muốn đắm chìm vào một góc tĩnh lặng, cổ kính và mộc mạc để nhâm nhi một tách cafe ngon hoặc chiêm nghiệm một cuốn sách hay. Ngoài ra, cafe cùng hàng loạt đồ uống thú vị khác cũng được tìm thấy tại quán cafe đẹp nằm tại Quảng Ngãi xinh đẹp này.


      Rock Water cafe sẽ giúp bạn cảm nhận được lời thì thầm từ trầm tích vượt thời gian của Nước và Đá. Chúng ta sẽ thưởng thức được “Hương vị của sự khác biệt!”. Hãy đến với Cafe Rock Water để ngắm cầu Cổ luỹ lung linh về đêm, đắm mình trong làn gió mát lạnh nơi dòng sông Trà về với biển. Và một điều thú vị duy nhất chỉ có ở Rock Water là mỗi buổi sáng ngồi nhâm nhi ly cafe bạn có thể ngắm nhìn Đảo Lý Sơn giữa biển khơi đầy thơ mộng và huyền bí. Còn rất nhiều điều khác biệt nữa dành lại cho bạn khám phá điểm hẹn hò lý tưởng này!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu đô thị Phú Gia Hưng, Nghĩa Phú, Tỉnh Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0944 837 779

      Email: rockwater.caffee@gmail.com

      Website: rockwatercafe.business.site

      Fanpage: www.facebook.com/RockWaterCafe

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Rock Water cafe
      Rock Water cafe
      Rock Water cafe
      Rock Water cafe
    • Tuế Mai Viên Cafe tại Quảng Ngãi là một trong những quán cà phê theo lối xưa tái hiện lại những góc nhà mộc mạc với những bộ bàn ghế gỗ đẹp mắt, cổ xưa hút mắt cùng các đồ vật cũ kỹ như tivi, máy cát sét... được sắp đặt một cách tinh tế. Bước vào quán, khách sẽ ngay lập tức có cảm giác thư thái, bình yên và dễ chịu đến lạ bởi sự thanh bình nơi đây. Đến với Tuế Mai Viên Cafe mỗi góc quán, mỗi đồ trang trí và cả ánh sáng đều mang đến những trải nghiệm mới lạ, tái hiện lại những không gian xưa để chia sẻ hoài niệm, tạo không gian yên tĩnh cho mọi người dưới ánh đèn vàng, dưới tiếng nhạc cất lên từ chiếc máy phát đã cũ chất đầy kỷ niệm khiến những ai đến đây như được quay lại tuổi ấu thơ yên bình.


      Tuế Mai Viên Cafe như một chiếc hộp thời gian, cất giữ một phần kỷ niệm của nhiều người, với những đồ dùng cũ kỹ, đơn sơ được trưng bày khiến cho mọi người có cảm giác như được quay ngược về quá khứ với bao hoài niệm. Vì vậy, đây cũng sẽ là một địa điểm hẹn hò khá "vintage" dành cho các cặp đôi vào ngày Valentine 14/2 đấy nhé cùng thức uống đậm đà và mang hương vị khó quên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hẻm 79, Nguyễn Công Phương, Nghĩa Lộ, Tỉnh Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0905 290 083

      Email: kientrucmin@gmail.com

      Website: https://tuemaivien-cafe.business.site/

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057671131822

      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

      Gọi điện
      Tuế Mai Viên Cafe
      Tuế Mai Viên Cafe
      Tuế Mai Viên Cafe
      Tuế Mai Viên Cafe
    • Top 13

      Bonsai Coffee

      Gọi điện

      Cuộc sống ngày càng hối hả, ngày càng nhộn nhịp như hiện nay thì ai mà chả mong muốn được đôi phút tĩnh lặng để nhìn ngắm không gian tươi xanh, nhâm nhi một tách cà phê đậm đà, hòa mình vào sức sống và vẻ đẹp tự nhiên của hoa lá, cỏ cây. Bước vào Bonsai Coffee, thực khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi không gian giản dị, thoáng đãng khi bắt gặp hồ cá Koi ngay giữa rừng cây cảnh bonsai nghệ thuật với đầy đủ kiểu dáng, kích cỡ. Hòa quyện vào đó là hương vị thoang thoảng, thơm lừng của cà phê nguyên chất - sự hòa quyện độc đáo mà khó ai có thể cưỡng nổi.


      Giữa sự ồn ã xô bồ của phố phường, Bonsai Coffee sẽ là nơi dừng chân lý tưởng để thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon, hàn thuyên tâm sự cùng bạn bè, gia đình. Những tâm hồn thi sĩ đầy nghệ thuật và mộng mơ cũng có thể chọn cho mình một góc nhỏ bình yên tại Bonsai Coffee để ngắm phố xá, xe cộ qua lại tấp nập, đếm bước chân người hối hả trên đường hay lặng lẽ nép mình trong góc quen, nhâm nhi tách cà phê thơm lừng, ngắm từng thế giới riêng của từng tiểu cảnh bonsai trong chậu. Thưởng thức trọn từng cây từ rễ lên ngọn để thấm trọn cảm giác thu nhỏ vào thế giới riêng của từng cây đại thụ bonsai. Đến Bonsai Coffee, nếu có duyên, bạn vừa có thể gặp chủ quán và trải lòng, truyền kinh nghiệm về thú vui đầy tao nhã này, vừa có thể chiêm ngưỡng hoặc chọn mua những chậu cây bonsai có dáng vô cùng đẹp mắt, tuy nhỏ nhắn nhưng dày công chăm sóc, vun trồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 182 Trường Chinh, Chánh Lộ, Tỉnh Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0963 128 052

      Website: bonsaicoffee.vn

      Fanpage: www.facebook.com/bonsaicoffeevn

      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

      Gọi điện
      Bonsai Coffee
      Bonsai Coffee
      Bonsai Coffee
      Bonsai Coffee
    • Mỗi khi mệt mỏi, được lạc vào Cafe Không Gian Việt thì mọi stress chắc chắn sẽ tan biến hết. Quán được biết đến như một khu sinh thái thu nhỏ bởi có khá nhiều góc đẹp để sống ảo với không gian cây xanh đẹp mắt, thoáng đãng. Đến với Cafe Không Gian Việt bạn vừa được chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn có một không hai, chất lượng dịch vụ tuyệt vời cùng hương vị đồ uống ngon tuyệt nữa. Ngoài ra, những nhóm khách trẻ tuổi thì tỏ ra vô cùng thích thú bởi đến quán cafe đẹp này không chỉ có đồ ăn ngon, không chỉ có chỗ để “chill” mà còn được ngắm nghía những không gian vườn đẹp mắt.


      Cafe Không Gian Việt có không gian thoáng rộng không góc chết, khi đến đây gọi thêm ly đồ uống yêu thích là bạn có ngay một album ảnh post cả tuần không hết, hơn thế nữa đồ uống ở đây khá “chim ưng”, nhân viên thì nhiệt tình, dễ thương không để đâu cho hết. Đặc biệt, quán Coffee Không Gian Việt là hệ thống cà phê sạch sử dụng 100% cà phê hạt nguyên chất rang mộc không tẩm, ưu tiên chất lượng hơn số lượng đêm tới cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 45 Trần Quang Khải, Tỉnh Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0774 442 421

      Email: trannguyenhoangnhat071197@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/KhoongGianViet

      Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

      Gọi điện
      Cafe Không Gian Việt
      Cafe Không Gian Việt
      Cafe Không Gian Việt
      Cafe Không Gian Việt
    • Thêm một địa điểm sống ảo nữa dành cho những chàng trai, cô gái đó là Home's Coffee - Tea, nơi được mệnh danh là góc nhỏ cổ tích giữa lòng thành phố. Có lẽ chỉ có home mới có những dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tuyệt vời như thế này. Khi đến đây check in, bạn sẽ được giảm giá 20% trên tổng hoá đơn; đặc biệt Home’s có chuẩn bị sẵn áo dài và trang phục cho các bạn thoải mái chụp choẹt. Chưa hết đâu, khi đến đây, khách hàng của Home sẽ được thưởng thức miễn phí Trà Cúc Gừng Sả để bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch. Thật tuyệt vời phải không nào.


      Một điểm 10 nữa dành cho quán Home's Coffee - Tea chính là không gian đẹp như cổ tích với gam màu vàng ấm áp ở tầng 2, một vẻ đẹp bình yên, sẽ khiến bạn cảm thấy như được trở về nhà, nơi sóng gió sẽ dừng sau cánh cửa. Những ai yêu thích sự lãng mạn, có thể chọn góc cửa sổ, nơi nhìn ra cầu Thạch Bích bắc ngang dòng sông Trà Khúc hiền hòa. Đồ uống của quán cũng rất tuyệt vời đấy ạ. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức trà đạo Nhật Bản, trà thảo mộc hay các loại cà phê ngon hết ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Villa E2 Tôn Đức Thắng, Lê Hồng Phong, Tỉnh Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0765 093 987

      Fanpage: www.facebook.com/homescoffeequangngai

      Gọi điện
      Home's Coffee - Tea
      Home's Coffee - Tea
      Home's Coffee - Tea
      Home's Coffee - Tea



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy