Top 10 Quán đồ uống ngon nhất tại Lâm Hà, Lâm Đồng

Nguyen Thi Ngoc Anh 4411 0 Báo lỗi

Tại Lâm Hà, Lâm Đồng đi cà phê, trà sữa ở đâu thì thích hợp, tìm ở đâu không gian quán vừa thoáng mát, rộng rãi mà lại được thưởng thức những đồ uống thơm ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cafe Tám Trình

    Gọi điện

    Rất nhiều khách hàng từng nhầm lẫn quán Cafe Tám Trình ở tại Thành Phố Đà Lạt. Nhưng không phải đâu bạn nhé, quán cafe xinh xắn có chiếc view tuyệt đẹp này có vị trí ở huyện Lâm Hà – cũng giáp bên Đà Lạt thôi nên sở hữu cảnh quan tương đồng. Chỉ có khác biệt là ở đây mộc mạc hơn, không khí ít khói bụi, ồn ào hơn, và nhiều mảng xanh hơn. Hình thành từ năm 1995, Tám Trình là thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất cà phê theo quy trình khép kín cùng các nguyên tắc kiểm soát chặt chẽ, nhằm tạo ra những sản phẩm từ cà phê có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Và sau này thương hiệu này mới ra mắt một quán cafe – đó là quán cafe Tám Trình.


    Vừa là điểm thu hút khách du lịch, vừa là địa điểm quảng bá thương hiệu Cafe Tám Trình riêng của mình, được trồng, thu hoạch và sản xuất ngay tại vùng đất này. "Tám Trình Coffee Experiences” cách Làng Hoa Vạn Thành 20km, trên cung đường du lịch nổi tiếng DT725 đi đèo Tà Nung qua Thị trấn Nam Ban về hướng sân bay Liên Khương. Với diện tích 4,5ha, view Thác Voi, Tượng Phật cao 81 mét, đồi thông và núi non hùng vĩ, thơ mộng, với cà phê pha máy ngon đặc trưng và nước ép từ trái cây tươi. Quý khách có thể ngồi thưởng thức không khí trong lành, mát lạnh với view đẹp hoặc tản bộ, check in chụp hình sống ảo. Farm cung cấp chỗ nghỉ Farmstay và Tour trải nghiệm qui trình sản xuất Cà phê chất lượng cao…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: DT 725, X. Gia Lâm, H. Lâm Hà, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0886 677 238
    Email: tamtrinhcoffee@gmail.com
    Website: tamtrinhcoffee.com
    Fanpage: www.facebook.com/TamTrinhCoffeeExperiences
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00
    Gọi điện
    Cafe Tám Trình
    Cafe Tám Trình
    Cafe Tám Trình
    Cafe Tám Trình

  2. Top 2

    Home cafe'

    Gọi điện

    Đây là quán cafe với không gian ngoài trời cực chất giúp cho thực khách cảm nhận được không khí se lạnh nơi phố núi và nhâm nhi tách cafe ấm nóng. Được khách hàng đánh giá cao nhờ cách thiết kế quán và sân vườn bên ngoài cực kì gần gũi với thiên nhiên. Với hàng trăm loại cây, loài hoa được bố trí xen kẽ nhau, khiến cho quán chỉ toàn là mảng xanh mang lại cảm giác cực kì thư giãn cho khách hàng. Khung cảnh thơ mộng, yên tĩnh của hoàng hôn phố núi dường như làm cho ly cà phê trở nên đậm đà, lôi cuốn hơn tại Home cafe'.


    Menu Home cafe' không quá đa dạng nhưng đầy đủ các loại từ cà phê cho tới trà và hoa quả. Home Cafe hứa hẹn sẽ là điểm đến thật chill, giúp bạn có nhiều tấm hình check-in đẹp khi tới Lâm Hà, là nơi chữa lành những tâm hồn đang rất mệt mỏi bởi khói thị nơi thành phố đông đúc, tấp nập. Hãy cùng bạn bè người thương yêu ghé qua Home cafe' để có những trải nghiệm chân thực nhất, tuyệt vời nhất tại đây bạn nhé, đảm bảo địa điểm này sẽ không làm bạn thất vọng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: DT724 Đối diện Dalat Hasfarm, X. Phúc Thọ, H. Lâm Hà, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0835 687 579
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100072463819920&mibextid=LQQJ4d
    Giờ mở cửa: 07:15 - 22:30
    Gọi điện
    Home cafe'
    Home cafe'
    Home cafe'
    Home cafe'
  3. Top 3

    Lưng Chừng Mây

    Gọi điện

    Nếu là một người yêu thích " săn mây " – và đây cũng là đặc sản của vùng đất Nam Tây Nguyên, Lâm Đồng này. Thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua quán cafe Lưng Chừng Mây. Với vị thế cao, Lưng Chừng Mây có tầm nhìn trọn vẹn thung lũng bên dưới, với sương mù phủ trắng nếu đi vào sáng sớm. Ngoài ra nếu tới vào mùa hoa dã quỳ, thì bạn sẽ còn được thưởng lãm thêm vẻ đẹp của một con đường tràn ngập sắc vàng của hoa dã quỳ khi di chuyển từ thị trấn Tân Văn (trung tâm huyện Lâm Hà) tới quán cafe Lưng Chừng Mây.


    Lưng Chừng Mây có vị trí gần sát ngay dự án Mộc Nhiên 12 và 16 của Qihome – cũng là 2 dự án có vị trí trung tâm và sở hữu view săn mây cực đẹp. Ngoài ra, khi đứng tại đây bạn còn có thể nhìn thấy cả sân bay Liên Khương, Huyện Đức Trọng. Chiếc view cực phẩm này khiến không ít thực khách phải ghé qua "săn mây" tại đây. Menu không quá đa dạng nhưng đầy đủ các loại từ cà phê cho tới trà và hoa quả. Ghé Lưng Chừng Mây để trải nghiệm một cách chân thực nhất bạn nhé, đảm bảo bạn sẽ có vô vàn kiểu check-in siêu đỉnh tại địa điểm này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dốc 800, X. Tân Văn, H. Lâm Hà, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0345 638 666
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077477902128

    Gọi điện
    Lưng Chừng Mây
    Lưng Chừng Mây
    Lưng Chừng Mây
    Lưng Chừng Mây
  4. Top 4

    Cokimi Coffee Roaster

    Cokimi Coffee Roaster ra đời với sứ mệnh hướng về hạt cafe đậm chất di sản - Cafe đặc sản chất lượng cao Lâm Đồng. Từng công đoạn kiểm soát nghiêm ngặt trong quy trình từ hạt giống đến tách cà phê được thực hiện bằng kỹ thuật, sự tỉ mỉ và niềm đam mê của người thợ. Hơn thế nữa, từng quả cà phê chín mọng được hái bằng tay và sản xuất trong ngày để đạt chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, khi đến với Cokimi Coffee Roaster, những Barista chuyên nghiệp tôn trọng khẩu vị khách hàng bằng cách chăm chút cho quá trình làm cà phê của mình.

    Cokimi Coffee Roaster đã và đang cố gắng từng ngày với tất cả tâm sức, đam mê, kiến thức, chuyên nghiệp, kiên trì xây dựng giá trị sản phẩm cà phê đặc sản Lâm Đồng hoàn toàn khác biệt để những quy trình công phu tạo ra sản phẩm chất lượng cao nhất được đến gần hơn với người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm của Cokimi Coffee Roaster là một hình ảnh đại diện cho vùng đất tây nguyên trù phú và mang trong đó là một câu chuyện từ niềm đam mê vô tận từ ly cà phê thơm ngon nhất. Tại Cokimi Coffee Roaster, những tâm hồn đồng điệu cùng nhau làm việc cần mẫn và chung sức cho những mục tiêu lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bờ Hồ Phúc Thọ, X. Phúc Thọ, H. Lâm Hà, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0329 099 790
    Email: cokimicoffee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CKM.CCR
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Cokimi Coffee Roaster
    Cokimi Coffee Roaster
    Cokimi Coffee Roaster
    Cokimi Coffee Roaster
  5. Top 5

    Cafe Thung Lũng Gió

    Gọi điện

    Cafe Thung Lũng Gió có vị trí tại thị trấn Nam Ban – đây là thị trấn có vị trí gần với Thành phố Đà Lạt ngàn hoa nhất, chỉ cách một con đèo là đèo Tà Nung. Vì lẽ đó, Nam Ban là một điểm đến rất phù hợp cho những ai đang có kế hoạch du lịch Đà Lạt và thưởng lãm thêm những cảnh đẹp ở xung quanh. Đặc biệt hơn là dành cho những ai đã quá chán với cảnh đông đúc, chen lấn, bê tông hoá tại Thành phố Đà Lạt thì Nam Ban thực sự là một điểm đến lý tưởng với vô vàn cảnh đẹp.


    Cafe Thung Lũng Gió nằm trên triền núi, hướng tầm nhìn về thung lũng xanh, hưởng trọn những làn gió mát tự nhiên, mang theo hương thơm của núi rừng. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm lý tưởng để nhâm nhi tách cafe thơm, thưởng thức ly cà phê và hòa mình với thiên nhiên, xua tan mọi mệt mỏi bộn bề của cuộc sống. Không gian chính bên trong quán được thiết kế theo phong cách Châu Âu kết hợp với nét truyền thống Á Châu. Một không gian Cafe sang trọng, hiện đại phù hợp là nơi làm việc, gặp gỡ đối tác lý tưởng. Cafe Thung Lũng Gió trang bị hệ thống Wifi tốc độ cao, hệ thống điện trang bị tới từng bàn nên đây không chỉ là quán cafe mà chính là văn phòng làm việc cực chill dành cho người cần không gian làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Mê Linh - Thực Nghiệm, TT. Nam Ban, H. Lâm Hà, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0906 321 559
    Website: windvalley.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/windvalleyhomestayandcoffee
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30
    Gọi điện
    Cafe Thung Lũng Gió
    Cafe Thung Lũng Gió
    Cafe Thung Lũng Gió
    Cafe Thung Lũng Gió
  6. Top 6

    Wego Coffee

    Wego Coffee từ lâu đã được các bạn trẻ biết đến như là một nơi để "Chill" và thăng hoa cảm xúc. Đây là quán cafe với không gian ngoài trời cực chất giúp cho thực khách cảm nhận được không khí se lạnh nơi phố núi và nhâm nhi tách cafe ấm nóng. Wego Coffee còn được biết đến là nơi ngắm hoàng hôn tuyệt vời nhất. Khung cảnh thơ mộng, yên tĩnh của hoàng hôn phố núi dường như làm cho ly cà phê trở nên đậm đà, lôi cuốn hơn. Từ những đồ uống được yêu thích như trà đào cam sả, trà sen vàng macchiato cho tới set trà kiểu Anh với nhiều hương vị trà phối trộn theo phong cách Tây Âu như trà thảo mộc, trà trái cây đều được quán bán.

    Nhờ vào khung cảnh tuyệt đẹp cùng với không gian rộng rãi, Wego Coffee còn là nơi để tổ chức các buổi tiệc, lễ cưới. Đây quả là một tưởng sáng tạo và độc đáo phải không nào? Bên cạnh đó, Wego Coffee còn có hệ thống homestay với cách thiết kế mới lạ và thoáng mát đúng chuẩn phong cách phố núi. Hãy cũng đến Wego Coffee để trải nghiệm những điều tuyệt với nhất ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Liên Trung, X. Tân Hà, H. Lâm Hà, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0853 338 339
    Fanpage: www.facebook.com/wegocoffeelamha/

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Wego Coffee
    Wego Coffee
    Wego Coffee
    Wego Coffee
  7. Top 7

    Tony Coffee

    Gọi điện

    Đến với Tony Coffee, bạn sẽ có thêm những khoảng lặng bình yên của thời gian. Để rồi thưởng thức những hương vị ngọt, đắng tinh khiết nhất trong từng giọt cafe. Và còn gì hạnh phúc hơn khi được cùng gia đình dừng chân, trải nghiệm và lưu giữ những khoảnh khắc ngập tràn sắc màu hạnh phúc. Không gian quán khá ấm cúng, bàn ghế được sắp xếp một cách hợp lý, màu sắc và những vật dụng trang trí mang đến một không gian ấm áp khi khách hàng đến với quán. Đến với Tony Coffee, khách hàng có thể ngắm cảnh, góc này vào buổi sáng cũng thu hút nhiều khách hàng đến để nhâm nhi những tách cà phê bên những trang sách mà mình thích.

    Tony Coffee là một quán coffee trẻ trung và hiện đại, quán nằm tại Phúc Tân, Phúc Thọ, Lâm Hà, Lâm Đồng. Quán có phòng máy lạnh và cả không gian ngoài trời rất đẹp và thơ mộng. Điểm thích ở quán là không gian ấm áp, không ồn ào, nhạc mở nhỏ, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Khung cảnh thích hợp để chụp ảnh sống ảo của giới trẻ. Menu của quán rất đa dạng, thức uống thấy rất ổn, cà phê ngon, giá cả cũng phải chăng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phúc Tân, X. Phúc Thọ, H. Lâm Hà, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0938 188 004

    Email: tonynguyen.coffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tonycoffee.since1992

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Tony Coffee
    Tony Coffee
    Tony Coffee
    Tony Coffee
  8. Top 8

    BoBa Trà Sữa

    Gọi điện

    BoBa Trà Sữa - Một cái tên không còn xa lạ với các bạn trẻ mê trà sữa tại Lâm Hà, Lâm Đồng. Mặc dù có không gian hơi nhỏ, thế nhưng quán vẫn tạo nên sự thoải mái và không quá ngột ngạt cho khách hàng bởi cách bài trí hợp lý cùng một thiết kế hết sức dễ thương, kèm theo tiếng nhạc du dương vô cùng thư giãn. Sự thu hút mà quán tạo nên cho các tín đồ trà sữa đến từ những hương vị trà sữa độc đáo cùng thạch phong phú tạo nên sự khác biệt, rất đậm đà và ngon miệng. Các thức uống tại BoBa Trà Sữa luôn được làm đúng theo công thức chuẩn chỉnh với nguyên liệu đảm bảo nên có chất lượng khỏi chê.

    Ngoài trà sữa, BoBa Trà Sữa còn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô vàn các món ăn vặt, các loại thức uống thơm ngon độc đáo, nổi bật có thể kể đến như: bánh tráng, bắp xào, hồng trà - lục trà, Macchiato, Yaourt,... cùng các loại thức uống giải nhiệt khác, cho bạn tha hồ lựa chọn. Mặt khác, BoBa Trà Sữa với giá cả hợp lý, vừa túi tiền giới học sinh, sinh viên, thế nên nơi đây vẫn luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn tuổi teen những lúc rảnh rỗi muốn trò chuyện, tán gẫu cùng bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Tổ 1, KP. Yên Bình, TT. Đinh Văn, H. Lâm Hà, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0974 685 218

    Fanpage: www.facebook.com/BoBaTraSua

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    BoBa Trà Sữa
    BoBa Trà Sữa
    BoBa Trà Sữa
    BoBa Trà Sữa
  9. Top 9

    Coffe & Ăn Vặt Ku'S

    Gọi điện

    Coffe & Ăn Vặt Ku'S cũng là một điểm dừng chân quen thuộc của nhiều bạn tuổi teen tại Lâm Hà, Lâm Đồng. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều các loại hồng trà, lục trà và nổi bật nhất đó chính là trà sữa với cách pha chế có bí quyết riêng luôn mang đến những trải nghiệm thật tuyệt vời cho mỗi vị khách khi đến đây. Coffe & Ăn Vặt Ku's sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, chia ra nhiều khu vực ngồi, quán thực sự là điểm tránh nóng tuyệt vời vào những ngày hè nóng nực.

    Cùng với cà phê, trà sữa, quán còn có rất nhiều các món ăn vặt đa dạng và ngon miệng, tất cả đều có công thức riêng chuẩn nhà làm. Bên cạnh đó, một phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình cũng chính là ưu điểm đã giúp quán Coffe & Ăn Vặt Ku'S thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua nơi này nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Lâm Hà, Lâm Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 3 Tân Hà, H. Lâm Hà, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0368 884 931

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063593161393

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Coffe & Ăn Vặt Ku'S
    Coffe & Ăn Vặt Ku'S
    Coffe & Ăn Vặt Ku'S
    Coffe & Ăn Vặt Ku'S
  10. Top 10

    AN café

    Gọi điện

    AN café thực sự trở thành điểm đến yêu thích cho những người yêu thích cà phê ở Lâm Hà, Lâm Đồng. Với phong cách trang trí không quá cầu kỳ nhưng quán mạng lại cho thực khách những giây phút yên bình, tĩnh lặng, vừa ngắm không gian này vừa nhâm nhi cà phê ở quán thật không gì lý tưởng hơn. Không gian bên ngoài quán cũng rộng rãi, thoáng mát không kém bên trong, rất thích hợp cho những ai muốn tụ tập bạn bè, ăn uống và trò chuyện.

    Thực đơn đồ uống tại AN café rất đa dạng, với hơn 12 danh mục món phong phú với giá cả vô cùng phải chăng. Bạn có thể lựa chọn từ những món cà phê đậm đà, nước ép trái cây tươi mát cho đến các loại trà. Mỗi món đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo về chất lượng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Phong cách phục vụ tại quán cũng rất chu đáo và tận tình. Với tất cả những điều tuyệt vời trên, không ngạc nhiên khi AN café trở thành điểm đến ưa thích của những người yêu thích cà phê ở Lâm Hà, Lâm Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 766 Hùng Vương, TT. Đinh Văn, H. Lâm Hà, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0374 264 669 & 0393 794 790

    Fanpage: www.facebook.com/ancafe199x

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30

    Gọi điện
    AN café
    AN café
    AN café
    AN café



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy