Top 3 Quán đồ uống ngon nhất Huyện Kim Sơn, Tỉnh Ninh Bình

  1. Top 1 Mugong Tea
  2. Top 2 Summer Quán
  3. Top 3 MTBox- Trà Chanh Đường Phố Kim Sơn Ninh Bình

Top 3 Quán đồ uống ngon nhất Huyện Kim Sơn, Tỉnh Ninh Bình

Vũ Hồng Ngọc 1460 0 Báo lỗi

Trà sữa là thức uống được ưa chuộng từ lâu của teen Việt và ngày nay, nó đã trở nên phổ biến với với tất cả mọi người. Tại Kim Sơn, Ninh Bình, trà sữa bỗng trở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mugong Tea

    Gọi điện

    Thêm một quán trà sữa bình dân tại Kim Sơn, Ninh Bình mà bạn nên thử, đó là quán Mugong Tea. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân nha. Nhờ vào thực đơn đa dạng, phong phú trải dài từ trà sữa đến trà hoa quả, trái cây dầm, soda đến các loại nước ép, sinh tố đã khiến cho các “tín đồ trà sữa” phải mê mẩn mỗi khi lạc vào đây.


    Với nhiều hương vị khác nhau, Mugong Tea mang đến rất nhiều loại trà sữa để bạn lựa chọn. Vị nào cũng có cái ngon riêng rất đậm đà và thơm không bị ngấy cùng lượng đường đá có thể cân đối tùy sở thích. Điểm cộng nữa cho Mugong Tea chính là các loại topping như trân châu, các loại hạt và thạch vô cùng đặc biệt, đảm bảo ăn là “nghiền” ngay lập tức, nhất là hạt trân châu hoàng kim đường đen, dai dai giòn giòn rất ngon. Hơn thế nữa những ly đựng được trang trí hết sức dễ thương và bắt mắt. Nhân viên phục vụ tận tình, đáng yêu, xinh xắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lưu Phương, Kim Sơn, Tỉnh Ninh Bình

    Điện thoại: 0982 035 100

    Email: mugongteakimson@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mugongteakimson/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:30

    Gọi điện
    Mugong Tea
    Mugong Tea
    Mugong Tea
    Mugong Tea

  2. Top 2

    Summer Quán

    Gọi điện

    Nếu bạn đang phải lang thang giữa phố và muốn tìm địa điểm nào đó dừng chân thì Summer Quán là một quán đồ uống đủ ấm áp để sưởi ấm tâm hồn bạn. Thực đơn đồ uống của quán không kém phần đa dạng. Giá cả lại rất phải chăng. Quán phù hợp để chụp ảnh film lắm nhé. Không gian yên tĩnh cũng rất phù hợp để làm việc hoặc tâm tình. Tuy có hơi nhỏ nhưng ngồi thưởng thức tại quán thì khá "chill" khi vừa uống nước vừa nhìn đường phố người người qua lại tấp nập, náo nhiệt.


    Nếu muốn tìm quán cafe tại Kim Sơn Ninh Bình đẹp thì bạn đừng bỏ lỡ Summer Quán bạn nhé. Menu quán đa dạng các loại thức uống được đánh giá ngon và chất lượng, phù hợp với giá tiền. Ngoài ra quán còn có dịch vụ giao hàng tận nhà cho khách hàng, nhân viên tận tình chu đáo và cực kì thân thiện. Hãy ghé qua Summer Quán cùng bạn bè người thương yêu để trải nghiệm đồ uống tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Lưu Phương, Kim Sơn, Tỉnh Ninh Bình
    Điện thoại: 0969 664 133 & 0962 251 862
    Fanpage: facebook.com/Summer-Quán-Lưu-Phương-Kim-sơn-235854990116191/

    Gọi điện
    Summer Quán
    Summer Quán
    Summer Quán
    Summer Quán
  3. Nếu bạn không chỉ đơn thuần tìm tới một địa điểm thoái mái để trò chuyện cùng bè bạn mà là tìm tới một hương vị trà chanh lôi cuốn vậy thì xin mời bạn ghé thăm MTBox- Trà Chanh Đường Phố Kim Sơn Ninh Bình nhé! Đặc biệt, Trà Chanh thì nơi đâu cũng có, nhưng nếu là trà chanh hải sản siêu to khổng lồ chỉ có tại MTBox - Ninh Bình. MTBox- Trà Chanh Đường Phố Kim Sơn Ninh Bình có hơn 30 loại đồ uống giá chỉ từ 10K cùng rất nhiều món ăn vặt đa dạng phong phú thoải mái cho các bạn lựa chọn. Mtbox cam kết sản phẩm sạch và làm từ nguyên liệu có nguồn gốc nguồn gốc rõ ràng 100%, nói không với tất cả các loại nguyên liệu bẩn, không nguồn gốc nguồn gốc.


    Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị đăng đắng chát của trà mạn, với vị chua của chanh tươi, cùng hương thơm man mác của hoa nhài, và vị ngọt ngào của những giọt mật ong đã mang lại nét cực kì khác biệt của trà chanh MT Box. MTBox - Ninh Bình có một không gian không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ, ngồi uống bên trong quán vẫn có thể nhìn ra bên ngoài qua những tấm kính trong suốt nên sẽ khá là "chill" đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 2, Quang Thiện, huyện Kim Sơn, Ninh Bình
    Điện thoại: 0978 734 113
    Fanpage: facebook.com/MTBox-Trà-Chanh-Đường-Phố-Kim-Sơn-Ninh-Bình-105481577657691

    Gọi điện
    MTBox - Ninh Bình
    MTBox - Ninh Bình
    MTBox - Ninh Bình
    MTBox - Ninh Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy