Top 6 Quán chè bưởi ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Quỳnh Trâm 602 0 Báo lỗi

Đà Lạt nổi tiếng với vô vàn địa điểm du lịch đẹp mắt, thu hút. Bên cạnh đó, thành phố ngàn hoa cũng được biết tới bởi rất nhiều những món ăn vặt hấp dẫn. Một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Hẻm Đà Lạt

    Chè Hẻm Đà Lạt thu hút tín đồ "hảo ngọt" Đà Lạt và khách du lịch bằng menu chè đa dạng: chè Thái sầu riêng, chè Thái đặc biệt, chè dừa dầm, chè khúc bạch, chè bưởi, chè thập cẩm,... Chè bưởi được Chè Hẻm Đà Lạt bổ sung vào menu muộn màng nhưng sự ngon ngọt, bình dị của thức chè này nhanh chóng chiếm cảm tình của thực khách. Chè bưởi của Chè Hẻm Đà Lạt gồm những nguyên liệu nấu chè thân quen: bột năng, cùi bưởi, đậu xanh.


    Nguyên liệu không có sự biến tấu nhưng chè vẫn có sức hút là nhờ sự chỉn chu trong nấu chè: chè có vị ngọt vừa phải, cùi bưởi không bị đắng và chè sánh mịn. Signature của quán là chè bưởi nên đã mất công đến quán thì "tội gì không thử". Chè bưởi sở hữu nước cốt dừa ngon tuyệt đỉnh, là cốt dừa làm thủ công, béo ngậy. Topping đi kèm nhiều thạch, nhiều mít, nhiều trân châu còn sầu riêng có hay không là tùy sở thích ăn uống của thực khách. Nhìn chung, khách du lịch đánh giá Chè Hẻm Đà Lạt vừa rẻ, vừa ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3B/3 Trần Hưng Đạo, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0977 662 388
    Email: lyhanghuy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chengondalat

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Chè Hẻm Đà Lạt
    Chè Hẻm Đà Lạt
    Chè Hẻm Đà Lạt
    Chè Hẻm Đà Lạt

  2. Tham khảo quán ăn chè bưởi ngon, bạn có thể ghé qua Chè Như Ý - Đà Lạt. Đến với quán, bạn sẽ được thưởng thức chè bưởi, tàu hũ đá trong không gian vỉa hè thoáng mát. Ở đây, chè bưởi ăn cùng với cốt dừa, chè đựng trong bát. Với mức giá thấp hơn so với các quán khác, món chè bưởi ở đây được phục vụ với lượng vừa đủ, bạn sẽ có thể thấy thèm và gọi thêm cốc nữa mới có thể ăn đã món này. Tuy nhiên, có nhiều đánh giá về chè bưởi ở đây khá ngon. Phần đỗ đã nhừ, cùi bưởi sau khi được chế biến thì vẫn giữ hương vị, có vài miếng bạn sẽ còn thấy được cả vị hơi nhằng nhặng.


    Chè khá đặc, miếng bưởi giòn, nước dừa thơm, vị ngọt ở đây chỉ thanh mát chứ không ngọt gắt như nhiều quán chè hiện nay.Cùi bưởi được chế biến rất giòn và thơm. Đặc biệt, nó không đắng và có độ dai dai, sần sật khi thưởng thức. Đỗ xanh của chè được ninh nừ và có phần bở chứ không bị cứng và vón bột như ở nhiều nơi khác. Lượng bột năng dùng trong chè cũng vừa phải và không bị dính. Lượng đường được dùng cũng rất cân xứng và hoàn toàn đảm bảo rằng bạn sẽ không bị ngấy khi ăn. Chè bưởi ở Chè Như Ý - Đà Lạt bán rất rẻ nhưng bạn lại có được bát lớn để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102A Ba Tháng Hai, Phường 1, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0789 171 855
    Email: 12345nhuy6789@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lengocnhuy123/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chè Như Ý - Đà Lạt
    Chè Như Ý - Đà Lạt
    Chè Như Ý - Đà Lạt
    Chè Như Ý - Đà Lạt
  3. Top 3

    Chè Cung Đình

    Chè bưởi không chỉ là một món ăn, mà còn là một nét văn hóa truyền thống, đời sống tinh thần của người Việt Nam. Đối với nhiều người, chè bưởi còn chứa đựng cả một bầu trời tuổi thơ, là những kí ức êm đềm, bình yên về bát chè bưởi gói gọn biết bao tình cảm gia đình thiêng liêng của bà, của mẹ. Đến với Chè Cung Đình, bạn có cơ hội thưởng thức món chè bưởi An Giang hấp dẫn với vị béo bùi của nước cốt dừa, giòn ngon từ cùi bưởi hòa quyện cùng đậu xanh, bột năng. Bát chè đầy đặn, bắt mắt, nhiều cùi bưởi. Điểm trừ nho nhỏ dành cho Chè Cung Đình cũng như các loại chè khác ở đây là chè nhiều vị ngọt và cần điều chỉnh bằng cách thêm đá.


    Ngoài chè bưởi, Chè Cung Đình còn phục vụ nhiều loại chè khác như: chè khúc bạch, chè quy linh, chè chuối An Giang, chè Thái hoa quả,... Nếu đã thỏa mãn cơn thèm chè bưởi, bạn có thể thưởng thức thêm một bát chè khúc bạch nữa nhé! Chè khúc bạch với vị ngọt thanh mát, viên khúc bạch béo ngậy vị kem sữa, cùi nhãn dày và ngọt, thêm thạch đen và hạnh nhân lát. Thêm một điểm cộng cho Chè Cung Đình, nhân viên nhanh nhẹn, không gian sạch sẽ, thoáng đãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 3515 117
    Email: huynhphamhieutrung@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/checungdinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Chè Cung Đình
    Chè Cung Đình
    Chè Cung Đình
    Chè Cung Đình
  4. Tiệm chè trái cây Yume là một trong những tiệm chè ngon ở Đà Lạt, được rất nhiều bạn yêu thích, là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Quán nổi tiếng với món chè bưởi. Vị chè ở đây ngọt đủ độ, không ngọt sắc và cũng không nhạt nhẽo quá khi cho đá. Cùi bưởi vừa sên xong cùng với bột năng, ăn vào sần sật, phần đỗ được ninh nhừ, rất mềm, nước cốt dừa ngọt thơm tạo thành món chè thanh mát và tốt cho sức khỏe đã làm nên sức hút của chè bưởi thương hiệu đặc biệt này.


    Những sợi bưởi giòn tươi hòa quyện trong nước cốt dừa đậm đà nhưng không có cảm giác ngấy. Chè ở Tiệm chè trái cây Yume được chế biến khá tỉ mỉ, khéo léo với những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng nên không có vị đắng của cùi bưởi, rất hợp khẩu vị của nhiều người. Thêm vào đó, nhân viên phục vụ ở đây cũng được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình và nhanh nhẹn, bạn sẽ không phải chờ quá lâu để có thể thưởng thức món chè bưởi hấp dẫn này. Đặc biệt quán còn phục vụ một số món ăn vặt và combo để khách hàng thưởng thức cùng chè cũng thơm ngon không kém.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14B Mai Hoa Thôn, Phường 2, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0903 617 817
    Email: thaotrang24091989@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchetraicayyume/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm chè trái cây Yume
    Tiệm chè trái cây Yume
    Tiệm chè trái cây Yume
    Tiệm chè trái cây Yume
  5. Top 5

    Chè Tô Candy

    Gọi điện

    Nếu bạn có niềm đam mê với chè thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ Chè Tô Candy. Chè Tô Candy thu hút các tín đồ ăn vặt bởi những món chè đặc sắc như: chè thập cẩm, chè bưởi, chè thốt nốt, chè Thái sầu riêng, chè bơ,... Ưu điểm của Chè Tô Candy là đầy đặn, bắt mắt. Tại Chè Tô Candy, bạn sẽ được thưởng thức hương vị chè bưởi đậm chất truyền thống với đậu xanh ninh nhừ, cốt dừa béo ngậy, cùi bưởi giòn dai. Múc một thìa chè, lẫn trong đó là 1 - 2 cùi bưởi thái hạt lựu, nhai nhóp nhép, rất vui miệng. Nước cốt dừa đóng vai trò quan trọng đẩy hương vị chè bưởi lên một tầm mới. Nhờ nước cốt dừa, chè thơm hơn, ngon hơn.


    Một bát chè bưởi cũng đủ làm bạn lửng dạ nhưng nếu còn sức ăn hãy gọi một bát chè Thái sầu riêng nhé. Chè Thái sầu riêng nhiều cơm sầu, sâu nhuyễn mịn, kết hợp với các loại topping như thạch, trân châu, mít thái sợi. Tại Chè Tô Candy này, bạn có thể gọi caramen (caramen thập cẩm, caramen mít,...) như một loại chè hoặc như một loại topping (mix caramen với món chè mà bạn thích). Caramen ở đây chuẩn caramen nhà làm: mềm mịn, núng nính, thơm mùi trứng sữa và hoàn toàn có thể kết hợp với chè bưởi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6/1 Nguyễn Du, Phường 9, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0978 393 940
    Email: hanguyen012388@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chetoCandyDaLat/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chè Tô Candy
    Chè Tô Candy
    Chè Tô Candy
    Chè Tô Candy
  6. Top 6

    Chè Bé Hân

    Gọi điện

    Sau khi thưởng thức, trải nghiệm các nhà hàng đồ ăn thì chắc chắn ai cũng muốn tráng miệng bằng những bát chè thơm ngon mát lạnh. Đúng như tên gọi của mình, Chè Bé Hân có đa dạng các loại chè 4 mùa. Best seller của Chè Bé Hân bạn nên thử khi ghé quán là: chè bưởi, kem bơ Đà Lạt, chè thái bưởi, chè khúc bạch, sữa chua dẻo vị nhà làm; vị trân châu ngọt ngọt kết hợp với chút đắng của cacao có trong sốt milo + với bùi bùi của bột milo, cảm giác thơm - ngon - quyện - ngậy. Thực đơn quán nhiều loại từ chè, đồ uống, caramen tới đá bào, kem, sữa chua.


    Ngày hè nóng nực, bước vào không gian quán rộng full điều hòa mát lạnh cùng ly kem thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn quên đi cảm giác mệt mỏi. Để có thể làm nên những bát chè mát lạnh với độ ngọt vừa đủ, vị thơm, vị béo kết hợp hài hòa với nhau, Chè Bé Hân luôn chú trọng trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cách trình bày cũng rất đẹp mắt, tự tin kích thích vị giác của mọi khách hàng. Chè bưởi được làm từ những nguyên liệu quen thuộc như cùi bưởi, đậu xanh, nước cốt dừa,… Ngoài ra còn có món chè Thai bưởi cũng vô cùng ngon và được mọi người đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 21 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0978 138 197
    Fanpage: https://www.facebook.com/chebehan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chè Bé Hân
    Chè Bé Hân
    Chè Bé Hân
    Chè Bé Hân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy