Top 10 Quán cháo lòng ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Hà Nguyễn 15765 0 Báo lỗi

Cháo lòng từ lâu đã trở thành món ăn phổ biến trong ẩm thực Việt. Bát cháo nóng hổi tỏa ra hương béo ngậy, kèm theo lòng, gan, cật, huyết giòn dai... đã thu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán cháo lòng Di Linh 2

    Những tín đồ của món lòng trần cháo chắc chắn không còn quá lạ với quán cháo lòng Di Linh 2 này. Gọi là quán lòng ngon nhất chỉ sau quán Cháo Lòng Bà Mén Di Linh cũng không ngoa. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị món ăn bình dân quen thuộc nhất từ xưa kia của Đà Lạt, một tô cháo to đầy ắp lòng trần, ăn kèm rau thơm, nước tương thì quả là tuyệt vời. Mà quan trọng là rất ngon luôn ý các bạn ạ, mọi khách hàng đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại đây vì hương vị món ăn và chất lượng phục vụ rất tuyệt vời.


    Hơn thế nữa, lòng của Quán cháo lòng Di Linh 2 đều là hàng mới nhập và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ thừa nên lòng vừa trắng, vừa giòn lại ngọt lắm không hề bị đắng đâu, khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều. Lòng cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau cải nữa là chuẩn vị luôn rồi. Có thêm rau sống ăn kèm nhưng ở đây đặc biệt không cho mắm tôm, chỉ ăn mắm thường thôi nhé. Không gian hơi thoáng mát, đi ăn vào mùa đông cảm giác lạnh cùng với sự nóng hổi của cháo lòng hòa quyện làm một.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đường Lữ Gia, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0963 631 668
    Fanpage: www.facebook.com/chaolongdalat/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 20:00

    Tô cháo long Di Linh 2 ngon nhất
    Tô cháo long Di Linh 2 ngon nhất
    Quán cháo lòng Di Linh 2
    Quán cháo lòng Di Linh 2

  2. Top 2

    Cháo Lòng Bắc A5

    Cháo Lòng Bắc A5 là một trong những địa điểm được ưa thích nhất với những tín đồ cháo lòng ở Đà Lạt. Quán rộng rãi, thoáng mát, cô chủ vui tính, và hơn hết là bát cháo đầy đặn, đậm vị, hạt cháo không quá nát, phối thêm đầy đủ tiết, lòng, gan, huyết, tim cật... đảm bảo vệ sinh. Sự ngon từ nước, ngọt từ xương, béo từ dồi, giòn từ lòng non... quyện lại, thêm chút mắm là đủ ấm bụng cho bất kì khách hàng nào có dịp ghé quán.


    Ngoài cháo lòng, thực khách còn có thể thưởng thức các món ăn khác như cháo óc; xương má hàm phần mắt, nửa đầu, phần má, lòng trộn. Một lưu ý nhỏ là không gian quán bán đồ nhậu kèm cháo lòng, nếu không thích không gian quán nhậu, bạn có thể mua về. Không gian quán thoáng và sạch sẽ, cháo ngon, đậm đà là điểm cộng cho Cháo Lòng Bắc A5. Ngoài cháo, bạn nên gọi thêm một đĩa lòng lợn để thưởng thức. Lòng nói riêng và ngũ tạng nói chung ở đây đều giòn và ngọt. Bởi có uy tín nên quán rất đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:30

      Cháo Lòng Bắc A5
      Cháo Lòng Bắc A5
      Cháo Lòng Bắc A5
      Cháo Lòng Bắc A5
    • Top 3

      Cháo Lòng Hoá

      Cháo lòng là một món ăn khá quen thuộc với rất nhiều người Việt Nam. Ở Đà Lạt thì món cháo lòng cũng rất đặc sắc và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tâm đắc để thưởng thức cháo lòng ngon đúng điệu thì không nên bỏ qua Cháo Lòng Hoá và cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Menu ở đây đa dạng các món về lòng cho bạn thoải mái lựa chọn. Lòng tuyển được bán trong ngày nên rất tươi và sạch sẽ. Có cháo lòng, lòng xe điếu, lòng xào dưa rồi cả lòng trần nữa.


      Đặc biệt là lẩu cháo lòng nóng hổi béo ngậy, ăn mùa đông cứ phải gọi là chuẩn bài cực kì luôn. Nói riêng về cháo lòng, phần cốt cháo nguyên hạt luôn mịn mềm, sách đặc. Cháo của quán hơn nhiều chỗ khác ở độ sánh đầy chất lượng nhưng vẫn vừa miệng và quyến rũ khó chối từ. Lại thêm phần nhân có khá nhiều topping như cật heo, lòng non, dồi mỡ, dạ dày ăn rất đã miệng. Không gian quán Cháo Lòng Hoá thì cực kì thoáng mát và đặc biệt rất sạch sẽ. Nếu như ai đó đã thưởng thức món cháo lòng ở đây thì ắt hẳn sẽ không bao giờ quên được hương vị đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Nguyễn Du, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
    • Top 4

      Quán Nữ

      Gọi điện

      Quán Nữ cũng là một địa chỉ "lòng trần siêu sang chảnh" cho các bạn đây. Vẫn là khu Lý Nam Đế nhộn nhịp của chúng ta, có một quán cháo lòng nức tiếng Hà Thành cực nổi tiếng với món canh măng tiết, cháo lòng, nõn đuôi xào dưa và đặc biệt là cháo lòng trong cả chục món ăn trong menu. Khách hàng luôn đánh giá rằng giá của quán khá đắt so với mặt bằng chung thế nhưng "tiền nào của ấy" mà đúng không mọi người, chất lượng món ăn mới là điều quan trọng.


      Quán nằm ngay đầu đường Lý Nam Đế rất dễ tìm, tuy không gian Quán Nữ hơi nhỏ nhưng lại rất sạch sẽ, món ăn được trang trí cực hài hòa cho các bạn tha hồ sống ảo nhé. Điểm cộng tiếp theo của quán chính là rau ăn kèm còn có cả hành tươi trần sơ rất thơm và ngọt nhé, rau thơm phong phú đưa hương món ăn cực chuẩn. Gọi một tô cháo lòng béo ngậy, ăn kèm miếng lòng trần nóng hổi chấm nước mắm ngon, vài lát ớt với bát canh măng tiết nữa là siêu tuyệt vời rồi. Nguyên liệu tươi ngon cùng công thức chế biến riêng đã mang lại cho quán một đặc trưng khó quên lắm ý. Nhanh nhanh rủ hội bạn thân đến đây thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Lý Nam Đế, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0917 050 687 & 0912 506 200

      Website: https://quan-nu.business.site/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
    • Top 5

      Cháo Lòng 2 Xí

      Gọi điện

      Quán Cháo Lòng 2 Xí là địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích món cháo lòng thơm ngon. Đặc biệt, món cháo lòng tại đây được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ, giữ được hương vị đặc trưng của cháo lòng truyền thống.

      Cháo lòng ở đây được nấu từ lòng heo, lá lốt, bún tàu, hành tím, đường, muối và các gia vị tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon, hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn khác như lòng luộc, thịt luộc,... đều được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

      Quán Cháo Lòng 2 Xí nằm ở địa chỉ ở số 4c Yersin, Phường 10, TP. Đà Lạt. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện, giá cả phải chăng. Đây là địa điểm lý tưởng cho các tín đồ của món cháo lòng tìm đến và thưởng thức món ăn ngon tuyệt. Quán mở cửa từ sáng sớm và lúc nào cũng sẵn hàng, đồ ăn tươi ngon, khách gọi mới làm nên cực an toàn, không có hàng thừa đâu nhé. Nhanh chân ghé Quán Cháo Lòng 2 Xí thưởng thức tô cháo lòng dân dã nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4c Yersin, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0965 547 879
      Fanpage: www.facebook.com/chaolongbamendilinh/
      Gọi điện
      Cháo Lòng 2 Xí
      Cháo Lòng 2 Xí
      Cháo Lòng 2 Xí
      Cháo Lòng 2 Xí
    • Top 6

      Quán Cháo Lòng Dũng Râu

      Gọi điện

      Những tín đồ của món lòng trần cháo chắc chắn không còn quá lạ với Quán Cháo Lòng Dũng Râu. Gọi là quán lòng ngon nhất phố cũng không ngoa. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị món ăn bình dân quen thuộc nhất từ xưa kia của Đà Lạt, một tô cháo to đầy ắp lòng trần, ăn kèm rau thơm, nước tương thì quả là tuyệt vời. Khách cứ lên đến đây là ai cũng no nê đẫy đà đi về.


      Hơn thế nữa, lòng của quán đều là hàng mới nhập và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ thừa nên lòng vừa trắng, vừa giòn lại ngọt lắm không hề bị đắng đâu, khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều. Lòng cho cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau cải nữa là chuẩn vị luôn rồi. Có thêm rau sống ăn kèm nhưng ở đây đặc biệt không cho mắm tôm, chỉ ăn mắm thường thôi. Không gian Quán Cháo Lòng Dũng Râu hơi bí nên đi ăn vào mùa đông vừa ấm cúng lại đúng hương vị nữa đó các bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 117 Khu Quy Hoạch Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0911 075 768

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
    • Top 7

      Quán Hằng

      Quán Hằng từ lâu đã trở thành thương hiệu cháo lòng, lòng trần và các món về lòng nức tiếng đất Đà Lạt. Quán có không gian rộng rãi, sạch đẹp và thoáng mát lắm, cách trang trí đơn giản lại tiện nghi có cả quạt máy, điều hòa phục vụ chu đáo nhất cho khách hàng. Nhân viên siêu nhiệt tình lại thân thiện lúc nào cũng làm hài lòng mọi yêu cầu của khách. Quán phục vụ menu rất phong phú cho khách hàng lựa chọn, từ lòng trần, lòng rán, cháo lòng đến canh tiết đều có đủ cả.

      Tô cháo tại Quán Hằng nâu đậm màu tiết và lòng dồi, gạo tám thơm phức quyện với mùi hành hoa nức mũi chỉ nhìn thôi là đã thấy thèm ăn rồi. Gọi một tô cháo là ăn no căng bụng, rắc chút hạt tiêu cho đậm vị là đã có một bữa ăn ngon rồi. Quán mở cửa từ sáng sớm và lúc nào cũng sẵn hàng, đồ ăn tươi ngon, khách gọi mới làm nên cực an toàn, không có hàng thừa đâu. Nhanh chân ghé Quán Hằng thưởng thức tô cháo lòng dân dã nào. Nếu bạn quá bận rộn, hay ngại ra đường thì cũng có thể đặt cháo lòng Quán Hằng ship tận nhà một cách nhanh chóng đồ ăn còn nóng hổi để thưởng thức nhé. Nếu bạn đã một lần thử tô cháo lòng tại Quán Hằng bạn sẽ mê mẩn cái hương vị cháo tại quán đậm đà và thơm ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Vạn Hạnh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

      Quán Hằng
      Quán Hằng
      Quán Hằng
      Quán Hằng
    • Top 8

      Cháo Lòng Bà Mén Di Linh

      Cháo Lòng Bà Mén Di Linh 'chính hiệu bà Mén' là chi nhánh duy nhất tại Đà Lạt tọa lạc tại 161 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Lạt. Là thương hiệu nổi tiếng hơn 20 năm tại Di Linh, đã phục vụ hàng ngàn lượt khách mỗi năm cứ mỗi 6h sáng đến 11h trưa. Trong tiết trời se lạnh buổi sớm Đà Lạt, còn gì tuyệt hơn ngồi nhâm nhi tô cháo nóng nghi ngút khói hòa quyện với vị giòn béo của miếng lòng và chén nước mắm cay nồng nóng ấm cả người.


      Cháo Lòng Bà Mén Di Linh là địa chỉ lui tới của khá nhiều thực khách trong và ngoài thành phố. Một phần cháo huyết nóng hổi đi kèm với đĩa lòng đầy ắp Dồi, Phèo, Tim, Gan, Cuống Họng, Lá Lách, Lưỡi…, cháo thì ăn bao nhiêu tô cũng được nhưng giá chỉ 40.000đ. Ngoài ra còn có bánh hỏi khá ngon, nhiều khách 'chơi' hết ba đĩa một lúc. Cứ mỗi sáng có khá đông thực khách lui tới, thời gian phục vụ từ 6h – 11h sáng mỗi ngày nhưng cứ tầm 9h-10h thì lòng cũng đã vơi gần hết nên các bạn muốn ăn ngon thì hãy tới thật sớm nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30 Đan Kia, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0945 007 534
      Website: https://chao-long-ba-van.business.site/
      Fanpage: www.facebook.com/chaolongdilinhbamen/
      Giờ mở cửa: 6:00 - 19:00

      Cháo Lòng Bà Mén Di Linh
      Cháo Lòng Bà Mén Di Linh
      Cháo Lòng Bà Mén Di Linh
      Cháo Lòng Bà Mén Di Linh
    • Chưa bàn đến giá cả điều đầu tiên khách hàng đi ăn cháo lòng quan tâm chính là quán đó cháo lòng có sạch hay không. Nếu bạn cũng đang quan tâm và tìm kiếm một quán cháo lòng sạch, thơm ngon thì không cần phải đi đâu xa, Quán 58 - Cháo Vịt & Cháo Lòng sẽ mang đến cho bạn tô cháo lòng hấp dẫn với hương vị đậm truyền thống và đặc biệt giá cả không quá đắt so với mặt bằng chung. Đến đây bạn không cần phải lo về giá vì bạn khó có thể tìm được địa điểm thưởng thức món lòng lợn ngon, rẻ như Quán 58 - Cháo Vịt & Cháo Lòng tại Đà Lạt.

      Với lượng khách đông và ổn định phần nào đã chứng tỏ được sự uy tín của Quán 58 - Cháo Vịt & Cháo Lòng, lòng tại đây luôn đầy đủ, được chế biến một cách kỹ lưỡng. Đặc biệt quán cũng đã có mặt trên những ứng dụng đặt đồ ăn online và nhận ship trên mọi nẻo đường Đà Lạt. Nếu bạn đang thèm cái hít hà khi ăn tô cháo lòng nóng hổi thì có thể cầm điện thoại lên và đặt món ngay thôi. Ngoài ra, Quán 58 - Cháo Vịt & Cháo Lòng còn rất nhiều món ngon, hấp dẫn khác được chế biến từ lòng lợn, đảm bảo hài lòng và hợp khẩu vị của tất cả mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 58 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Giờ mở cửa: 13:30 - 22:00

      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
    • Lòng Trần Cháo Hà Nội là một địa điểm nổi tiếng tại Đà Lạt với món cháo lòng ngon đậm đà, bổ dưỡng. Món cháo lòng tại đây được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được nấu chín đến mức vừa đủ, mềm và thơm ngon. Cháo được nấu từ gạo ngon, mềm và được nêm nếm gia vị tạo hương vị đặc trưng. Lòng heo được chọn lọc, rửa sạch và ướp gia vị để cho thịt mềm, thơm và không bị tanh. Món cháo của quán mang đến cho bạn tô cháo lòng hấp dẫn với hương vị đậm truyền thống, và đặc biệt giá cả không quá đắt so với mặt bằng chung.


      Bên cạnh đó, quán còn có nhiều loại gia vị và rau sống đi kèm để khách có thể trộn vào cháo tùy thích. Quán Lòng Trần Cháo Hà Nội còn có không gian thoáng mát, sạch sẽ và giá cả hợp lý, phù hợp cho cả hộ gia đình hay nhóm bạn đến thưởng thức. Đặc biệt quán cũng đã có mặt trên những ứng dụng đặt đồ ăn online và nhận ship trên mọi nẻo đường thành phố Đà Lạt. Nếu bạn đang thèm cái hít hà khi ăn tô cháo lòng nóng hổi thì có thể cầm điện thoại lên và đặt món ngay thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 33/39 Nguyễn Công Trứ, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
      Lòng Trần Cháo Hà Nội
      Lòng Trần Cháo Hà Nội
      Lòng Trần Cháo Hà Nội
      Lòng Trần Cháo Hà Nội




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy