Top 11 Quán đồ uống ngon nhất tại Sông Cầu, Phú Yên

Chu Bích Ngọc 1619 0 Báo lỗi

Nếu bạn muốn kiếm một quán đồ uống ngon, view đẹp có góc ngồi lãng mạn nhưng chưa "ưng" quán nào. Hãy xem danh sách Toplist giới thiệu sau đây để bạn có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Sữa HiTea - Sông Cầu

    Một khi đã nhắc đến những quán trà sữa ngon nhất tại Sông Cầu, Phú Yên thì Trà Sữa HiTea - Sông Cầu cũng là một cái tên mà ta không nên bỏ qua. Tại đây cũng không thiếu các vị trà sữa để bạn lựa chọn, đảm bảo độc đáo và đầy mới lạ. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, những loại thức uống mà nơi đây mang lại luôn đạt đủ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ và đương nhiên luôn hợp vệ sinh. Hơn nữa, bàn ghế sử dụng có kích thước tương đối lớn, thích hợp để các nhóm bạn bè lớn tụ hợp với nhau. Thức uống khá dạng từ trà sữa, hồng trà các loại, các loại nước giải khát, sinh tố và đồ ăn nhanh. Trà sữa của quán rất đa dạng về với nhiều mùi hương khác nhau, ngoài ra còn có thêm các loại thạch trân châu với nhiều màu sắc rất bắt mắt, thích hợp cho những bạn đi họp nhóm.

    Luôn thấu hiểu mối quan ngại về trà sữa bẩn cũng như các loại thức uống không hợp vệ sinh đang tràn lan trên thị trường hiện nay, Trà sữa Hi Tea cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu hảo hạng nhất để có thể mang đến cho bạn những thức uống hoàn toàn tốt cho sức khỏe. Hơn thế nữa, giá thành mỗi ly trà sữa ở đây cũng rất phải chăng phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Vì vậy, Trà Sữa HiTea - Sông Cầu đã làm hài lòng rất nhiều khách khi đến đây và được giới trẻ vô cùng yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Thị Sáu,TX. Sông Cầu, Phú Yên
    Điện thoại: 0899 937 446
    Fanpage: www.facebook.com/HiteaSongCau/

    Trà Sữa HiTea - Sông Cầu
    Trà Sữa HiTea - Sông Cầu
    Trà Sữa HiTea - Sông Cầu
    Trà Sữa HiTea - Sông Cầu

  2. Top 2

    ilaCha

    Gọi điện

    ilaCha là thương hiệu trà sữa Việt, ra đời với sứ mệnh đem lại ly trà sữa chất lượng – an toàn- giá hợp lý dành cho người Việt Nam. Không những thể, ilaCha còn luôn hướng đến những giá trị tốt đẹp vì xã hội, cộng đồng và giới trẻ. Ngoài các dòng trà sữa truyền thống, ilaCha còn có nhiều loại trà trái cây được làm từ nước nước ép trái cây nguyên chất, đảm bảo sức khỏe và hương vị thơm ngon! ilaCha ngày càng được yêu thích bởi giới trẻ khắp các tỉnh thành và được gọi với biệt danh đáng yêu “trà sữa quốc dân”.


    Đội ngũ bartender cực phẩm với những bí quyết riêng, tạo ra những ly trà sữa có hương vị cực đậm đà, thơm ngon. Bạn đừng quên chọn cho mình một ly trà sữa trân châu đường đen có một không hai. Sự kết hợp trên cả tuyệt vời giữa sữa tươi, trân châu đường đen, sủi bọt, đủ vị ngon, ngọt và béo. Đừng ngại ngần thử trà sữa lô hội đẹp dáng, sáng da, cho thỏa cơn thèm. ilaCha có rất nhiều loại thức uống để bạn lựa chọn trong menu. Với khẩu hiệu: "ilaCha không chỉ là trà sữa, ilaCha là điểm hẹn lý tưởng của các bạn trẻ!". Đây là một địa điểm tuyệt vời để bạn có thể đến và hẹn hò đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 307 Phạm Văn Đồng, TX. Sông Cầu, Phú Yên
    Điện thoại: 0945 101 268
    Email: ilachavn@gmail.com
    Website: https://ilacha.com
    Fanpage: www.facebook.com/ilachasongcau/

    Gọi điện
    ilaCha
    ilaCha
    ilaCha
    ilaCha
  3. Trà chanh trở thành thức uống yêu thích của giới trẻ hiện nay vì vừa có hương vị ngon vừa giải khát tốt. Một trong những quán đồ uống ngon tại Sông Cầu, Phú Yên đó là Layla - Tiệm Trà Chanh được nhiều bạn trẻ yêu thích. Layla - Tiệm Trà Chanh có địa chỉ tại Đoàn Thị Điểm, Bờ kè sông Thị Thạc. Thứ trà để pha ra một ly trà chanh đúng chất phải là trà mạn ngon được chọn lọc kỹ để khi pha trà vẫn giữ nguyên được mùi thơm đặc trưng thoang thoảng. Chanh cũng phải là loại chanh tươi. Tỷ lệ giữa trà, chanh, đường, đá phải chuẩn để cho ra một ly trà ngon.

    Một trong những điểm thu hút của Layla - Tiệm Trà Chanh chính là hương vị của nước uống. Không gian quán rộng rãi, có chỗ để xe thoải mái. Bàn ghế ở Layla - Tiệm Trà Chanh là những chiếc ghế con con. Nhờ vậy mà khi uống, ta được ngồi gần với bạn bè hơn, trò chuyện dễ dàng và vui vẻ hơn. Nhân viên của quán rất dễ thương và tận tình phục vụ. Quán tuy rất đông khách nhưng nước được phục vụ rất nhanh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đoàn Thị Điểm, Bờ kè sông Thị Thạc, TX. Sông Cầu, Phú Yên
    Điện thoại: 0903 588 023
    Fanpage: https://www.facebook.com/Layla.Tiemtrachanh.thixaSongCau.PhuYen
    Gọi điện
    Layla - Tiệm Trà Chanh
    Layla - Tiệm Trà Chanh
    Layla - Tiệm Trà Chanh
    Layla - Tiệm Trà Chanh
  4. Top 4

    Coffee Mộc Viên

    Coffee Mộc Viên là một trong những quán cà phê nhạc sống được nhiều người đánh giá cao và ủng hộ tại Sông Cầu. Không gian quán khá ấm cúng, bàn ghế được sắp xếp một cách hợp lý, màu sắc và những vật dụng trang trí mang đến một không gian ấm áp khi khách hàng đến với quán. Ngoài không gian bên trong, còn khoảng hành lang bên ngoài, thoáng mát, vừa có thể thưởng thức âm nhạc và ngắm cảnh, góc này vào buổi sáng cũng thu hút nhiều khách hàng đến để nhâm nhi những tách cà phê bên những trang sách mà mình thích.


    Điểm đặc biệt của Coffee Mộc Viên là bạn không chỉ được nghe nhạc sống từ những nghệ sĩ nổi tiếng mà tự mình cũng có thể đem đến cho những người mà mình yêu quý những ca khúc do chính mình thể hiện. Đây là địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ có niềm đam mê với âm nhạc tại Sông Cầu. Bên cạnh không gian, nhạc sống thì thức uống ở đây cũng khá đa dạng và được khách hàng yêu thích. Coffee Mộc Viên sở hữu đội ngũ pha chế am hiểu cà phê, sử dụng thành thạo thiết bị pha cà phê hiện đại vì vậy ly cà phê đưa đến khách hàng cuối cùng sẽ là ly cà phê ngon nhất, chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bờ Kè Thôn 5, Xã Xuân Hải, TX. Sông Cầu, Phú Yên
    Điện thoại: 0963 333 374
    Email: tranthanhvien78py@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/COFFEEMOCVIEN78PY
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Coffee Mộc Viên
    Coffee Mộc Viên
    Coffee Mộc Viên
    Coffee Mộc Viên
  5. Top 5

    Joker Coffee & Beer

    Một cái tên không kém phần nổi bật tại Phú Yên đó chính là Joker Coffee & Beer. Đây là quán cà phê được đông đảo các bạn trẻ nơi đây, các gia đình cũng như những nhân viên văn phòng chọn mặt gửi vàng cho khoảng thời gian thư giãn của mình. Quán Joker coffee & beer có bãi giữ xe khá rộng, không gian quán cũng khá rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi đến đây trải nghiệm.


    Quán Joker Coffee & Beer có không gian rộng rãi, có thể phục vụ nhiều khách cùng lúc. Menu đa dạng từ cafe đến các loại phở, mì trộn. Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn ngon ngay chính trong quán cafe. Nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo tươi ngon. Chỉ dùng trong ngày nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Sau khi ăn xong thưởng thức ly cafe được pha chế cực đỉnh, tưởng như không còn gì tuyệt vời hơn thế. Nhân viên chuyên nghiệp, nhẹ nhàng và rất chiều khách. Quán nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng đã tới đây sử dụng. Không chỉ chất lượng đảm bảo mà thái độ cũng hết sức tuyệt vời. Giá thành phải chăng, đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Đoàn Thị Điểm, TX. Sông Cầu, Phú Yên
    Điện thoại: 0339 702 553
    Email: Hiennd96@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063817314053

    Joker Coffee & Beer
    Joker Coffee & Beer
    Joker Coffee & Beer
    Joker Coffee & Beer
  6. Top 6

    Route 266 Cafe'

    Gọi điện
    Một quán cafe thu hút giới trẻ gần đây tại Sông Cầu, Phú Yên mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Route 266 Cafe'. Không gian sang trọng, nhân viên nhiệt tình, chất lượng đồ uống ổn định, những điều ấy đã đủ thôi thúc bạn đến với Route 266 Cafe' chưa? Route 266 Cafe' với tông màu trắng và xám là tông màu chủ đạo của quán. Quán không trang trí màu mè, kiểu cách, không chọn quá nhiều phụ kiện để làm lộng lẫy không gian nhưng vẫn mê hoặc lòng người.

    Những khung cửa kính lịch sự, những khung ảnh ngay ngắn trên tường trắng cũng đủ thuyết phục thực khách chụp một bức ảnh thật “so deep”. Ghé quán cà phê đương nhiên sẽ quan tâm đến menu đồ uống. Quán phục vụ đủ loại cà phê, nước ép, sinh tố, đồ đá xay. Đồ đá xay sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi đến với Route 266 Cafe'. Khi đến với Route 266 Cafe', bạn có thể ngắm đường phố Thị Xã Sông Cầu về đêm một cách đẹp nhất, bình lặng và không ồn ào. Nếu như bạn là một tín đồ của việc chụp ảnh thì tại Route 266 Cafe' khẳng định bạn sẽ có những bức hình lung linh để khoe với bạn bè đấy nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Phạm Văn Đồng, TX. Sông Cầu, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7355 6998
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084960027399
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Route 266 Cafe'
    Route 266 Cafe'
    Route 266 Cafe'
    Route 266 Cafe'
  7. Nếu bạn đang muốn tìm một nơi bình yên để "say", hãy tới Rovina Coffee nhé! Rovina Coffee là quán cafe có tiếng tại Sông Cầu, Phú Yên với không gian yên tĩnh, ấm cúng thật thích hợp cho những buổi hò hẹn cuối tuần hay muốn giải toả căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi. Rovina hấp dẫn khách hàng bởi những thức uống làm từ tâm, từ sự đam mê của những người làm ra nó.


    Các sản phẩm đồ uống ở Rovina Coffee từ ly cafe, đến cốc trà sữa béo ngậy, sinh tố đều đảm bảo nguyên liệu chất lượng, không pha tạp, luôn giữ được hương vị thơm ngon để níu chân khách hàng ở lại và khách hàng sẽ luôn lưu luyến hương vị đồ uống nơi đây. Mỗi chi tiết, mỗi đồ decor của quán đều rất được chủ quán chú tâm nên không gian quán rất dễ nhìn và bắt mắt. Không gian của quán rất thích hợp cho bạn bè họp mặt, tán gẫu với nhau vào dịp cuối tuần hoặc dịp tết. Không những thế, vào ban đêm quán cũng rất đẹp, từ những ánh đèn lung linh đã níu chân du khách không muốn rời đi một chút nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Phú Dương, Xã Xuân Thịnh, TX. Sông Cầu, Phú Yên
    Điện thoại: 0966 644 854
    Email: Phap810@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/rovinacoffeephuduong/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rovina Coffee
    Rovina Coffee
    Rovina Coffee
    Rovina Coffee
  8. Milano Coffee Xuân Bình được coi là địa điểm hết sức thú vị với những ai đã từng đặt chân tới đây, hài lòng là cảm nhận chung của hầu hết các bạn trẻ vừa bởi phong cách độc đáo vừa bởi chất lượng cafe đạt đến độ tuyệt hảo. Tại Milano Coffee Xuân Bình, từng góc nhỏ với lối trang trí gần gũi, chất lượng đồ uống tốt nhất và sự tận tâm của nhân viên Milano Coffee Xuân Bình sẽ tạo nên một nơi bạn có thể chia sẻ niềm vui cùng bạn bè. những người bạn và gia đình.

    Milano Coffee Xuân Bình
    với không gian đẹp, không gian thoáng mát, rộng rãi, cùng cảnh quan khí hậu tuyệt vời, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Cà phê cũng được chế biến thành nhiều phương thức khác nhau khiến khẩu vị của thực khách sẽ không quá ngán ngẩm với một món cà phê truyền thống. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những ly cafe thơm ngon chuẩn vị truyền thống. Sự thân quen, thoải mái nhưng không kém phần chỉnh chu là điểm nhấn tại nơi này. Hãy nhanh chân cùng bạn bè đến Milano Coffee Xuân Bình để cảm nhận sự đặc biệt mà quán mang lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Thôn Bình Thạnh, TX. Sông Cầu, Phú Yên
    Điện thoại: 0847 896 779
    Email: milanocoffeesongcau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551776626203
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Gọi điện
    Milano Coffee Xuân Bình
    Milano Coffee Xuân Bình
    Milano Coffee Xuân Bình
    Milano Coffee Xuân Bình
  9. Top 9

    Pon Pon

    Pon Pon là một cái tên không hề xa lạ với các bạn học sinh, sinh viên, giới trẻ tại Sông Cầu. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy phía trước cửa hàng luôn chật chỗ để xe và đông người ghé đến, điều gì lại khiến Pon Pon thu hút khách đến vậy? Điều gì khiến những vị khách này sẵn sàng chờ đợi? Câu trả lời ấy chỉ có khi bạn đến với tiệm trà tại Sông Cầu. Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào Pon Pon chính là không gian lung linh trong ánh đèn, rộng rãi, nhiều vị trí ngồi khác nhau như nệm ngồi, sofa hay ghế gỗ, tất cả được bài trí khoa học xinh xắn, ngập tràn sắc hoa và cây xanh, cửa kính thoáng đãng dễ dàng ngắm đường phố nhộn nhịp.

    Chắc chắn bạn sẽ không thể ngừng chụp choẹt vì có nhiều góc chụp thần thánh. Đây là nơi rất thích hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn, tổ chức sinh nhật hay khi bạn đi cùng gia đình mình nữa. Quán luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu. Pon Pon mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Trung Trinh, TX. Sông Cầu, Phú Yên
    Điện thoại: 0782 763 637
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100062349395011

    Pon Pon
    Pon Pon
    Pon Pon
    Pon Pon
  10. Top 10

    Golden Time Coffee

    Golden Time Coffee là một quán cà phê kết hợp trong nhà kín đáo, nhẹ nhàng với không gian kiểu sân vườn, thoáng mát và rộng rãi có thể đem đến cho bạn cảm giác yên bình, nhẹ nhõm, giúp bạn có thể chậm rãi nhâm nhi ly cà phê mà quên đi những lo toan cuộc sống đời thường. Quán nằm ngay mặt đường Lý Thường Kiệt, khác với những quán cà phê hiện nay được trang trí cầu kì, hiện đại thì Golden Time Coffee khoác lên mình một tấm của cây cối và thiên nhiên là view chủ đạo của quán. Quán cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi cho khách hàng siêu hấp dẫn. Bên cạnh đó, hệ thống máy chiếu phục vụ những nhóm học hoàn toàn miễn phí cũng là điều khiến quán luôn hút khách.


    Golden Time Coffee còn lấy lòng khách nhờ sự thân thiện, nhiệt tình của nhân viên cùng với giá cả vừa phải. Nơi đây thường được lựa là nơi dừng chân nghỉ mát, khi giá chỉ tầm vài chục ngàn, cà phê thì chỉ mười mấy ngàn, thế nhưng hương vị lại xếp vào loại không thể chê được. Mệt quá bạn vẫn có thể nằm nghỉ lưng một chút, khi quán có nhiều ghế dài và không gian sàn, nhân viên sẽ rất nhẹ nhàng và tế nhị đấy. Dành một ít thời gian để ghé Golden Time Coffee nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, TX. Sông Cầu, Phú Yên
    Điện thoại: 0962 619 343

    Golden Time Coffee
    Golden Time Coffee
    Golden Time Coffee
    Golden Time Coffee
  11. Top 11

    Tiệm Trà Chanh 1995

    Tiệm Trà Chanh 1995 là một trong những quán đồ uống ngon và chất lượng tại Sông Cầu. Đây được xem là tiệm mà khách hàng thường xuyên lui tới. Với không gian được thiết kế mở nên bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời tùy vào sở thích của mình. Trà tại đây được lựa chọn vô cùng đặc biệt, cẩn thận, có nguồn gốc rõ ràng và được chế biến theo quy trình an toàn thực phẩm. Sau đó được kết hợp với nhiều thành phần khác tạo nên một đồ uống thơm ngon, dịu mát chỉ có ở Tiệm Trà Chanh 1995.


    Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những món đồ ăn vặt quen thuộc như khô gà lá chanh, nem chua rán, phô mai que, khoai tây lắc phô mai, bánh mì bơ mật ong, khoai lang kén... để cho buổi trò chuyện cùng bạn bè trở nên thú vị hơn nhiều. Nhân viên tại Tiệm Trà Chanh 1995 là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hiểu được tâm lý khách hàng và luôn pha những thức uống ngon nhất. Ngồi tại Tiệm Trà Chanh 1995, lặng lẽ ngắm dòng người qua lại tấp nập, trong không khí mát lạnh của trời thu, đó hẳn là điều tuyệt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Đoàn Thị Điểm, TX. Sông Cầu, Phú Yên
    Điện thoại: 0354 860 989 & 0353 067 919
    Email: trachanh1995songcau@gmail.com

    Tiệm Trà Chanh 1995
    Tiệm Trà Chanh 1995
    Tiệm Trà Chanh 1995
    Tiệm Trà Chanh 1995



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy