Top 10 Quán cafe view đẹp nhất tại tỉnh Ninh Bình

Hồng Ngọc 14569 0 Báo lỗi

Quán café là điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ hiện đại, là nơi để các bạn thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Một chút thắc mắc nho nhỏ: ... xem thêm...

  1. Top 1

    One Day Coffee and Homestay

    Gọi điện

    Chắc hẳn ai cũng có những ngày mệt mỏi mà ngay cả việc thở thôi cũng trở nên khó khăn, chỉ muốn bỏ trốn đến một nơi yên tĩnh, xa lánh thế giới ồn ào ngoài kia. Nằm tại con đường Tràng An 2, ngay sát phố cổ Hoa Lư và trên mặt hồ Kỳ Lân, One Day Coffee and Homestay là nơi thỏa mãn cho bạn nào muốn xa rời thành thị, khói bụi đường phố, một nơi yên bình tuyệt đối.


    Là đơn vị kinh doanh theo mô hình cà phê - homestay, thế nên tại One Day Coffee and Homestay ngoài việc được lưu trú trong những căn phòng đẳng cấp thì bạn còn được trải nghiệm, thưởng thức những món uống ngon tại khu vực cà phê cực chill của home với mức giá vô cùng hợp lý. Đặc biệt, với những bạn đang tìm kiếm một không gian chụp hình hoặc chỗ chill lý tưởng thì các góc nhà One Day Coffee and Homestay sẽ là nơi bạn cần.

    Menu quán rất đa dạng với đủ các loại bánh, nước, toàn các món trend được update theo mùa, vừa đẹp về hình thức vừa xuất sắc về nội dung, trong đó nhất định bạn không nên bỏ qua Cafe Monday, Matcha Tuesday, cafe chuối caramel kem fomai (Friday), trà măng cụt, sữa chua kết hợp cùng trái cây - đặc sản của miền nhiệt đới với đủ mọi hương vị gây thương nhớ từ đào, xoài, vải, dâu tây, ổi hồng,... đều là những món best seller và hiện rất được giới trẻ yêu thích tại One Day Coffee and Homestay.


    Với tông màu chủ đạo là be và trắng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, hiện đại cộng với nội thất và những đồ decor cực hay ho, One day chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Điểm trừ duy nhất là quán hơi đông khách vào ngày cuối tuần nên bạn có thể đến vào giờ trưa hoặc chiều tối để thoải mái chọn lựa chỗ ngồi nhé.


    Vì sao bạn nên lựa chọn One Day Coffee and Homestay?

    • Menu đồ uống đa dạng ngon và chất lượng, thoả mãn sự yêu thích của cả những vị khách khó tính nhất
    • Thiết kế trẻ trung hiện đại được chăm chút, mang đến cho mọi người có một không gian thư giãn, gặp gỡ bạn bè hay checkin xịn xò nhất
    • Có nhạc cực chill dành cho các bạn trẻ
    • Sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và hiếu khách

    Chính vì thế, nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm đẹp để check in thơ mộng, một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng để thư giãn sau những ngày mệt mỏi thì hãy ghé One Day Coffee and Homestay ngay và luôn, bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Tràng An 2, p. Tân Thành, TP. Ninh Bình (gần phố cổ Hoa Lư)

    Giờ mở cửa:

    • 8:30-22:00 (Thứ 2 - Thứ 6)
    • 8:30-22:30 (Thứ 7 - Chủ Nhật)

    Điện thoại: 0982 738 306

    Fanpage: https://www.facebook.com/OneDayCoffeeandHomestay

    Gọi điện
    One Day Coffee and Homestay
    One Day Coffee and Homestay
    One Day Coffee and Homestay
    One Day Coffee and Homestay
  2. Top 2

    Aria Cafe

    Gọi điện

    Liệu có phải nằm ở tầng 1 The Reed Hotel mà Aria Cafe sở hữu một không gian vô cùng sang trọng, lịch sự và đẹp mắt, hội tụ nhiều loại nước uống cao cấp như cocktail, rượu ngoại và cả những món Âu? Với thiết kế nội thất hiện đại, những mảng xanh, không gian mặt nước,… đến với Aria Cafe bạn sẽ cảm thấy mình thật “quý tộc” trong mắt mọi người. Aria Cafe là không gian thư giãn tuyệt vời, từ lâu Aria đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân Ninh Bình cũng như những quý khách từ những nơi xa mỗi khi có dịp ghé thăm thành phố và sử dụng dịch vụ tại The Reed Hotel Ninh Bình.


    Đến với Aria Cafe bên cạnh những món đồ uống đặc sắc, vốn đã trở thành thương hiệu của Aria Cafe, bạn còn được thưởng thức nhiều món đồ ăn nhanh và đồ Âu hết sức ấn tượng, từ pizza đến thịt bò Úc nướng, hay các món spaghetti, bánh mỳ kẹp và tráng miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144A4 Lê Hồng Phong, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình

    Điện thoại: 022 9388 9979

    Email: welcome@thereedhotel.com

    Website: http://www.thereedhotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheReed.NB/

    Gọi điện
    Aria Cafe
    Aria Cafe
    Aria Cafe
    Aria Cafe
  3. Top 3

    Dream 1989 Cafe

    Gọi điện

    Đưa bạn về không gian của thập niên 80, thưởng thức những món đồ uống của thập niên 80 quả là một ý tưởng thú vị giữa cuộc sống ồn ào tấp nập của xã hội hiện đại có đúng không nào? Dream 1989 Cafe sẽ là sứ giả đưa bạn trở về khoảng ký ức bình dị ấy, giúp tâm hồn của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn, yên bình hơn.


    Đúng như cái tên của mình, Dream 1989 Cafe được trang trí bởi các vật dụng từ những thập niên 80 của thế kỷ 20, phải nói rằng nhờ lối trang trí đẹp mắt và nghệ thuật tài tình mỗi vị khách đến quán đều cảm thấy như chính bản thân mình đang được sống trong thập niên 80 đó. Với tông màu xanh chủ đạo, kết hợp với ánh đèn vàng lung linh ấm cúng tạo cho con người ta cảm giác nhẹ nhàng thư thái. Quán nổi tiếng với các món đồ uống như đen đá, bạc xỉu thức uống được người người có nhiều tâm tư ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    64 Đinh Tiên Hoàng, Đông Thành, Tỉnh Ninh Bình
    Điện thoại:
    0973 601 504
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/dream1989cafe/

    Gọi điện
    Dream 1989 Cafe
    Dream 1989 Cafe
    Dream 1989 Cafe
    Dream 1989 Cafe
  4. Top 4

    Tu Tu Coffee

    Gọi điện

    Trong danh sách “những quán café đẹp nhất Ninh Bình” Toplist lựa chọn một điểm đến ở thành phố. Các bạn trẻ thành phố Ninh Bình chắc không còn lạ lẫm với cái tên Tu Tu Coffee đâu nhỉ? Quán dễ tìm thôi, chỉ cần bạn tìm được ga Ninh Bình cũ bạn sẽ tìm được Tu Tu Coffee. Tu Tu Coffee là một quán cà phê có background khá chất với những vật dụng công nghiệp và lối trang trí mang phong cách cổ điển. Quán có diện tích nhỏ nhưng nhiều khoảng không gian riêng tư khác nhau, trong nhà và cả ngoài trời. Hãy vứt bỏ mọi khó khăn, mệt nhọc ngoài cuộc sống, và đến với Tu Tu Coffee. Khi ấy, bạn sẽ thấy lòng bình yên đến lạ.


    Tu Tu Coffee tập trung vào đối tượng khách hàng là các bạn trẻ bởi thế menu bao gồm những món đồ ăn, đồ uống thịnh hành như: sữa chua dẻo, trà đào cam sả, nem chua rán,… Đánh giá chung về đồ uống, đồ uống chuẩn vị, độ ngọt vừa phải rất dễ uống. Tu Tu Coffee vừa có không gian độc đáo, chủ quán nhiệt tình lại có menu được lòng khách, những yếu tố ấy đã đủ thuyết phục bạn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Ngõ 248 Ngô Gia Tự, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình

    Điện thoại: 0988 358 635

    Email: vuhaininhbinh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tutucoffeenb

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Tu Tu Coffee
    Tu Tu Coffee
    Tu Tu Coffee
    Tu Tu Coffee
  5. Arocking Cafe là cái tên không còn xa lạ đối với người dân tại Thành phố Ninh Bình. Quán nổi tiếng với view đẹp là địa chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích để tổ chức những buổi hẹn hò, tụ tập với nhóm bạn. Quán nổi tiếng với các đồ uống phong phú, được trang trí đẹp mắt nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng, thường xuyên cập nhật những món đồ uống hot được giới trẻ rất yêu thích.


    Không gian của quán được trang trí theo phong cách cổ điển pha lẫn chút hiện đại đưa bạn về lại khung cảnh êm đềm của những năm 90. Quán được trang trí khiến người ta cảm thấy vô cùng ấm cúng và có chút gì đó gợi nhớ lại ký ức của rất nhiều người thời thơ ấu. Arocking Cafe là địa chỉ không thể bỏ qua đối với những ai đang tìm kiếm nơi vừa có đồ uống ngon mà view lại đẹp nữa. Nếu có dịp hãy ghé qua Arocking Cafe bạn nhé, đảm bảo bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Trần Phú, P. Vân Giang, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình

    Điện thoại: 0915 971 210‬

    Fanpage: www.facebook.com/Arocking-cafe-Ninh-Bình-1751198434928303/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Arocking cafe Ninh Bình
    Arocking cafe Ninh Bình
    Arocking cafe Ninh Bình
    Arocking cafe Ninh Bình
  6. Top 6

    The Light Coffee

    Nằm ngay trên con đường 180 Tràng An, Tân Thành, Ninh Bình, The Light Coffee là một trong những địa điểm lý tưởng dành riêng cho những ai đam mê, thưởng thức những hương vị cà phê thơm ngon. Ngoài những thức uống thơm ngon, dinh dưỡng, The Light Coffee còn có những góc chụp hình cực cool được giới trẻ ưa thích. Mỗi dịp lễ, Tết, The Light Coffee luôn tạo nên những không gian vô cùng độc đáo, đẹp mắt, thu hút giới trẻ. Đảm bảo, bạn sẽ phải lòng quán cà phê này ngay từ cái nhìn đầu tiên cho xem.

    The Light Coffee từ lâu đã trở thành nơi mà mọi độ tuổi đều có thể tìm được cho mình một góc ngồi yêu thích và một món uống ngon hợp vị. Đây thật sự là một nơi thật tuyệt vời để bạn có những phút giây thư giãn bên người thân, gia đình và bạn bè với: Không gian mở, rộng rãi, thoáng mát, nhiều góc chụp ảnh xinh xắn. Khuôn viên nhiều cây xanh, bóng râm, phòng kính yên tĩnh, thích hợp cho việc học tập, họp nhóm…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108 Tràng An, Tân Thành, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình

    Điện thoại: 033 996 1111

    Fanpage: https://www.facebook.com/The-Light-Coffee-Ninh-Bình-1847022925575125/

    The Light Coffee
    The Light Coffee
    The Light Coffee
    The Light Coffee
  7. Anh Khoa Garden - Beer & Coffee rất thông minh khi kết hợp mô hình quán cà phê và nhà hàng. Bên cạnh những loại đồ uống như sinh tố, nước trái cây, cà phê, Anh Khoa Garden sở hữu menu món ăn gia đình hấp dẫn với lẩu, các món thịt cá được chế biến công phu. Để có thể đứng vững trong thị trường kinh doanh quán ăn, nhà hàng tại Ninh Bình, cả đồ uống, đồ ăn tại Anh Khoa Garden đều khiến khách hàng hài lòng.


    Nói về không gian sân vườn thì khách hàng không khỏi ngạc nhiên, trầm trồ trước sắc xanh bao la tại Anh Khoa Garden - Beer & Coffee. Lối đi vào nhà chính uốn lượn, nhiều ngả, quanh lối đi là những thảm cỏ mướt mượt. Nếu chỉ có cỏ xanh thì lại hơi nhàm chán, điểm trên thảm cỏ ấy là sắc vàng, sắc đỏ của những khóm hoa. Cây dừa, cây cây cau, mỏm đá nhân tạo, xích đu,... khiến không gian sân vườn đẹp đẽ như một công viên. Không gian trong nhà, không giân sân thượng cũng rất thú vị. Dù cho không gian nào đi chăng nữa, Anh Khoa Garden cũng cố gắng hết sức đem đến những ly đồ uống tươi ngon hay những món ăn chất lượng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Lê Thái Tổ, Phúc Thành, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình

    Điện thoại: 0869 883 535

    Email: anhkhoagroup180@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhkhoagarden/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Anh Khoa Garden - Beer & Coffee
    Anh Khoa Garden - Beer & Coffee
    Anh Khoa Garden - Beer & Coffee
    Anh Khoa Garden - Beer & Coffee
  8. Guồng quay hối hả của cuộc sống khiến người ta mệt mỏi, khó chịu. Những lúc ấy, nếu muốn thư giãn với một địa điểm vừa yên bình, vừa đẹp đẽ thì bạn hãy nhớ tới cái tên Việt Coffee nhé. Không gian ấm cúng của quán, tiếng lao xao bạn bè, những bàn tay đan vào nhau, hương cà phê nồng nàn,... chắc chắn khiến tâm hồn bạn trở nên dịu nhẹ, thanh khiết, ngàn lần ấm áp.


    Sở hữu không gian rộng lớn, Việt Coffee mang những đường nét trang trí điển hình của một quán trà, cà phê với rất nhiều cây bao quanh. Cảnh sắc trong Việt Coffee hữu tình, lãng mạn, gần gũi với thiên nhiên. Màu xanh của cây cối bao trùm phần lớn không gian, đan xen vào đó là sắc hồng, sắc vàng của một vài loại hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố Nam Giang, TT Nho Quan, Nho Quan, Tỉnh Ninh Bình

    Điện thoại: 0947 013 767

    Fanpage: https://www.facebook.com/CoffeeNhoQuan

    Gọi điện
    Việt Coffee
    Việt Coffee
    Việt Coffee
    Việt Coffee
  9. Top 9

    Be Coffee

    Gọi điện

    Be Coffee nổi bần bật tại xóm 1 Khánh Nhạc với không gian bao trùm sắc xanh. Đến Be Coffee, "thả dáng"bất kì góc nào bạn cũng sở hữu tấm ảnh cực xinh đăng Facebook. Không gian ngoài trời hài hòa, ấn tượng: màu xanh của cây lá len lỏi khắp không gian; hồ cá Koi với những chú cá vây đuôi thướt tha, màu sắc rực rỡ.


    Không gian Be Coffee trong nhà hiện đại, sang chảnh bởi sự phối hợp màu sắc một cách nghệ thuật - phối màu đen, trắng. Từ trong nhà nhìn xuyên qua các ô cửa kính, ngắm cỏ cây và thưởng thức một tách cà phê nồng đượm thì thật tuyệt vời. Quán phục vụ: trà, cà phê, sinh tố, nước ép, chè,... với thái độ chuyên nghiệp, lịch sự giúp bạn có những giây phút thoải mái nhất tại Be Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Cù Chính Lan, Tân Thành, Tỉnh Ninh Bình

    Điện thoại: 0941 662 998

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafeconong

    Gọi điện
    Be Coffee
    Be Coffee
    Be Coffee
    Be Coffee
  10. Top 10

    Wind - Coffee

    Gọi điện

    Wind - Coffee là không gian ấm áp với gam màu trầm và đặc biệt là sự đơn giản, cổ kính đã tạo nên một không gian cà phê khá thu hút. Wind - Coffee mang đến sự giản dị giữa lòng thành phố, một chút sen khô, một chút hoa dại, đôi ba bức ảnh xưa cũ với nét u tịch như cả trăm năm bên thành quách xưa. Khách hàng đến với Wind - Coffee chọn cho mình một góc thật đẹp, thả mình vào mùi hương cà phê nồng nàn và tự do với cảm xúc của mình.


    Wind - Coffee sẽ là sự lựa chọn phù hợp với các cặp đôi, các nhóm bạn cùng nhau tám chuyện và kể nhau những nghe mẩu chuyện trong cuộc sống của mình. Không những thế, với không gian này rất phù hợp với sự lãng mạn cho cặp đôi ngày Valentine 14/2 ở Ninh Bình đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 477 Gia Lập, Gia Viễn, Tỉnh Ninh Bình

    Điện thoại: 0979 941 411

    Email: windnb96@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/windcoffeegiavien

    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30

    Gọi điện
    Wind - Coffee
    Wind - Coffee
    Wind - Coffee
    Wind - Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy